Chương 59: Tin tưởng Cố Khinh Chu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhan thái thái bệnh tình chuyển trọng, làm mọi người ở Nhan gia tường tận, Từ Nhất Châm* chẩn bệnh là sai lầm, vậy mà họ cùng Từ Nhất Châm phản đối Cố Khinh Chu, nàng ấy chẩn bệnh mới là chính xác.
(Hình như tên ông trung y ở chương trước là như vậy. Do mình không rành lắm về tiếng trung nên mọi người tạm chấp nhận vậy nha ^^ Tks tất cả <3 )

Chuẩn bệnh chính xác ở trước mắt vậy mà Nhan gia lại coi như không thấy.

Hiện tại, bọn họ đều thực sự hối hận.

Hối hận là ở bên trong, nhưng bọn họ cũng kinh ngạc cảm thán về y thuật của Cố Khinh Chu, rốt cuộc nàng ta là truyền nhân của ai, mà ghê gớm như vậy.

"Phương thuốc của Cố tiểu thư, chúng ta như thế nào lại không cần, một hai phải tin vào cái tên Từ lang băm kia, làm hại mẫu thân thê thảm như thế?" Nhan gia Tứ tiểu thư khóc ròng nói.

Hôm qua còn đầy cõi lòng hy vọng, cảm thấy Từ thần y khẳng định có thể cứu sống Nhan thái thái, hiện giờ lại như vậy, mọi người làm sao mà không đau khổ?

Nhan Lạc Thủy khóc không ngừng.

"Cố tiểu thư rốt cuộc tuổi còn trẻ, chúng ta cũng không dám......." Nhan gia nhị thiếu nãi nãi giải thích, "Tuy rằng lúc ấy lão thái thái cùng Tư phu nhân đều giúp Cố tiểu thư nói chuyện."

"Chính là chúng ta ngu muội, là chúng ta hại mẫu thân, chúng ta coi thường Cố tiểu thư!" Nhan Lạc Thủy khóc đến ác hơn.

"Ta hiện tại ngẫm lại, lão thái thái nhất nhất cơ trí, bà ấy cũng nói Cố tiểu thư y thuật tốt, chúng ta lại không tin tưởng Cố tiểu thư." Nhan gia đại thiếu nãi nãi hối hận không kịp.

"Đúng vậy, chúng ta quá vô tri." Nhan gia Tứ tiểu thư khóc ròng nói, "Lại đi mời Cố tiểu thư nữa đi, nàng ấy có lẽ còn có biện pháp cứu mẫu thân."

Bọn họ bên này nháo thành loạn thành hỏng bét, nhóm quân y rốt cuộc tới rồi.

Nhóm quân y cho Nhan thái thái treo nước biển, đồng thời chuẩn bị ống dưỡng khí, Nhan gia mới hơi chút yên ổn chút.

Tư Đốc Quân cũng tới.

Tư Đốc Quân là nghe nói Nhan thái thái bệnh tình đột nhiên chuyển biến xấu, Nhan gia loạn thành hỏng bét, liền đi theo lại đây.

Nhan Tổng Tham Mưu ngồi ở trong đại sảnh hút thuốc, một cây tiếp lại một cây. Hán tử 50 tuổi khôn khéo, lại mơ hồ muốn rơi lệ. Phu thê bọn họ tình cảm sâu đậm, Nhan Tổng Tham Mưu quá luyến tiếc thái thái ông ta.

"Đều là tại ta!" Thanh âm Nhan Tổng Tham Mưu đều nghẹn ngào, "Không nên tìm cái tên thần y đó tới!"

"Ngươi chỉ là người mà cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng." Tư Đốc Quân vỗ vỗ bả vai lão bằng hữu, "Ngươi đừng nản lòng như vậy, ta thử cho ngươi một phương pháp đoạn tuyệt đường lui vậy mà ngươi vẫn có cách xông ra. Nếu là bình thường, ta cũng không dám mạo hiểm như vậy."

"Đốc quân mời nói!" Nhan Tổng Tham Mưu giống như bị bắt được người cứu mạng rơm rạ vậy, gắt gao nhìn Tư Đốc Quân.

"Vị hôn thê của Tư Mộ - Cố Khinh Chu, là hài tử thiên phú dị bẩm, trước đó không lâu lão thái thái nhà của chúng ta bị bệnh, chính là được con bé chữa khỏi. Ngươi đừng nhìn nó còn trẻ tuổi........"

Tư Đốc Quân còn không có nói xong, lại thấy Nhan Tổng Tham Mưu đứng lên.

"Hôm qua Cố tiểu thư kê cho nội tử một phương thuốc, chúng ta chỉ nghĩ Khinh Chu còn nhỏ tuổi, không dám dùng. Khinh Chu chẩn bệnh, vừa lúc cùng Từ Nhất Châm chẩn bệnh lại tương phản, đó chính là nói, phương thuốc của Cố tiểu thư hữu hiệu?" Nhan Tổng Tham Mưu giật mình.

