^o^ngọt lắm đọc trước khi đi ngủ thì đánh răng nhá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên Yết và Song Ngư là một đôi bạn rất thân cùng Cự Giải. Khi Cự giải và Thiên Yết yêu nhau định kết hôn thì Thiên Yết phát hiện Cự Giải không chỉ yêu mình anh mà còn có anh chàng khác tên Kim Ngưu. Yết gặp họ đang lén lút hẹn hò với nhau trong quán cà phê.--------
Y

ết định đến đặt bánh sinh nhật vì mai là sinh  nhật của Cự Giải. Đến cửa anh gặp hình ảnh Cự Giải đang hôn  nhau đám đuối con cá chuối với chàng trai khác. Có ai đủ bình tĩnh để không tiến đến đập vỡ mặt cái đôi gian phu dâm phụ kia. Có ai đủ bình tĩnh khi thấy vợ sắp cưới của mình đang hôn hít với gã đàn ông khác. Thiên Yết cũng là con người mà, thấy cảnh đó cũng sôi máu đó chứ. Anh lao tới tát vào mặt Cự Giải hai cái bạt tai thật mạnh,nếu không phải cái mặt được cứu vớt bởi lớp phấn dày thì cô ta đã phải đi chỉnh hình. Cự Giải sau khi bị tát hộc máu mồm thì loạng choạng đứng dậy nắm tay Yết nói:
-Anh, anh hiểu lầm rồi! Đây chỉ là anh trai nuôi của em thôi.
Vừa nói hết câu thì Cự Giải lại bị thêm cái bạt tai nữa từ Yết:
-hừ anh trai nuôi mà hôn hít thế à? Tôi đúng là một đứa ngu khi tin vào khuôn mặt giả tạo của cô. Song Ngư từng nói cô hai mặt,giả vờ yếu đuối nhu nhược tôi thật ngu khi đã không tin. Chia tay đi tôi không thể yêu một người bắt cá hai tay như cô.
Cự Giải chống tay vào hông ưỡn ẹo nói:
-hừ chia tay thì chia tay. Anh nghĩ mình giàu hơn Kim Ngưu chắc. Loại nghèo hèn như anh không thể xứng với tôi.
Nói rồi hai người kéo tay nhau bỏ đi. Sau hôm đó,Thiên Yết suy sụp tinh thần. Người bên cạnh chăm sóc anh chỉ có Song ngư dễ thương. cô cần cù lo lắng cho anh khiến anh nhận ra lâu nay mình đã lỡ đi một  người tốt bên mình và anh tự nhủ sẽ sửa sai. Anh đã cố thi vào một trường đại học quốc tế rất nổi tiếng và được làm giám đốc chi nhánh lớn. Song Ngư luôn ủng hộ anh và anh đã cầu hôn Song Ngư. Hai gia đình chúc phúc và dưới sự chứng kiến của mọi người họ thành đôi vợ chồng đẹp nhất. Song Ngư được làm thư ký cho chồng,họ có một đứa con trai rất đẹp. Cự Giải thì bị Kim Ngưu đá vì Kim Ngưu có người yêu mới là Thiên Bình. nghe tin Thiên Yết ăn nên làm ra thì về định tìm tình cũ mà bị phũ sml trước đám đông. Sau khi bị mọi người chỉ trích thì về nhà trọ nhưng chủ nhà nói cô không có tiền thì không được ở.  Vô gia cư lại còn bị đám chủ nợ hãm hiếp hết thằng này rồi lại thằng khác đến chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net