Chương 287-289: Dùng trăm phương ngàn kế thăm dò (7-9)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 287: Dùng trăm phương ngàn kế thăm dò (7)

Thậm chí khi hội nghị buổi chiều sắp kết thúc, hắn lại phán ba chữ: "Bắt đầu đi."

Hội nghị họp hai tiếng đồng hồ, hắn hoàn toàn không có nhúc nhích, nhìn hết sức chăm chú như đang nghe nhưng trên thực tế thì thần trí đã bay đi đâu mất tiêu rồi.

Cuối cùng khi hội nghị kết thúc, toàn bộ phòng họp đều yên tĩnh một lúc lâu, lúc Tiểu Vương nhắc nhở hắn, hắn mới "A" một tiếng, hồi phục lại tinh thần, sau đó hắn nhìn một vòng mọi người, hồn vía trên mây mở miệng nói: "Tiểu Phiền Toái..."

Tiểu Phiền Toái, cái gì phiền toái nhỏ a? Lẽ nào trong lúc tổ chức hội nghị có chỗ nào không đúng làm phiền hắn sao?

Tất cả mọi người trong phòng họp nghe xong ba chữ này liền đồng loạt nhìn về phía Cố Dư Sinh, chờ hắn nói tiếp.

Cố Dư Sinh nhìn thấy ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người, lúc này mới giật mình vì chính mình suýt chút nữa đã thốt lên: "Tiểu Phiền Toái, rốt cuộc em có yêu anh hay không?"

Hắn vội vàng im lặng, nuốt câu nói đó vào bụng, sau đó đơn giản ném một câu: "Không có gì, tan họp." liền đứng dậy cầm laptop ra khỏi phòng họp.

Trở lại văn phòng, đã là năm giờ rưỡi, theo quán tính của mấy ngày trước, giờ này hắn nên đến trung tâm thương mại mua quà.

Đầu ngón tay hắn cầm viết xoay xoay, tầm mắt mặc dù đang nhìn tập tin trên bàn nhưng cũng không tập trung vào đó, đầu ngón tay đặt bút trên bàn, lại xoay xoay, liền viết lên văn kiện.

Mãi đến khi thư ký gõ cửa đi vào, Cố Dư Sinh mới phát hiện không biết mình bị ma nhập rồi hay sao mà lấy báo cáo tài vụ trên bàn lít nha lít nhít những câu: "Tiểu Phiền Toái", "Yêu", "Không Yêu"?

Khỉ thật... Cố Dư Sinh thầm mắng một câu, sau đó liền cầm lên xé tờ giấy báo cáo thành những mảnh nhỏ, sau đó ném vào thùng rác, nói với thư ký: "Nói với giám đốc tài vụ, lát nữa đưa cho tôi bản báo cáo khác!"

"Vâng, tổng giám đốc!" Thư ký trả lời xong, đem một đống tư liệu đặt trên mặt bàn: "Cố tổng đây là lịch sử phát triển của công ty nước hoa MTK, người phụ trách của MTK nói hy vọng ngài sau khi xem xong cho ông ấy một quyết định xem có đầu tư cho họ không."

Cố Dư Sinh gật đầu một cái, không nói gì.

Không có chuyện gì nữa, thư ký nhanh chóng rời đi.

Trong phòng làm việc lại trở nên yên tĩnh, Cố Dư Sinh nhìn chằm chằm mấy bức tranh vẽ trên tường một chút, sau đó cầm tài liệu thư ký vừa để trên bàn.

Đập vào mắt hắn chính là hai chữ nước hoa, sau đó hắn tỉnh táo hẳn lên, sau đó cầm điện thoại bàn, gọi nội tuyến cho thư ký.

Điện thoại rất nhanh được kết nối, thư ký vừa mới nói hai chữ "Cố tổng", Cố Dư Sinh đã không đợi được mở miệng: "Bây giờ cô đến trung tâm thương mại mua mỗi loại một chai nước hoa về đây cho tôi."

Thư ký nghe thấy yêu cầu này thì có chút kinh ngạc, sửng sốt vài giây, còn cho là mình nghe lầm, liền hỏi lại lần nữa cho chắc: "Nước hoa sao?"

"Đúng, nước hoa."

. . . . . . .

Một tiếng sau, thư ký đem bao lớn túi nhỏ vào văn phòng của Cố Dư Sinh.

Theo dặn dò của hắn, đóng gói tất cả các loại nước hoa, mỗi loại một chai, đủ loại kiểu dáng mùi thơm khác nhau bày trên bàn.

