Chương 41: Gả cho Phạm Trọng Nam ghê gớm lắm sao? (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 41: Gả cho Phạm Trọng Nam ghê gớm lắm sao? (1)

Giờ cô chẳng có gì phải phàn nàn cả, ở một gian phòng đơn giản trong ký túc xá, mỗi ngày ngoài giờ đi học thì đi làm thêm, cực kỳ bận rộn nhưng đầu óc rất thảnh thơi, chỉ có duy nhất một điều không giống trước đây chính là, bây giờ ngay cả điện thoại di động và laptop cô đều không dùng, có thể tiết kiệm bao nhiêu thì tiết kiệm bấy nhiêu.

'Nhưng sao bạn lại gầy như vậy chứ? Có phải là công việc quá vất vả không?' Giang Tâm Đóa nhíu đôi mày thanh tú. Trước đây khi hai người cùng nhau thuê chung cư ở, Dương đại tiểu thư cô ngay cả bát cũng không biết rửa vậy mà bây giờ mỗi ngày đều đến Starbucks làm thêm, bê trà rót nước, liệu cô có thích ứng được không?

'Sợ mình vất vả? Hay là bảo Phạm tiên sinh nhà bạn cho mình mượn ít tiền?' Dương Dung Dung nửa thật nửa đùa nói.

'Muốn bao nhiêu?' Giang Tâm Đóa nghe vậy tưởng thật, nghĩ là cô đang rất cần tiền liền hỏi. Dù sao sau khi rời khỏi nhà họ Dương, tiền học của ngôi trường đó đối với bạn cô mà nói quả thực là một con số khổng lồ, ở ký túc xá cũng phải trả tiền thuê, cho dù rẻ hơn bên ngoài nhưng cũng không rẻ hơn bao nhiêu, huống gì còn những khoản chi tiêu khác nữa.

Sau khi thi đậu đại học rồi dọn ra ngoài, tuy rằng mẹ cô đều đặn mỗi tháng đều gửi một khoản tiền vào tài khoản của cô nhưng từ trung học, Giang Tâm Đóa đã bắt đầu vẽ tranh minh họa cho tạp chí, dịch thuật kiếm tiền, tuy rằng thu nhập không nhiều nhưng cũng đủ cho những chi tiêu cơ bản cho nên tiền của mẹ cô không đụng đến, xem như là một khoản dự phòng.

Nếu như số tiền mà Dung Dung cần không phải là một con số quá lớn, số tiền trong tài khoản của cô có thể đưa cho bạn xoay sở trước. Dù sao bây giờ cô cho dù là đi đâu cũng có tài xế đưa đón, sống ở nhà họ Phạm thứ gì cũng có đủ cho nên cô cũng không cần lo lắng về tiền bạc.

Nghe Giang Tâm Đóa nói vậy, Dương Dung Dung bật cười ha hả, thân mật đưa tay véo đôi má trắng nõn của bạn, 'Nói đùa thôi! Giờ mình là người có công việc hẳn hoi, có thể tự nuôi sống chính mình.'

'Nhưng mà...'

'Đừng có nhưng mà. Một mình mình sống rất tốt. Nếu không yên tâm về mình, bạn trở về bảo đầu bếp của nhà họ Phạm chuẩn bị nhiều món ngon một chút, lúc đi học mang theo cho mình điền đầy bụng là được, sao hở?'

Câu này Dương Dung Dung nói rất thật lòng. Dù sao phòng cô ở ký túc xá cũng có tủ lạnh, như vậy thì cô có thể tiết kiệm được một khoản tiền. Tin rằng không lâu nữa cô có thể kiếm đủ năm trăm vạn. Hừm, đến lúc đó, Dương Dung Dung cô cầm tiền trở về nhà họ Dương, nhất định phải hung hăng ném lên người hai người phụ nữ vô liêm sỉ ở nhà mới được.

Mỗi lần về nhà, cả người mệt mỏi đến không còn chút sức nào, chỉ cần nghĩ tới có một ngày cô có thể kiêu ngạo đứng trước mặt hai mẹ con Ngụy Vũ Hà, bẻ gãy nhuệ khí của họ, nếu như có thể thì chọc cho họ phun máu mà tức chết thì Dương Dung Dung lại cảm thấy mình năng lượng tràn trề.

'Được, bạn muốn ăn gì cứ nói, mình sẽ mang đến cho.' Giang Tâm Đóa nhìn gương mặt tươi cười của bạn tốt mà lòng chua xót vô cùng, ngay cả lời nói cũng có chút nghẹn nào.

'Người phải cảm động đến khóc là mình mới đúng chứ, bạn khổ sở cái gì chứ?' Dương Dung Dung càng thêm dùng sức véo gương mặt non mịn của bạn.

'Đau quá! Làm gì mà véo mạnh quá vậy! Ghét thật!' Giang Tâm Đóa kéo tay bạn xuống, né tránh móng vuốt của cô.

'Chậc chậc, mới không gặp bao lâu đâu mà đã học được cách nói chuyện nũng nịu thế kia? Phạm tiên sinh dạy cho sao?' Dương Dung Dung cười một cách mờ ám.

Trước đây Giang Tâm Đóa nói chuyện luôn rất mềm mỏng dịu dàng nhưng thiếu đi một chút yêu kiều nữ tính còn bây giờ, sự dịu dàng vẫn có nhưng cảm giác kiều mị ngọt đến tận xương kia hoàn toàn khác biệt so với trước đây.

Quả nhiên, có "hơi trai" liền khác ngay!

Nghe nói có nhiều người đàn ông lúc làm chuyện đó, đối phương càng mềm yếu xin tha thì ngược lại càng kích thích bản năng chinh phục của giống đực. Giọng nói này của Đóa Đóa đúng là hoàn toàn phù hợp!

'Dương Dung Dung!...' Giang Tâm Đóa bị bạn tốt trêu đến mặt mũi đỏ bừng, không khỏi áo não lớn tiếng kêu lên. Cái cô gái này nói chuyện sao càng lúc càng chẳng biết dè chừng thế này? Tuy rằng bây giờ đã muộn nhưng trong quán vẫn còn rất nhiều sinh viên kia mà.

Mà một tiếng kêu này của cô lập tức khiến ánh mắt của tất cả mọi người đều quét về hướng hai người.

'Đợi lát nữa tiếp tục tra khảo bạn cho đến nơi đến chốn!' Dương Dung Dung nói rồi đứng dậy, kéo tay Giang Tâm Đóa đi ra ngoài.

Ra khỏi Starbucks, hai người đi dạo quanh con đường mòn quen thuộc quanh vườn trường, cảnh sắc thật đẹp khiến Giang Tâm Đóa nhịn không được nhắm mắt lại, hít sâu một hơi.

'Phạm Trọng Nam đối xử với bạn có tốt không?' Dương Dung Dung thân mật khoác vai Giang Tâm Đóa, hệt như trước đây.

'Ừ.' Giang Tâm Đóa mở mắt, nhẹ giọng đáp một tiếng. Đôi mắt trong trẻo mông lung nhìn về phía tòa cao ốc đèn đuốc sáng rực như ban ngày trước mắt.

Ngoại trừ lúc đóng cửa lại chỉ còn hai người hắn luôn không biết tiết chế khiến cô ăn không tiêu ra, những thứ khác, Phạm Trọng Nam đối với cô, có thể coi như là khá tốt. Ít ra thì hắn rất ít can thiệp vào sinh hoạt của cô.

'"Ừ" nghĩa là sao?' Dương Dung Dung không quá thỏa mãn với câu trả lời kia, cô cúi xuống, lại véo nhẹ đôi má của Giang Tâm Đóa, 'Này, mình nghe nói...'

'Nghe nói gì?' Lần này Dương Dung Dung cũng không quá dùng sức, Giang Tâm Đóa cứ để mặc cô véo, không đẩy ra.

'Nghe nói, người nước ngoài về chuyện kia tương đối mạnh mẽ, có phải là thật không?' Lòng hiếu kỳ ai cũng có mà! Huống gì cô là một cô gái đang tuổi thanh xuân mơn mởn chưa biết yêu đương chứ!

Thoạt nhìn Phạm Trọng Nam bộ dạng đẹp trai như vậy, không biết có phải cũng lợi hại như trong tưởng tượng của cô không nhỉ?

'Dương Dung Dung, bạn còn hỏi mấy chuyện nhàm chán này nữa, mình mặc kệ bạn.' Giang Tâm Đóa thật sự áo não, hung hăng gõ lên đầu bạn tốt, nói.

'Hỏi một chút cũng không được sao? Nhỏ mọn!' Dương Dung Dung bĩu môi.

'Không được!' Chuyện gì bạn tốt cũng có thể hỏi duy chỉ có chuyện này cô không muốn, cũng không tiện nói.

'Không được thì không được.' Thấy da mặt Giang Tâm Đóa quả thực quá mỏng, Dương Dung Dung quyết định chuyện này để sau này từ từ dò thám vậy. Rồi như nghĩ tới chuyện gì, sắc mặt chợt nghiêm nghị hẳn lên, 'Đóa Đóa, sau khi bạn xuất ngoại, có liên lạc với anh Nhất Minh không?'

'Có chuyện gì?'

Nghe bạn tốt tự dưng lại nhắc anh Nhất Minh vào lúc này, Giang Tâm Đóa cũng ngẩn người.

Từ khi xảy ra chuyện tin đồn và ảnh chụp trên báo trước ngày kết hôn, hai người "trong cuộc" bọn họ đã không còn liên lạc dưới bất kỳ hình thức nào. Không lẽ có chuyện gì xảy ra sao?

Anh Nhất Minh đi đâu chứ?

Suốt trên đường về nhà, ngồi trong chiếc xe sang trọng nhà họ Phạm đến đón cô, Giang Tâm Đóa cứ nhìn ra ngoài cửa kiếng xe, nhìn từng căn nhà, hàng cây lướt qua trước mắt, trong mắt không dấu được âu lo.

Dung Dung nói sau chuyện kia, Ngụy Nhất Minh đã từng đến trường học tìm cô, cũng từng nhờ Dung Dung liên lạc với cô nhưng lúc đó bạn tốt cũng không có cách nào liên lạc được.

Sau này cô sang nước Anh kết hôn cũng chưa từng liên lạc với anh ấy, ba mẹ cũng không ai nhắc đến Ngụy Nhất Minh trước mặt cô, nhưng lúc nãy Dung Dung nói anh ấy đã xuất ngoại rồi.

Là ba âm thầm gây áp lực cho anh Nhất Minh sao? Rốt cuộc anh đã đi đâu chứ?

Giang Tâm Đóa biết, với tình huống hiện giờ, tốt nhất là cô không liên can gì đến Ngụy Nhất Minh. Nhưng với quan hệ giữa cô với anh Nhất Minh trước giờ, nói không quan tâm đến anh ấy là chuyện không thể nào.

Nhưng đồng thời cô cũng biết, cô không có cách nào, không có ai để hỏi thăm tung tích của anh ấy bởi chỉ cần một hành động không cẩn thận, dù vô ý nhưng nếu bị phát hiện, lại có rất nhiều kẻ chực chờ cơ hội bỏ đá xuống giếng lần nữa gây nên sóng gió.

Nhưng, anh Nhất Minh rốt cuộc đã đi đâu chứ?

Không có ai có thể cho cô lời giải đáp! Mà cô, cũng không có cách nào đi tìm câu trả lời.

Sáng hôm sau, sau khi hoàn tất thủ tục xin nhập học lại, Giang Tâm Đóa ngồi xe rời khỏi trường học, cô quyết định đến bệnh viện để kiểm tra.

Thực đáng mừng là cô không có thai, có lẽ do thời gian qua áp lực quá lớn, lại lao lực quá độ khiến cho chu kỳ có chút rối loạn.

Từ bệnh viện trở ra, Giang Tâm Đóa nhẹ nhõm đi về phía bãi đậu xe, nào ngờ vừa mới đi được mấy bước thì lại gặp hai mẹ con Giang Tịnh Văn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net