Chapter 6 : Ngươi chính là kẻ tội đồ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên một bãi biển nhỏ của hòn đảo Aoba , một nữ hài đáng yêu đang nhảy chân sáo dọc đó . Mái tóc đỏ dài được cột lên đáng yêu , tung bay nhẹ nhàng như ngọn lửa ấm áp . Đôi mắt đỏ như máu híp lại hình lưỡi liềm một cách đáng yêu . Chiếc miệng nhỏ nhắn , ướt át như trái sơ-ry đỏ mọng khẽ ngân nga những câu hát trong trẻo . Làn da trắng ngần như sữa , mềm mại như bông . Thân hình nhỏ nhắn lọt thỏm trong bộ quần áo hình con mèo màu đen dễ thương . Nữ hài cứ như một Thiên Sứ đáng yêu , tinh nghịch nhưng nếu bỏ qua một vài chi tiết khác thì nó chắc chắn sẽ hoàn hảo . Trên tay cô xuất hiện những giọt máu khô màu đỏ đen , mùi máu tanh tưởi bốc lên khiến lòng người e sợ . Khí chất xung quanh cô mang theo sự âm trầm , lạnh lẽo . Hình tượng một Thiên Sứ đã trở thành một Ác Ma mị hoặc , đáng sợ .

" A ! Kia có phải là quân hạm của bọn chúng không ta ? " Haruki đưa mắt nhìn về một phía con tàu đang được đậu bên một chiếc cảng nhỏ . Trên tàu có lấp lóa những chiếc thùng hàng gỗ được chất đầy bên trong .

" Mình nên đi coi thử có gì không ? Dù sao thì cũng là hải quân , ít nhất cũng phải có thứ gì giá trị chứ . " Cô gật gù trước suy nghĩ của mình rồi bắt đầu đạp chân chạy đến con tàu . Nhảy bật lên trên rồi đưa mắt nhìn xung quanh . Cô đưa tay lấy ra một chiếc nắp gỗ , bên trong là một vài thanh kiếm cũ được sắp xếp bên trong . Lại mở một cái khác , là một vài cây súng lục nhỏ . Cô cứ liên tục mở ra hết tất cả thùng hàng . Xong xuôi hết cô bắt đầu tính toán lại tất cả .

" Có tổng cộng là 10 trái ác quỷ , 20 thanh kiếm , 14 cây súng lục , 500.000 Beli , 2 cuốn sách về Lục thúc . Tất cả hết . " Sau khi thống kê xong , nhìn những số liệu đó mà cô hài lòng " Đây chắc là quân hạm dùng để chở hàng . Mình trúng mánh rồi ! " Nói xong cô đưa tay hướng những hàng hóa rồi lẩm bẩm :

" Không gian , Thu Hồi ! "

Những hàng hóa bỗng nhiên biến mất không còn gì hết . Cô sau khi nhìn lại một lượt rồi mới đứng dậy . Nhảy xuống khỏi tàu rồi tiếp tục nhìn con tàu , nói :

" Hỏa Diễm , Thiêu Cháy ! "

Con tàu lại bỗng dưng xuất hiện một ngọn lửa nhỏ đáp trên thân tàu rồi từ từ lan tỏa ra khắp con tàu . Ngọn lửa bắt đầu to dần lên tạo thành một đoàn hỏa diễm đáng sợ , thôn phệ hết tất cả , ngọn lửa bùng cháy lên cao như một con quái thú đáng sợ , không khí xung quanh như muốn bốc cháy . Nước biển xung quanh tiếp xúc với ngọn lửa vang lên những tiếng xì xèo , bốc lên những làn khói trắng mờ .

" Đi thôi . " Cô nhìn tác phẩm của mình rồi lấy chiếc áo choàng chùm lên , di chuyển về quán bar mà anh và cô đã hẹn .

Jozu đứng đằng xa nhìn hết thảy mà khiếp sợ , một giọt mồ hôi rơi xuống trên khuôn mặt hắn .

" Thật đáng sợ ... đây thật sự chỉ là một hài tử 5 tuổi sao ? " Hắn lầm bầm .

