Chương 272-274: Tính tình của hắn tốt lên là vì cô (2-4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 272: Tính tình của hắn tốt lên là vì cô (2)

Dép lê tuột khỏi tay, Tần Chỉ Ái mới ý thức được những gì mình đã làm lúc nổi điên lên, cô sợ đến mức cả người đều dựng tóc gáy lên.

Thấy cô khá căng thẳng, Cố Dư Sinh lại hoàn toàn không coi chiếc dép lê kia lao tới mình là chuyện gì to tát, hắn vẫn nhàn nhã vừa đi về phía cô vừa duỗi tay cầm lại chiếc dép đang bay tới, chỉ nghiêng đầu một chút, mí mắt còn chưa chớp đã có thể chuẩn xác chụp chiếc dép của cô dễ như ăn cháo.

Tần Chỉ Ái không thể tin được nhìn Cố Dư Sinh không hề nổi giận chút nào, lại nhìn dép trong tay hắn, sau đó mới ý thức được hắn đã chạy đến trước mặt mình.

Cô vừa cầm dép ném hắn a... có phải hắn sẽ tính sổ với cô không?

Tần Chỉ Ái liền nhảy một bước lui về phía sau, liền chạy vào phòng ăn.

Cố Dư Sinh vốn muốn khom người nhặt dép lê giúp cô mang vào nhưng không ngờ con thỏ trắng kia lại phản ứng như vậy, cả người hắn lại đóng băng tại chỗ.

Hắn chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ thích một cô bé như vậy, ngoài lúc trước khi gặp hắn cô đều run sợ cẩn thận từng li từng tí bây giờ lại có thể nhìn thấy bộ mặt linh hoạt đáng yêu của cô như vậy, thật khác với vẻ tao nhã đẹp đẽ của ngày thường.

Thẳng thắn mà nói, hôn nhân của cha mẹ đúng là một kết cục bi thảm khiến hắn hoàn toàn không có dũng khí để yêu một người, để nói đến chuyện hôn nhân.

Vì vậy, sau khi Lục Bán Thành đánh thức hắn xong, hắn vốn muốn đem dây chuyền đưa cho cô xong, sẽ không tiếp tục về nhà nữa, chấm dứt với cô từ đây.

Nhưng tối qua không ngờ cô lại tìm thấy hắn ở nghĩa trang, cô đã cho hắn quá nhiều ấm áp tốt đẹp, khiến đáy lòng lạnh băng của hắn giống như có một dòng nước mùa xuân ấm áp chảy qua, từ đó những cỏ dài tình yêu lại vô tình nảy nở điên cuồng.

Thứ tình cảm này thật sự quá kỳ diệu, chỉ sau một đêm, những cỏ dại kia đã mọc nhanh chóng không cách nào có thể khống chế được.

Hắn muốn ở bên cạnh cô, vì vậy để người khác đưa hồ sơ đến, hắn lại thấy cô nhảy nhót ngạc nhiên khi hắn gọi cô là Bảo Bảo, liền muốn chọc cô... hắn muốn nhìn thấy càng nhiều vẻ mặt khác nhau của cô hơn nữa.

Quản gia thấy hắn rất lâu cũng không vào phòng ăn, liền đi ra ngoài tìm, kết quả đã nhìn thấy Cố Dư Sinh đang cầm dép lê đứng bên cầu thang.

Quản gia sững sờ đến nỗi hai chữ định gọi: "Thiếu gia" cũng không gọi được.

Cố Dư Sinh hoàn hồn, sắc mặt như thường đi về phía quản gia, đưa dép lê của Tần Chỉ Ái cho bà, lại nói: "Mang lại cho cô ấy.", liền đi vào nhà vệ sinh.

Lúc rửa tay, hắn lại nghĩ tiếp những chuyện kia.

Hắn không biết tình cảm của mình lúc này đối với cô có bao nhiêu sâu đậm, là vui mừng, hay là yêu? Hoặc là xen lẫn giữa yêu và thích?

Thế nhưng lúc này hắn có thể xác định một điều là hắn bây giờ không thể rời xa cô, hắn muốn cô ở bên cạnh mình.

. . . . . . .

Cố Dư Sinh vừa vào phòng ăn, Tần Chỉ Ái liền trở nên ngại ngùng hơn, cô nhìn chằm chằm bát cơm của mình không chớp mắt, nhưng khóe mắt vẫn len lén liếc nhìn Cố Dư Sinh.

Xác định người đàn ông kia không có bất kỳ biểu hiện nào của sự tức giận xong, lúc này cô mới thở phào nhẹ nhõm, sau đó trong lòng lại có một sự giật mình nghi hoặc.

