Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô lôi trong ví mình ra một xấp tiền mặt và một chiếc thẻ ngân hàng mạ vàng sang trọng , đặt trước mặt cô nhân viên và nói :

- Từng này đủ rồi chứ ?

-Dạ ...dạ đủ rồi thưa tiểu thư .

-Hứ , chắc ả ta lại leo lên giường của đại gia nào đó mới nhiều tiền như thế thôi . Làm nghề điếm này cũng nhiều tiền nhỉ ? Cô ta lên giọng dạy đời nói

Hả ? cô ta dám chửi cô là điếm ? trong cuộc đời chưa ai dám chửi cô như vậy , cùng lắm là động tay động chân hoặc nói vài câu nói cô ngốc hay điên chứ chưa ai dám xúc phạm tới nhân phẩm cô . Cô ta có gan trời nhỉ , đụng tới cô là chỉ có nước chết thảm thôi .

--------------------------------------------------------------------------------------------

Còn anh thì hôm nay có buổi khảo sát tại siêu thị Nable , xem tình hình thu nhập ra sao .

*có biến : au said*

Anh cùng Tạ Vương đi tới siêu thị . Anh vừa tới thì đã thấy vụ lùm xùm , ai cũng xúm lại . Anh tức giận tiến lại xem chuyện gì đang xảy ra . Anh đi lại thì hình ảnh đập vào mắt anh là hình ảnh cô đang cãi nhau với một cô gái ăn mặc quá hở hang , còn cô thì kín đáo và giản dị . Anh hỏi mọi người , mọi người cũng bảo là cô gái ăn mặc kín đáo kia mua được một chiếc váy GUCCI ưng ý nhưng lại bị cô gái điêu ngoa kia cuỗm tay trên mất , đã thế còn hạ thấp danh dự cô gái đáng thương kia , ai cũng muốn vào giúp cô nhưng nghe danh tiểu thư Lạc lại thôi . Vì họ sợ Lạc gia sẽ tìm mình trả thù . Anh nghe xong thì bốc hỏa , mắt toát ra những tia lạnh buốt , tay nắm chặt , nhưng anh vẫn cố tỏ ra bình tĩnh nhất có thể , anh muốn xem xem vợ yêu sẽ làm gì để xử lí ả ta .

- Con điếm như cô có tư cách nói với tôi sao , tiện nhân . Cô ta nói ra những lời sỉ nhục thô bỉ nhất với cô

- Tôi không hiểu cô nói gì , cô có thể nói tiếng người được không, nói tiếng chó ai mà hiểu cho được. Một lời nói của cô phát ra có sức nặng như ngàn tấn , sức sát thương level max.

Nghe cô nói mà ai cũng bụm miệng cười . Thấy mình bị chửi công khai , cô ta đỏ mặt tía tai dơ tay định tát cô thì một bàn tay cứng cỏi giữ lại . Cô ta ngước nhìn người đàn ông đó . Người đàn ông ấy quá đỗi đẹp và tiêu soái , cô ta đã lỡ mất một nhịp bởi đã rơi vào lưới tình của anh mà người đàn ông đó không ai khác ngoài Mạc Tư Kiệt . Cô nhìn anh với ánh mắt khó hiểu .

Tại sao anh ấy lại ở đây ? cô trơ người ra một lúc . Khuôn mặt ngây thơ của cô làm anh cười lên một nụ cười trìu mến , nụ cười ấy khiến mọi cô gái gục ngã lập tức , anh véo nhẹ má cô rồi nói :

- Aguuu......vợ yêu muốn đi mua sắm sao không rủ anh đi hả ? để rồi cứ có con chó hoang nào mà cứ sủa ầm ĩ cả siêu thị của anh còn làm dơ dúa nữa chứ . Anh cũng nói , mỗi chữ của anh như dao cứa vào tim , sức sát thương không khác gì cô là mấy

Họ có lẽ là cặp đôi bậc thầy nói xỉa xéo người khác . Nói mà sức giết người quá lớn .

- Kệt à sao anh lại tốn công nói với cô ta chứ ?

- Uk em nói chuẩn , vì cô ta dám sỉ nhục em nên ..........Tạ Vương , nội trong ngày mai cậu phải cho Lạc Thị sụp đổ hoàn toàn , thân bại danh liệt rõ chưa ?

- Dạ

- KHông tôi cầu xin anh .......đừng làm vậy ......cô ta rên rỉ khóc lóc thẩm thiết nhưng anh vẫn dửng dưng ôm eo cô đi . Cô ta nhìn người làm mình lỡ nhịp tim ôm vợ đi mà lòng nhói , dù sao thì cô ta cũng sắp ra đường ở rồi , tư cách đâu mà dành chồng người ta chứ, động tới Mạc Tư Kiệt đúng là thảm mà chạm tới vợ bảo bối của anh còn thảm hơn

Dám đụng tới vợ anh thì ai cũng phải chết .

* úi úi , anh Kiệt nhà ta khi bữa làm chị Kỳ gần liệt giường , thế có bị giết chết không nhể ?

- Vợ thưởng cho anh vì anh cứu em nha

- Xứ không có anh thì em cũng cho cô ta vài quyền nhừ tử rồi

- Eo , em thích phát nghiện mà còn ngại , bày đặt

- à , được lắm em cho anh biết tay , cho liệt dương luôn

- Á cứu với

Hai vợ chồng rượt đuổi nhau như mèo vờn chuột .

Thật tình cảm . Hội FA GATO ..............

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chap này khá dài , au đang cố chữa bệnh lười để ghi nhìu hơn . Mà au được mọi người vote và đọc , comment một cái là ok , khả năng bệnh lười viết có thể chữa khỏi là 90% , 10% còn lại là do bản thân au có chịu là không . hời muốn oánh cái thân lười này mất , đầu thì luôn hoạt động 24/24 mà cái thân thì muốn nghỉ ngơi 24/24 .....................

nói nhỏ ......bữa ni ghi được 1033 từ luôn , mấy chap kia cứ 500-900 là cùng , siêng đột xuất

cảm ơn mấy bạn hay theo dõi và vote cho mình nha



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net