Best Choice

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Norin_luv 


BEST CHOICE

Tiffany nhìn lơ đãng ra bên ngoài tòa nhà SM rồi tựa đầu lên cửa sổ. Luôn có nhiều thứ cảm xúc khác nhau xoay quanh cuộc sống idol của cô nhưng chưa bao giờ cô cảm thấy mệt mỏi như lúc này. Thậm chí nó còn chán nản hơn cả những scandal về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và các mối tình với mấy chàng mỹ nam của thế giới giải trí. Thời điểm ấy, Tiffany những tưởng cô đã rơi vào đáy cùng của sự tuyệt vọng, nhưng so với lúc này thì mọi thứ khi đó vẫn tốt hơn rất nhiều. Cô có tới 7 người bạn tốt và có 1 người yêu quá tuyệt vời bên cạnh giúp đỡ vào thời gian khó khăn ấy. Bây giờ 7 người bạn vẫn còn đó, vẫn yêu thương cô, nhưng người còn lại thì không.

Quay đầu lại nhìn vào bàn tiệc vui vẻ, náo nhiệt, Tiffany cố gắng tìm ánh mắt của người ấy nhưng đáp trả lại cô chỉ là những nụ cười xa lạ. Hôm nay là sinh nhật cô, 1 bữa tiệc lớn ngay tại tòa nhà SM dành riêng cho cô. Qúa xa hoa, quá tráng lệ và quá trống rỗng. Thậm chí đến ngày sinh nhật của cô mà Taeyeon cũng không thèm quan tâm cô đang ở đâu và đang nghĩ gì. Cậu ấy vẫn còn đang ở phòng thu để sửa lại bản phối cho single debut ở Nhật. Hình như với con người luôn khát khao sự hoàn hảo đó, Tiffany chính là điểm yếu lớn nhất cần khắc phục. Đôi lúc Tiffany còn nghĩ giá như cô chưa bao giờ gặp Taeyeon và đừng bao giờ yêu cậu ấy nhiều đến thế thì mọi chuyện có lẽ đã tốt hơn nhiều cho cả hai. Giữa những món quà to lớn, xinh đẹp, nhiều màu sắc, Tiffany chỉ ước sao từ hàng trăm con người ở đây, bóng dáng nhỏ bé cùng nụ cười dorky sẽ xuất hiện. Nhưng điều ước mãi mãi chỉ là điều ước mà thôi.

Tiffany trở về dorm sớm rồi sập cửa phòng để sống với thế giới lặng lẽ của mình. Nằm trên chiếc giường hồng quen thuộc, những giọt nước mắt bắt đầu lăn nhè nhẹ trên khuôn mặt buồn bã của Tiffany. Là do cô quá đa cảm hay Taeyeon thực sự đã thay đổi? Tại sao cậu ấy không còn chú ý đến cô nhiều hơn những thành viên khác? Từ khi nào những tin nhắn yêu thương trở nên thưa thớt và cả những nụ hôn cũng theo đó mà vơi dần? Tiffany không xứng đáng với Taeyeon? Taeyeon đã có người khác? Những câu hỏi vang lên trong im lặng mà không có lời giải đáp. Nếu ngày sinh nhật mà như thế này thì Tiffany thà đừng bao giờ sinh ra còn hơn.

Chợt có tiếng gõ cửa phòng. Tiffany lau vội những giọt nước mắt đau đớn để mở cửa. Là Yuri.

- Hi, cậu mệt à? – Yuri hỏi khi thấy vẻ mệt mỏi của Tiffany.

- Không. Tớ chỉ là vui quá thôi mà – Tiffany nói dối.

- Ừhm tại vì tớ thấy cậu về sớm nên tớ sợ cậu có vấn đề gì ấy mà. Và tớ cũng muốn tận tay tặng cậu món quà sinh nhật này nữa.

Yuri đưa cho Tiffany 1 hộp quà màu hồng nho nhỏ cùng với nụ cười ấm áp quen thuộc. Những lúc như thế này, Tiffany chỉ ước rằng Taeyeon được phân nửa sự quan tâm của Yuri. Luôn là Yuri chứ không phải ai khác an ủi, động viên và lắng nghe những tâm sự của cô trước giờ lên sóng Music Core. Jessica thật may mắn vì có được Yuri. Hẳn nàng công chúa tóc vàng của cậu ấy sẽ không bao giờ rơi nước mắt vì đau khổ như Tiffany đâu.

