Chương 231-232: Tìm tôi đánh cô ấy, cô đáng sao? (1-2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cố Dư Sinh thường làm cho người ta có một loại cảm giác ngột ngạt, lúc này nổi giận xem ra lại càng có uy nghiêm.

Lúc Tưởng Tiêm Tiêm đến chỗ Cố Dư Sinh phải cần một dũng khí rất lớn, lúc này lại thấy hắn như vậy, sợ đến mức tim đập rầm rầm rầm, sau đó không biết Cố Dư Sinh từ lúc nào đã xem xong video rồi, hắn không trả điện thoại lại cho cô, mà nhìn chằm chằm màn hình, khóe môi căng lên, vẻ mặt âm trầm đáng sợ.

Xem ra anh Sinh thật sự tức giận rồi... Cũng phải, cho dù là một người đàn ông không quan tâm gì đến vợ mình đi chăng nữa thì cũng không có nghĩa là hắn sẽ để cho vợ mình được một người đàn ông khác quan tâm... Đây đối với một người đàn ông mà nói không phải là sự sỉ nhục lớn nhất sao?

Vì vậy nên lần này Lương Đậu Khấu muốn sống cũng không xong rồi.

Nghĩ tới đây, trong lòng Tưởng Tiêm Tiêm lại cảm thấy hưng phấn, cả đời này của cô vui vẻ nhất là lúc Lương Đậu Khấu bị hành hạ.

Cô và Lương Đậu Khấu là người cùng chung huyết thống là bởi vì mẹ của cô họ Lương, mà ba của Lương Đậu Khấu cũng là người của nhà họ Lương, cho nên cô là người ngoài, cho dù cô có thông minh hơn Lương Đậu Khấu, ưu tú hơn Lương Đậu Khấu cũng đều phải nhường đường cho Lương Đậu Khấu.

Nếu lần này Cố Dư Sinh vì những bức ảnh và video này mà bỏ Lương Đậu Khấu, cô xem người phụ nữ đó có còn vênh váo tự đắc diễu võ dương oai được nữa không!

Dù bây giờ Tưởng Tiêm Tiêm đang rất sợ Cố Dư Sinh nhưng cô cũng có thể đè ép những hoảng sợ kia, quay lại nhìn Cố Dư Sinh đang dán mắt vào màn hình điện thoại, không nói tiếng nào kia, mở miệng: "Anh Sinh, trước đó tôi cũng không biết chị Khấu có quan hệ với người thanh niên khác, lần này chỉ là vô tình nhìn thấy, vốn chỉ nghĩ rằng họ chỉ là bạn bè nhưng anh xem video đi, lúc ăn cơm chị Khấu lại đưa đĩa rau cho người thanh niên kia, lau miệng cho cậu ta, thậm chí cuối cùng chị ấy còn cho tiền cậu ấy, anh nghĩ xem có phải chị Khấu đã nhiễm thói xấu gì ở bên ngoài, đang nuôi trai trẻ không..."

Tưởng Tiêm Tiêm còn chưa nói hết, Cố Dư Sinh bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía cô, đáy mắt hắn cực kỳ ác liệt, Tưởng Tiêm Tiêm sợ đến nỗi lùi về phía sau một chút, không dám nhìn Cố Dư Sinh nữa, cúi đầu ngậm miệng lại.

Cố Dư Sinh giơ điện thoại di động lên âm thanh bình tĩnh đến đáng sợ: "Ai cho phép cô chụp trộm cô ấy?"

Tưởng Tiêm Tiêm nháy mắt một cái, không dám tin ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn Cố Dư Sinh, sau đó mới xác định chính xác câu mình vừa nghe là: "Ai cho cô chụp lén cô ấy?"

Hắn đang chỉ trích cô sao? Đã đến nước này, hắn còn có bảo vệ Lương Đậu Khấu như vậy, quay qua chỉ trích cô? Không phải hắn nên đi tìm Lương Đậu Khấu tính sổ sao?

Tưởng Tiêm Tiêm không thể hiểu nổi tâm tư của Cố Dư Sinh, cô đã từng nhìn thấy Cố Dư Sinh nổi điên, nên nuốt nước bọt một cái, suy nghĩ một lúc, sau đó mới dùng điệu bộ muốn tốt cho Cố Dư Sinh, nhỏ giọng mở miệng nói: "Tôi, tôi chỉ muốn đưa cho anh xem, tôi không định chụp lén chị Khấu đâu, tôi sợ tôi nói anh sẽ không tin nhưng tôi không muốn anh không biết gì bị vợ phản bội sau lưng, đến lúc mọi người đều biết vợ của anh trở thành vợ của người ta, không phải là trở thành chuyện rất buồn cười sao..."
***
Chương 232: Tìm tôi đánh cô ấy, cô có tư cách sao? (2)

Vợ của hắn biến thành vợ của người khác... Nghe thấy mấy chữ này, chân mày của hắn lại càng nheo lại.

