Lời tâm sự của tác giả và tiết lộ một vài thông tin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào các độc giả đã theo dõi truyện của ta từ lúc bắt đầu tới giờ . Ta thật sự rất cảm kích và vui mừng khi nhìn thấy các ngươi thích cuốn truyện này đến vậy . Hôm nay ta chỉ là muốn tâm sự với các ngươi về những nhân vật mà ta tạo ra mà thôi .

1. Haruki và Haruto ( Hải tặc vương chi sinh đôi )

Thật sự thì lúc đầu khi tạo ra hai nhân vật này thì ta rất là do dự vì ta muốn tạo ra một nhân vật thật bá đạo và lạnh lùng nhưng cũng có phần đáng yêu . Ta vốn không định cho Haruto và Haruki trở thành hai đứa nhỏ nhưng ngay vừa lúc đó ta lại cực kỳ yêu thích băng hải tặc Râu Trắng . Ta thích tính cách cùng với sự hoà đồng của bọn hắn nên ta nghĩ :

" Sao không để cho Haruto và Haruki trở thành hài tử của Râu Trắng ? "

Nhưng ta cũng không muốn cho hai người vào trong mạch truyện chính vì ta cảm thấy nó quá mô-típ cũ , sẽ dễ dàng liên quan đến nhân vật chính một cách nhanh chóng . Và sau đó ta lại thấy trong những thời gian của Roger trước đó thì khá là mơ hồ và không có mấy thông tin về chúng nên có thay đổi gì thì cũng không quá ảnh hưởng to lớn .

Và tiếp đó , Haruto và Haruki đáng yêu và bá đạo của chúng ta đã được hình thành . Vì đây chính là nhân vật đầu tiên mà ta tạo ra nên ta rất ưu ái hai đứa . Rất nhiều ý tưởng được hình thành lên và ta thật sự rất thích thú khi nghĩ đến tương lai của hai đứa . Cả hai đứa đều có một quá khứ không mấy tốt đẹp , có thể bọn chúng được mô tả như một kẻ sát nhân đáng sợ nhưng với tư cách là một người mẹ , ta vẫn muốn hai đứa sẽ có một cuộc sống tốt hơn .

Ta cũng không muốn là sẽ khiến cho cuộc sống của hai đứa sẽ trở nên hồng phấn và hạnh phúc sau một khoảng thời gian ngắn ngủi vì thật sự , ta đã đọc rất nhiều truyện đồng nhân One Piece và ta cảm thấy khá là búc xúc khi đọc một vài truyện . Bởi vì cốt truyện thật sự xảy ra quá nhanh ! Chỉ mới một chap thôi mà nhân vật chính đã yêu mất OC của họ và tính cách của những nhân vật chính thật sự rất OC ! Có thể đó là tình yêu sét đánh nhưng chỉ với vẻ đẹp tuyệt trần là đã khiến cho nhân vật chính sống chết vì OC đó , đây không phải là thể loại Yandere . Nhân vật chính cũng không phải ai cũng như Sanji , có kẻ tìm kiếm sự trả thù như Law , kẻ kiêu ngạo như Kid , kẻ thờ ơ với mọi thứ ngoài thú vui của hắn như Luffy và Zoro và nhiều kiểu người khác và không phải ai cũng có thể dễ dàng yêu một ai đó thật nhanh . Ta cảm thấy những chi tiết đó thật sự vô lý , ta không có ý xúc phạm bất cứ ai viết những truyện đồng nhân khác , ta cũng không phải có ý định là nâng truyện của mình lên nhưng những chi tiết đó thật sự rất là mô-típ cũ .

Ta cũng muốn cho Haruto và Haruki có một cuộc tình trong cuộc đời của bọn hắn , cũng có thể sẽ là nhiều người nhưng ta không muốn cái tình yêu đó diễn biến quá nhanh . Yêu không phải là chỉ cần một cái nhìn đầu tiên là có thể sống chết vì chúng . Ta cảm thấy nếu muốn có một tình yêu thích hợp thì cần phải có một khoảng thời gian bên nhau và tìm hiểu nhau . Ta cũng đương nhiên là tìm thấy một vài truyện khá hay , tình tiết cũng không quá nhanh và cách viết văn của họ cũng hay .

Ta chỉ muốn nói rằng về phần tình yêu của hai người thì ta sẽ tiến triển chậm rãi và chắc chắn . Ta sẽ cố gắng không khiến cho nó trở nên nhàm chán .

Và phần khác , về sự tàn bạo cùng lạnh lùng của hai người thì ta cũng muốn cho hai đứa được bộc phát sự bất mãn cùng đau buồn . Có người bạn của nói rằng cho hai đứa bộc lộ sức mạnh quá sớm như vậy thì quá nhanh , sống hai đời thì phải biết ẩn nhẫn . Đúng là hai đứa đã sống hai đời , đời trước cả hai cũng không chết ở độ tuổi quá trẻ nhưng với sự đau buồn và tức giận bị dồn nén ở hai đời khiến cho thần chí của hai đứa luôn ở trạng thái muốn bộc phát . Dù chúng đã là hai đời nhưng chúng vẫn chỉ là những đứa trẻ bị cuộc đời này đè ép đến tuyệt vọng .