***

 Chương 288: Dùng trăm phương ngàn kế thăm dò (8)  

Cố Dư Sinh đợi đến khi thư ký đem nước hoa đến liền gọi điện thoại về nhà.

Quản gia bắt máy, Cố Dư Sinh chỉ đơn giản thông báo: "Tốii nay tôi có chút việc, có thể sẽ về nhà trễ một chút... Ừm không cần nấu cơm cho tôi, bà nhớ nói cho tiểu thư biết đó."

Cúp máy, Cố Dư Sinh nhìn chằm chằm một bàn đầy nước hoa một chút, sau đó từ từ đứng lên, cầm lấy những lọ nước hoa kia ngửi thử.

Cố Dư Sinh bận rộn hơn nửa tiếng đồng hồ, chọn ra ba mươi chai nước hoa thơm nồng nặc, sau đó giơ cổ tay nhìn đồng hồ, mới chỉ tám giờ tối, lúc này về nhà hình như vẫn còn hơi sớm.

Ngừng một chút, hắn lại nhìn đến tài liệu để trên bàn.

Mười giờ hai mươi, hắn đã xử lý xong tất cả những tài liệu hắn không có tâm trạng giải quyết, hắn xoa xoa chiếc cổ mỏi nhừ, sau đó thầm tính thời gian một chút, gần như có thể về nhà rồi.

Nghĩ vậy, Cố Dư Sinh tiện tay cầm theo mấy chai nước hoa thơm nức vừa mới chọn ra, xịt lên người một chút.

Hắn sợ không đủ, mỗi loại nước hoa đều xịt mấy lần, sau đó chịu không nổi hắt hơi một cái, sau đó mới dẹp những lọ nước hoa kia, đi đến nhà vệ sinh, cầm một bình rượu đổ một ít chất lỏng lên người mình.

Các loại mùi nước hoa pha lẫn với mùi rượu, hào hoa mười phần quay về nhà.

Cố Dư Sinh ngửi ngửi quần áo của mình nhiều lần, từ trong lòng lại nghĩ thật khó ngửi, trên mặt mới thấy hài lòng, cầm chìa khóa đi đến bãi đậu xe dưới đất, lái xe về nhà.

Lúc xe sắp đến cửa biệt thự, Cố Dư Sinh cảm giác thấy trên người mình thiếu sót mùi gì đó, hắn chạy xe chậm lại, nghiêng đầu nghĩ, sau đó lại hút một điếu thuốc.

Về đến biệt thự đã hơn mười một giờ.

Ngoại trừ ánh đèn ở bên ngoài, bên trong biệt thự tối thui, hẳn là quản gia và Tần Chỉ Ái cũng đã đi ngủ rồi.

Cố Dư Sinh dừng xe xong, đi tới cửa phòng, mở mật khẩu xong, hắn lại cúi người ngửi ngửi mình, cảm thấy không có vấn đề gì mới kéo cửa, thay giày, lên lầu.

Đẩy cửa phòng ngủ ra, hắn dựa vào ánh đèn ngoài hiên hắt vào, nhìn thấy Tần Chỉ Ái đang ngủ trên giường.

Trong phòng không bật đèn, trước mặt cô có một chút ánh sáng mờ nhạt, hình như là ánh sáng từ điện thoại hắt ra.

Cô nhận ra có người đi vào, quay người lại nhìn về phía cửa, nhìn thấy hắn nhàn nhạt nở nụ cười: "Anh về rồi?"

Cố Dư Sinh khẽ gật đầu một cái, không nói gì đi vào.

Hắn đến bên giường, không nhanh chóng đi tắm rửa mà đứng ở đó một lát, xem biểu hiện của Tần Chỉ Ái có thay đổi gì không, liền giả vờ như đang tìm đồ, đi quanh giường một vòng.

Vẫn không có phản ứng? Cô không ngửi thấy hắn toàn là nước hoa sao?

Cố Dư Sinh âm thầm nhíu mày, không nói gì quan sát Tần Chỉ Ái, lại đi quanh giường một vòng, sau đó còn cố ý ngừng trước tủ đầu giường bên phía Tần Chỉ Ái, cong người, sau đó lại quay về bàn trà cầm ấm trà và chén nước nâng lên đặt xuống nhiều lần. 

