Jealous Mushroom

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: mushroom_ngo

Jealous Mushroom

Dạo gần đây Tiffany cứ thấy rằng Taeyeon đang cố ý tránh cô. Ừ thì bây giờ đang bận với mấy cái concert nên ai cũng bận nhưng bận thì ít nhất cũng phải hỏi han cô lấy một câu chứ. Đây đăng này cái tên Lùn nhà cô lại chỉ nhìn thấy cô, chào, cười rồi chạy đi mất. Bảo sao cô không tức cơ chứ.

_Ahhhhhhh...... đáng ghét, đáng ghét. - Tiffany hét lên, tay vò đầu bứt tai. Hiện giờ nhìn cô không ai bảo đây là Fany Fany Tiffany hiền lành, ngơ ngơ của SNSD cả, trông cô giống như mấy thím trên TV ngồi đợi chồng đến mòn cả mắt vậy.

Đấy cũng chỉ tại Kim Taeyeon làm cô mất công ngồi đây lên kế hoạch trả thù. Tay ghi ghi, chép chép, thi thoảng ngồi mơ mơ màng mang rồi bỗng nhiên cười phá lên, Tiffany Hwang đích thị bị tự kỉ mất rồi. Trong căn phòng màu hồng thì tình hình là thế còn ngoài phòng khách tám con người cao có, lùn có, hâm có đang chụm đầu lại, mắt hướng về nơi thi thoảng phát ra một vài tiếng cười ghê rợn.

_Này.. liệu... liệu cậu ấy có bị làm sao không? - Sooyoung e dè hỏi.

_Mình cũng không biết nữa, biểu hiện của cậu ý khiến tớ lo lắng lắm. Hay bảo manager oppa đưa cậu ấy đến bệnh viện xem sao. - Yuri đáp lại.

_Qua những hành động em quan sát được mấy ngày gần đây thì Fany unnie có một số biểu hiện của căn bênh tự kỉ. - Yoona chêm vào.

_TỰ KỈ!!! - Sáu cái mồm đồng loạt kêu.

_Shhhh.... các unnie bé mồm thôi, em và Seo đã lên mạng để search hẳn hoi đấy. - Yoona nói cùng với cái gật đầu chắc nịch của Seohyun.

_Yoona à.... Em xem có cách chữa không? Mau xem cho unnie đi. Không thể để vợ unnie rơi vào tình trạng đấy được đâu. - Taeyeon nói, ôm lấy tay Yoona.

_Unnie cứ từ từ, em bảo là có một số thôi, chưa phải là tất nên cứ yên tâm đi. - Yoona gỡ vội tay Taeyeon ra.

_Này Taeyeon, dạo này cậu có làm gì với Fany của tớ không? Hay là do cậu nên cậu ấy mới như vậy? - Sica phóng băng về phía Taeyeon.

_Ơ.......... sao lại đổ lỗi cho tớ. Tớ có làm gì đâu. À mà khoan... - Taeyeon chưa kịp nói hết đã bị bảy cái mồm chặn họng.

_Khoan gì? Cậu nhớ ra gì à?

_Đấy tớ biết ngay mà. Chỉ tại cậu thôi.

_Khoan, nghe tớ nói đã. Tớ không có làm gì cả. Tớ chỉ định nói là tại sao Sica lại gọi Fany của tớ là của cậu ấy? - Taeyeon hất mặt về phía Sica.

_Uh đúng rồi, Sica à sao em lại nói Fany là của em. Thế còn Yul thì sao chứ? - Yuri vội bay tới bên Sica nhõng nhẽo.

_ Fany giống như em gái của em nên gọi vậy cũng có sao đâu chứ. Đừng sợ tớ lấy mất Fany của cậu. - Sica nói

_Thôi được tạm tha cho cậu lần này. - Taeyeon nguôi ngoai.

_Các cậu đang nói về cái gì đây? - bỗng Fany từ đâu bay tới.

_Hơ.. hơ không có gì Fany à. - Sunny vội nói.

