Màu Của Hạnh Phúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: Kenny

Màu của hạnh phúc


Tôi mở mắt và bắt đầu một ngày mới , từng ánh nắng nhẹ chiếu qua cửa sổ . Tôi vươn vai và đón nhận cái không khí trong lành của buổi sáng , thật dễ chịu làm sao .

Quay lại với chiếc giường và ngắm nhìn một người đang ngon giấc , tôi mỉm cười khẽ vì vẻ đáng yêu của cô ấy . Nó là món quà quý giá nhất mà tôi cho là thượng đế ban tặng cho riêng mình .

- Fany à dậy đi nào - Tôi vuốt những lọn tóc đang phủ kín trên mặt cô ấy và khẽ gọi .

- Uh .... Taeyeon à ...... - Fany choàng 1 tay qua ôm eo tôi và ngủ tiếp .

Tôi mỉm cười vì cái tính mê ngủ của cô ấy , thật đáng yêu . Đưa dọc tay mình và chạm vào khuôn mặt ấy , tôi thích thú và muốn cắn cô ấy quá ...

- Cậu dám phá tớ khi tớ đang ngủ hả - Cô ấy mở mắt và lườm tôi một cái .

- Cậu phải trả giá , xem đây - Fany choàng dậy và vật tôi nằm xuống , cô ấy áp đôi môi của mình vào môi tôi . Tôi từ từ tận hưởng cái cảm giác ngọt ngào và hạnh phúc , sau một lúc cả 2 buông ra vì cần thở .

Tôi mỉm cười một cách gian tà , cô ấy lườm tôi và cười . Chúng tôi tiếp tục nụ hôn còn đang dở , tôi kéo dài nụ hôn xuống cổ của cô ấy . Tôi có thể cảm nhận được hơi thở càng ngày càng gấp gáp hơn , tiếng tim đập nhanh vang lên thình thịch . Từng cúc áo được mở ra và trôi tuột xuống một góc giường .

Fany xoay người và đè tôi xuống bên dưới , cô ấy cũng bắt đầu cởi bỏ hết những thứ không cần thiết và bắt đầu cuộc vui . Ánh nắng bên ngoài chiếu vào làm tôi thấy cô ấy như một nữ thần tỏa sáng , cả hai chúng tôi hoà quyện vào nhau với những cảm xúc khó tả .

Những tiếng rên rỉ khẽ vang lên cùng với ánh mắt khát tình mà cô ấy đang nhìn tôi , hơi thở tôi cũng gần như đứt khi đôi môi của cô ấy đang chạy dọc khắp người mình . Tôi không thể chịu nổi nữa và lập tức dùng hết sức mình kéo cô ấy nằm xuống , và áp đôi môi của mình vào môi cô ấy bằng tất cả sức lực còn lại . Từng đường cong gợi cảm trên con người cô ấy được tôi khai phá và vuốt ve , hơi nóng trong căn phòng càng lúc càng tăng lên khi những tiếng va chạm xác thịt phát ra .

....................

Cả hai chúng tôi mệt nhòi nằm xuống thở hổn hển , cô ấy nhìn tôi và cười . Tôi cũng đáp lại bằng một nụ cười hạnh phúc ....

Cả hai ôm nhau tiếp tục ngủ thêm một tiếng nữa và thức dậy , tôi nhìn lên đồng hồ và phát hoảng khi biết rằng đã 10h sáng rồi .

- Thôi chết , hôm nay phải mở cửa quán cafe mà tớ quên mất - Tôi lật đật chạy vào phòng vệ sinh và làm những gì cần thiết .

- Taeyeon à cậu từ từ coi chứng vấp té đấy - Fany ở bên ngoài cười hí hửng

Tôi bước ra và lườm yêu cô ấy ..

- Tại cậu mà bây giờ tớ trễ rồi nè , cậu cũng đánh răng rửa mặt xuống dưới giúp tớ đi chứ .

Tôi nói xong và bước xuống bên dưới lầu , và đây quán cafe của tôi .... à không của chúng tôi ^_^ .

Tôi nhận lại nó từ chú của mình , ông là một người rất thích uống cafe mỗi buổi sáng và đó là lý do mà ông gặp được người mình yêu . Có lẽ tôi bị cái đam mê hương vị cafe của ông ấy lây sang mất rồi , hạnh phúc thứ 2 sau Fany đối với tôi là hương vị của cốc cafe cùng với cái mùi thơm của nó . Không có gì làm tôi hạnh phúc hơn là uống một cốc cafe buổi sáng .