Câu nói này không phải cô đã nói rồi sao? Chỉ có điều lúc nãy hắn còn nghĩ hắn chưa kết hôn, lấy đâu ra vợ, càng làm sao có chuyện vợ của hắn biến thành vợ của người khác.. Thì ra nói tới nói lui nửa ngày chính là đang nói tới Lương Đậu Khấu.

Cố Dư Sinh nhìn thấy những tấm hình và video này, trong lòng không phải không tức giận mà chỉ là hắn không phải là người ngu ngốc không có đạo lý, xem vài tấm hình, một cái video, nghe vài câu xúi giục thì có thể khiến hắn nổi điên.

Tưởng Tiêm Tiêm nhìn Cố Dư Sinh trước sau không hề hé răng, cho là mình đã lay chuyển được hắn, gan lớn hơn rất nhiều, càng nói quá lên: "... Ban đầu chị Khấu nhất quyết phải gả cho anh bằng được, sau khi cưới được anh lại đu theo người khác, thay đổi thất thường, trùng hợp bị tôi nhìn thấy được, Làng giải trí vốn loạn như vậy, chắc gì những người khác không nhìn thấy chứ, anh Sinh, lần này chị Khấu đúng là đạp mặt mũi của anh ở dưới chân rồi..."

Đu theo người khác, thay đổi thất thường?

Lời khó nghe như vậy mà người phụ nữ kia cũng nói ra được?

Cố Dư Sinh hé mắt, nghiêng đầu nhìn về phía người phụ nữ cho hắn xem những hình ảnh và video này, có chút quen mặt, hình như đã từng gặp, hắn trầm tư trong chốc lát, bỗng nhiên nhớ ra, người này không phải là người phụ nữ của Tưởng Dật sao, a, không đúng, không phải phụ nữ của Tưởng Dật mà là em gái của Tưởng Dật, Tưởng Tiêm Tiêm.

Tháng trước lúc hắn đưa Lương Đậu Khấu đi dự dạ tiệc, trong đám người vây quanh làm khó Lương Đậu Khấu có cô gái này không?

Các cô rõ ràng có quan hệ, hắn còn nắm tay Lương Đậu Khấu cho người phụ nữ tên cái gì Shary kia một cái tát, chắc chắn là những người này đều hận Lương Đậu Khấu thấu xương.

Vì vậy liền dùng những hình ảnh này li gián hắn và Lương Đậu Khấu, mượn tay hắn trả thù Lương Đậu Khấu?

Dù sao Lương Đậu Khấu cũng là một diễn viên, thường xuyên đóng phim, Tưởng Tiêm Tiêm cũng không động được đến Lương Đậu Khấu, dùng đoạn video này cắt từ một bộ phim nào đó ra, nghĩ Cố Dư Sinh hắn ngu ngốc đến mức không biết sao?

Cố Dư Sinh suy đoán như vậy, tâm tình khó chịu lúc xem những hình ảnh và video đó liền biến mất sạch sành sanh.

Thực là một đám phụ nữ ngu ngốc, mánh khóe đều không ra hồn!

Có điều nếu như đây chỉ là đồ giả, cũng không thể để chúng rơi vào tay Tưởng Tiêm Tiêm, người phụ nữ này không thích Lương Đậu Khấu, nếu sau khi bịa đặt trước mặt hắn không được, lại đi khắp nơi chửi bới Lương Đậu Khấu thì sao đây?

Nghĩ vậy, Cố Dư Sinh liền giả vờ tức giận tiếp tục xem những hình ảnh và video, sau đó nhân lúc người phụ nữ kia không để ý cứ mở miệng phỉ bang chửi bới Lương Đậu Khấu, nhanh chóng xóa sạch sành sanh những bức ảnh và video đó.

Sau khi xóa xong, hắn kiểm tra lại điện thoại của Cố Dư Sinh một lần nữa, xác định không còn tấm hình nào của Lương Đậu Khấu nữa mới hài lòng mở mắt liếc nhìn Tưởng Tiêm Tiêm đang nói không ngừng.

"Anh Sinh, tuy rằng chị Khấu là chị họ của tôi nhưng tôi không phải loại người không biết phân biệt tốt xấu, tôi không thể nào chịu nổi người phụ nữ lẳng lơ như chị ấy..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net