Cố Dư Sinh không tức giận? Hình như từ tối qua lúc ở nghĩa trang về, hắn đã không giống như lúc trước.

Tần Chỉ Ái cắn đũa, dừng ăn cơm. 


***


Chương 273: Tính tình của hắn tốt lên là vì cô (3)

Không, hình như là sớm hơn một chút, là lúc hắn đưa thẻ cho cô quẹt, hay là lúc cô bị bắt cóc ta...

"Nghĩ gì vậy?" Cố Dư Sinh đang tao nhã ăn cơm, thấy cô cắn đũa sửng sốt một hồi, cũng không có động tĩnh gì, liền nghiêng đầu hỏi cô.

Tần Chỉ Ái vội vàng dẹp bỏ những suy nghĩ trong đầu, nghe Cố Dư Sinh hỏi liền lắc lắc đầu, vừa mới chuẩn bị thu lại tầm mắt liền nhìn thấy hắn giật giật môi, hình như muốn nói chuyện.

Tần Chỉ Ái  theo phản xạ có điều kiện cho rằng hắn sẽ nói hai tiếng "Bảo Bảo", con ngươi liền nhìn quanh một bàn đầy thức ăn, giơ đũa liền gắp cho Cố Dư Sinh một quả trứng cút, lại nhét vào miệng hắn.

Cố Dư Sinh ghét nhất là trứng cút, bị nhét vào miệng lại hoàn toàn không có cách phản đối, chỉ muốn phun ra nhưng sau đó lại nghĩ đây chính là đồ tự tay cô đút cho hắn ăn liền bỏ ý định kia qua một bên, ung dung nhai rồi lại nuốt, sau đó thành thơi bưng chén canh lên uống, lúc này mới nhìn về phía Tần Chỉ Ái.

Cũng tương tự như vậy, hắn còn chưa phát ra bất cứ âm thanh nào cô lại đút một miệng thịt gà cho hắn.

Lần này hắn ăn xong cũng không cho Tần Chỉ Ái bất cứ thời gian nào để gắp thức ăn liền mở miệng nói: "Lúc đi Pháp, sao em lại không dùng thẻ anh đưa?"

Tần Chỉ Ái gắp một miếng khoai tây, vốn định chặn miệng Cố Dư Sinh nhưng lại nghe câu đó chứ không phải hai chữ "Bảo Bảo" liền ngẩng ra, đặt khoai tây trong chén của mình, suy nghĩ vấn đề hắn hỏi cẩn thận một chút, sau đó mới trả lời: "Lịch trình của em rất bận, thời gian đi dạo phố cũng không có."

"A" Cố Dư Sinh tin là thật, đáp một tiếng, cầm đũa ăn một miếng cải xanh, sau đó chợt nhớ tới ngày mai là chủ nhật nên nói: "Ngày mai là chủ nhật, anh cũng không có việc bận, em có rảnh không? Chúng ta ra ngoài đi dạo?"

Đi dạo? Dạo phố sao? Nhưng cô căn bản không có tư cách dùng tiền của hắn...

Ngón tay cầm đũa của Tần Chỉ Ái cứng ngắt một hồi, rũ mắt nhìn chằm chằm chén cơm của mình một chút mới vững tâm ngẩng đầu lên, bình tĩnh trả lời Cố Dư Sinh: "Ngày mai em có việc, Chu Tịnh sẽ bàn kịch bản phim với em."

Cố Dư Sinh không nói nữa, vẻ mặt cũng không có gì bất thường, khiến người ta cho rằng hắn vẫn tin những lời cô nói.

Tần Chỉ Ái vốn nói dối, có nhiều kẽ hở như vậy, huống chi Cố Dư Sinh là người thông minh, lúc này chọn cách im lặng là tốt nhất, đơn giản trầm mặc không nói gì thêm.

Trên bàn cơm lại trở nên yên tĩnh, Cố Dư Sinh ăn cơm xong, hắn bỏ đũa xuống, không đá văng ghế tựa như ngày thường mà thư thái dựa vào ghế ngồi một chút, mới quay đầu nhìn về phía Tần Chỉ Ái vẫn đang bới cơm.

Hay là cô không muốn cùng hắn đi dạo phố?

Dù sao... hắn cũng đã từng đối xử với cô như vậy, trong thời gian ngắn cũng rất khó để cô có thể thân thiết với hắn. . .

Cũng được, từ từ đi.

Cố Dư Sinh dừng lại trong chốc lát, lại nói: "Vậy ngày mai em xong việc thì cùng với quản lý của em đi dạo trung tâm thương mại một vòng đi, cứ ở nhà hoài cũng không tốt đâu." 

