Take That

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: unlimited93

Take That

"Tae nhanh lên!" -Tiffany hét lên từ bên ngoài phòng.

"Wow~ từ từ, chúng ta đã hoàn thành rồi. Không cần phải vội thế đâu." - Taeyeon trả lời.

Tiffany nhìn vào đồng hồ đeo tay, cô thở dài và bước đi như một người lính đang diễu hành. Họ vừa mới làm DJ tại Chin Chin radio. Mười lăm phút trôi qua và Tiffany đã mất kiên nhẫn nên cô quyết định đi xem Taeyeon đang làm gì.

"Tae! Oh my~ Cậu đang làm gì vậy?" - Tiffany hỏi khi tiến về phía cuối phòng. Taeyeon xoa xoa hai thái dương

"Tớ đang tìm Ipod. Cậu có thấy nó không?" - Taeyeon hỏi.

"Cậu để nó ở trong túi ý." - Tiffany đáp lại.

"Oh! Yeah! Đúng rồi, tớ không thể sống mà không nghe nhạc được." - Taeyeon đi ra khỏi phòng. Tiffany lắc đầu và thở dài. Cả hai cùng rời khỏi tòa nhà và đi ra trạm xe.

"Fany ya~ cậu có thể hỏi manager oppa đến đón chúng ta." - Taeyeon nhăn mặt. Tiffany quay qua nhìn cô.

"Không, hơn nữa tớ muốn thử một lần." - Tiffany tặng cô eye smile của mình.

Tàu điện ngầm thường có rất nhiều người qua lại cả ngày lần đêm và không ai biết cặp đôi đang đứng đợi tàu này là thành viên của SNSD. Đoàn tàu đang vào ga.

"Đi nào Tae." - Tiffany lôi Taeyeon vào cái thứ phương tiện giống con rết kia. Như thường lệ không có nhiều chỗ trống nên Taeyeon và Tiffany phải đứng cho đến hết chuyến đi.

"Taetae~ tớ nóng" - Tiffany phàn nàn. Taeyeon nhìn Tiffany và nhếch mép "Tớ đã bảo rồi mà" Tiffany thở dài với câu trả lời của Taeyeon, cô hối hận "Mình nên gọi manager oppa đến đón.". Taeyeon đeo tai nghe và bắt đầu nghe bài hát mới nhất của họ "Owari no hajimari made mata nai de...Issho nara shinpai nai tte sou shinji te..." cô lắc lư đầu. Tiffany nhìn xung quanh và có gì đó đã thu hút sự chú ý của cô.

"Tae~ Tớ đi ra chỗ người phụ nữ đằng kia. Tớ sẽ quay lại, đừng đi lang thang khi không có tớ." - Tiffany kết thúc và thấy Taeyeon gật đầu, cô coi đó như một lời đồng ý.

Taeyeon bỗng cảm thấy kì lạ khi Tiffany không nói chuyện với cô nữa, đột nhiên có gì đó chợt nảy ra trong đầu cô "Mình nên trêu cô ấy, còn tận mười lăm phút nữa mới tới trạm kế tiếp."

"Ya~ Fany ya~ cậu bảo cậu cảm thấy nóng đúng không?" - Taeyeon hỏi nhưng cô không nhận được câu trả lời.

"Vậy cậu thích yên lặng huh?" - Taeyeon nhếch mép và quyết định hỏi lại lần nữa. "Fany ya~ đừng như vậy~ Tớ có thể giúp cậu 'hạ nhiệt' " Taeyeon cười vì lời nói của mình, lần này cô có nhận thấy sự động đậy. "Cuối cùng cũng có tín hiệu" Taeyeon cười, cô bắt đầu vuốt ve lưng của "Tiffany"

"Cậu có thích như vậy không Fany?" - Taeyeon hỏi, "Tiffany" động đậy vì hành động của Taeyeon.

Taeyeon đưa tay xuống thấp hơn và chạm vào butt của "Tiffany", cô cười nhếch mép và bóp mạnh.

PAKKK!!!

Bỗng nhiên có âm thanh phát ra làm các hành khách chú ý, Taeyeon có thể thấy má trái của mình đang đau. Cô nhìn "Tiffany", mắt cô mở to. "Cái...g..? CÁI GÌ VẬY?! CÔ ẤY KHÔNG PHẢI LÀ TIFFANY!!! TIFFANY HWANG MIYONG THẬT SỰ ĐANG Ở ĐÂU CHỨ?!" Taeyeon hét lên trong đầu, má cô bắt đầu đỏ như một quả cà chua, cô có thể cảm thấy mặt mình nóng dần lên vì xấu hổ.

Tiffany nghe thấy tiếng tát, nhanh chóng quay lại chỗ Taeyeon, Tiffany đến chỗ họ và hỏi cô gái.

"Có chuyện gì vậy cô?" Cô gái nhìn Tiffany rồi nhìn sang Taeyeon, cô ấy chỉ vào Taeyeon và đáp: "Cô ấy vừa sờ mông tôi! ĐỒ DÊ XỒM!!!" rồi cô ấy bỏ đi. Tiffany ngạc nhiên về câu trả lời của cô gái, cô tiến lại gần chỗ Taeyeon, "Umm.... Fany tớ... tớ.." Taeyeon lắp bắp, và cô lại cảm thấy mà phải của mình đang đau. "Aish~!" đó là những gì thoát ra khỏi mồm Taeyeon.

Cuối cùng họ cũng tới trạm kế tiếp, Tiffany liền chạy đi và Taeyeon đuổi theo cô ấy "Fany ya~ Tớ không cố ý mà. Tớ thề đấy!!!"

--------------SNSD's DORM----------------

[BANG!!]