_Ai bảo là không có gì chứ. Này Fany tớ hỏi cậu cái này nhớ? Mọi người bảo cậu gần đây bị tự kỉ. Tớ thì tớ không tin đâu. Cậu nói đi xem nào. - Hyoyeon từ đâu xen vào, mặt đỏ bừng.

_Hyo... Yeon...... cậu, ai cho cậu nói ra chứ. Mà sao cậu lại uống rượu chứ? Cậu lấy ở đâu ra đấy hả? - Sáu cô gái còn lại hét lên.

_Mình có uống rượu đâu. Mình chỉ uống chai nước mà Yoona đưa cho mình thôi chứ. Hức... hức.. - Hyoyeon lè nhè.

_Im Yoona. - Taeyeon hét

_Em.. em đưa nhầm chai ấy mà. Unnie đừng đánh em - Yoona sợ hãi núp sau lưng Seohyun.

_Fany à, cậu mau nói đi. - Hyo tiến đến bên Fany nói.

_Mình bị tự kỉ? Mình á? Hahahaha... các cậu thật là, uống lắm Fristi vào rồi thành ra thế này đấy. - Fany cười phá lên.

_Vậy à, cậu không sao rồi. Đấy mình đã nói mà. - Hyo mừng rỡ, nói xong lăn ra ngủ luôn.

_Ok vậy là giải quyết xong. Tối rồi mọi người ai về phòng đấy ngủ, chuẩn bị cho ngày mai. - Taeyeon nói, vỗ hai tay vào nhau.

_Unnie à, may quá thế mà em cứ tưởng unnie bị tự kỉ. Ơ thế còn Hyo unnie thì sao ạ? - Seohyun ngây thơ lên tiếng.

_Kệ cậu ấy đi, cho ngủ đấy. - Sunny phán câu rồi bay luôn về phòng.

Vậy là tám con người lần lượt về phòng, bỏ mặc Hyo nằm ngoài phòng khách với tư thế đại bàng tung cánh.

_Fany à, hôm nay cho Tae qua phòng em nhớ - Taeyeon năn nỉ.

_Không. Hôm nay em mệt. Tae về phòng mình đi. - Nói rồi Fany đóng cửa ngay trước mặt Taeyeon.

Leader nhà ta lại lủi thủi ôm cái gối Hạt đậu về phòng mà lòng ấm ức. Còn leader phu nhân thì đang cười hả hê trong phòng vì đã hoàn thành xong cái mà bạn ý tự gọi là Evil Plan MADE BY HWANG TIFFANY.

Nằm trên chiếc giường vừa rộng vừa hồng, Fany ngủ ngon lành, trong tay ôm một tập giấy có ghi "Năm bước khiến Kim Taeyeon ghen". Vậy là một đêm trôi qua yên bình trong căn phòng này, còn các phòng khác thì có trời mới biết.

--------------------------------

Hôm nay là ngày trọng đại đối với Fany, đúng hôm nay chiến dịch của cô sẽ bắt đầu khởi động. Và ngay bây giờ bước đầu tiên của kế hoạch sẽ được tiến hành.

Bước 1: "Sử dụng" các thành viên trong nhóm.

Các cụ đã dạy rồi, trong nhà có đồ thì cứ thế mà lấy sử dụng tội gì chứ. Là một con người ngoan ngoãn nên Fany nghe theo lời chỉ dạy của các cụ, cô đã lôi các thành viên vào cái công cuộc đánh ghen này.

_Sica à, hôm nay chúng ta đi shopping nha. - đối tượng thứ nhất của Fany.

_Ok, Fany của tớ. Vì cậu dễ thương nên tớ sẽ đi với cậu. - Sica nói, tiện tay véo má Fany.

Tất nhiên cảnh đó không thể lọt qua khỏi cặp mắt của Kim Taeyeon nhà ta. Đó chính là điều mà Fany muốn. "Oh yeah, Taetae đã nhìn thấy, có lẽ mình chỉ cần dùng một bước thôi." Fany cười nham nhở. Nhưng trời nào có tốt đến vậy chứ.

