I Miss You

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: maeumi

.I Miss You.

Tiffany thở dài sốt ruột, xoay xoay chiếc thoại của mình. Hôm nay là Thứ Bảy và cô muốn giành cả ngày với Taeyeon. Mọi thứ đã được lên kế hoạch nhưng rồi cô phải hủy bỏ nó vào phút cuối cùng. Taeyeon đã nói rằng cô ấy phải đi đón ai đó ở sân bay. Bỏ lại Tiffany một mình ở rạp chiếu, xem một bộ phim lãng mạn. Bị vây quanh bởi những đôi tình nhân đang yêu khiến Tiffany chỉ có thể thở dài thất vọng. Mọi người đều có cặp, ngoại trừ cô. Nhẩm tính mình còn có một tiếng đồng hồ nữa trước khi bộ phim kết thúc lại càng khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Tiffany chán nản dựa vào ghế, đặt khuỷu tay lên thành ghế rồi kê cằm lên lòng bàn tay.

"Kim Taeyeon, cậu sẽ phải trả giá cho việc này." Tiffany thầm nghĩ.

---

Tiffany duỗi tay và đi ra khỏi rạp phim. Liếc nhìn đồng hồ, vẫn còn sớm. Cô sẽ làm gì bây giờ đây? Taeyeon luôn là người chuẩn bị kế hoạch bất cứ lúc nào họ ở bên nhau. Vì cô chẳng có gì để làm cả, Tiffany quyết định sẽ đi vào khu mua sắm. Hi vọng sẽ giết thời gian cho đến khi Taeyeon quay về. Cứ mỗi khi Tiffany đi ra khỏi một cửa hàng thì trên tay cô lại có thêm 1 túi đồ, không quan tâm đến giá cả của mấy thứ đó bởi cô đang sử dụng thẻ tín dụng mà Taeyeon đưa cho. Tiffany luôn dùng nó khi có mặt Taeyeon, nhưng trong trường hợp này, cô sẽ dùng nó hết sạch để trừng phạt Taeyeon vì đã bỏ rơi cô. Mặc dù Tiffany rất thích shopping, nhưng chỗ nào cũng sẽ buồn chán nếu thiếu Taeyeon. Sau khi tầng 1 đã được "giải quyết" xong, Tiffany đi vào thang máy lên tầng 2 để tiếp tục mua sắm ở đó.

Trong khi đang đi, một cái banner lớn thu hút sự chú ý của cô. Đó là một cửa hàng lingerie ( * ) mới mở, nghĩ rằng mình cũng cần mua một cái, cô đi vào bên trong. Xem qua hàng loạt kiểu khác nhau, chẳng có cái gì đặc biệt cả. Tiffany đi sang gian khác và tìm thấy thứ khác thú vị hơn. Đó là một chiếc boxer ( * ) với những bức hình sinh động và dễ thương được thiết kế trên đó. Nhìn vào chiếc túi trên tay, mọi thứ mà cô mua hôm nay đều dùng cho mình. Nhớ ra có thể Taeyeon đang cần một chiếc boxer mới, cô quyết định sẽ mua cho cô ấy. Xem xét từng kiểu thiết kế đa dạng, Tiffany đã chọn ba chiếc boxer hình nấm có màu khác nhau. Cô mỉm cười khi tưởng tượng ra Taeyeon sẽ trông cute như thế nào khi mặc nó. Tiffany vui mừng đi đến quầy thanh toán, lấy ví ra. Cô đang định dùng thẻ tín dụng để trả, nhưng sau đó lại quyết định dùng tiền của mình bởi vì nó là quà dành cho Taeyeon.

---

Shopping trong 3 tiếng liền khiến Tiffany đói và mệt mỏi. Cô lấy điện thoại ra để xem giờ, ngạc nhiên khi thấy có đến 24 cuộc gọi nhỡ, tất cả là từ Taeyeon. Cô hẳn đã để chế độ rung trong suốt thời gian xem phim và quên bật nó lại. Điện thoại lại đổ chuông, là Taeyeon.

"TaeTae~" Tiffany vui vẻ nói.

"Fany ah, cậu đang ở đâu vậy? Mình đã gọi cho cậu từ cả tiếng trước."

"Xin lỗi, mình để chế độ rung. Mình đang ở trung tâm mua sắm," Tiffany trả lời.

"Trung tâm mua sắm? Mình cũng đang ở đây, cậu ở tầng nào vậy?" Taeyeon hỏi.

"Tầng hai, ở cửa hàng lingerie mới."

"Chờ mình; mình sẽ có mặt ở đó trong vài phút nữa."

Tiffany cúp máy ngay sau khi nghe câu nói đó của Taeyeon. Cô ngồi lên chiếc ghế dài cạnh nơi nghỉ ngơi trong khi đợi. Nghĩ ra tất cả những cách có thể mà cô sẽ mắng Taeyeon khi gặp. Vài phút sau, Tiffany nhận ra Taeyeon đang đi đến phía cô từ hướng đối diện. Vừa thấy Taeyeon, Tiffany đã quên đi mất rằng mình giận cô gái thấp hơn ấy thế nào. Cô nhanh chóng đứng dậy và trao cho Taeyeon một cái ôm ấm áp.

"Mình nhớ cậu," Tiffany khẽ nói.

"Mình cũng nhớ cậu." Taeyeon đáp lại cùng một nụ hôn.

