( Blossick ) Cậu mãi là cậu 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- BLOSSOM ! CẨN THẬN !

Tiếng Bubble vang lên bên tai , Blossom nhìn ra sau . Râu của con mực Quái vật kia đang va vào cô . Nhanh chân , cô né ra .

- Cảm ơn nhé , Bubble ! - Cô quay sang cảm ơn

- Không có gì ! - Bubble cười đáp lại

- Chưa xong đâu ! Hai người tập trung chiến đấu đây này !

Buttercup quay sang nhắc nhở họ . Họ gật đầu nhẹ rồi thủ thế chiến đấu .

- GRỪ ! - Con quái vật gầm lên

Nó dùng mấy cái râu của mình , định quấn lấy họ . Blossom dùng kiếm , biến một thành hai , rồi tự xoay người . Khi những cái râu ấy chạm vào cô , nó lập tức bị cắt ra thành những miếng nhỏ . Thừa cơ hội trời ban , Bubble và Buttercup bay lên , bắn những viên đạn và mũi tên vào nó . Nó đau đớn , không vững mà ngã bịch xuống đất . Ba cô gái chúng ta bay hạ xuống đất . Bubble lo lắng hỏi :

- Thắng rồi chứ !?

- À... chắc rồi ! - Buttercup hơi không tự tin về câu trả lời

- Tớ không nghĩ thế đâu ! - Blossom - Nó không thể nào mà chết dễ vậy được !

Đúng như lời Blossom những cái râu ấy bắt đầu động đậy . Nó bay đến . Nó sắp quấn lấy Bubble , nhận ra được điều đó , Blossom đẩy cô ra .

- BLOSSOM !

- ARG !

Nó quấn lấy cô , siết chặt mạnh mẽ . Tay cô như muốn vỡ những mảnh xương ra . Cô bỗng cảm thấy khó thở .

- Chết tiệt ! THẢ CÔ ẤY RA MAU !

Buttercup hét lên , rút một mũi tên bắn nó . Chẳng những không trúng , nó còn cố tình quơ một cái râu làm cái mũi tên ấy bay ngược về hướng cô . Cô định chạy . Nhưng nó lại phun ra mực đen ở dưới chân . Mực đen đó ở dạng lỏng bỗng hóa rắn . Cô không thể nhích chân lên được .

Thấy vậy , Bubble bay đến , giúp cô thoát ra . Cô dùng sức kéo mạnh Buttercup ra nhưng bất thành . Nó thừa cơ hội , dùng những cái râu đánh các cô . Giật mình , Bubble la lên :

- AHHHHHHH !

Sau một hồi , nó không đụng ai cả . Hai cô nhìn lên . Thấy hai bóng dáng của hai chàng trai . Đó là Butch và Boomer . Nhìn quanh thì những cái râu ấy bị đứt ra , nó còn có mấy cái lỗ to trên đó .

- Các cậu... - Buttercup

- Cảm ơn nhé ! - Bubble cười vui

Họ quay sang , không nói chỉ mỉm cười . Xem như họ đã chấp nhận lời cảm ơn . Hình như họ quên ai thì phải . Bỗng , Blossom hét lớn :

- AHHHH !

Họ giật mình nhìn lên . Blossom bị nó quấn chặt đến nỗi , cả người cô run cầm cập .

"Mình ... không thở được !"

Cô bỗng choáng váng . Một chàng trai tóc cam dài lướt nhanh qua , với thanh kiếm trên tay , chặt đứt cái râu ấy một cách nhanh nhẹn . Cô được thả ra và bị rơi xuống . Chàng trai ấy nhanh nhẹn bay đến , bế lấy cô . Nhìn mặt cô , nó tím ngắt . Xem ra cô đã bị ngộp thở cũng không ít đâu . Anh bay xuống , đưa cô cho Bubble và Buttercup .

- Chăm sóc cô ta giùm . - Anh liếc qua Butch và Boomer - Còn hai cậu , chiến đấu với tớ !

- Vâng ! Thưa thủ lĩnh , Brick !

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mập mờ , mập mờ rồi rõ dần . Cô mở mắt , tỉnh giấc . Uể oải , cô ngồi dậy xoa xoa đầu , nhìn quanh . Brick đứng phía cửa , nhìn cô , nói :

- Tỉnh rồi à ?

- BRICK !? Anh... sao lại ở đây !? - Blossom bất ngờ

- Mặc tôi ! Cô cũng quá yếu đấy ! - Brick

Cô nghiến răng , uất ức nói :

- Tôi... dù tôi có yếu chăng nữa , cũng không liên quan đến anh ! Đừng nói bằng giọng xem thường tôi ! Anh cũng chỉ là bản sao của tôi thôi ! - Nhận ra điều sai trong lời nói , cô bụm miệng lại - Tôi... tôi... xin...