Tôi vừa mở quán thì có một cô gái bước vào , và tôi cũng chẳng lạ gì cô ấy . Khách quen của tôi mà , người con gái mái tóc vàng óng cùng với cái nhìn lạnh lùng nhưng không kém xinh đẹp này là Jessica Jung , bạn gái của người bạn thân nhất của tôi tên đen như cột nhà .... Know Yuri

Sau khi Sica bước vào và ngồi xuống cái bàn bên cạnh cửa sổ thì Yuri cũng vừa bước vào . Tôi thầm nghĩ " Chắc lại cãi nhau đây mà , thật là trẻ con "

- Sica baby à tớ xin lỗi mà - Nhìn cái mặt méo xẹo của bạn mình tôi nghĩ chắc chắn lại có chuyện nữa rồi .

- Tớ xin lỗi mà , vì hôm qua tớ bận việc nên thức khuya . Không kịp đón cậu vào sáng nay .... tha lỗi cho tớ đi mà - Yuri mặt mày ăn năng đang cầu khẩn sự tha thứ của Sica .

- Sao cậu không ngủ đến chết luôn đi , cậu có biết tớ chờ cậu suốt 3 tiếng trước cổng sân bay không hả . - Sica giận giữ nói với cái giọng lạnh lùng như không thể lạnh hơn nữa .

- Tớ biết lỗi rồi mà , tớ xin lỗi mà .......

Tôi bê chiếc khay cùng với hai cốc Chocolate nóng cho cả hai người và mỉm cười nói .

- Thôi nào Sica tha cho cậu ấy đi , cậu ấy cũng đâu có muốn như vậy đâu . - Tôi cố gắng làm ngụi bớt cơn giận của Sica , dẫu sao cũng phải cứu bạn mình chứ . Nếu không cả ngày hôm nay cậu ta lại ngồi khóc sướt mướt trong quán tôi , khi đó có ma nào mà dám vào .

-.... - Sica vẫn im lặng quay mặt đi không thèm nhìn .

Tôi đưa tay lên cổ và cứa ngang ra hiệu cho Yuri biết cậu ấy chết chắc rồi , cái mặt của Yuri khi vừa thấy tôi bước ra đã rạng rỡ hơn đôi chút . Nay nó lại trở về với cái mặt xám xịt .

Ngay lúc đó vị cứu tinh của Yuri xuất hiện , không ai khác là bà chủ quán này kiêm luôn bạn gái Tôi

- Thôi nào Sica , nói cho tớ nghe ai làm cậu giận vậy , để tớ bâm nhỏ hắn ra cho cá ăn nào . - Fany nói và khẽ nháy mắt với Yuri .

- Cái tên đen xì đang quỳ đó , cậu băm ra cho cá ăn đi . Nhìn mặt thấy ghét - Yuri rớt quai hàm khi nghe Sica nói rằng sẽ để cho Fany băm mình ra cho cá ăn .

- Yuri làm gì mà cậu giận vậy - Fany ngồi xuống bên cạnh Sica và hỏi han , cố gắng làm cô bạn của mình nguôi giận .

Sica bắt đầu khóc và than vãn ......... về cuộc đời ....... về người yêu của người ta .......... về cách chăm sóc người yêu của những người mà cô ấy nhìn thấy được ....... Chỉ có tôi và Yuri phải chịu trận về bài ca bất hữu muôn đời mà Sica hay hát .... mỗi khi giận tên Đen này .

- Cậu thấy đó , tớ phải đứng suốt 3 tiếng chờ cậu ấy . Bao nhiêu người đi qua nhìn tớ mà muốn độn thổ , vậy mà cậu ấy ở nhà ngủ ngon lành . - Sica bắt đầu tựa vào vai Fany và ....... khóc .....

- Thôi thôi nào , Yuri đâu có muốn như vậy đâu , cậu hãy tha thứ cho cậu ấy đi nào . - Fany đẩy Sica ra quẹt nhanh hai hàng nước mắt đang chảy và mỉm cười với cô ấy .

- Đừng khóc nữa xấu lắm , nghe lời tớ đi tha cho cậu ấy đi , nãy giờ nói chuyện cậu ấy cũng quỳ suốt gần 1 tiếng rồi đấy . - Fany hất chỉ chỉ về cái vật thể lạ đang quỳ một đống bên cạnh Sica , tôi chỉ muốn bật cười nhưng không dám . Vì tôi cũng không muốn phải thế chỗ của cậu ấy đâu.