_Bye Sica, Fany. Hai người đi chơi vui vẻ nhớ. Fany này về nhớ mua cho Tae bịch jelly nhớ. - Chỉ câu nói đó mà khiến Fany cười mà ra nước mắt.

Đối tượng thứ nhất: Jung Jessica - Fail ~> Bước 1 thất bại.

_Không sao Fany. Mày có những năm bước cơ mà, không phải sợ. Đấy mới là bước thứ nhất. Người ta thường nói thất bại là mẹ thành công. Fany hwaiting!!! - Fany tự cổ vụ bản thân.

Bước 2: Manager Oppa ra tay.

_Đi mà oppa. Giúp em lần này thôi mà. Em xin oppa đấy. Giúp em đi rồi em chỉ cho mấy cách lấy lòng vợ anh. Em biết mấy ngày hôm nay anh bị chị ý cho ngủ ngoài ghế đúng không nào? - Fany năn nỉ.

_Oppa không giúp em được chuyện này đâu mà. À mà khoan sao em biết chuyện của oppa vậy? Lại hối lộ được ai hả? - Oppa manager hỏi.

_Hì... thì em cũng chỉ đi thiết lập mối quan hệ với hàng xóm nhà oppa a.k.a bố mẹ vợ oppa thôi mà. Oppa giúp em đi nhớ, nhớ, nhớ - Fany cười trừ.

_Thôi oppa lậy em. Em tha cho oppa đi. Anh không muốn phải hứng đạn từ Devil Taeng đâu. Em không nhớ lần trước sao? Cái con bọ đáng thương lần trước ý, chỉ vì nó vô tình bay vào trong váy em mà Taeng nó đã đập không cho ra hình con gì rồi. Oppa sợ lắm. - Nghĩ lại lần đấy khiến oppa manager rùng mình.

_Anh sợ cái gì cơ? - Một giọng nói vang lên.

_Ha... hả... Tae.. Taeyeon đấy à? - Oppa manager cuống quít.

_Dạ vâng. Oppa với Fany đang nói về chuyện gì đấy, cho em tham gia với được không? - Taeyeon mỉm cười hỏi.

_Không... không có chuyện gì cả. Thôi anh đi đây.

"Đồ đáng ghét. Oppa thật là nhát gan mà. Đã thế em sé không giúp oppa nói tốt với vợ oppa nữa." Fany nghĩ mà chân tay bứt rứt. Thấy vậy Taeyeon bật cười tiến lại gần.

_Fany, em sao vậy? Trông em thật buồn cười. - phán xong câu còn cho thêm khoản véo má càng làm cho cơn tức của Fany sôi lên. Kim Taeyeon tới số rồi.

"Bình tĩnh Fany. Bình tĩnh. Không được nổi nóng." Fany khuyên nhủ bản thân.

_Em mà..... - chưa kịp nói hết câu Fany đã không thấy Taeyeon đâu.

_Grrrrr.... Kim Taeyeon!!!! - Fany rít lên.

_Hắt xì! Ai lại nhớ mình mà nhắc đến mình rồi. - Taeyeon nói.

Đối tượng thứ hai: Oppa "kém cỏi" "nhát gan" - Fail ~> Bước 1 đến dắt tay Bước 2.

Hôm nay, Fany quyết định nghỉ một ngày để xem xét lại cái plan của mình. Cô quyết định phải rút được kinh nghiệm từ hai bước trên. Cô không hiểu vì sao mà cái plan của cô phải nói là rất hoàn hảo vậy mà vẫn thất bại. Cô từng nghĩ rằng nó sẽ thành công ngay từ bước 1 cơ đấy.

_Không sao. Nhất định lần này sẽ thành công mà. Tiffany Hwang này thề nếu lần này không thành công con sẽ đi nhuộm lại số đồ của Taeyeon đã bị con cho thành tông hồng hết. Bước 3: Lực...

