Cược Cho Bằng Sạch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author : Xo

Cược cho bằng sạch !


"Có bao giờ Tae yêu Fany không ..."

Tôi mấp máy định hỏi cậu điều ấy khi đang nằm bên cạnh cậu trên bãi cỏ nhưng lòng lại dâng lên một chút hoang mang, tôi sợ làm cậu tổn thương. Rõ ràng rằng trước mọi người chúng tôi là một đôi, có hẹn hò, có sự quan tâm , có cả những nụ hôn ...nếu như với những ai chưa yêu bao giờ hoặc những người có định nghĩa yêu đơn giản thì rõ rành rành đó đã là yêu rồi, nhưng với cái đầu già trẻ bất thường của cậu thì có trời mà biết . Suy cho cùng , tôi sợ tôi bị tổn thương.

Tôi không muốn hỏi cậu điều đó , không dám hỏi , tôi không thích nhận được cái câu trả lời chung chung của cậu như Fany biết rồi còn gì hay đáng sợ hơn là một sự im lặng dài lê thê. Cái nỗi khổ ở đây là Tae yeon là một kẻ thật thà trong tình cảm, nếu cậu ấy không yêu tôi, cậu ấy sẽ không nói yêu , nếu chưa yêu tôi , cũng sẽ không nói yêu tôi dẫu cậu ấy biết nếu làm như thế ( tức là không nói dối tôi ) sẽ khiến tôi tổn thương nhưng cậu ấy vẫn buộc phải làm như thế vì cậu ấy là cậu ấy .

Tôi là một kẻ yêu là cuồng yêu , không hững hờ , không lấp lửng. Mà khi bạn đã cuồng yêu ai ,kẻ thiệt thòi là bạn. Trong mối quan hệ bạn sẽ phải chấp nhận mình ở thế yếu. Yêu cậu giống như chơi Pocker với một tay vô địch Pocker, biết mình ở thế yếu nhưng vẫn cứ đâm đầu chấp nhận cuộc chơi. Người cung sư tử vốn ngạo nghễ , và tôi đang cược bằng hết tất cả tài sản của mình vào ván bài mà chưa hề biết 2 lá bài chưa lật của đối phương là gì.

Tôi biết ít nhất là một con trong lá bài ấy , 1 con Át bích - Jessica Jung . Con át bích thuộc về cậu - con bài tôi đã biết nhưng hoàn toàn bất lực trước nó . Đó vốn là quân bài mạnh nhất , kẻ tráo bài đáng nguyền rủa nào đã sắp nó lên đầu tiên và phát cho cậu ấy khi cuộc chơi còn chưa có tôi bắt đầu . M. kiếp !

Nhưng tôi có cơ sở để chơi All in với Tae yeon . Tôi có một đôi già . Quân già thứ nhất là tình yêu của tôi với cậu ấy , quân già thứ hai là niềm tin rằng cậu ấy cũng sẽ yêu tôi. Bạn biết những tay cờ bạt mạng đó , khi đã nướng bằng sạch tài sản của mình vào một ván bài thì hắn chẳng quan tâm đôi phương có những cây gì nữa , vì chẳng thể thay đổi được gì ngoài việc đặt hết niềm tin vào những quân bài trong tay mình. Tôi, có cơ sở để liều lĩnh.

Quân Át bích - Jessica jung đã đóng đinh trong lòng Kim Tae yeon từ thời cố cổ lai hi , cứ như cậu ấy đã thua bởi nó ngay từ lần đầu chơi bài và không thể dứt bỏ. Nói đóng đinh là còn nhẹ , đúng như ý ngĩa của một con bích , nó là một thanh kiếm đâm xuyên thì đúng hơn. Nó làm cậu đau đớn dai dẳng từng ngày cho tới khi tôi đến, quyết định làm một cái lỗ hổng trong trái tim của cậu bằng việc rút thanh kiếm ấy ra.

Thời gian đầu , sự quấy rầy của tôi làm cậu cảm thấy khó chịu, đau đớn chênh vênh và trống rỗng hay những cảm giác đại loại thế . nhưng tôi đã bù đắp lại cái lỗ trống đó bằng kem dâu , chocolate, hủ tíu , mì vắn thắn , mì ý mì lạnh, bông băng thốc đỏ, xe đạp, picnic ...Nói chung là tất cả mọi thứ trời ơi đất hỡi tôi đều vơ vào để lấp đầy khoảng trống mênh mông ấy .