- Tha cho cậu lần này , nếu có lần sau nữa . Thì good bye .... - Sica lườm Yuri một phát , ngay cả tôi đứng bên cạnh cũng còn lạnh sướng sống . Còn về tên đen như lượm được vàng lồm cồm bò dậy .

- Tớ thề không có lần sau nữa đâu - Tôi và Fany đứng bên cạnh cười và lắc đầu khi thấy cặp đôi này .

Khẽ luồng tay mình qua và kéo Fany sát mình lại , tôi nhìn cô ấy mỉm cười hạnh phúc .

Tối hôm đó tôi đóng cửa sớm hơn thường ngày , chỉ vì hôm nay trời có sao ... Lí do cũng không có gì quá đáng chỉ vì Fany rất thích ngắm sao , tôi đứng dựa vào tường và tự cười một mình khi thấy Fany thích thú đang chỉ tay lên trên trời và đếm từng ngôi sao .

Tôi bước đến và đưa cho cô ấy một tách sữa nóng , còn tôi thự thưởng cho mình một tách cafe đen . Tôi vòng tay qua eo cô ấy và cùng ngắm những ngôi sao lung linh tỏa sáng trên bầu trời đêm .

- Taeyeon à , sao cậu cứ thích uống cafe đen thế - Fany quay sang nhìn thấy tôi đang nhấp một ngùm cafe , cô ấy khẽ hỏi .

- Vì tớ yêu mùi vị của nó , và cũng vì nó mà tớ mở quán cafe này .... và .... và ...

- Và sao - Fany nhìn tôi thích thú .

- Và tớ ..... đã gặp được cậu ...... - Tôi ngại ngùng khẽ trả lời .

Fany cười phá lên , cô ấy khẽ hôn lên má tôi .

- Nhưng nó đắng lắm , cậu không thấy như vậy sao .

- Uhm nó đắng , nhưng tớ lại thích mùi thơm của nó . - Tôi trả lời thành thật .

Fany khẽ lấy tách cafe trong tay tôi và pha thêm sữa từ tách cô ấy vào tách tôi .

- Nó sẽ không đắng nữa , vì tớ là sữa ngọt ngào sẽ làm cho cậu hạnh phúc . - Cô ấy mỉm cười và rướng người lên áp đôi môi vào môi tôi .

Nếu tôi là màu đen thì cậu là màu trắng . Vị đắng của cafe từ đêm đó đã không còn tồn tại nữa , vì cậu và vì tình yêu của cậu đã làm nó ngọt ngào hơn .

3 năm sau .

- Taeyeon ! - cái giọng thét kinh hồn đó làm tôi đang nằm trên giường phải bật dậy và ngã nhào xuống sàn nhà .

Tôi hớt hải chạy dọc dãy hành lang và bước vào một phòng cách phòng tôi không xa .

- Taeyeon có mặt

- Nấu cháo cho bé Seo đi nào , nhớ hôm nay chúng ta đi chơi đấy - Fany đang ôm bé Seo và cười vui vẻ , còn tôi thở dài lết xác bước vào nhà bếp .

Tôi và Fany đã cưới được 3 năm , sau đó 1 năm chúng tôi đã có được một em bé xinh xắn và vô cùng dễ thương . Nhưng hy vọng nó không lùn như appa và umma của nó .... , nhưng cũng từ khi bé Seo được sinh ra tôi mất ngủ đi nhiều hơn . Một ngày ngủ được 4 tiếng , hết lo cho mẹ thi đến em bé . Nhưng tôi không than vãn vì tôi đang hạnh phúc một mái ấm hạnh phúc thật sự .

Sau khi chuẩn bị mọi thứ , Fany ẫm bé Seo xuống dưới nhà trước , còn tôi thì đang xem xét mọi thứ có đầy đủ hay chưa . Tiếng chuông cửa vang lên .....

- Taeyeon à ra xem có phải nhà YulSic ko . - Tiếng Fany gọi lập tức tôi chạy ra mở cửa ( số khổ quá )

- Hello Teayeon , các cậu chuẩn bị tới đâu rồi . - Sica chào tôi và bước vào bên trong , ở bên ngoài Yuri đang ẫm bé Yoong và cả đống đồ lểnh kểnh .