Họ dừng nụ hôn sau vài phút. Taeyeon cầm lấy tất cả những chiếc túi trên nền bằng một tay và đan tay kia vào tay Tiffany.

"Cậu đã ở đâu cả ngày nay thế?"Tiffany hỏi.

"Mình chỉ dẫn một người bạn đi vài nơi thôi," Taeyeon đáp lại.

"Mình đã nghĩ cậu chỉ đón bạn ở sân bay thôi chứ," Tiffany bĩu môi.

"Mình xin lỗi mà Nấm, nhưng cô ấy đã không ở Seoul nhiều năm rồi. Vì thế mình nghĩ tốt nhất là dẫn cô ấy đi xem vài vòng."

"Vậy cậu thích dành thời gian với bạn cậu hơn là với mình sao."

Tiffany thả tay ra rồi đi về phía trước, để Taeyeon lại đằng sau. Cố gắng để sách số túi đồ và tăng tốc, Taeyeon nắm được cổ tay của Tiffany. Nhưng cô ấy lại giật nó ra, lờ Taeyeon đi.

"Yah! Hwang Miyoung, quay lại đây!" Taeyeon dọa dẫm.

Tiffany giả vờ như không nghe thấy lời đe dọa của Taeyeon, muốn dạy cho cô ấy một bài học. Taeyeon không còn sự lựa chọn nào khác ngoài cách đi theo sau bạn gái. Tiffany cứ tiếp tục đi như thế cho đến khi nhận ra thiếu thiếu thứ gì đó, là Taeyeon. Cô ngoảnh lại, Taeyeon đã biến mất. Lo lắng vì sự vắng mặt của Taeyeon, Fany lấy điện thoại ra rồi gọi đến số của Taeyeon. Không may thay, chẳng ai nhấc máy. Tiffany đi qua các cửa hàng và dòng người hi vọng có thể tìm thấy Taeyeon. Cô thầm mắng bản thân vì đã hành động như trẻ con. Tiffany nghĩ rằng có thể Taeyeon giận nên mới bỏ cô lại. Đôi mắt cô bắt đầu cay cay trong khi tiếp tục tìm kiếm Taeyeon. Không bỏ cuộc, Tiffany lại gọi lần nữa. Tiffany nghĩ rằng cô đang ảo giác khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại của Taeyeon.

"Fany." Tiffany ngoảnh lại, nhận ra giọng nói của Taeyeon.

Nhìn thấy nước mắt chảy dài bên má Tiffany, Taeyeon chạy đến, ôm cô ấy vào lòng.

"Có chuyện gì vậy? Tại sao cậu lại khóc?" Taeyeon an ủi.

Tiffany khẽ đánh vào lưng Taeyeon. "Đừng có bỏ đi mà không nói với mình tiếng nào."

"Mình xin lỗi; mình nghĩ là mình nên mua kem để làm cậu vui." Cô nới lỏng vòng tay và cho Tiffany thấy cây kem.

Tiffany nhận lấy từ Taeyeon rồi liếm nó. "Babo, ít nhất cậu cũng nên nhận cuộc gọi của mình."

"Nhưng cậu có thể nói với mình mà."

"Sẽ chẳng còn ngạc nhiên nữa nếu mình nói với cậu." Taeyeon ngước mắt lên trên.

"Được rồi, mình sẽ bỏ qua cho cậu lần này. Bây giờ về nhà đi, mình mệt rồi."

"Mình có thể giải thích mà." Taeyeon nhấc những chiếc túi lên.

"Đó không phải là lỗi của mình; cậu mới là người bỏ rơi mình. Hơn nữa, cậu thật may mắn vì mình đã mua cho cậu vài thứ."

"Cả hai tay mình đều bận cả rồi, làm sao mình có thể cầm thêm được đây." Taeyeon nói giỡn, rồi đan tay họ vào với nhau.

"Bởi vì cậu đã biết lỗi, mình đoán là mua cho cậu thứ gì đó cũng không hẳn là một ý tồi."

"Cậu đã mua gì cho mình thế?" Taeyeon hỏi.

"Mình sẽ không nói với cậu đâu." Tiffany vui vẻ nói, liếm cây kem trên tay.

"Nếu cậu không nói cho mình," Taeyeon nghĩ ra một kế hoạch, "Mình sẽ trốn đi một lần nữa đấy."

"Sẽ không nếu mình không cho phép cậu." Tiffany siết chặt hai bàn tay họ. Không để cho Taeyeon đi.

"Cậu biết là cậu có thể nắm lấy tay mình như thế này mãi mãi mà," Taeyeon trêu chọc.

Tiffany nhét phần ốc quế còn lại vào miệng Taeyeon để ngăn cô ấy nói tiếp.

"Cậu biết là cậu yêu mình mà," Tiffany nói khiến Taeyeon cười thầm trước sự dễ thương của bạn gái.

"Nghiêm túc đấy, cậu đã mua cho mình cái gì vậy?" Taeyeon tò mò hỏi.

"Mình không nói đâu," Tiffany đáp, thè lưỡi ra. "Nhưng khi mình cho cậu thấy, mình chắc rằng cậu sẽ thích nó cho mà xem," cô nói thêm, không quên kèm một nụ cười ranh mãnh...

-The End-

(*)boxer: Quần chip (khá giống quần bơi)

(*)lingerie : Đồ ... lót

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net