Tiffany cám ơn Yuri rồi quay trở lại phòng. Mở món quà ra, Tiffany ngưỡng mộ vẻ lấp lánh và con mắt thẩm mỹ của Yuri biết bao. Đó là 1 hộp ước với hình vầng trăng khuyết bằng thủy tinh. Và cả 1 tấm thiệp màu hồng thật đẹp nữa.

"Chúc thiên thần của tớ 1 sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc. Tớ sẽ không chúc cậu bất cứ điều gì cả vì cậu đã quá hoàn hảo cho những nguyện cầu rồi ^ ^. Chỉ mong rằng mỗi buổi sáng thức dậy, tớ, tụi nhóc và các sowon của chúng ta sẽ được nhìn thấy nụ cười vầng trăng khuyết hạnh phúc của cậu. 1.8.89 is a pink day!"

Nếu trái tim Tiffany không đau thì hẳn cô đã nở nụ cười với món quà và lời chúc của Yuri rồi. Chỉ có 3 tờ giấy màu hồng cuộn tròn lại trong hộp ước xinh đẹp đó. Tiffany lấy 1 tờ ra và bắt đầu viết.

"Ước gì cậu, Kwon Yuri, sẽ là người yêu của mình chứ không phải là kẻ vô tình kia"

Tiffany cột nơ lại quanh tờ giấy ước, bỏ vào hộp và tắt đèn đi ngủ. Vào thời điểm này, cô đã thực sự ước mong cô trở thành bạn thân của cô, Jessica, để được Yuri quan tâm và yêu thương thật nhiều.

...

Á Á Á

Tiffany bật dậy khi nhận thấy 1 bên má của cô ươn ướt. Người đang đứng nở nụ cười với cô là Yuri. Không thể tin được là Yuri vừa mới hôn lên má của cô.

- Hi baby, em có 1 giấc mơ tuyệt vời chứ?

- What? Ai là baby? Ai cho phép cậu hôn tớ hả? – Tiffany hét lên.

- Có chuyện gì với em thế? Đưa trán Yul xem nào.

Yuri vừa nói vừa tựa trán lên trán của Tiffany để đo nhiệt độ. Tiffany nhảy giật lùi ra sau để tránh chiếc mũi cao của Yuri chạm vào mũi của cô mạnh tới nỗi cô vấp vào thành giường và té lên đó. Yuri bối rối nhìn vào khuôn mặt đầy sợ hãi của Tiffany rồi thắc mắc:

- Tối hôm qua em gặp vấn đề gì à? Em không sốt nhưng có vẻ như em không ổn lắm –Yuri vẫn giữ giọng nói trìu mến khi nói chuyện với Tiffany làm cô thấy ớn ớn.

- Dừng ngay, Yul. Chuyện này không vui tí nào hết.

- Chuyện này là chuyện gì?

- Ai cho phép cậu nhảy vào phòng tớ vào lúc sáng sớm rồi làm mấy chuyện bậy bạ vậy hả?

- Đương nhiên là Yul được phép rồi. Chẳng lẽ người yêu không được phép đánh thức bạn gái của mình bằng 1 nụ hôn sao?

- Ai là bạn gái của cậu chứ. Tớ sẽ đi méc Jessica và Taeyeon.

- Ừhm họ đang đợi em ở phòng khách kìa. Em đánh răng rửa mặt đi rồi ra ăn sáng. Hôm nay Yul đã chuẩn bị 1 món ăn đặc biệt cho em đó.

Yuri đi rồi mà Tiffany vẫn còn ngơ ngẩn. Cái quái gì đang xảy ra vậy? Tiffany chưa bao giờ thấy Yuri hành xử kì cục như thế cả. Nếu Tiffany là Jessica thì còn dễ hiểu đi nhưng đằng này...Tự nhiên nghĩ lại mấy cái danh xưng "baby", "em" của Yuri mà Tiffany thấy da gà nổi lên hết trơn. Không lẽ bệnh cúm H1N1 của Yuri từ hồi nảo hồi nao bây giờ mới bộc phát hả trời?