Brick không nói gì . Anh ghét nhất là ai nói anh là bản sao này nọ . Vậy mà cô dám nói thế . Anh khó chịu nhìn cô . Song , anh quay lưng , lạnh lùng nói :

- Phải ! Tôi là bản sao của cô ! Nói gì cũng chẳng được ! Cô cũng chẳng có lỗi gì mà xin đâu !

- Brick ! Tôi chỉ... - Blossom rời giường , đuổi theo

Anh mở cửa , đi khỏi tầm mắt cô . Cô lo lắng nhìn anh . Trong đầu nghĩ :"Mày quả là ngu ngốc , Blossom . Biết anh ta không thích mà vẫn nói . Hôm nay ... cũng đã cách ngày đó 2 ngày rồi . Biết làm gì đây ? Ngày đó chắc lạnh lắm ! Chắc vậy..."

Cô nhìn qua đống len ở trên chiếc bàn tròn nhỏ ở gần đó . Cô mỉm cười , nói :

- Quyết định vậy đi ! - Nói xong , cô như nhớ điều gì đó - Mà mình... có biết ... đan len đâu !

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- HAHAHAHA !!!!! CÓ VẬY MÀ CẬU GIẬN CÔ ẤY KIA À !? haha.... - Butch chế nhạo Brick

- Làm ơn thôi đi , Butch ! Brick , tớ nghĩ cậu nên xin lỗi cô ấy . Dù sao cô ấy cũng chỉ lỡ miệng nói thôi mà ! Ai biểu cậu chọc cổ trước ? - Boomer khuyên nhủ Brick

- Phải đấy ! Với tính cách của Blossom , cô ấy không cố ý nói đâu ! Cậu suy nghĩ lại đi ! - Butch dừng cười

Brick không nói gì , chỉ bước tiếp trên con đường . Dù hai người đó có nói gì , anh vẫn giận cô . Cô thừa biết vậy mà còn nói . Cô quá bất cẩn trong lời nói .

Nhưng anh có hay biết , cô đã hối hận khi nói những lời đó ? Cô cũng muốn xin lỗi anh , nhưng anh có chấp nhận ? Gần đến sinh nhật lần thứ 18 của anh , cô đã tự làm một món quà mà cô làm rất tệ , cũng chỉ vì ngày đó rất lạnh , trong đầu cô chỉ có thể nghĩ được vậy . Anh có biết điều đó ? Đương nhiên là không .

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

VÙ ! Một chiếc xe đen hình con dơi lớn chạy đến . Nó dừng lại ở một ngân hàng lớn . Cửa xe mở ra . Ẩn trong đó là một chàng trai tóc cam , có mái xước xước qua một bên . Mắt kính xanh biển . Mặc áo choàng đen , trông giống những chiếc áo màu trắng của các nhà khoa học . Mang giày đen . Cầm một va li lớn bằng sắt .

Một người đàn ông đi đến , vẻ mặt có vẻ chào đón . Ông ta nói :

- Kính chào quý khách ! Chúng tôi rất hoan nghênh ngài đến đây nhưng ở đây... cấm đỗ xe ạ . Vậy cho nên...

- Cảm ơn ông đã hoan nghênh , nhưng tôi không cần !

Nói xong , cậu ta vác va li lên vai . Nó bỗng biến thành một cây súng . PẰNG ! Nó bắn ra một thứ một xanh lá , xanh biển và đỏ về phía ngân hàng . BÙM ! Một vụ , hai vụ nổ ,... diễn ra . Cậu ta bước vào trong sự hoản loạn của người dân và nhân viên ngân hàng . Tiếng cười vang lên vang dội một cách dữ tợn .

Trong chốc lát , cậu ta đã lấy hết những túi tiền trong ngân hàng . Nhảy ra khỏi đó . Một số robot bảo vệ cũng đã đến , nhưng chúng bị hắn phá nát hết . Đội cảnh sát cũng đến . Một số chạy bằng xe , một số đi trực thăng . Hắn nhanh chân chạy về phía xe của hắn , đóng cửa lại , nói thầm :

- Dexter ta đây mà phải chịu thua mấy thằng quèn các ngươi sao ?

Song , hắn khởi động xe và chạy với tốc độ cực nhanh .

- DEXTER ! CẬU MAU DỪNG LẠI ! KHÔNG THÔI CHÚNG TÔI SẼ BẮN ANH !

