Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hành hạ cô , trừng phạt cô cũng làm rồi . Giờ có lẽ cô phải công bố quan hệ của cô vs anh thôi .
Cô cố gắng gượng dậy , mặc quần áo đi tới trung tâm thương mại mua ít đồ và thức ăn . Tuy có hơi đau nhưng vẫn đi được . Cũng tại cái tên đần thối đấy !!ψ(`∇')ψヽ(`Д')ノ
Cô đi taxi tới siêu thị Nable , công ti thuộc chủ quản của Mạc thị . Thế như vậy công ti này cũng dưới quỳên hành của cô rồi nhỉ ...huh
Đầu tiên cô đi mua ít đồ . Dù quần áo hay váy giày nhà cô đều chất đầy nhưng cô vẫn mua thêm ít bộ . Cô tới gian hàng váy . Oa , nhiều váy quá . Thật đẹp . Cô cũng chỉ mua vài bộ váy không quá hở hang là được , cô chọn cho mình một bộ váy hiệu Gucci đắt đỏ . Chiếc váy màu tím oải hương đúng màu cô thích , cổ váy khoét hình tròn . Thân váy có thêm tấm vải voan , bèo váy thì đính những hạt kim cương nhỏ lấp lánh . Phần eo thì có hoa hồng xung quanh . Bộ váy toát lên một cảm giác vừa quý phái vừa thanh lịch . Hợp vs vóc dáng chuẩn siêu mẫu của cô . Cô đưa tay định lấy chiếc váy vào xe đẩy thì một bàn tay khác cướp lấy . Cô tức giận , mắt tia ra nhưng ánh nhìn dường như có thể giết chết một người . Cô chưa kịp lên tiếng thì cô ta đã nói trước .
_ Ái chà , một siêu thị hạng sang này lại có một con cóc ghẻ đi vào , ăn mặc quá quê mùa , không xứng đáng với bộ váy hiệu này ..
_ Xin lỗi tôi đã lấy bộ này trước . Cô cố nhẫn nhịn nói bằng giọng lịch sử hết cỡ . Vì cô biết hạng người này không đáng để nói chuyện , chỉ tốn nước bọt của cô .
Cô ta lại điêu ngoa nói :
_ Nhưng tôi thích , cô không có khảo năng mua chúng đâu , chỉ Lạc Lộ Lộ ta mới mua được thôi .
"_À ,hóa ra là Lạc Lộ Lộ , tiểu thư lá ngọc cành vàng của Lạc gia , đó cũng là gia đình gia giáo sao lại có cô tiểu thư chua ngoa thế nhỉ " cô mỉa mai nói .
Cái tên Lạc Lộ Lộ đúng là hợp với cô ta . Lạc trong lạc lối , lộ là đường . Thì Lạc Lộ Lộ là lạc đường đường . Lạc đường thì không biết gì .
Cô cầm chiếc váy lại chỗ quầy thanh toán , hỏi cô tiếp viên giá tiền . Cô tiếp viên nói :
_ Dạ , đây là chiếc váy độc nhất vôi nhị của Gucci nên chỉ có một chiếc và giá của chiếc váy này là 4 triệu ạ
4 triệu ?? Từng đó số tiền có thể để ăn tiêu cả đời cũng không hết , ai lại vì chiếc váy mà bỏ ra mấy triệu cơ chứ .
Chiếc váy cùng giá tiền trên trời khiến ai cũng hết hồn . Ngay cả cô Lạc tiểu thư chua ngoa cũng hết vía , chỉ có cô vẫn thản nhiên nhiên . Cô Lạc tiểu thư kia biết kiểu gì thì kiểu chứ cô sẽ không có tiền mua nổi đâu nên cô ta mới nhẹ nhàng hỏi :
_ Cô có tiền trả không ? Tôi không mua nó nữa , cô mua đi
_ Cảm ơn . Không cần suy nghĩ mà cô trả lời luôn
Hả , cô bỏ tiền triệu mua một chiếc váy ?????
_______________________________________

Chuyện chap sau sẽ kể
Chị Kỳ sẽ rất là cun ngầu đó nha và có sự xuất hiện của..........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net