***

Chương 274: Tính tình của hắn tốt lên là vì cô (4)

Hắn tin cô?

Tần Chỉ Ái lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, ngoan ngoãn gật đầu trả lời "Ừ" một tiếng.

Một lát sau, Cố Dư Sinh đẩy ghế đứng lên, hắn không nhanh chóng quay đi mà nhìn Tần Chỉ Ái từ trên cao một chút, không nhịn được lại mở miệng: "Gần đây nhất có bộ sưu tập thời trang mới, em thấy thích thì cứ mua.

Cố Dư Sinh biết mắt thẩm mỹ của Tần Chỉ Ái không thấp, tiền trong tay cũng không ít, nhưng giá của những sản phẩm đó cũng không phải là rẻ, hắn lo cô cứ sợ mắc sợ tốn tiền lại không dám mua.

Hắn muốn cô đi dạo phố nhưng nhiều hơn lại là muốn cô dùng thẻ mà hắn đưa, hắn hơi dừng một chút, lại giải thích thêm: "Thẻ của anh không giới hạn hạn mức tối đa."

Tần Chỉ Ái không ngốc, sao có thể không hiểu những câu này của hắn, hắn đang muốn cô đi trung tâm thương mại dùng thẻ của hắn đưa để mua đồ.

Chỉ là làm sao hắn biết được cô bây giờ không còn chưa có tư cách tiêu tiền trong thẻ của Lương Đậu Khấu chứ đừng nói là của hắn, nhưng vẫn nở nụ cười nhợt nhạt trả lời hắn: "Em biết rồi, ngày mai em sẽ cùng Chu Tịnh đi dạo một vòng."

Cố Dư Sinh hiển nhiên rất hài lòng với câu trả lời của Tần Chỉ Ái, hắn không nói gì nữa, nhìn đầu của cô trong chốc lát, lại có biểu hiện sắp bước ra khỏi phòng.

Đợi đến khi không nghe thấy tiếng bước chân của Cố Dư Sinh nữa, Tần Chỉ Ái mới ngừng ăn cơm, cô nhìn chằm chằm bàn ăn, nhíu mày.

Cố Dư Sinh hình như rất lưu ý đến việc cô không tiêu tiền của hắn.

Vừa rồi cô còn đang nghi hoặc tại sao hắn lại thay đổi, nhưng bây giờ cô mới phát hiện, hắn thật sự không chỉ thay đổi mà là thay đổi rất nhiều.

-

Tối qua hai người mệt mỏi, nên cũng không làm chuyện xấu gì, cứ yên tĩnh ngủ một đêm.

Đêm nay sau khi Cố Dư Sinh nằm lên giường, bên người lại có một cô bé thơm thơm ngọt ngọt không, mùi thơm không ngừng xông vào mũi của hắn, quấy rối tâm can của hắn, khiến hắn không ngừng nằm sát vào cô, sau đó liền từ từ ôm lấy eo cô, môi kề gần cổ của cô, hôn hít, lưu một dấu vết ướt nhẹp, làm chuyện xấu.

-

Bởi vì lúc Cố Dư Sinh hỏi Tần Chỉ Ái có bận không, cô nói có hẹn với Chu Tịnh nên sau khi ăn sáng xong, Tần Chỉ Ái liền rời khỏi biệt thự của Cố Dư Sinh.

Tần Chỉ Ái tẩy trang, cũng không có chỗ nào để đi, cuối cùng liền chọn công ty của Lương Đậu Khấu ngồi trong phòng làm việc của Lương Đậu Khấu mở máy tính chơi game.

. . . . . . .

Tần Chỉ Ái không có ở nhà, Cố Dư Sinh cũng không có tâm trạng ở nhà.

Mấy ngày trước trời mưa, hôm nay khí trời rất tốt.

Ánh mặt trời chiếu sáng thành phố, bầu trời xanh ngắt không gợn một đám mây.

Sau khi ăn xong bữa sáng, Cố Dư Sinh xử lý một ít bưu kiện xong, sau đó liền thay đồ thể dục tùy tiện lái một chiếc xe ra sân golf ngoài trời ở ngoại thành.

Lúc Cố Dư Sinh đến, Lục Bán Thành cũng đã sớm cầm gậy đánh golf đánh mấy đường.

Trước đây không lâu Ngô Hạo nói đến Bắc Kinh gầy dựng sự nghiệp, xử lý chuyện ở Thượng Hải xong liền chính thức trở về Bắc Kinh vào tuần này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net