Tiffany vẫn còn treo cả đống thắc mắc trong đầu nhưng vẫn cố vệ sinh cá nhân thật lẹ để đi kiếm Taeyeon và Jessica nêu thắc mắc. Nhưng khi Tiffany nhảy ra phòng khách thì 1 chuyện còn khủng khiếp hơn vụ đánh thức quái quỷ của Yuri đang diễn ra. Ngay chỗ ghế salon kia là 2 người cô cần tìm nhưng mà họ đang nắm tay nhau và Jessica thì đang hôn lên má Taeyeon. Tiffany sém xỉu khi nhìn thấy cảnh tượng đó nhưng cô chưa kịp lăn đùng ra bất tỉnh thì Yuri đã chạy lại kéo cô vào vòng tay của cô ấy và nói:

- Baby, em ngồi xuống đây đi. Yul thức từ sáng sớm để làm món soup tình yêu này cho em đó.

Tiffany bị Yuri ấn vào ghế nhưng mắt cô vẫn không rời khỏi 2 người bạn của mình. Nhưng cho đến khi 2 người họ chuẩn bị hôn nhau thì Tiffany buộc phải dành sự tập trung cho món soup chết tiệt của Yuri. Yuri cầm thìa lên rồi bắt đầu đút cho Tiffany ăn:

- Há miệng nào, baby.

Thay vì há miệng thì Tiffany muốn dùng cái tô soup của Yuri đập cho cô ấy 1 nhát để bỏ chạy khỏi cái nơi hỗn loạn này hơn. Tiffany nhìn trừng trừng vào khuôn mặt hớn hở của Yuri nhưng cô ấy vẫn không có chút phản ứng. Bực mình, Tiffany đẩy tay của Yuri ra và không may làm cho thìa soup nóng hổi rơi xuống áo của cô. Ngay lập tức Yuri bật dậy kiếm đâu đó 1 miếng giẻ lau rồi quỳ xuống để bắt đầu thực hiện công cuộc chà rửa của mình. Tiffany nhanh chóng vọt ra ngoài sau khi Yuri đi giặt giẻ lau, ở đây thêm chút nữa chắc cô điên mất. Thiệt tình là giờ Tiffany mới hiểu vì sao Jessica không bao giờ chịu dậy vào buổi sáng. Nếu mà Yuri cứ diễn cái màn chăm chút trẻ sơ sinh đó thì Tiffany thà bất tỉnh nhân sự luôn còn sướng hơn.

Nhưng mà tránh được ở dorm cũng phải gặp nhau ở đâu đó. SNSD là 1 nhóm mà. Ngồi bên cạnh trên xe (Tiffany đã cố ngồi cách xa nhưng cuối cùng Yuri cũng bay lại chỗ cô) Yuri bắt đầu ca bài ca quan tâm quá mức của cô ấy:

- Baby, em có đau ở đâu không? Em vẫn ổn chứ? Em có thấy có vấn đề gì trong người không? Yul gọi bác sĩ đến khám cho em nha.

- Được rồi. Cách chữa bệnh duy nhất là làm ơn đừng có gọi tớ là em hay baby gì hết.

- Vậy Yul gọi em là công chúa nha.

- Dẹp đi.

Tiffany thật ngưỡng mộ Jessica về mức độ chịu đựng. Yuri nói nhảm tối ngày vậy mà cậu ấy cũng chịu được hả trời? Mà bình thường lúc ở dorm hay cùng làm MC, Yuri cũng đâu có nói dữ vậy đâu ta? Chắc là cậu ấy bị cái bệnh công chúa của Jessica làm hư rồi.

- Baby, em đã ước gì chưa? – Yuri bắt đầu mở máy lại sau 1 lúc im ắng.

- Ước gì? – Tiffany thấy thà bị kêu là baby còn đỡ ghê hơn là công chúa.

- Thì cái lọ ước Yul tặng em tối qua chứ còn gì nữa. Yul phải xếp hàng gần chết mới mua được nó cho em đó nha. Nghe đâu nó rất là linh thiêng nên chỉ có 3 tờ giấy ước thôi.