Vậy là ta đã tâm sự về hai đứa xong . Mong các ngươi sẽ quan tâm và dõi theo cuộc đời của hai đứa .

2. Minado và Hakisu ( Hải tặc vương chi bọn ta là Râu Trắng gia đình ! )

Hai nhân vật này thì các ngươi không quá quen thuộc vì ta chỉ mới viết về bọn hắn một chap 😂😂😂

Nhưng ta sẽ tiết lộ với các ngươi một vài thứ về bọn hắn . Như các ngươi đã đọc chap 1 thì các ngươi cũng thấy Minado và Hakisu là hai vị thành niên đã lớn và có vẻ có một quá khứ khá bí ẩn . Quá khứ này đặc biệt liên quan đến Chính Phủ Thế Giới và Thiên Long Nhân - đây là hai đối tượng mà cả hai ghét và hận nhất . Minado và Hakisu đương nhiên là rất yêu quý Râu Trắng nhưng với kế hoạch của bọn hắn ,thì không thể khiến cho Râu Trắng liên luỵ .

Minado và Hakisu đều đã có được cốt truyện của chính bọn hắn và ta phải nói rằng bọn hắn chính là nhân vật nham hiểm nhất mà ta từng tạo ra . Tao tạo ra bọn hắn với một mục đích là :

" Nếu như Chúa Trời không thể cứu rỗi chúng ta thì chính chúng ta sẽ là người tự cứu rỗi bản thân "

" Chúng ta sẽ là người thay đổi vận mệnh bản thân và nắm lấy nó "

" Chúa Trời đã lâu không có bạn chơi cờ , hãy để bọn  ta trở thành kẻ đó đi "

Và thành quả tạo ra chính là hai nhân vật hết sức nguy hiểm . Bọn hắn nhìn như luôn ở trạng thái bị động nhưng thật ra những kẻ đối đầu với bọn hắn lại trở thành một con cờ bị bọn hắn chơi đùa trong lòng bàn tay . Bọn hắn là người xuyên việt nên đương nhiên phải biết những tình tiết trong truyện và những nhân vật trong đó . Và đó chính là bàn tay vàng lớn nhất của bọn hắn .

Ta cũng không có gì nhiều nói về bọn hắn , chỉ có một vài chi tiết có thể bị mí như vậy thôi .

3. Laar và Luu ( Hải tặc vương chi truyền kì )

Hai nhân vật này cũng có liên quan đến băng hải tặc Râu Trắng nhưng tuy nhiên bọn hắn không có phần nào giống với Haruto và Haruki cho lắm . Bọn hắn có thể là trọng sinh nhưng bọn hắn không có quá khứ quá đau khổ . Thế giới của bọn chúng cũng như chúng ta , bình thường và không có năng lực đặc biệt gì hết .

Bọn hắn bởi vì duyên cớ đó nên bọn hắn không có kinh nghiệm như Haruto và Haruki . Bọn hắn vui vẻ và hoà đồng dễ dàng hơn , bọn hắn bốc đồng hơn . Và như chap mới nhất hiện giờ thì các ngươi cũng đã thấy bọn hắn dễ dàng bị Râu Đen kích thích và khiến cho những người khác ngờ vực .

Nhưng bọn hắn cũng rất yêu gia đình của mình . Bọn hắn sẽ vì gia đình của mình mà hi sinh bản thân , đó là điều giống với Haruto và Haruki nhất . Bọn hắn có thể không có siêu năng lực như hai anh em Haru nhưng bọn hắn có thể đem tất cả mọi thứ để đánh đổi cho sự bình yên cho gia đình bọn hắn .

4. Saar và Maria ( Hải tặc vương chi One Piece )

Bọn hắn yêu nhất anh em Ace , Sabo và Luffy . Và đối với hải quân thì bọn hắn không có quá nhiều thành kiến , chỉ là bọn hắn ghét nhất Thiên Long Nhân và Chính Phủ Thế Giới mà thôi .

Saar và Maria chính là mẫu hình anh trai và em gái tuyệt vời . Bọn hắn sủng ái Ace lên tận trời , luôn lo lắng cho Ace . Ace chính là em trai và anh trai với bọn hắn , là đứa con của Gol . D . Roger và là người duy nhất có thể trực tiếp đối diện với thế giới .

Để có thể bảo vệ được gia đình , Saar và Maria buộc phải ẩn dấu bên dưới một lớp bọc . Các ngươi sẽ thắc mắc nếu như hai người sẽ trở nên mạnh mẽ thì tại sao phải ẩn dấu ? Dù có là mạnh mẽ nhưng với những người xung quanh thì cũng sẽ có kẻ có khả năng tìm thấy được điểm yếu và tìm cách tiêu diệt nó . Giống như Râu Trắng và Râu Đen như vậy .

————-
Đây chỉ là một vài lời tâm sự về nhân vật của ta . Ta biết rằng vẫn còn nhiều nhân vật khác nhưng đây là những nhân vật mà các ngươi biết được nhiều nhất .

Truyện của ta cái kết sẽ không phải lúc nào cũng HE , cũng sẽ BE nên các ngươi hãy chờ đợi nhé . Dù sao thì đâu phải lúc nào thì nhân vật chính cũng phải sống đến cuối cùng đúng không ?

Cảm ơn .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net