Chapter 4 : Băng hải tặc Râu Trắng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên con đường phố đông đúc của đảo Aoba , dòng người đông đúc liên tục qua lại không ngừng , nếu từ trên cao nhìn xuống , ngươi sẽ thấy cảnh tượng đó như một đàn kiến đang hành quân . Lẫn trong đám người đó có bốn người mà bên trong có hai người chùm kín người bằng áo khoác màu đen . Hai người trong đó hết là hai đội trưởng của băng hải tặc Râu Trắng  , Marco : đội trưởng đội 1 và Jozu : đội trưởng đội 3 . Còn hai người kia theo như vóc dáng thì chỉ là hai đứa trẻ . Thân hình nhỏ bé lọt thỏm trong chiếc áo khoác màu đen tuyền hoà vào trong bóng tối . Có một vài sợi tóc màu đỏ óng ánh còn lộ ra ngoài . Hai người này không ai hết chính là Haruki với Haruto . Cả bốn người hiện giờ đang đi đến tàu của Râu Trắng để tham gia vào băng .

- Tại sao hai người phải chùm kín như thế ? - Marco nhìn hai người đi bên cạnh hỏi . Từ lúc bước ra khỏi nơi kia , cả hai người bỗng nhiên lấy chiếc áo khoác đen này chùm kín mít lại . Hai người này đang trốn ai hay sao ?

" À , không sao hết . Chỉ là đang trốn một vài người mà thôi ." Anh lên tiếng . Thật sự là anh và em gái có chọc phải một vài người nhưng bọn hắn không bao giờ bắt được hai anh em . Nhưng bây giờ ra khỏi vùng phạm vi thì rất có thể sẽ gặp bọn hắn . Dù sao thì , anh em bọn anh cũng đã làm một vài thứ khiến cho bọn hắn tức giận .

" Một vài người ? Là ai thế ? " Jozu nghe thấy anh nói vậy liền hỏi . Là ai mới có thể khiến hai người này phải trốn lui trốn lủi như thế ?

" À , ta cũng không biết . Theo ta nhớ thì bọn chúng hay mặt một bộ đồng phục màu trắng . Có tên thì vác lên vai một chiếc áo khoác khá dài cũng màu trắng với các dây ren màu vàng . À , hình như có đứa đội một chiếc nón có chữ Marine . " Anh sau khi nhớ lại một vài chi tiết thì quay sang nói với hai người .

" Marine ! Áo choàng hải quân ! " Marco sau khi liên kết những chi tiết đó lại thì khiếp đảm nói với anh . Hai đứa bé này chọc tới hải quân ! Người dân và hải tặc thường rất ít đụng tới hải quân vì nếu vượt quá mức giới hạn , có thể sẽ đưa đến Đại tướng ! Đại tướng không phải là người có thể chọc đến ! Vậy mà hai đứa trẻ này lại...

" Hải quân ư ? Ta phi ! Bọn chúng mà là hải quân thì bọn ta thà chết còn hơn ! " Anh nhíu mày khi nghe từ " hải quân " . Bọn chúng mà là hải quân ư ? Những tên cướp bóc dân lành , bắt lại các thiếu nữ để làm trò vui cho bọn chúng mà là hải quân ư ! Những tên xưng hô chính nghĩa lại là những tên tệ hại nhất ! Hải tặc còn tốt hơn bọn chúng !

" Có chuyện gì sao ? "

" Không . Không có gì , chúng ta đi tiếp thôi " Anh lắc đầu nói . Anh thật sự căm hận những tên đó , hận không thể chặt tay bọn chúng xuống . Vì cánh tay dơ bẩn đó đã chạm lên người em anh ! Bây giờ anh đã biết thông tin của bọn chúng , anh sẽ không nhân nhượng nữa !

" Ừ ừ ."