- Ah.

Tiffany chợt tỉnh ra. Cô theo đạo thiên chúa và không tin vào những điều kỳ diệu kiểu như thế nhưng giờ thì Tiffany tin rồi. Hôm qua trong lúc cảm động thái độ quan tâm của Yuri nên Tiffany đã ước Yuri là người yêu của cô. Còn bây giờ Taeyeon và Jessica là 1 couple. Chuyện khó tin nhưng đã xảy ra. Hèn gì hôm nay Yuri quái đản thế. Cậu ấy đã xem Tiffany như là Jessica vậy.

Khi đã hiểu ra chuyện, Tiffany chấp nhận sự thật dễ dàng hơn rất nhiều. Cô thậm chí còn cho rằng đây là 1 cơ hội tốt để thử nghiệm vai trò mà cô vẫn thường ghen tị khi nhìn thấy hay nghĩ về. Ai cũng nói Yuri là Kwon seobang tốt nên Tiffany phải test lại mới được.

Khi xe dừng trước tòa nhà SM, Yuri nhảy ra trước để mở cửa cho mọi người và ôm hết đống áo khoác, giỏ xách của Tiffany đem lên tầng 2. Bình thường Tiffany đi chung xe với Taeyeon và phải tự làm hết tất cả nên không hề biết Jessica sướng như vậy. Qủa nhiên Tiffany nghĩ đúng, riêng về khoản chăm sóc người yêu thì Taeyeon không bằng 1 góc Yuri nữa. Đến lúc vào phòng tập, Yuri cũng chăm sóc Tiffany như ở dorm vậy. Từ uống nước đến khăn lau rồi tập nhảy, Yuri đều lo cho Tiffany đến tận răng. Đôi khi Tiffany nghĩ Yuri giống ôsin của Jessica hơn là người yêu đó. Mới đầu thì Tiffany còn thấy thoải mái vì có người làm cho mình mọi thứ nhưng thật sự thì nó phiền phức quá. Bình thường, Tiffany toàn chuẩn bị cho Taeyeon nên bây giờ không làm gì thấy cũng hơi buồn.

Sau khi tập xong và mỗi người chia nhau thực hiện schedule của mình thì Yuri và Tiffany trở về dorm. Bây giờ cả 2 không còn là MC của Music Core nữa nên họ có rất nhiều thời gian rảnh rỗi trước khi đi Nhật. Ngay khi vừa đặt chân về nhà, Yuri đã kéo Tiffany vào căn phòng màu hồng của cô. Cánh cửa vừa khép hờ hững lại, Yuri đã ôm chặt lấy Tiffany để chuẩn bị cho 1 nụ hôn. Tiffany tá hỏa nhận ra thái độ vội vàng và nồng nhiệt của Yuri nhưng cô không biết phải cư xử như thế nào cho phải. Tiffany đang là người yêu của cô ấy nên cô không thể xô Yuri ra nhưng nếu cô hôn cô ấy thì cô sẽ cảm thấy có lỗi với Taeyeon. Mà phải chia sẻ với các bạn sowon 1 chút là với cái kiểu tình yêu cháy bỏng của Yulsic thì bất cứ khi nào tắt máy quay là 2 người làm đủ thứ chuyện trên đời, thậm chí khi có 7 khán giả bất đắc dĩ ngồi coi film trong dorm họ cũng sẵn sàng trưng bảng "on air" luôn. Hôm nay Yuri lôi Tiffany vào phòng là hiền lành lắm rồi đó.

Mặc cho những suy nghĩ chạy tằng tằng trong đầu Tiffany thì Yuri vẫn đang rút ngắn khoảng cách giữa cả 2. Với Tiffany, hôn như thế này thật sự là 1 trải nghiệm mới lạ vì bình thường cô luôn ở vị trí cao hơn Taeyeon. Tiffany thường phải khuỵu chân xuống trong khi Taeyeon cố nhón lên để thực hiện màn giao môi. Bởi mỏi chân muốn chết sau mỗi nụ hôn kéo dài bất tận nên Taeyeon thường để Tiffany ngồi trên giường còn cậu ấy thì đứng cho đỡ mệt. Bên cạnh đó thì Taeyeon cũng cấm tiệt chuyện maknae đứng kế Tiffany vì chiều cao của em ấy sẽ làm cho Tiffany mất tự tin và lúc nào cũng chọn những đôi giày cao cả tấc. Bởi cái người lúc nào cũng tự ti về độ dài cơ thể nên Tiffany luôn phải dùng phương pháp vật lý trị liệu đặc biệt. Nó thực ra là cái điều mà Yuri đang cố làm với Tiffany đây nè.