***

Chương 289: Dùng trăm phương ngàn kế thăm dò (9)

Tần Chỉ Ái dựa đầu ở tủ đầu giường, mặt bình tĩnh nhìn điện thoại, giống như Cố Dư Sinh không hề tồn tại.

Hắn cách cô gần như vậy, cô còn không có phản ứng sao?

Cố Dư Sinh di chuyển con ngươi, lại đụng đến một chén nước, cố ý nghiêng người, ngồi gần Tần Chỉ Ái một chút.

Tần Chỉ Ái giống như không nhận ra sự gần gũi của Cố Dư Sinh vậy, thậm chí lúc Cố Dư Sinh dựa vào cô, tay cô còn nhẹ nhàng trượt màn hình.

Hắn sắp dựa sát người cô rồi, cô còn thờ ơ không một chút quan tâm vậy? Chẳng lẽ là bị điện thoại di động thu hút sự chú ý hết rồi?

Nghĩ tới đây, Cố Dư Sinh liền quay đầu vừa nhìn Tần Chỉ Ái vừa nhìn màn hình điện thoại của cô: "Đang coi gì vậy?"

Tần Chỉ Ái nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di động, còn chưa thèm dời đi, ngữ điệu bình thản: "Đang xem tiểu thuyết."

Tiểu thuyết gì mà hấp dẫn đến nỗi khiến cô không hề chú ý đến sự tồn tại của hắn chứ?

Hắn nghĩ nhiều như vậy mới có thể nghĩ ra kế này làm cho mình trở thành

một kẻ phong trần vậy. . . Nếu cứ bỏ qua, thật sự rất thiệt thòi cho hắn.

Hắn nghĩ một cách, phải khiến cho cô chú ý hắn mới có thể khiến cô để ý đến mùi thơm tràn ngập trên người hắn!

Cố Dư Sinh nhìn vào điện thoại của Tần Chỉ Ái, nháy mắt hai lần, muốn nói gì lại thôi, sau đó hờ hững nói với Tần Chỉ Ái: "Anh đi tắm."

Hắn vừa nói, vừa đứng thẳng người, sau đó lúc chuẩn bị quay người đi vào nhà vệ sinh thân thể ngã một cái, tỏ vẻ như mình không cẩn thận vấp té, nhào vào người Tần Chỉ Ái.

Để tránh sau khi cô bị hắn đè lên vẫn chú ý đến điện thoại, hắn thuận tay hất tay cô, khiến điện thoại di động của cô bay đến nửa bên giường còn lại.

Diễn xuất đạt như vậy, hắn cố ý dừng lại trên người cô một chút, sau đó mới giả vờ như đã phát giác ra chuyện gì, ngẩng đầu tỏ vẻ áy náy, mở miệng nói với Tần Chỉ Ái: "Xin lỗi, anh không cẩn thận vấp ngã rồi."

Việc Cố Dư Sinh ngã chổng vó nhào vào người cô, lực không khống chế được đè lên người cô vẫn làm hô hấp của cô ngừng lại một chút, một hồi mới thích ứng lại, trả lời hắn: "Không có gì ạ."

Không có chuyện gì? Vậy là xong? Ngoài ra không còn gì muốn nói với hắn hả?

Hắn ngã cả người lên người cô, cô hoàn toàn không ngửi thấy mùi nước hoa trên người hắn sao?

Sao cô vẫn không có phản ứng gì? Chẳng lẽ hắn vừa bỏ lỡ biểu hiện quan trọng gì của cô sao?

Cố Dư Sinh không cam lòng, muốn quan sát cô cẩn thận một chút liền hỏi lại: "Vừa rồi anh không làm em bị thương chứ?"

Nói xong, hắn liền đưa tay kiểm tra người của cô.

Cánh tay cô bị hắn áp đảo, hắn kéo cánh tay của cô.

Tần Chỉ Ái nhẹ nhàng rút tay về, lên tiếng ngăn cản Cố Dư Sinh kiểm tra cô: "Em không bị thương, không phải anh muốn đi tắm sao? Mau đi đi."

Không thấy Tần Chỉ Ái có bất kỳ tức giận nào, đáy lòng Cố Dư Sinh lại cuống lên, nhưng trên mặt vẫn tỏ ra lạnh lùng: "Ừ", chậm rì rì xuống giường, sau đó quay người đi vào nhà vệ sinh, trước khi đi vào hắn vẫn chưa từ bỏ hy vọng, lại cố ý giúp cô nhặt lại điện thoại di động vừa bị hắn hất đi đưa cho cô. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net