Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thấy anh quỳ dưới đất , cô liền tháo khẩu trang xuống để lộ vẻ đẹp tiên nữ giáng trần của mình nhưng có vài phần lạnh lùng . Còn cô ta - Thục Quyên , nhìn thấy chủ tịch vì một con hồ ly mà đánh mất thể diện . Cô ta tức tối , quay sang định tát cô nhưng với 4 năm giải nhất karate quốc tế thì chiêu này cũng như mèo vờn chuột . Con chuột ngu ngốc không biết tự lượng sức mình , dám cả gan động tới mèo , vậy là toi đời chuột ngốc ψ(`∇')ψ
Cô nắm lấy bàn tay đang giơ giữa không trung mà bóp chặt . Tay cô ta bị cô bóp chặt đến nỗi thâm tím .
"Kinh quá ! Chị Kỳ ơi (〒︿〒)" au said
Tư Kiệt thấy bảo bối mình sắp bị đánh định gọi bảo vệ nhưng cô đã hành động trước anh . Anh rùng mình trước sức mạnh của cô . Đây là mèo nhỏ dễ thương mà anh hay cưng chiều đây sao ? Đáng sợ quá ..hu..hu hu...!!
- Mạc Tư Kiệt . Cô thả tay ả ra rồi gọi tên anh
...... Anh không trả lời .....Vì đang nghĩ đó có phải là mèo nhỏ , bảo bối rối của anh không ?

Cô ả thấy thế liền ôm tay anh nũng nịu : - Kiệt à , anh cớ sao phải hạ mình vậy chứ , cô ta hỗn xược thế kia mà anh vẫn thích ư ? Cô ta không đáp ứng được thì để em nha ??
.......Anh vẫn lặng thing ....vì anh vẫn đang nghĩ nên không chú ý tới sự việc .
...........Cô tức sôi máu lên khi thấy cô ta quýên rũ anh , còn anh vẫn im lặng mặc kệ cô ta làm gì thì làm
- Mạc _ Tư _ Kiệt . Cô nghiến răng ken két gọi anh
Bất giác cảm giác u ám , sát khí tỏa ra từ cô lan sang anh làm anh sực nhớ . Anh sợ hãi trả lời : - Dạ , Tư Kiệt có thưa vợ yêu đại nhân !!
" vợ yêu " hai từ như sét đánh ngang tai toàn thể công ti . Anh là hình mẫu cho phụ nữ , họ ngỡ anh độc thân nên lấn tới mê hoặc lấy lòng anh . Tất cả fangirl của anh đều sụp đổ trong chốc lát. Nhưng ý nghĩ xấu xa chiếm đoạt của họ hiện lên rằng :" Tuy hoa đã có chậu nhưng ta cứ đập chậu cướp hoa". Dường như đã hiểu ý đồ xấu xa của họ , cô liền cắt ngang dòng suy nghĩ mờ ám đó .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net