Dù bây giờ có đang ở trong 1 hoàn cảnh đặc biệt, dù Tiffany cũng nhói lên 1 chút cảm giác muốn được nếm thử thanh chocolate quyến rũ của Jessica nhưng cô đã hứa với Taeyeon rằng đôi môi của cô chỉ dành riêng cho cậu ấy thôi nên Tiffany đẩy nhẹ Yuri ra. Những tưởng đó là 1 dấu hiệu cho sự chối từ nhưng không, Yuri đột nhiên đẩy Tiffany xuống giường và nằm đè lên người cô. Thôi chết rồi, hình như Yuri và Jessica dùng bảng mã riêng chứ không xài tín hiệu giống như người bình thường. Có lẽ Jessica thích vờn Yuri bằng cách đang chuẩn bị hôn thì đẩy cậu ấy ra nên Yuri đang hiểu lầm và Tiffany thì đang sắp chết đến nơi. Tiffany đã cấm tiệt Taeyeon làm gì xa hơn những nụ hôn cho đến khi ra nào cô sẵn sàng đón nhận nó nhưng mà couple nhà hàng xóm toàn chơi luật riêng không à, họ đã là của nhau sau mỗi đêm đèn tắt chưa thì chỉ có trời mới biết.

Yuri tựa mũi lên cổ của Tiffany và bắt đầu trải những nụ hôn dài nơi đó. 1 tay Yuri vùi vào mái tóc nâu của Tiffany, còn tay kia thì đang lang thang đâu đó nơi cặp chân niềm tự hào của cô. Tiffany đánh giá Yuri cao hơn ở khoản chiều người yêu nhưng cô không thích như thế này, nó quá nóng bỏng. Jessica thích những trò sexy hơn Tiffany nên mới quen chứ ngây thơ như cô thì làm sao mà chịu nổi. Trước khi mọi chuyện diễn biến tồi tệ hơn, Tiffany dùng hết sức đẩy Yuri ra, với lấy chiếc hộp ước hình vầng trăng khuyết rồi bỏ chạy ra ngoài.

Khi mà những nhịp thở vẫn còn vương trên khuôn mặt đẫm mồ hôi của Tiffany thì cô đã nhanh chóng mở hộp ước ra và xé tan tành tờ giấy màu hồng cột nơ. Không. Yuri tốt nhưng cậu ấy sinh ra không phải để dành cho cô. Cô không thể yêu Yuri theo cách của Jessica. Thậm chí khi ở bên 1 người quan tâm chăm sóc tuyệt đối như Yuri, Tiffany cũng không thể ngừng nghĩ đến Taeyeon được. Đứa trẻ ngốc đã in sâu trong trái tim cô 1 hình bóng không thể nào xóa mờ từ 6 năm về trước lận. Và cô thì quá hạnh phúc và thỏa mãn với những gì Taeyeon đem lại nên cô không thể yêu theo 1 kiểu nào khác ngoài tình yêu của Taeny.

Nhưng Tiffany vẫn không chấp nhận chuyện Taeyeon bỏ rơi cô hôm qua. Sao lại nỡ bỏ rơi 1 người đáng yêu, dễ thương và cung phụng chồng con hết mực như Tiffany chứ? Cô thực sự cảm thấy mình không đáng để bị đối xử lạnh lùng tàn nhẫn như vậy. Không "giựt" người yêu của bạn thân nữa, không yêu member trong cùng nhóm nữa, Tiffany sẽ chọn 1 người đàn ông thực thụ cho Taeyeon biết tay. Lôi tờ giấy thứ 2 ra từ trong hộp ước, Tiffany mượn bút của bác hàng xóm để viết lên đó mấy dòng chữ cầu nguyện:

"Ước gì Dennis Oh oppa là người yêu của tôi"

Hài lòng bỏ lại tờ giấy vào trong hộp ước, Tiffany trở lại dorm.