Trong xe , cậu ta cười rồi ấn vào nút nào đó . Phía sau xe xuất hiện một thứ gì đó , nó bắn ra hàng vạn mũi tên khiến lực lượng cảnh sát bị hư hại nặng nề .

- Không... được rồi ! Mau báo cho Powerpuff Girls và Rowdyruff Boys !

Họ định báo , nhưng đột nhiên Brick và Rowdyruff Boys xuất hiện . Brick bảo :

- Tôi thấy ở đây có nhiều vụ nổ lạ nên đến . Xem ra hắn cũng có bản lĩnh mà hành hạ đội cảnh sát ra vậy .

Nói xong , anh ra lệnh cho hai người còn lại bay theo . Anh bảo họ ở lại mà giải quyết đống lộn xộn này , chuyện còn lại cứ để các anh lo .

Butch được lệnh , đuổi theo bằng mọi cách phải kịp hắn . Sau đó , anh hạ cánh xuống xe hắn . Anh đánh mạnh vào nóc xe khiến nó bị thủng một lỗ to . Nhưng chưa bị vỡ , đúng là chắc thật . Dexter ở bên trong tức giận , nghiến răng . Hắn tăng tốc lên và chạy loạng choạng trên đường . Butch cảm thấy đứng không vững , nghiêng ngã rồi té ra khỏi đó . Anh bị văng ra một bức tường , làm nó bị nứt và vỡ vụn ra .

- Chết tiệt !

Anh nghiến răng tức giận . Brick liếc mắt qua anh , như hiểu ý , anh bay lên và theo họ .

Boomer dùng súng , bắn liên tiếp những tia sét mạnh mẽ vào chiếc xe ấy . Nó không sao , nó còn bắn ngược lại các anh . Boomer và họ né ra được . Anh dùng sóng siêu âm , tấn công chiếc xe .

Không thể phản kháng lại , Dexter nhìn qua cái máy kế bên rồi nhếch miệng . Anh dùng tay ấn nút xanh , phía sau xuất hiện một cây súng đồ chơi , nó bắn ra một trái khổ qua . Trái khổ qua ấy bay vào miệng anh . Anh đang mở miệng , nó bay vào , anh ngậm lại .

- Boomer... trái... - Butch cười gượng nhìn anh

- KHỔ QUA !!!! - Anh nhả nó ra , bay tứ tung trên bầu trời - MẸ ƠI ! KHỔ QUA ! CỨU CON !!!!!

RẦM ! Anh va vào bức tường . Brick thở dài , nói Butch qua chăm sóc cho cậu Boomer . Một mình anh , bay nhanh ra đằng trước xe , hít sâu vào và thổi ra . Một luồn lửa bay ra khỏi người anh . Nó bay về phía của Dexter . Hắn nhanh chóng cầm mấy cái vũ khí và một số tiền ra khỏi xe .

Hắn chạy thật nhanh , đôi giày của hắn bỗng biến thành một đôu giày pa - tin , trượt với tốc độ cao . Brick đuổi theo . Trên tay anh xuất hiện một thanh kiếm . Anh chém một vết , nó liền hóa lửa bay đến chỗ Dexter . Bí thế , liền liều một phen . Hắn quăng túi tiền trên tay đến vết chém . Bùm ! Một vụ nổ nhỏ diễn ra . Hắn cứ trượt tiếp . Về phần Brick , anh biết bay thế này là chậm so với hắn , chân anh bắt đầu xuất hiện lửa . Từ đó anh bay nhanh hơn . Anh hạ cánh xuống trước mặt hắn . Tay vẫn còn kiếm . Hắn nhếch miệng cười , lấy trong va li ra một thanh kiếm , thanh kiếm Khát vọng .

Hắn và anh va vào nhau , một trận đấu kiếm diễn ra . Cả hai đều ngang sức nhau . KENG ! Hắn lui ra sau , chĩa kiếm vào anh . Một luồn sáng pha lẫn đen xuất hiện , nó bắn về phía anh . Anh cũng không vừa , anh giơ kiếm lên trời , mũi kiếm xuất hiện một quả cầu lửa . Anh điều khiển kiếm , ném quả cầu ấy về phía tia sáng đen ấy . BÙM ! Cả hai bị văng ra xa , đều bị thương nặng .

Butch đã lay được Boomee tỉnh . Cả hai bay đến chỗ Brick , giật mình khi thấy anh te tua đến vậy . Quay qua Dexter , hắn cũng chẳng khá hơn . Hai người quyết định , cõng hai hắn và anh đến bệnh viện và báo cho cảnh sát . Nhưng họ lại không báo cho Powerpuff Girls biết vì sợ họ lo lắng .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net