_Bước 3: Lực lượng nước ngoài. - Một giọng nói cắt lời Fany.

_Đúng thế. Lực lượng... Khoan đã, sao lại có tiếng tên lùn đó vậy? - Fany ngớ người.

_Dạ thưa tiểu thư, tên lùn đấy đang đứng đằng sau đấy ạ. - Taeyeon cất tiếng.

_Tae... tae... Tại sao Tae lại ở đây? - Fany ngạc nhiên hỏi

_Tae chỉ định ghé qua xem em nhưng không ngờ lại được chứng kiến màn giải trí thú vị như thế này. - Taeyeon phá ra cười.

_Nhưng.. nhưng tại sao Tae lại biết tên bước 3 của em? Tae biết kế hoạch này của em? - Fany thắc mắc.

_Không những biết mà còn thuộc lòng cả 5 cái bước đấy. - Taeyeon tự tin nói.

_Em nhớ rõ ràng mình đã cất kĩ rồi sao Tae lại có thể đọc được cơ chứ? - mặt ngơ ngơ.

_À không khó để đọc khi mà cái Evil Plan đấy lại được đặt trên bàn ở phòng khách. Đã thế nó lại còn có chữ TOP SECRET to đùng nữa chứ. Ai không đọc thì chắc người đó mù rồi. - Taeyeon giải thích.

_Nếu thấy em để đấy thì ít ra Tae cũng phải cất đi cho em chứ, sao lại đọc trộm chứ. - Ngơ những vẫn cãi lại.

_Fany à, khi em ghen thật sự em rất giống con nít đấy nhớ. Ôi đáng yêu quá cơ. - Taeyeon vừa nói vừa véo má Fany.

_Arggg..... Đau em. Tae làm gì vậy chứ??? Đã thế em nghỉ chơi với Tae. Đi về phòng Tae đi. - Fany giận giỗi.

_Thôi mà Fany. Tae sai rồi. Tae sẽ không bỏ rơi Mushroom đáng yêu nữa đâu. Cho Tae ở lại đi nhớ. - vận dụng hết kĩ năng aegyo của mình ra Taeyeon năn nỉ Fany.

_...............

_Fany à, em nói gì đi chứ. Sao để Tae độc thoại. Tae năn nỉ em đấy mà. Đi nhớ rồi mai Tae dẫn em đi mua Totoro màu hồng to bằng người Tae luôn nhớ. - Taeyeon ôm lấy Fany.

Vâng nghe đến Totoro là bạn Nấm sáng mắt như khi bạn Tae nhìn thấy butt. Ngay lập tức, không cần suy nghĩ mà bổ nhào vào người bạn Tae.

_Thật chứ. Em không muốn nó to bằng người Tae đâu, em muốn nó to hơn cơ. Bằng người Tae lùn xấu lắm à. - người ta mua cho mà Fany nhà ta còn đòi hỏi

_Ừ được rồi. Em muốn nó to thế nào Tae cũng mua cho hết à. Fany hết giận Tae nhớ. - Taeyon nũng nịu.

_VÌ Totoro em sẽ tha cho Tae lần này đấy. - Fany nói.

_Yeah, vợ Tae là nhất đấy nhớ. Tae chỉ yêu có mình em thôi Fany à. - Taeyeon vui mừng lao đến bên Fany.

"Aigoo~ Fany nhà mình dễ dỗ ghê đấy. Fany à, làm gì có con Totoro nào mà to được như Tae chứ. Em thật dễ bị lừa đấy Nấm ngơ của Tae à." - Taeyeon cười nham nhở.

_Tae làm gì mà ngồi cười một mình vậy? Có bị làm sao không? - Fany hỏi khi thấy khuôn mặt gian ta của Tae.

_Hahaha... không có gì Fany à. Thôi mình đi ngủ đi. Muộn rồi. - Taeyeon nói rồi kéo Fany lên giường.