...

Giai điệu bài "Replay" của Shinee vang lên từ chiếc Iphone đã được "hồng hóa" của Tiffany.

"Honey. Chào em 1 buổi sáng đẹp trời. I miss u so much"

Tiffany đang mơ màng ngủ, đọc vào mấy dòng tin nhắn xong bật dậy liền. Mới đầu Tiffany còn nghĩ là Taeyeon nhưng nhìn lại thì đó là 1 số điện thoại lạ hoắc với tên Dennis oppa. Ừh đúng rồi, hôm qua cô đã ước Dennis Oh là boyfriend của cô mà. Để xem 1 người đàn ông thực thụ sẽ làm cô rung động đến cỡ nào nha. Tiffany text lại:

"Oppa hôm nay em muốn ra ngoài"

"9h anh sẽ đón em ở dorm"

Tiffany nhảy ra khỏi giường và bắt đầu công cuộc trùng tu nhan sắc trước khi người đàn ông lý tưởng của cô đến. Với kiểu người đàn ông đứng đắn và lịch sự như Dennis oppa thì Tiffany phải chọn váy trắng nhẹ nhàng để phù hợp với anh ấy. Trang điểm cũng không nên quá đậm và giày cao gót thì không thể thiếu được. Yuri cao 1m67, Tiffany đã thấy chới với huống hồ 1m8 chuẩn như Dennis oppa. Ít nhất gót giày phải là 1 tấc.

Khi đã quen với việc ước ao thì Tiffany thấy chuyện này cũng khá thú vị. Biết đâu cô sẽ nhận ra vài điều quan trọng khi tham gia vào những cuộc hẹn như thế này. "Kim Taeyeon, cậu đúng là 1, là duy nhất nhưng nếu không dành cho tớ thì cậu cũng chỉ là 1 leader bình thường thôi" – Tiffany nghĩ thầm trong bụng.

Chiếc xe màu đen lấp lánh phản chiếu nền trời xanh ngắt, 1 thời tiết cực kì lý tưởng cho việc hẹn hò. Và sẽ cực kì hoản hảo khi người đang đứng đợi bên chiếc xe ấy không đeo bộ mặt khó chịu vì phải thức suốt đêm và lúc nào cũng bùng nổ những cơn ghen không dứt. Dennis làm cho khung cảnh xung quanh anh mờ đi vì sự ánh sáng rực rỡ anh mang lại. Bộ vest Prada sang trọng và nụ cười hoàng tử, Tiffany cảm thấy cô thật là tầm thường khi đi bên cạnh anh ấy. Ôi giá như đây không phải chỉ là 1 giấc mơ!

- Em ngủ ngon chứ, công chúa? – Dennis vừa mở cửa xe vừa chào Tiffany bằng 1 câu hỏi.

- Dĩ nhiên rồi oppa.

- 1 bộ film hay sẽ làm cho em cảm thấy hứng thú hơn chứ?

- Vâng.

Không giống Yuri suốt ngày quan tâm đến cô và cũng không giống Taeyeon chỉ im lặng nhìn cô, Dennis oppa hỏi những câu ngắn gọn cần thiết và đúng lúc. Và cái cách anh ấy gọi cô là "công chúa" cũng khác khi nghe Yuri gọi nữa. Còn ai kia thì chỉ gọi cô như tất cả mọi người trên thế giới này: Fany. Lúc trước, Tiffany luôn lý tưởng hóa rằng giọng Taeyeon gọi cô nghe sẽ khác với người khác gọi dù chỉ cùng là 1 cái tên nhưng giờ thì khác rồi. Đồ ngốc đó còn quan tâm tới sowon hơn cả người yêu thì kiểu nào cũng giống nhau thôi.

Tiffany đã từng gặp Dennis Oh ngoài đời 1 lần nhưng nó quá ngắn để cô kịp lóa mắt vì vẻ đẹp trai cuốn hút của anh ấy. Bây giờ khi đã là người yêu của anh ấy và đang ngồi trên xe của anh ấy, Tiffany không tài nào dứt mắt ra khỏi dáng ngồi lái xe cùng nụ cười manly của anh ấy được. Sao trên đời lại có người hoàn hảo đến thế nhỉ?