Tôi là người khách vênh váo vô liêm sỉ khi bước đến trái tim cậu . Đương nhiên tôi đâu muốn làm khách . Ngay từ ngày đầu tiên lôi hàng trăm thứ đồ lỉnh kỉnh vào căn phòng trống trong biệt thự của cậu , tôi đã nghĩ rằng mình sẽ là bà chủ biệt thự này rồi.

Không biết bao nhiêu lần tôi chứng kiến cậu đau khổ khi mất đi cái lưỡi kiếm của Jessica . Mất đi cái làm mình đau cũng khiến người ta đau rất nhiều , tôi biết , nhưng nếu được chọn lại một lần nữa tôi vẫn sẽ kéo bằng được Jessica ra khỏi cuộc đời cậu. Jessica sẽ không bao giờ chọn lựa được giữa cậu và người khác. Sao phải khổ như vậy, không chọn được thì tôi sẽ giúp cô ấy chọn, cô ấy đã mất quá nhiều thời gian để phân vân rồi và cô ấy không có quyền làm Kim Tae yeon của tôi tổn thương nhiều thêm nữa.

Việc tôi làm đương nhiên cậu biết , cậu chỉ ậm ừ hỏi về việc Jessica quyết định sang Mỹ, tôi đã khai sạch khai tuột. Tôi chả giấu làm gì , tôi là một đứa đểu cáng công khai.

Cậu đau và shock, khi đó là thế . Chắc do trong đời cậu gặp quá nhiều người dễ mến và tốt đẹp - kiểu như Jessica vậy nên quá bất ngờ trước cái thể loại như tôi. Phải chấp nhận thôi, tôi là thế đấy.

Chính xác thì 3 tháng , 2 tuần , 4 ngày cậu không thèm nói chuyện với tôi nửa lời .

Thời gian đó cũng đủ để những người yêu đơn giản hoặc chưa yêu bao giờ nói rằng cậu không hề yêu tôi.

Cho đến khi nhận được thiệp cưới của Jessica, cậu ta mới gõ cửa phòng trọ cũ của tôi vào một sáng mùa đông lạnh tê tái. [Lưu ý là sau khi tôi khăn gói rời khỏi biệt thự của Kim tae yeon , 3 tháng 2 tuần 4 ngày chưa có một lời cậu ấy gọi tôi trở lại ] Dẫu bằng ấy thời gian dùng sự thờ ơ im lặng để trừng phạt tôi vì một lỗi lầm tôi không chiu thừa nhận thì hôm nay cậu đã phải đến . Cậu cần một người yêu để diễn ( cũng có thể không phải diễn ) trước mặt Jessica Jung là cậu đang hạnh phúc bên tôi ( như lời tôi nói với cô ấy )

Đám cưới tưng bừng, khách khứa tấp nập , cô dâu chú rể đẹp rụng rời .

Lừa dối Jessica thì sao , ép buộc Jessica thì sao, rõ ràng là cô ấy đang rất hạnh phúc , cực kỳ hạnh phúc , vô cùng hạnh phúc bên người mà cô ấy chọn. Ít nhất thì sự dứt khoát của tôi cũng khiến cho tình yêu suốt 18 năm trời của tay chú rể da màu kia có kết quả.

Tôi thấy Tae yeon siết chặt tay mình và kéo ra sàn khiêu vũ , rõ ràng với tư cách là cặp đôi nổi bật thứ nhì sau cô dâu chú rể thì chúng tôi không thể không nhảy một màn...

Ngây ngất giữa tiếng nhạc và vòng tay của cậu ấy , tôi cúi xuống và áp sát môi mình vào làn môi kia , tôi biết rằng cậu ấy sẽ không thể kháng cự trong hoàn cảnh này , quan trọng là ,tôi muốn nó, tôi muốn cậu ấy , tôi đã mất hai ngày để mua đồ , 5 tiếng rưỡi để làm tóc và 3 tiếng đồng hồ để make up. Đôi môi ngọt ngào này là bù đắp cho tôi sau bao ngày dài tôi chỉ biết uống bia và ăn như gấu . Nụ hôn ấy làm tôi u mê , đến nỗi tôi cảm thấy cái đầu luôn nặng trịch của mình nhẹ đi vài tấn và bắt đầu lơ lửng , đến nỗi tôi hú họa mình rằng cậu yêu tôi , cậu có tình cảm ấy , ý tôi là , tình yêu ấy , với tôi.

Tôi luôn cho rằng cảm giác của mình là đúng , cậu ấy yêu tôi , sẽ yêu tôi , sẽ phải yêu tôi , phải là của tôi.