-------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau, khi mặt trời cũng đã lên đến đỉnh và chim đã ríu rít mỏi mồm, trên chiếc giường king size màu hồng vẫn có một con người đang say ngủ, nằm lăn lộn từ bên này sang bên kia, tay chân quơ loạn xạ. Nói thẳng ra là không ai nghĩ đấy lại là Fany Fany Tiffany dễ thương của SNSD. Sau một lúc "tập thể dục" trên giường cuối cùng cô gái ấy cũng chịu mở mắt đón chào sáng mà không sớm. Nhưng ngay khi vừa vươn vai thì đập vào mắt cô là hình ảnh một con Totoro to, phải to bằng người của Taetae nhà cô đứng ở phía cuối giường. Con Totoro đó tay cầm cái bảng với những dòng chữ màu hồng:

"Fany dễ thương của Tae. Đây là món quà mà Tae đã hứa nhưng Tae không thể làm nó cao hơn Tae được vì bác chủ cửa hàng bảo rằng không có cái độn giày dành cho những bộ đồ như thế này =.= Thôi em hãy sài tạm con Taetaero này đi nhớ ^^v"

Cô ngỡ ngàng, lấy tay che miệng. Ngạc nhiên. Rồi cả căn phòng tỏa sáng khi đôi mắt cô cong lên. Phải cô đang rất vui.

_Tae... em... I love Taetaero. - Fany hét lên và lao tới ôm lấy Taetaero. Và tất nhiên với sức nặng của nàng Nấm đã đưa cả hai cùng đáp xuống đất.

_Ouch... Fany à, em thích thì cũng không cần phải mạnh đến thế chứ. Tae chắc gãy xương lưng rồi. - Mồm thì nói thế nhưng tay Taeyeon lại ôm Fany chặt cứng.

_Oppps! Em xin lỗi. Tae có đau lắm không? Ai bảo Tae đáng yêu quá làm gì chứ. - Fany cười tươi.

_Tae biết Tae đáng yêu mà. Vậy Fany à em có nên thưởng cho Taetaero này không nhỉ? - Taeyeon nháy mắt, miệng cười gian tà với Fany.

_Đương nhiên. Vậy Taetaero muốn gì nào? - ngây thơ trả lời.

_Em *chỉ Fany*, Tae *tự chỉ mình* hai chúng ta sẽ tạo ra Taetaero nhỏ và Titiro nhỏ. - Trán hiện lên hai chữ PG.

_Cái gì chứ??? Bây... bây giờ ư? Nhưng bây giờ đang là buổi sáng mà. - Fany chống chế.

_Tae không quan tâm. Ai bảo em quá quyến rũ cho dù có mặc cái bộ Nấm hồng này đi nữa. - Taeyeon nói, trở mình. Và giờ Fany hiện đang nằm dưới cô.

_Nhưng... em... không biết....ư..ưm.. - Chưa kịp nói hết câu Taeyeon đã vội áp đôi môi mình vào đôi môi của Fany.

Những nụ hôn nối tiếp nhau đầy đam mê và cuồng nhiệt. Căn phòng đột nhiên trở nên nóng hơn và rồi cái gì đến cũng sẽ đến.

Phía ngoài phòng khách.

_Ôi trời, hai cái người kia. Có còn là con người không vậy chứ??? Bây giờ vẫn là buổi sáng cơ mà!!! - Sooyoung than vãn.

_Chào cả nhà, em với Hyunnie đi lánh nạn đây. Em không muốn mất nốt sự trong sáng cuối cùng đâu. - Yoona nói, dắt tay Seohyun ra khỏi cửa.

_Chờ unnie với. Cho unnie đi theo với. - Sunny, Hyoyeon và Sooyoung hét với theo.

_Sica baby à, bọn họ đi hết rồi. Hay ta cũng.... - Yuri nói với khuôn mặt tà không kém bạn Tae.

_Để nguyên cho em ngủ. Yul tiếp tục quạt đi. - Sica nghiêm giọng.

_Nhưng.... Yul.. - Nhận được ánh mắt nguy hiểm, Yuri chỉ biết tiếp tục ngồi quạt cho Công chúa ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net