Bốn người bước đi ra khỏi dòng người , đi đến bến cảng nơi mà các hải tặc hay tụ tập ở đó . Đi đến trước một con tàu to lớn với chiếc cờ hải tặc màu đen hình một chiếc đầu lâu được đặt bên trên hai chiếc xương được chắp thành hình dấu cộng , bên trên đầu lâu hình như còn có râu thì phải . Nhìn cái lá cờ này , hai người chắc chắn đây chính là tàu của Râu Trắng , Edward Newgate !

Bước lên tàu , mọi người bên trên đều đưa mắt nhìn bốn người , chính xác hơn là nhìn hai đứa trẻ .

" Đây là ai thế Marco ? " một người trong đó lên tiếng .

" Người mới " Marco nhìn người đó rồi nói . Anh muốn xem thử phản ứng của hai người này khi thấy phản ứng của mọi người .

" Cái gì ? Người mới ? Đây chỉ là hai đứa trẻ ! "

" Đúng vậy , Marco ngươi nghĩ sao mà để hai đứa trẻ lên tàu hải tặc ?! "

" ... "

Vô số những âm thanh phản đối vang lên trên tàu . Hai người không nói gì chỉ nhìn bọn hắn , đôi mắt đỏ tươi âm trầm nhìn tất cả . Sau khi những lời phản đối bắt đầu nhỏ lại , tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào hai người . Họ rất thắc mắc , giữa những lời nói đó , chắc chắn những đứa trẻ sẽ cảm thấy áp lực mà khóc lóc hoặc làm gì đó để thoát ra khỏi đây nhưng hai đứa trẻ này thật bình tĩnh , im lặng đứng đó .

" Đã xong ? " Anh lên tiếng . Anh không quan tâm những người kia nghĩ gì , những gì anh và em anh làm đều có lợi ích của nó , một khi lợi ích không còn , tất cả sẽ biến mất . Anh không cần những người này chấp nhận , dù sao thì sau này cả hai đều sẽ rời đi .

" Hả ? "

" Ta không quan tâm các người nghĩ gì , ta không lên đây để chấp nhận sự đồng ý của các ngươi để có thể gia nhập . "

" ... "

" Marco , dẫn đường ."

" Ừ " Thật bình tĩnh ! Trong tình huống này mà vẫn có thể im lặng như vậy để giải quyết !

Marco dẫn hai người đi tới buồng của Râu Trắng để lại những ánh mắt nhìn chằm chằm theo sau . Bước vào buồng , đập vào mắt hai người là một người đàn ông to cao , thân hình đồ sộ như núi với những vết thương bên trên . Bộ râu trắng hình lưỡi liềm , đôi mắt sắt bén . Bên trên còn khoác một chiếc áo khoác màu trắng to lớn . Đây còn là ai nữa ngoài là Râu Trắng đại danh đỉnh đỉnh của thế giới đây !

" Có chuyện gì thế , Marco ? "

" Thưa cha , con muốn đề cử hai đứa trẻ này vào băng." Marco cung kính nói .

" Hai đứa trẻ này ? Bọn chúng là ai ? "

" Thưa , bọn con tìm thấy lúc đang ở trên đảo . Hai đứa trẻ này rất mạnh , cha sẽ không thất vọng đâu ."

" Cởi áo khoác ra ."

" Haruto , Hikaru , hai người cởi ra đi ." Marco quay sang nói . Anh biết hai người này sẽ không nghe lời ra lệnh của ai hết , anh không muốn cha giận nên anh quay sang khẩn cầu hai người .

" Được rồi ." Anh gật đầu nói . Quay sang Hikaru đang đứng yên một chỗ như bức tượng - Hikaru , em cũng cởi ra đi .

" Vâng ."

Cả hai cởi hai chiếc áo khoác bên ngoài ra , để lộ một khuôn mặt tuyệt đẹp , thứ mà Chúa Trời ưu ái cho họ .

" Các ngươi..." Ông nhìn thấy khuôn mặt của hai người thì ngạc nhiên .

" Râu Trắng , hôm nay bọn ta đến đây để xin ông cho gia nhập nhưng với một chức vị bên ngoài . " Anh nhìn ông rồi nói ra ý định của mình .