"Nga, nó đã tới xem qua rồi à?" Tư Đốc Quân kinh ngạc. Nhan Tổng Tham Mưu hiện tại hồi tưởng một chút, Tư phu nhân cùng Tư Quỳnh Chi tiến cử Cố Khinh Chu, lão thái thái tận lực bênh Cố Khinh Chu, hiện tại Tư Đốc Quân cũng nói phương thuốc của Cố Khinh Chu dùng được.

Như vậy, Nhan Tổng Tham Mưu còn có lý do gì hoài nghi? Phóng cách ông ta lại không cần, thật sự là quá xuẩn.

Nhan Tổng Tham Mưu bỗng nhiên đứng lên, cũng không quan tâm Tư Đốc Quân nói cái gì, bước nhanh trở về nội viện.

Nhóm quân y canh giữ ở bên cạnh.

"Phụ thân, Tư gia đều nói, Cố tiểu thư y thuật lợi hại, hay là dùng phương thuốc của Cố tiểu thư đi!" Vừa thấy đến Nhan Tổng Tham Mưu, Nhan ngũ thiếu liền lập tức nói.

Nhan Tổng Tham Mưu không trả lời hắn.

"Phụ thân!" Nhan Ngũ thiếu cực lực nói.

"Ta đã biết!" Nhan Tổng Tham Mưu bỏ qua con của ông ta một bên.

Nhan thái thái cũng tỉnh lại.

Lúc sau bà tỉnh, câu đầu tiên chính là nói: "Đi giúp ta tìm phương thuốc của Cố tiểu thư kê đi, ta thật sự chịu không nổi phương thuốc của vị thần y kia."

Người trong nhà càng thêm chua xót.

Nhan Tổng Tham Mưu biết được Hồ quân y cũng là xuất thân trung y thế gia, liền đem phương thuốc của Cố Khinh Chu kê đưa cho quân y xem, hỏi Hồ quân y: "Ngài xem phương thuốc này được không?"

Hồ quân y trước đó mới thua trên tay Cố Khinh Chu không lâu, Cố Khinh Chu không so đo hiềm khích trước đây còn giúp ông cầu tình, ông ta chính là rất cảm kích Cố Khinh Chu.

Vừa nghe nói Cố Khinh Chu kê phương thuốc, Hồ quân y thực thận trọng, nói: "Ta tin tưởng Cố tiểu thư, trước đó không lâu Tư gia lão thái thái bệnh, chính là Cố tiểu thư chữa khỏi!"

Lúc này, sự nghi ngờ của Nhan gia đối với Cố Khinh Chu đã biến thành tin tưởng không nghi ngờ.

Nhan Tổng Tham Mưu trưởng hối hận không kịp: Vì sao ngày hôm qua lại không dùng?

Thái thái ông ta uống đến đau khổ như vậy, đều là bởi vì bọn họ không tin Cố Khinh Chu.

Vì thế, Nhan gia phái người đi bốc thuốc, đưa cho Nhan thái thái uống.

Nhan gia dùng phương thuốc của Cố Khinh Chu, chuyện này thực mau cũng truyền tới lỗ tai Tư Quỳnh Chi.

"Nhan ngũ từ trước đến nay là kẻ bất lực, đột nhiên thật sự giúp ta làm xong việc này?" Tư Quỳnh Chi mỉm cười.

Đôi song sinh Nhan gia -- Nhan Lạc Thủy cùng Nhan Nhất Nguyên, đều chỉ chênh lệch với Tư Quỳnh Chi lớn hơn hai tuổi, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, Nhan ngũ thiếu Nhan Nhất Nguyên càng là ngưỡng mộ Tư Quỳnh Chi đã lâu.

Tư Quỳnh Chi không thích Nhan Nhất Nguyên, bất quá bên cạnh có người anh tuấn theo đuổi, cũng là chuyện cảnh đẹp ý vui, càng là đề cao giá trị của chính mình, cho nên nàng cũng chưa bao giờ từ chối Nhan ngũ thiếu một cách rõ ràng.

Phương thuốc của Cố Khinh Chu, Tư Quỳnh Chi càng là muốn gọi điện thoại cho Nhan ngũ thiếu, cực lực nói phương thuốc hữu hiệu, nàng chính là hy vọng khiến Nhan ngũ thiếu say nắng.

Nếu như Nhan ngũ thiếu làm không được, Tư Quỳnh Chi liền lợi dụng Nhan gia đại thiếu nãi nãi.

Nàng đối Nhan ngũ không có gì để trông cậy, không nghĩ tới lại thành công như vậy.

