Chap 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Thằng ranh kia mày có ăn cơm không ? Anh rướn cổ gọi to . Tối nay , anh tự tay vào bếp nấu ăn . Trên bàn ăn bày ra rất nhiều món , nào là : canh sen , nộm bò , thịt sốt cà chua ....... Nhìn mâý món đó món nào cũng bắt mắt có vẻ ngon lắm nhưng ăn vào có ngon hay không , hay lại thầu nguyên cái nhà vệ sinh cả đêm đây ?

- Rồi , con xuống đây ! Từ trên tầng vọng xuống tiếng cậu

5 phút sau , cậu bước xuống , tiến lại gần bàn ăn và ngồi xuống . Thấy mấy món này có vẻ ngon cậu liền nở nụ cười cong hoàn mĩ , chuẩn soái ca . Cậu mời anh ăn rồi cầm đũa gắp miếng thịt đầu tiên và bỏ vào miệng . Cảm nhận đầu tiên của cậu là dai , tiếp theo cắn vào là mùi tanh , cuối cùng là nôn ra ngay lập tức . Thịt chưa chín , máu còn đọng đây ! Định cho cậu ngồi trong nhà vệ sinh với muỗi nguyên đêm hả ?

Thấy sắc mặt cậu tái nhợt anh liền cầm đũa ăn một miếng thịt . Trong vòng chưa đầy 10 giây thì anh đã nhả ra , sao miếng này lại mặn thế nhỉ ? Cậu tức giận nói vói anh :

- Bố à !! Bố bỏ gì vào vậy ?

- À thì theo công thức bố đặc chế thì thịt nấu không cần quá chín , gia vị cho như sau : 2 thìa muối , 2 thìa nước mắm , 3 thìa giấm , 2 thìa tương

- Bố định giết người à ? Phải bẩm báo với mama ngay lập tức .

- Thôi cho bố xin mà ..... Anh đã quá sợ với hình phạt của cô rồi !

Hai bố con cứ cãi qua cãi lại như thế nhưng không ngờ rằng chỉ chưa đầy 4 phút sau thì ...

-A~~~A Cái bụng đau quá đi !! cả hai cùng đồng thanh hét vang lên

Bụng đã bắt đầu hoạt động chức năng và phát huy tác dụng khi lỡ nếm một tí thức ăn độc của anh

- A ......Cả hai nằm quằn quại ôm bụng mà kêu than

- Gọi ...ma..ma mau lên . Anh nói từng chữ ra , trông có vẻ rất khó

- Được ...rồi . Cậu run run cầm lấy chiếc điện thoại rồi nhấn số cô

- Mama mau về cứu .... Do quá đau cậu liền buông điện thoại mà ngất .

Cô ở đầu dây bên kia thấy con trai gọi cứu mà hốt hoảng vội lái xe về ngay . Còn anh thấy con trai ngất hoảng hốt lế thân lại , anh rót một cốc nước cho cậu uống tráng bụng và anh sau đó cũng ngất lịm đi vì kiệt sức và quá đau . Khi cô về tới nơi thấy hai bố con nằm ngất thì lập tức gọi bệnh viện và mang họ đị .

Tại bệnh viện XX

- Em à ...nếu cái ông già này mà có bay đi thì cố mà sống tốt nhé , tại anh nấu lung tung cho con nên nó mới như vậy , xin lỗi vì anh nấu không ngon bằng em !!! Nói xong anh được đưa vào phòng

- Mẹ à , do con ngu ngốc lỡ ăn thuốc độc của ông lão già nua kia , giờ con có biến thành soái ca trên thiên đàng thì con vẫn luôn bên mẹ và sẽ trả thù cái ông lão hung ác kia . Nói xong cậu cũng được đưa vào một phòng khác .

Cô ở ngoài thấp thỏm chờ đợi ------- Đó là cái hậu quả do anh tạo ra khi không biết mà cứ tỏ ra nguy hiểm và nạn nhân là tiểu bảo cùng thủ phạm Tư Kiệt hiện đang trong tình trạng hôn mê bất tỉnh do thủ phạm bào chế thuốc độc sai cách khiến liên lụy sang nạn nhân nhưng cũng do nạn nhân quá tin người . Xin chia buồn !!!

----------------------------------------------------------------

vote cùng comment cho au nha . hay thì fl nhau đê ~~~

Gửi ngàn trái tym tới mấy tình yêu của tui * chụt ..chụt *


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net