Sica và Yuri cũng tổ chức đám cưới ngay sau chúng tôi một tuần , và sau ngày đám cưới tên đen chạy đến báo tin mừng rằng Sica đã có thai ( Tên này làm ăn lẹ thật )

- Cậu có cần tớ cầm giùm gì không - Tôi chạy ra giúp đỡ bạn thân đang khổ sở vừa bế bé Yoong vừa ôm cả đống đồ .

Sau khi cả hai nhà ngồi lại , cả 4 chúng tôi mải miết nói chuyện và hai đứa trẻ thì đang chơi với nhau . Có vẻ chúng hợp với nhau quá nhỉ .

Sica chỉ tay về phía bọn trẻ và nói .

- Yuri cậu xem kìa . - Cả 3 cùng nhìn đến chỗ bọn trẻ thì tá hỏa , Yoong đang ôm bé Seo và thơm má một cách rất tình cảm .

- Yuri cậu dạy con kiểu gì vậy hả - Fany hét lên và chạy đến chỗ 2 bé , chỉ có bé Yoong là nhoẻn miệng cười ngon lành .

Tôi lắc đầu ngán ngẩm .

- Yoong nó giống appa của nó thì phải rồi .

- Hả , giống gì vậy Taeyeon - Sica nhìn vôi và nhíu mày dò xét .

- Vậy cậu chưa biết à , lúc chưa quen cậu Yul là một tay Player khét tiếng trong trường đấy . Con gái ................... - Tôi đang nói thì bị Yuri bịt miệng lại và gần như nghẹt thở .

- Yuri ! , vậy mà cậu nói cậu đến với tôi là người đâu tiên - Tiếng hét cá héo vang lên gần như muốn lủng màn nhỉ , Fany nhanh chóng bịt tai bé Seo , còn tôi thì lo lắng cho bé Yoong nên bịt tai của nó lại và chịu đựng tiếng hét dã man kia .

....................

- Taeyeon nè - Yuri khèo khèo tay tôi

- Gì .

- Hay ta làm thông gia đi , tớ thấy Yoong nhà tớ thích Seo nhà cậu lắm đấy . Và lại chúng nó cũng đẹp đôi mà

- No !

- Why

- Yoong nó player giống cậu quá , có khi lại làm khổ Seo nhà tớ .

- Thôi mà qua lâu rồi mà , nhắc lại hoài . Vì cậu mà tớ bị Sica đuổi ra khỏi nhà suốt 3 tháng đấy biết không hả .

- Ai làm người ấy chịu mắc mớ gì tớ .

- À nhắc lại mới nhớ , cậu còn nhớ con nhỏ Uee trong trường lúc đó không .

- Sao lại không nó bám theo cậu gần như mọi lúc mọi nơi . Tớ cứ nghĩ cậu và nó sẽ thành đấy ai ngờ .........

- Nghĩ lại cũng tiếc thiệt .......

Cả hai chúng tôi có thể cảm nhận được , cái luồng sát khí mãnh liệt đang ngùn ngụt bốc lên ở phía sau . Một cơn gió lạnh đang lùa qua làm lạnh sống lưng của cả hai . Omo , tai họa ấp đến ..........

- Tiếc hả ! - Sica xông đến và kéo Yuri vào bếp . Sau đó là hàng đống âm thanh hỗn loạn vang lên , lâu lâu có vài cái dĩa bay ra từ đó . Và giải đặc biệt là nguyên một cái nồi áp xuất bay thẳng ra với vận tốc cực kỳ nhanh . Chỉ có tiếng la hét vang lên rất đau đớn của Yuri , sau đó thì chỉ còn nghe lại những âm thanh đồ đạt bị đập phá , tôi không còn nghe thấy giọng Yuri đâu nữa ( Chắc xỉu mém gần chục lần rồi ) .

Tôi vẫn như trước ngao ngán lắc đầu bỏ đi , nhưng được vài bước thì ..... Fany đứng sừng sững nhìn tôi .

- Ngồi nhắc lại kỷ niệm huy hoàng năm xưa hả . - Cô ấy nhìn tôi với đôi mắt hình viên đạn , sau đó là tôi bị kéo lết xền xệt vào trong phòng ngủ .

- Seo ơi cứu appa . - Nhưng tôi chỉ nhìn thấy nó đang được bé Yoong ôm và thơm lên má , nó chẳng còn nghe thấy giọng appa của nó nữa ........................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net