Các thành viên giật mình bới tiếng đập cửa. Tiffany chạy về phòng và khóa cửa lại, một vài giậy sau Taeyeon xuất hiện trong dorm với biểu hiện xếp hạng 0. Mọi người nhìn cô, họ biết Taeny couple lại có cuộc chiến tranh tình yêu nhưng họ vẫn tò mò về nó. Sooyoung kéo tai của Yuri "Arkh!" Yuri thét lên trong thầm lặng.

Sooyoung thì thầm với cô: "Yuri... hỏi Taeyeon xem chuyện gì đã xảy ra với họ"

Yuri gật đầu hỏi: "Ya~ Taeyeon, má cậu làm sao vậy? Nó đỏ quá, cậu xấu hổ à? Đừng nói với tớ rằng cậu đã tỏ tình với Tiffany?"

Mọi người cắn môi để không bật cười, Jessica thúc củi trỏ vào người Yuri.

"Gì chứ?" Yuri nhìn Jessica với khuôn mặt thắc mắc, mọi người chán nản và lắc đầu "Mình nghĩ cậu ấy đã bỏ cái kiểu kkab của mình, Yul thật vô vọng." mọi người nghĩ.

"Unnie đã xảy ra chuyện gì vậy?" - Maknae hỏi.

"Chị.. chị nhận được double combo" - Taeyeon trả lời, cúi đầu.

"Tại sao?" - mọi người nhìn cô tò mò.

"Tiffany ghen vì tớ vừa sờ soạng butt của một cô gái do đó cậu ấy tát tớ. Tớ không cố tình làm chuyện đó, tớ nghĩ cô ấy là Tiffany. Tớ làm vậy vì cậu ấy phàn nàn với tớ là cậu ấy thấy nóng, nên tớ định làm cô ấy "hạ nhiết" xuống. Nhưng cô gái đó lại tát vào má trái của tớ." - Taeyeon nhìn các thành viên và thấy họ đang cười. Jessica quyết định lên tiếng: "Vậy đó là những gì xảy ra với hai cậu. Được rồi đó chỉ là hiểu lầm." Taeyeon gần đầu và thở dài.

"Hey! Các cậu biết không... tớ nghĩ butt của cô gái ấy giống như miếng bọt biển, nó mềm... bla bla.." - Taeyeon tiếp tục nói về butt của cô gái. Các thành viên nuốt nước bọt, mắt họ mở to và tặng cho Taeyeon nụ cười gượng ép.

"Taeyeon cậu nên ngừng lại đi."- Sooyoung khuyên cô.

"Yeah cậu nói đúng. Tớ nên đi xem Tiffany, có thể cô ấy đã bình tĩnh lại. Opps! Tiện thể không được kể với cô ấy chuyện vừa rồi đâu đấy. Hứa nhớ?" - Taeyeon nháy mắt.

"Hứ... hứa! Huheheheuheu!" - Mọi người cười như họ vừa trông thấy ma.

"Tốt! Giờ tớ nên đi, mushroom của tớ đang đợi." - Taeyeon thay đổi 180 độ và bắt đầu bước đi nhưng cô lại đâm vào cái gì đó. Taeyeon mở mắt và nhìn thấy một hình dáng trước mặt.

"F f f f...Fany? Từ..... cậu đứng đây b b bao lâu..." Taeyeon lắp bắp, cô có thể cảm nhận được sát khí tỏa ra từ Tiffany.

"F.. F..f.fany.." - Taeyeon cảm thấy thân nhiệt của mình giờ chỉ còn -10 độ C.

"Cậu rất thích butt huh?" - Tiffany hỏi với cái lườm chết người.

"Đúng.. Ý tớ là không! Không! Làm sao tớ có thể yêu butt được!" - Taeyeon hét vào mặt Tiffany.

"Yah! Đừng có hét lên với tớ! Cậu đi theo tớ!" - Tiffany kéo tai Taeyeon lôi cô ấy vào phòng của bọn họ. "Mushroom, đau lắm đấy! Argh~!"

[Bang!]

Cánh cửa được đóng mạnh lại, còn các thành viên khác tiếp tục hoạt động của mình.

"WAAAHHHHHAAAAA!!!! FANY!!! ĐAU LẮM!!! NGỪNG LẠI ĐI!!!! TỚ HỨA LÀ SẼ KHÔNG LÀM ĐIỀU ẤY VỚI AI NGOẠI TRỪ CẬU, MY ONLY MUSHROOM!!!! CẬU LÀ NHẤT!!!!" - Taeyeon hét lên, giọng của cô khiến các thành viên khác giật mình.

"Yuri unnie, Taeyeon unnie và Fany unnie đang làm gì trong phòng vậy?" - Maknae hỏi.

"Bọn họ chơi bao búa kéo, thường thì ai thua sẽ phải chịu phạt."- Yuri cười với Seohyun.

"Chị chắc chứ?" - Seohyun lo lắng hỏi.

"Yeah! Chị cũng chơi trò đó với Jessica unnie." - Cả hai bọn họ nhìn nhau, Yuri nháy mắt và cười với Jessica. Jessica mỉm cười và giấu đi sự xấu hổ.

"Lần sau em muốn chơi trò đó với Yoona unnie" - Seohyun nghĩ.

TAENY'S ROOM----------

"Hah nhận lấy này! Cậu thấy thế nào khi tớ tóm lấy butt của cậu huh?!" - Tiffany ngồi trên lưng Taeyeon và nắn, bóp butt của Taeyeon mạnh hết sức có thể. Taeyeon hét lên trong đau đớn.

"FANY!!! TỚ SẼ BỊ TIÊU HẾT MỠ NẾU CẬU LÀM NHƯ VẬY!!! ARGGHHHH!!!"

THE END.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net