Nhưng cuộc sống không bao giờ dễ dàng. Ngay khi chiếc xe vừa trờ tới trước cổng rạp chiếu film, hàng trăm fan của Dennis oppa giương bảng và la hét gọi tên anh ấy. Tiffany tự giác lấy từ trong giỏ xách ra 1 cặp kính đen to bản che hết nửa khuôn mặt. Cô đã quá quen với những fan cuồng, họ sẽ xử đẹp ngay khi nhận ra thần tượng của họ đang đi cùng 1 người con gái nào đó.

Thế là cái xe đẹp đẽ của Dennis oppa cứ mắc kẹt ở đó hoài mà không tài nào tìm được lối thoát cho đến khi bảo vệ lao ra xua đuổi bớt fan. Tiffany sợ rằng không ít cô gái trong đám đông đó đã nhận ra Tiffany qua cửa kính đen che kín của chiếc xe. Và rồi ngày mai, mà không, chỉ 1 lát nữa thôi là báo mạng, báo giấy, TV, đài báo... sẽ tha hồ mổ xẻ scandal tình cảm này. Tiffany dường như có thể hình dung khuôn mặt giận dữ của manager oppa và thái độ bất mãn của SNSD leader.

Dennis oppa vẫn an ủi Tiffany bằng những câu nói ấm áp kiểu như "Đừng lo lắng. Anh sẽ bảo vệ em" nhưng Tiffany không lo mới lạ đó. Dù không muốn thừa nhận nhưng vì những chuyện tình cảm netizen dựng lên mà cô đã "sưu tập" cho SNSD kha khá antifan. Không muốn nghĩ đến nỗi buồn của những người bạn trong gia đình Soshi, Tiffany lắc đầu xua đuổi chúng ra để thoải mái xem film cùng ideal man của mình.

- Em đã từng xem film 3D trước đây chưa? – Dennis cầm lấy 2 cặp mắt kính xem film 3D và hỏi.

- Dạ rồi. Avatar là bộ film đầu tiên em xem.

- Ừhm, của em nè – Dennis cẩn thận đeo kính cho Tiffany.

Cũng không có gì quá đặc sắc lúc xem film. Bình thường khi đi xem film, Tiffany luôn ngồi cạnh Taeyeon và cậu ấy làm cô không tài nào tập trung vào bộ film vì cứ xem được 1 lúc, Taeyeon lại quay ra nắm tay rồi hôn lên tóc cô. Đó là lý do vì sao Tiffany rất thích xem film ở rạp, nơi mà dưới bóng tối, idol hay người bình thường cũng chỉ là khán giả và ai muốn làm gì thì làm. Tay của Dennis oppa cũng đang đan trong tay cô nhưng cảm giác khác hẳn. Bàn tay to và ấm của Dennis oppa dịu dàng để những ngón tay của Tiffany nằm yên trên đó chứ không ngọ ngoạy liên hồi như Taeyeon. Đứa trẻ của cô thích chơi đùa giữa những kẽ hở của ngón tay, nó làm Tiffany nhột và thoải mái. Bàn tay của Dennis oppa quá vững chãi và anh ấy quá chín chắn để làm những chuyện chỉ có con nít thích như thế. Không biết nữa, nhưng Tiffany thấy thích kiểu trẻ con hơn.

Sau khi xem film, Dennis oppa dẫn Tiffany đi ăn ở 1 nhà hàng sang trọng. Tiếp đến là đi mua sắm ở 1 vài plaza do Dennis oppa phụ trách tài chính. Tiffany đã giành trả tiền vì cô mua hơi nhiều đồ hàng hiệu đắt tiền nhưng Dennis oppa cứ luôn miệng nói rằng "Đó là vinh dự của anh. Anh mà để em trả tiền thì trông anh sẽ như thế nào đây?". Mấy câu của Dennis làm Tiffany nhớ đến Taeyeon nhiều ghê gớm. Có 1 kẻ suốt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net