...

...

Ngày tôi cãi nhau ỏm tỏi với con mụ tổng biên tập cũng là ngày đầu tiên tôi gặp cậu . Hôm đó cậu đến để chụp ảnh cho trang bìa tạp chí cùng với Jessica và cả yuri , trợ lý của cô ấy nữa. Tôi đã đâm sầm vào cậu khiến cả hai ôm nhau lăn xuống cầu thang bộ . Tôi yêu cậu ngay từ lúc đó , không phải vì cậu nổi tiếng choáng ngợp mà vì cậu là người duy nhất còn tử tế với tôi giữa cuộc đời đầy rẫy bất công này . Nếu hôm đó cậu bắt đền tôi 2 cái răng cửa, 3 cái xương xườn + một cái cf sữa tươi thì dù có bán cả người lẫn ngợm tôi cũng chẳng đủ để trả cho cậu. Xin đừng oán hận tôi vì những việc tôi đã làm bởi vì yêu cậu , chỉ vì cậu quá lương thiện thôi Kim Tae yeon à.

2 tháng sau, tôi trở thành quản lý cho cậu , chấm dứt chuỗi ngày thất ngiệp khố rách áo ôm.

Rõ ràng tôi đã làm tốt , sự nghiệp ca hát diến xuất của cậu tăng vèo vèo .

Tôi đã là một manager giỏi nhất nhưng phạm một lỗi sơ đẳng nhất , tôi yêu cậu , manager hắc ám của cậu yêu cậu .

Một thời gian dài tôi không thể hiểu nổi Jessica , rút cuộc trong đầu cậu ấy nghĩ những cái gì , tôi không phải là cậu ấy , tôi yêu cậu nhiều hơn , tôi biết lúc nào cậu đau cũng như biết những tình cảm trong cậu , cô ấy thì không khi trong lòng vốn đã có hiện diện khác , quan tâm khác. Vấn đề chỉ là con người ấy quá ư lưỡng lự và dối gạt bản thân, vì thế cứ gây tổn thương cậu và người cô ấy yêu hết lần này đến lần khác . Ngày trước không có tôi thì không biết , khi có tôi rồi thì không thể như vậy nữa . Tôi tự cho mình quyền xen vào câu chuyện của mấy người vì không ai có thể làm đau Kim Tae yeon của tôi được.

Không ai cả.

....

Sau đám cưới của Jessica , tôi và cậu tay trong tay rong ruổi khắp mọi nơi ... Paris, London ,Thượng Hải , Tokyo...

Nào , cậu đang xả giận người yêu cũ đám cưới hay đang dẫn người yêu mới đi chơi đây...

5 quân tẩy đã được lật, một quân già , một quân Át, 3 quân bồi ...

Ván bài sẽ phải kết thúc thôi ...

...

Tôi leo lên người cạu ấy nằm , đánh thức Tae yeon dậy bằng cách hôn chụt chụt lên môi cậu ấy ...Một vòng tay siết chặt hơn trên mông tôi và chủ nhân của nó nở một nụ cười rõ dê...

...

...

- Có bao giờ Tae yêu Fany không ...

Im lặng 5 giây... hừ lâu quá , trả lời nhanh lên ...

- Từ ngày cậu làm gãy 3 cái xương sườn của tớ , nhưng vì cậu là một cô gái xấu tính đáng ghét nhất tớ từng biết nên tớ luôn phải đấu tranh không thể để mình yêu cậu .

- Whatttttt !!!!!!!!!!!!!!!!

$^%$&%^%^$%%$

..

"À tôi thắng rồi nhé , cậu ấy đúng là có quân Át bích , nhưng nó chỉ có thể bắt cặp với cây Át cơ trên tẩy làm thành một đôi hai lá , tôi có 3 cây K , bài ba lá,tôi thắng rồi "

...

Bonus

- Tae tae tớ yêu cậu !

- Vì tớ xinh đẹp ?

- Không phải.

- Vì tớ hát hay ?

- Không phải

- Vì tớ nổi tiếng ?

- Không luôn

- Vì tớ có nhiều tiền ?

- Càng Không !!!!!!

- Ơ thế vì sao "..."

- Vì cậu xinh đẹp hát hay nổi tiếng có nhiều tiền nhưng cực kỳ ngốc nghếch !!!!!!!!!!

- Yah Hwang Mi young ! Cấm cậu lấy thẻ tín dụng của tớ sang Macau đánh bạc nữa , thua mất 2 triệu $ rồi !

End

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net