♧♧♧♧♧♧ Dòng thời gian ♡♡♡♡♡♡♡♡

Marco nhẹ nhàng di chuyển theo hướng của Haruto , nhìn theo bóng lưng của anh mà lòng hỗn độn những câu hỏi không lời giải đáp . Anh đang bước đi bỗng dừng lại , hắn thấy vậy thì ngước lên nhìn . Đó là một căn biệt thự to lớn được dát vàng , những viên đá quý được đính bên trên tạo vẻ sang trọng , tục tĩu .

" Tới rồi , cũng tới lúc ngươi nên trả lại những gì ngươi đã lấy ." Anh lạnh nhạt nhìn căn biệt thự rồi nói . Chiếc áo choàng đen bay phấp phới trong gió , tạo cho anh một vẻ bí ẩn .

" Ngươi là ai ? Ngươi dám đến nơi này ! " Tên quý tộc đang ngồi nghỉ dưỡng bên trong thấy anh bước đến thì buông lời sỉ nhục , đôi mắt hiện lên sự kinh thường, chán ghét .

" Ngươi nên trả lại những gì ngươi đã lấy từ bọn ta , Gaku ." Anh đưa mắt nhìn hắn , sự lạnh lẽo chiếu thẳng vào linh hồn khiến hắn run rẩy . Hắn sợ hãi chỉ vào anh nhưng chỉ 1 giây sau ... máu tươi hiện hữu . Ngón tay đang chỉ vào anh bỗng dưng rơi xuống để máu tươi phun ra thành những vệt nhỏ . Hắn cầm lấy ngón tay mà khụy xuống la hét thảm thiết .

" Ngươi...ngươi là ai !? Ngươi có biết ta là ai không ? " Hắn hướng anh sợ hãi nói , giọng nói mang theo sự run sợ .

" Ngươi chỉ là một tên nhà giàu mới nổi , há chăng ta sợ ? "

" Ngươi... Ta đã làm gì ngươi !? "

" Ngươi không nhớ sao ? Vậy thì để ta nhắc ngươi nhớ " Haruto tàn nhẫn nhìn hắn rồi từ từ bước đến gần . Ngồi xổm xuống rồi đưa tay hiện ra một con dao nhỏ tinh xảo bằng bạc .

" 3 tháng trước , ngươi đã ép buộc một cô gái phải làm vợ của ngươi ... " Nói xong anh hạ con dao xuống , chặt đi một ngón tay ! " Cô gái đã không chấp nhận , ngươi bắt đầu truy tìm gia đình cô ... " Anh tiếp tục chặt thêm một ngón tay " Ngươi đã tìm đến nơi ở của cô và tìm thấy hai đứa trẻ ..."

Từng câu nói dứt là một ngón tay bị chặt đi , hết ngón tay lại đến ngón chân , rồi đến lưỡi , từng miếng da . Nhưng tuyệt nhiên ,anh không đụng đến tai và mắt . Sau khi kết thúc câu truyện , hắn đã huyết nhục mơ hồ , không thể nhìn ra hình dạng người khiến cho Marco đứng đằng xa cũng muốn nôn .

" Ngươi có biết tại sao ta không lấy đi con mắt với tai của ngươi không ? " Anh cúi xuống , âm lãnh hỏi . Hắn không thể làm một hành động nào hết , tất cả cơ thể của hắn đều đau đớn như Địa ngục .

" Vì ta muốn ngươi thấy và nghe được những âm thanh mà ngươi thích nhất ." Anh nói rồi búng tay một cái . Trong căn phòng bỗng xuất hiện một đám người , trong đó có quản gia , bảo vệ và những bà vợ của hắn . Tất cả đều mang vẻ sợ hãi trên khuôn mặt .

" Ngươi là kẻ tội đồ , sự trả giá là sự trừng phạt của Chúa "

Haruto nói trong âm thanh như không thuộc về của Nhân gian rồi xoay người về hướng cổng . Đứng trước cánh cổng , anh lẩm bẩm :

" Tula Cổng , Khai ! "

Bên trong căn biệt thư vang lên một âm thanh rung động to rồi những âm thanh la hét thảm thiết vang lên . Những ngọn lửa bắt đầu xuất hiện rồi thiêu đốt tất cả . Anh không quay đầu mà bước tiếp để lại một Địa Ngục đáng sợ .

Marco đang ẩn nấp gần đó thấy tất cả mọi việc mà khiếp đảm . Đôi mắt hiện lên sự sợ hãi . Sức mạnh này... tuyệt không thuộc về con người !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net