Chap 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh bước lên phòng chủ tịch , gõ nhẹ ba tiếng lên cánh cửa "cốc...cốc...cốc"
Từ bên trong vọng ra âm thanh êm dịu "vào đi " . Anh mở cửa bước vào , cô đang ngồi trên ghế xoay lưng về phía anh . Anh khẽ nở nụ cười rồi nói :
_Ái chà.....chủ tịch yêu quý của anh ơi , dạo này công ti phát triển lãm nhỉ , anh có công mở vốn cho em thì phải đền bù chứ nhỉ !
_ Anh có thôi ngay không . Cô xoay người lại , tiến lại gần anh và nhéo một cái bên má rõ thật đau .
Đau quá anh kêu lên , thừa cơ hội anh ôm má cô nhón chân lên hôn lên má còn lại của anh thật kêu rồi nháy mắt nói : Phần thưởng của anh đó !!!
_Không nó chưa đủ để đổi một công ti đâu vợ à !! Sau đó anh chiếm trọn môi cô , vị ngọt anh đào nơi môi cô làm anh không thể rời bỏ . Anh day dưa môi cô , cố tách răng cô ra rồi đẩy lưỡi vào . Anh như cuốn hết vị ngọt của cô và khí thở của cô , làm cô ngạt khí khó chịu . Mãi hồi sau anh mới chịu rời bờ môi gợi cảm của cô . Bàn tay của anh mân mê mái tóc mùi hoa oải hương thơm ngát của cô , anh cúi đầu xuống tai cô thì thầm từng chữ , hơi thở nam tính và quýên rũ khiến cả cơ thể cô nóng bừng : " Đó chỉ là phần dạo đầu thôi vợ yêu à , cảm giác ở công ti cũng không tồi nhỉ ?"
"Đồ biến thái , vô liêm sỉ " cô đẩy anh ra thật mạnh
Cô vội cầm điện thoại gọi cho thư kí Bạch . Thư kí Bạch nhận được tin chủ tịch thì phi như bay tới . Thư kí xông vào như một vị thần .
" Anh lôi người này ra công ti cho tôi " cô nói với thư kí vừa chỉ tay vào anh
Thư kí Bạch xắn áo lên , hùng hồn lại lôi anh ra ngoài . Mà anh cũng không phải dạng vừa , dân tập thể hình như anh cũng cơ bắp chứ bộ . Anh ngọ nguậy , cự quậy mãi ,không đề thư kí lôi ra . Bực quá , thư kí Bạch lấy từ trong túi một chiếc còng sắt .
" Bộp " anh đã bị bắt và bị thư kí lôi ra một cách không thương tiếc .
Dám nhờn với cô hả ? No door...
Anh bị lôi ra , dưới sự chứng kiến của toàn bộ " tình địch " trong công ti , ai cũng ngỡ anh tán tỉnh chủ tịch rồi bị từ chối và lôi ra ngoài .
Xứ!!! Cướp ai thì cướp chứ cướp chủ tịch đừng mơ

Còn anh thì mặt đen xì , bốc hỏa , vừa bị kéo ra vừa hậm hực nuốt cục tức mà nói " Doãn Tư Kỳ , em dám làm vậy với anh . Được tối nay anh sẽ cho em liệt giường luôn . Đừng hỏi anh , một khi anh đã ra tay thì đừng hỏi tại sao quả ớt lại cay !!!" Một ý đồ đen tối xuất hiện trong đầu anh .
_______________________________________
Cho mị hỏi mấy chế nghĩ điều gì sẽ tới với Kỳ tỷ tỷ xinh đệp vại
*cố chong xáng lên mấy chế *
*tui là tui trong hết cỡ và sáng loé lém rồi đó à nghen *

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net