" Chức vị bên ngoài ? " Ông nhìn anh rồi hỏi .

" Đúng vậy . Chức vị bên ngoài có nghĩa là bọn ta vẫn là một thành viên trong băng của ông nhưng không chính thức . Nếu nói theo một nghĩa khác thì bọn ta chỉ là hai vị khách trên băng của ông . "

" Khách ? Thành viên không chính thức ? " Ông lẩm bẩm những từ đó . Nhìn xuống anh , đôi mắt mang theo sự thú vị .

"  Đúng . Bọn ta chỉ muốn đi theo ông luyện tập một thời gian rồi sẽ rời đi ."

" Vậy , ta có lợi ích gì từ việc đó ? "

" Bọn ta sẽ bảo vệ những thành viên trong băng của ông khỏi nguy hiểm nhưng chỉ là trong phạm vi của bọn tôi . Sau này , bọn ta cũng sẽ không đụng đến băng của ông khi rời đi."

" Được . Yêu cầu của ngươi thật thú vị . Ta đồng ý . " Ông gật đầu . Thằng bé này thật tinh ranh . Bọn hắn sẽ gia nhập vào băng với danh hiệu là một vị khách với mục đích là huấn luyện sức mạnh rồi rời đi . Sự yêu cầu còn lại là bọn hắn sẽ giúp đỡ thành viên trong phạm vi của bọn hắn . Nếu vượt qua thì dù ông có đem ra nói thì vẫn có đường để lui . Thằng bé này được nhưng còn cô bé...

" Haruki , chúng ta đã xong việc . Em có thể đi rồi " Anh quay sang nhìn cô . Cô đang nhìn chằm chằm vào ông , đôi mắt hiện lên vẻ khát chiến . Con bé có vẻ muốn chiến lắm rồi  , nên để con bé giải toả .

" Vâng . " Cô gật đầu . Dù cô rất muốn chiến với Râu Trắng nhưng với trình độ của cô hiện giờ vẫn chưa đủ . Cô muốn mạnh hơn , mạnh hơn để không ai có thể uy hiếp đến cô và anh hai .

" Anh sẽ chờ em ở quán Mayu , nhớ nếu gặp những tên mang danh hải quân , cứ việc ."

" Vâng ." Cô gật đầu tiếp rồi lui xuống . Nở nụ cười khát máu , cô đang rất ngứa tay a ~ nên nào những con mồi xuất hiện đi ~

" Được rồi , ta cũng lui đi . Tối gặp lại " Anh nhìn theo hướng em gái anh rồi nói với hai người kia . Anh cũng có việc phải làm .

" Ừ . " Marco gật đầu . Anh muốn đi theo coi thử Haruki làm gì ?

" À , nếu như ngươi muốn đi theo coi thử Haruki làm gì thì nên dấu mình thật kĩ đấy , nếu không lúc đó ngươi sẽ rất chật vật ." Anh đang đi bỗng nhiên dừng lại rồi nói với Marco .

" Hả ? " Cái gì ? Thằng bé biết ý nghĩ của mình ? Thuật đọc tâm à !

"  À , không phải ta có thuật đọc tâm gì đâu , do trên mặt của ngươi viết bên trên hết đấy." Anh nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của Marco rồi nói . Quay bước hướng về phía một khu phố .

" ... " Marco chính thức câm miệng . Anh không muốn nhận thêm một kích thích nào nữa .

" Marco , hai đứa nó thật sự là ai ? " Râu Trắng nhìn theo bóng lưng của anh rồi nói . Ông thật tò mò về quá khứ của hai đứa nó .

"  Con cũng không biết . Con chỉ biết được rằng bọn chúng không đơn giản ." Marco nói . Anh vẫn đang thắc mắc về quá khứ , cuộc sống , nguồn gốc sức mạnh của bọn chúng . Vấn đề vẫn luôn nằm trong đầu anh là :

" Haruto , Haruki , hai người rốt cuộc từ đâu đến ? Hai người rốt cuộc là ai ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net