Có những điều...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


[!] : Trong chap này thì Elly và Hani bằng tuổi nhau nhé. Enjoy !

-----

Năm 7 tuổi.

Hani cầm trên tay một món quà nhỏ, đôi chân em chạy nhanh như gió, vượt qua từng con hẻm, lên hàng chục bậc cầu thang...... Cuối cùng em cũng lên được tầng 5 của khu chung cư cũ............ chỉ còn 5 tầng nữa là đến nhà của Elly, chuyện nhỏ thôi mà !

Em tiếp tục chạy thục mạng lên đó, vẫn còn cầm chắc món quà nhỏ nhắn được gói kĩ lưỡng trong tay. Em nhất định phải đưa bằng được nó đến tay Elly, vì nó mà em đã để dành tiền suốt 2 tuần, vì nó mà em đã nợ tiền vặt của thằng em trai. Và bởi vì nó..... Là quà sinh nhật cho Elly.

Đến nơi, Hani nhìn vào đồng hồ, ôi không, đã qua 10 giờ rồi, bây giờ là giờ giới nghiêm của Elly, làm sao đây??? Nếu bây giờ mà làm phiền thì thể nào cậu ấy cũng bị mẹ mắng. Hani rối trí lắm, nghĩ qua nghĩ lại cũng không có cách nào. Mà khoan, em nghĩ ra rồi, có một cách !

Em đưa nắm đấm tay lên gõ cộp cộp vào cánh cửa, đặt nhẹ nhàng món quà ở đó rồi chạy đến một chỗ gần đó trốn. Ló đầu ra để xem tình hình, người chạy đến mở cửa là Elly :

Ai vậy ?

Ơ...... cái này.

Hani tặng quà sinh nhật cho mình sao?

Thích quá !!!

Hani thầm cười hạnh phúc khi thấy biểu hiện của Elly. Cậu ấy đã thích nó mặc dù món quà mà em tặng chỉ là một thỏi xà bông nhỏ bé, em tặng nó cho Elly vì đó đúng là mùi hương cậu ấy thích - mùi hoa lài.

-----

Năm 17 tuổi.

Sinh nhật năm nay không còn bị cấm túc nữa, Elly theo Hani đi đến bãi cỏ xanh mướt bên trên ngọn đồi, ở đó là nơi mà cả hai có thể cùng ngắm vẻ đẹp tam sắc huyền ảo của hoàng hôn. Họ nằm cạnh nhau trên bãi cỏ đó, hít hà những hơi mát rượi của cỏ xanh. Có lúc bàn tay nhung nhớ, tự đồng lần tìm đến tay của người kia, đan chặt chúng vào nhau như muốn giữ lấy nhau mãi mãi. Lúc này họ nghĩ, phải chi mà thời gian có thể qua nhanh như một cái chớp mắt, thì ở khoảnh khắc cuối cùng, họ vẫn là của nhau.

Hani sau khi mơ mộng về một tương lai xa lắm mới nhoài người đến gần hơn với Elly, nhìn cậu ấy bằng đôi mắt trong veo, hỏi nhỏ :

Ước của cậu vậy Elly?

Mình sao? Mình muốn trở thành ca . Mình muốn được đứng trên sân khấu. Trước hàng vạn người sẽ thấy mình.........

Rồi sao nữa?

Mình còn ước, được nắm tay Hani tuyên bố, rằng mình yêu cậu.

Vậy sao? Vậy mình cũng muốn làm ca .

Để làm ?

Để nắm tay cậu, nói rằng mình cũng yêu cậu rất rất nhiều.

-----

Năm 27 tuổi.

Lần đón sinh nhật năm nay, họ thật sự đã nổi tiếng, đã có nhiều người biết đến họ, với tư cách là những nữ ca sĩ. Điều đó khiến họ cảm thấy rất vui và rất biết ơn vì giấc mơ năm ấy nay đã thành sự thật.

Nhưng năm nay là một năm sinh nhật khác lạ với Elly, không còn những thỏi xà bông, không còn những cành hoa dại mà Hani hái tặng cô. Vì Hani bây giờ đang ở nước ngoài. Cô có thể nhìn từ căn phòng nhỏ này, xuyên qua bức màn đen trên trời kia. Và gửi một lời chúc ngủ ngon đến Hani, mong rằng em nghe thấy nó rồi ngủ đi. Hãy để một mình cô nhớ thôi.

Nhưng cậu ta không chịu ngủ, thức đó để tranh thủ stream video chúc mừng sinh nhật Elly.

Elly à, hôm nay sinh nhật cậu đó. Ừm... Năm nay mình không thể tặng cậu thật nhiều quà được, hai chúng ta đang rất xa nhau. này, hình như cậu vừa chúc mình ngủ ngon đúng không? Hihi. Mình mong cậu sẽ thật vui thật khỏe mạnh...

Chúng ta đã hứa sẽ sống với nhau khi về già rồi đấy.

Mình sẽ mãi mãi yêu cậu, Ahn Elly.

Mình cũng yêu cậu, đồ ngốc Hani.

-----

Có những điều, nhỏ nhặt nhưng lại rất to lớn.

Tưởng dễ quên, nhưng lại chẳng thể phai nhòa...

Có những điều, sau bao lâu vẫn vậy.

Theo thời gian, vẫn không chút đổi thay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC