Chương 76: Sóng gió nhà họ Lạc (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 76: Sóng gió nhà họ Lạc (1)

Giang Tâm Đóa cự tuyệt trả lời câu hỏi của bạn, cô đúng là chưa nghĩ đến nghỉ học sẽ bay đến nước Anh. Công việc của Phạm Trọng Nam bận như vậy, cho dù bay qua đó, chẳng lẽ cả ngày cô vẫn chỉ có một mình mốc meo trong căn nhà xa hoa lộng lẫy kia hay sao?

Chỉ một mình, cho dù đi ra ngoài dạo phố cũng đâu có ý nghĩa gì!

'Giả vờ thẹn thùng làm gì!' Một tay Dương Dung Dung chỉ vào trán bạn huyên thuyên nói, 'Nói bạn ngốc bạn đúng là không phải ngốc bình thường! Ngày nghỉ đương nhiên phải đi tìm Phạm tiên sinh bồi dưỡng tình cảm chứ. Hay là hai người tranh thủ thời gian sinh một baby cho vui nhà vui cửa! Bạn xinh đẹp như vậy, Phạm Trọng Nam cũng rất tuấn tú, kết tinh của hai người nhất định là một bé trai cực kỳ đáng yêu!' Nói rồi, Dương Dung Dung còn nghịch ngợm véo nhẹ đôi má trắng nõn mịn màng của bạn tốt.

Chỉ nghĩ đến hình ảnh một bé trai xinh đẹp mũm mĩm là cô đã thèm đến chảy nước miếng rồi!

'Tại sao lại là bé trai cứ không phải bé gái chứ?' Giang Tâm Đóa vui vẻ tham gia vào câu chuyện với bạn tốt.

'Đương nhiên đầu tiên phải sinh một bé trai trước thì mới có thể che chở bảo vệ cho em gái của mình được chứ, ngốc thật!' Dương Dung Dung nói một cách đương nhiên.

Đừng thấy cô bề ngoài nhìn tùy tiện, phóng khoáng, cá tính như con trai nhưng thực ra từ nhỏ tới lớn cô đều rất hy vọng có một người anh trai có thể che chở cho mình, giúp cô che mưa chắn gió.

Nhưng đời này cô đương nhiên không thể có anh trai rồi, cho nên chỉ đành đem hy vọng gửi gấm vào đời sau thôi.

Tương lai nếu cô có con cái, nhất định phải sinh con trai trước rồi mới sinh con gái.

Aaa... Dương Dung Dung, mày suy nghĩ nhiều quá rồi! Ngay cả đối tượng kết giao còn chưa có, nói gì đến có con chứ! Dương Dung Dung trong lòng thầm mắng bản thân.

'Vậy mình muốn hai đứa cùng một lúc có được không?' Giang Tâm Đóa hỏi ngược lại.

Lúc hỏi câu hỏi này, Giang Tâm Đóa đơn thuần chỉ là nói đùa với bạn tốt, thật không ngờ là, rất nhiều chuyện trên đời, sớm đã định sẵn rồi.

'Được chứ! Nhưng phải xem công phu trên giường của Phạm tiên sinh nhà bạn có lợi hại hay không!'

'Dương Dung Dung, bạn nói chuyện có thể có khoa học một chút được không?' Giang Tâm Đóa thực sự sắp bị bạn tốt của mình chọc cho tức chết rồi.

Người có kiến thức phổ thông ai cũng biết tỉ lệ có song thai phần lớn là do gene di truyền, hoàn toàn không có liên quan gì đến bản lãnh của đàn ông cả. Thế mà bạn cô cũng gắn chúng vào với nhau được, thật chịu thua luôn.

Nhưng hai người nói mãi về chuyện mang thai khiến Giang Tâm Đóa chợt nhớ ra một chuyện.

'Dung Dung, mình có chuyện muốn hỏi bạn.' Giang Tâm Đóa chợt dừng bước, nhìn một vòng xung quanh, sau khi xác định không có ai đứng gần đó mới nghiêm mặt hỏi.

'Xem vẻ nghiêm túc của bạn kìa, nói đi, có chuyện gì?'

Giang Tâm Đóa ra hiệu cho bạn ghé sát vào gần mình, kề tai cô hỏi nhỏ, 'Lần trước, bạn...cái đó, có tránh thai hay không?'

Dung Dung cũng giống như cô, tuy rằng tính cách sáng sủa hoạt bát nhưng trước giờ chưa từng yêu đương lần nào, một đêm tình mà bạn cô đã kể chắc là lần đầu tiên, đối với chuyện này, tốt nhất là nên cẩn thận một chút!

Chỉ sợ người ngây ngô trong chuyện nam nữ như cô không biết tự bảo vệ mình, lỡ như có con vậy thì phiền phức lắm.

Dương Dung Dung đảo mắt một vòng, 'Yên tâm đi, mình có mua thuốc tránh thai khẩn cấp.'

Cô không phải đồ ngốc, đương nhiên không quên chuyện quan trọng đó.

'Vậy thì tốt rồi.' Giang Tâm Đóa nghe bạn nói vậy, xem như mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

'Đừng lo chuyện của mình nữa. Đi nhanh đi, mình đói bụng quá rồi, phải ăn một bữa ngon đó nha!'

Hai người đang định đi ra khỏi cổng trường thì thấy một chiếc xe thể thao chạy thật nhanh về phía hai người, dọa đến cả hai đều giật nảy mình, cũng may là Giang Tâm Đóa và Dung Dung đều kịp thời nép vào vệ đường bằng không, nói không chừng thật sự bị đụng trúng.

'Điên rồi sao? Trong trường học cũng có thể lái xe nhanh như vậy sao?' Dương Dung Dung vừa chắn trước mặt bạn vừa lớn tiếng mắng.

Chủ nhân của chiếc xe nhanh chóng xuống xe chạy về phía hai người, thật không ngờ lại là người đã lâu không gặp, Lạc Tư.

Trên gương mặt tuấn tú của anh chàng lúc này đã không còn vẻ sáng sủa như thường ngày mà có thêm một chút lo lắng, còn có, một chút tức giận.

'Lạc đại thiếu gia, là anh sao?' Dương Dung Dung nhìn thấy hắn thì lại càng tức hơn, 'Chạy xe thể thao bản hạn chế thì giỏi lắm sao? Gấp đi đầu thai hay sao vậy? Muốn chết thì tự mình anh đi chết đi, tôi còn yêu đời lắm!'

Lần này Lạc Tư lại chẳng có tâm tư đâu đấu võ mồm với cô, hắn đi thẳng đến trước mặt Giang Tâm Đóa, 'Có thể để tôi đến nhà họ Phạm một chuyến không?'

Giang Tâm Đóa biết quan hệ giữa hắn với Phạm Trọng Nam không đơn giản nhưng cũng biết Phạm Trọng Nam không thích cô với hắn có qua lại, xem vẻ lo lắng và sốt ruột của Lạc Tư, chắc chắn là hắn đã từng đến nhà họ Phạm nhưng bị quản gia và vệ sĩ chặn lại nên mới phải tìm cô.

Nhưng hắn sốt ruột đến nhà họ Phạm như vậy để làm gì chứ?

'Có chuyện gì sao?'

'Đúng vậy, tôi có chuyện rất quan trọng muốn nói với mẹ tôi.' Lạc Tư thẳng thắn nói ra ý định của mình.

'Mẹ của anh là...' Giang Tâm Đóa có chút không dám tim ngập ngừng nói. Nhà họ Phạm ngoại trừ quản gia và người làm ra, có thể làm mẹ của Lạc Tư chỉ có thể là người mấy hôm nay đến ở nhờ - Sara mà thôi...

Chẳng lẽ Sara đúng là mẹ của Lạc Tư?! Người nhìn như mới qua ba mươi tuổi như cô chẳng lẽ thực sự có đứa con trai lớn như vậy rồi sao?!!

Chẳng trách hôm đó lúc Đinh quản gia nhờ cô mang điện thoại lên cho Sara, nói là có một vị Lạc tiên sinh muốn tìm, chắc đó là ba của Lạc Tư rồi! Nhưng lúc đó cô không mấy lưu tâm.

Sara là mẹ của Lạc Tư, là cô của Phạm Trọng Nam, vậy quan hệ giữa Lạc Tư và Phạm Trọng Nam chắc chắn là rất thân, thảo nào...

Hôm đó khi đầu gối cô bị thương hắn không hề có ý truy cứu, còn Giang Tịnh Văn chẳng qua chỉ đánh cô một cái tát thôi mà đã bị dạy dỗ thê thảm đến thế kia...

Haizzz! Phạm Trọng Nam người này đôi khi làm việc khiến người ta thật khó hiểu.

'Mẹ tôi chính là người đang ở tạm ở nhà họ Phạm, Phạm Uyển Viện. Giữa mẹ với ba xảy ra chút vấn đề, tôi phải gặp mẹ tôi nói chuyện mới được.'

Nhớ đến thái độ khác thường của Phạm Uyển Viện mấy ngày nay, Giang Tâm Đóa không chút chần chừ nhận lời hắn.

'Vậy đi với tôi đi.' Cô gật đầu, nếu như Phạm Trọng Nam đã đồng ý cho Sara vào ở, vậy Lạc Tư kia muốn đi thăm mẹ mình chắc cũng không có vấn đề gì. Hơn nữa xem bộ dạng của hắn không giống như là nói dối.

'Lên xe tôi đi.' Lạc Tư nói rồi đi đến bên ghế phụ giúp Giang Tâm Đóa mở cửa.

'Dung Dung, vậy mình về trước nha. Ngày mai mời bạn ăn sau, được không?' Trước khi lên xe, Giang Tâm Đóa áy náy nhìn bạn tốt nói xin lỗi.

Còn chưa hiểu chuyện gì nhưng Dương Dung Dung vẫn sảng khoái gật đầu, 'Được rồi, mình không làm phiền hai người đi xử lý chuyện nhà. Ngày mai nhớ mang điểm tâm cho mình là được. Bye.'

Nói rồi cô vẫy tay chào tạm biệt rồi đi trước.

Ngồi trên xe của Lạc Tư, Giang Tâm Đóa gọi điện thoại cho tài xế đang đợi cô trước cổng trường báo cho ông biết mình đã về trước, lúc cất điện thoại vào túi xách, cô vô tình nhìn thấy mấy quyển tạp chí và thời báo rơi tán loạn trên sàn xe.

Nhẹ nhàng dịch chân ra, Giang Tâm Đóa định khom người nhặt lấy thì lại bị tiêu đề chính trên những tờ báo kia làm cho kinh hãi – "Thiên kim của gia tộc Phạm thị ở nước Anh – Phạm Uyển Viện li hôn"???

Dù đang lái xe, Lạc Tư vẫn để ý thấy vẻ kinh ngạc của cô, với tay lấy mấy giờ báo lúc nãy hắn tức giận ném ở kính chắn gió ném vào lòng Giang Tâm Đóa.

"... Theo tin mới nhận, tổng tài khu vực châu Á – Thái Bình Dương của tập đoàn Phạm thị Lạc Khải và trợ lý đặc biệt của mình Irina đã có quan hệ thân mật hơn một năm nay.

... Irina là người Anh, tốt nghiệp thạc sĩ ở Judge, học viện kinh doanh thuộc trường đại học Cambrigde, đồng thời cũng là đàn em chung trường với Lạc Khải, là một người phụ nữ hội đủ tất cả những điều kiện của một cô gái độc thân có giá trị, cả dung mạo, trí tuệ, sự giàu có đều hơn hẳn người thường. Cô đã theo chân Lạc Khải hai năm, hai người bởi vì công việc sớm chiều bên nhau nên đã nảy sinh tình cảm.

... Irina đã từng tiết lộ với giới truyền thông cô đã rất sốt ruột muốn mặc lên chiếc áo cưới làm cô dâu của Lạc Khải.

... Mà cô lúc này đã mang thai hơn bốn tháng, cha của đứa bé rất có khả năng là Lạc Khải. Irina đã từng tiết lộ với báo chí, cha của đứa con trong bụng cô là một người phương Đông cô rất coi trọng và cũng rất yêu.

... Cha mẹ của Irina là chủ của một chuỗi những spa làm đẹp nổi tiếng nhất nước Anh, đối với chuyện của cô, họ tỏ ý không hề khiếp sợ tập đoàn Phạm thị, chỉ mong con gái mình kết hôn sống hạnh phúc đồng thời gửi đến lời chúc phúc cho con gái và cháu ngoại mình.

... Irina được nước làm tới, còn thẳng thừng bày tỏ sau này còn muốn sinh thêm mấy đứa con nữa chứ không như Phạm đại tiểu thư Uyển Viện nổi tiếng trong giới thượng lưu, làm vợ hơn hai mươi năm chỉ sinh được cho chồng một đứa con trai.

... Nghe đồn Phạm đại tiểu thư Uyển Viện bởi vì muốn giữ gìn vóc dáng và sắc đẹp nên sau khi sinh một đứa con trai thì không chịu tiếp tục sinh thêm con nữa.

...Xem ra lần này Lạc tổng tài thật sự động tâm trước tấm chân tình của Irina, thêm chuyện Irina mang thai, lần này của hôn nhân của Lạc tổng và Phạm đại tiểu thư Uyển Viện lâm vào nguy cơ nghiêm trọng..."

Vậy đây chính là nguyên nhân Sara đến ở nhờ nhà họ Phạm, hơn nữa tâm trạng cực xấu lại không muốn nhận điện thoại của Lạc Khải sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net