Đương nhiên, điều này cũng sẽ không làm cho Tư Quỳnh Chi đối Nhan ngũ lau mắt mà nhìn.*
(* Ý là có cái nhìn khác đi. Ở đây chính là tốt đẹp hơn. Nói là cô ta sẽ không cảm mến Nhan ngũ thiếu ấy mà :/ )

"Nhan thái thái uống thuốc của Cố Khinh Chu, chẳng sợ là hôm nay uống không thể chết, chờ bà ta uống từng cái một (vì bệnh tình 2 năm nhất định chết) mà chết, chúng ta cũng có thể nói, là thuốc của Cố Khinh Chu hại chết bà ta." Tư Quỳnh Chi phấn khởi tiểu môi vi kiều, tâm tình cũng không tệ lắm.

Chỉ cần Nhan thái thái uống thuốc của Cố Khinh Chu, Nhan thái thái mặc kệ là khi nào chết, Tư Quỳnh Chi đều có thể dùng cái chết của Nhan thái thái cùng Cố Khinh Chu đấu đá miệng lưỡi* phân cao thấp.
(* Ý là cô ta đổ hết tội lên đầu của Cố Khinh Chu. Khiến Cố Khinh Chu không thể rửa sạch tội => thua cô ta)

Tư Quỳnh Chi cũng đem việc này nói cho Tư phu nhân.

Tư phu nhân nói: "Mẫu thân cũng không tin, lần này Cố Khinh Chu còn có thể gặp may! Nhan gia thật là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, thuốc người nào cũng dám dùng!"

"Mẫu thân, con đi thăm Nhan gia một cái." Tư Quỳnh Chi nói.

Tư phu nhân gật đầu.

Tư Quỳnh Chi tới Nhan gia rồi, mới biết được Nhan thái thái uống thuốc của Cố Khinh Chu, tạm thời bệnh tình ổn định.

Không có tiếp tục hộc máu.

"Phương thuốc của Cố tiểu thư, quả nhiên là dùng được." Nhan Lạc Thủy nói, như là trấn an chính mình, lại như là có một chút hy vọng nào đó.

Tư Quỳnh Chi nghĩ: "Hôm qua ăn uống qua thuốc của Từ thần y kia, lúc ấy cũng không phun, cứ từ từ đi, chưa chắc liền dùng được."

Đợi đại khái nửa ngày, Nhan thái thái bệnh tình tạm thời an ổn, Tư Quỳnh Chi lại trở về nhà.

Tư Quỳnh Chi vừa mới về đến nhà, Tư Đốc Quân cũng đã trở lại.
Nghĩ đến Tư Đốc Quân đối với Cố Khinh Chu yêu thích, trong lòng Tư Quỳnh Chi liền có một cái cây.

Nàng không muốn bất luận là kẻ nào tới phân chia tình thương của phụ thân nàng đối với nàng.

Lúc hoàng hôn, Tư Quỳnh Chi nhận được tin, nói Nhan thái thái lại phun ra mấy khẩu máu đen, Nhan gia mời Cố Khinh Chu lại tái khám.

Tư Quỳnh Chi lập tức đi tìm Tư Đốc Quân.

"Phụ thân, Nhan thái thái lại hộc máu." Tư Quỳnh Chi nói cho phụ thân nàng.

Tư Đốc Quân khe khẽ thở dài.

Nhan thái thái, chỉ sợ là không sống nổi.

"Phụ thân, đều tại thuốc của Cố tiểu thư, làm tăng thêm bệnh tình của Nhan thái thái." Tư Quỳnh Chi chắc chắn nói, "Lúc ấy nàng ta một hai phải kê phương thuốc, con cùng mẫu thân ở bên cạnh khuyên nàng một lúc lâu, kêu nàng chớ có khinh suất, nàng ta một câu cũng không nghe."

Tư Quỳnh Chi hiện tại đem Cố Khinh Chu ra chỉ trích, không bao giờ kêu tẩu tử, trực tiếp xưng hô Cố tiểu thư.

"Hảo hài tử, con thật có tâm. Đi nói cho mẫu thân con, muốn vì Nhan gia chuẩn bị chút tế phẩm, phụ thân xem Nhan thái thái là bất quá nhiều nhất dăm ba bữa nữa." Tư Đốc Quân lại thở dài.

Nội tâm Tư Quỳnh Chi đại hỉ, trên mặt lại có ai uyển bi thiết: "Phụ thân, ba nói Nhan thái thái chết, Nhan gia có thể tha Cố tiểu thư hay không?"

Tư Đốc Quân sửng sốt.

"...... Rốt cuộc là thuốc của Cố tiểu thư, hại chết Nhan thái thái." Tư Quỳnh Chi nhìn phụ thân nàng, thật cẩn thận nói.

Nàng đây là trước tiên ở trong lòng phụ thân nàng mai phục một cây.

Chờ Nhan thái thái chết, Tư Quỳnh Chi liền cổ động Nhan gia không tha cho Cố Khinh Chu, Tư Đốc Quân cũng sẽ nhớ tới lời Tư Quỳnh Chi nói hôm nay, theo bản năng cảm thấy là tại Cố Khinh Chu đã hại chết Nhan thái thái.

Mọi tội lỗi đều là của Cố Khinh Chu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net