Chương 811-820: Tình cảm chân thành đơm hoa kết trái (5-14)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 811: Tình cảm chân thành đơm hoa kết trái (5)

"... hơn nữa ông nội con lại mong có chắt như vậy, đứa bé trong bụng Tiểu Ái chính là bảo bối quan trọng nhất của ông, ông còn mong mỗi ngày có thể ở bên cạnh chăm sóc cho Tiểu Ái, sao có thể để cô ấy về Hàng Châu một mình, sau đó mọi chuyện phải hoãn cho đến khi con xuất ngũ trở về..."

Những gì cần giải thích cũng đã giải thích rồi, tìm người chịu tội thay cũng đã tìm rồi, bây giờ cũng nên nhận sai.

Có điều, cho dù có thừa nhận sai lầm, cũng phải để cho mẹ Tần biết hắn vẫn luôn bảo vệ cho Tiểu Ái, như vậy, mới có thể thuyết phục được bà.

"Mẹ vợ, chuyện này là con thiếu mẹ một lời thông báo, con thật sự yêu Tiểu Ái, thêm việc ông nội con cũng yêu mến cô ấy, nên con liền có chút hồ đồ... Mẹ muốn trách thì cứ trách con, chứ đừng trách Tiểu Ái..."

Làm cha mẹ, không phải luôn mong con cái của mình được hạnh phúc sao?

Mẹ Tần thật sự cảm thấy chuyện con gái không báo với mình một tiếng lại sinh một đứa con, việc này quá mức khó chấp nhận.

Nhưng bà không hồ đồ, chuyện đã đến nước này rồi, một câu làm chẳng nên non, con rể lại che chở cho con gái bà như vậy, không phải đây chính là mong đợi lớn nhất của bà sao?

Sau khi kết hôn hai người có con hay là có con trước rồi mới kết hôn thì cũng vậy thôi, tuy rằng chuyện này khiến bà thật sự giật mình nhưng trong lòng bà cũng cảm thấy đây có thể tính là song hỷ lâm môn.

Nhìn thấy bà không tức giận như lúc mới nghe chuyện nữa, lúc này mới nói tiếp: "Đúng rồi, mẹ à, ngày mai chúng con trở về Bắc Kinh, Đậu Phộng Nhỏ có thể gặp được bà ngoại rồi."

Vừa nãy còn là mẹ vợ, bây giờ đã thành mẹ ngọt xớt rồi, đúng là càng nói càng khiến Tiểu Vương đỏ mặt, ngay cả mẹ Tần cũng sửng sốt nở nụ cười.

. . . . .

Bắc Kinh.

Nhà cũ Cố gia. bạn nào muốn đọc trước full liên hệ : [email protected]

Cố lão gia ở trước nôi của trẻ con, cầm món đồ chơi, cười không ngậm được mồm chơi với Đậu Phộng Nhỏ, đùa đùa một hồi, ông đột nhiên nặng nề hắt hơi một cái.

Cố lão gia xoa xoa mũi, còn cho rằng mình bị cảm, sợ lây bệnh cho bé con nên không dám đến gần Đậu Phộng Nhỏ, liền đứng lên cách chắt của mình một chút.

Ra khỏi phòng của Đậu Phộng Nhỏ, ông lại hắt hơi, lần này lại là liên tục ba cái.

. . . . . . . .

Ngày Cố Dư Sinh đến hỏi cưới cô là ngày 8 tháng 12.

Ngày này đối với nhiều người mà nói đều không đáng nhắc tới nhưng đối với Hứa Ôn Noãn mà nói, lại là một trong những ngày đáng giá trong sinh mệnh của cô.

một năm trước, ngày 8 tháng 12 là ngày Bắc Kinh đón trận tuyết lớn nhất đầu mùa.

Buổi chiều ngày hôm đó, Ngô Hạo nghỉ việc, dẫn cô đến cầu Hổ Phương ăn món thịt nướng nóng hổi mà cô thích ăn nhất.

Ăn cơm tối xong, vừa đúng 7 giờ, thời gian còn sớm, cô vốn muốn định đề nghị Ngô Hạo cùng đi xem phim nhưng Ngô Hạo lại tỏ ra vô cùng thần bí dẫn cô đến một chỗ.

Chính là trong sân thể dục của trường học A.

Vào ngày đó lại đúng lúc là ngày chủ nhật, trong trường học không có một bóng người.

Dựa vào ánh đèn mờ tỏ, cô và Ngô Hạo nắm tay nhau đi trong tuyết quanh một vòng sân thể dục, lúc đó cô thật sự lạnh đến nỗi không thể chịu đựng được, vừa chuẩn bị đi về, Ngô Hạo lại bỗng gọi tên của cô: "Ôn Noãn."

Cho dù đã qua một năm nhưng Hứa Ôn Noãn vẫn nhớ như in ngày đó, tiếng gọi "Ôn Noãn" này khiến cô cảm thấy tràn ngập ấm áp và nhu tình.

Cho dù hắn và co có yêu nhau mười năm, nhưng thời khác đó, cô lại giống như trẻ con vậy, tim lại đập thình thịch cực kỳ mạnh.

Cô vừa mới quay đầu về phía Ngô Hạo, chữ hả trong miệng còn chưa kịp phát ra, Ngô Hạo liền buông tay cô, đứng trước mặt cô nhưng lại từ từ quỳ một gối trên nền tuyết trắng xóa.

***


Chương 812: Tình cảm chân thành đơm hoa kết trái (6)

Cô theo bản năng lùi về phía sau một bước, sau đó trong tay Ngô Hạo lại là một chiếc nhẫn kim cương tinh xảo.

Ngày đó tuyết rơi rất lớn, toàn bộ thế giới đều biến thành màu trắng tinh khiết, trên tóc Ngô Hạo cũng có vài bông tuyết mỏng manh bay lất phất xuống vai hắn.

Hắn ngước nhìn cô, ánh mắt thâm tình nói: "Ôn Noãn, anh yêu em, làm vợ anh nha?"

. . . . . .

Hứa Ôn Noãn ngồi trong quán rượu nhớ lại những chuyện này, liền dời tầm mắt khỏi cửa sổ, nhìn chằm chằm ly rượu trước mặt, lông mi dài và dày khẽ nhúc nhích, liền có một giọt nước mắt lăn xuống, rơi vào ly rượu, tạo nên những vòng tròn trong ly.

Cô giơ tay che đôi mắt đẫm lệ, bưng ly rượu trước mặt lên, mí mắt cũng cũng không chớp nữa, chỉ uống một hơi cạn sạch rượu trong ly, sau đó cầm chai rượu lên tiếp tục rót thêm vào ly.

Hứa Ôn Noãn cũng không biết mình đã rót bao nhiêu, uống như thế nào, chỉ biết đến cuối cùng, cô đều cảm thấy rất nhẹ nhàng.

Mơ mơ màng màng đi ra khỏi quán rượu, gió mùa đông thổi vào mặt khiến đầu óc choáng váng của Hứa Ôn Noãn tỉnh táo lại một chút, cô bước lảo đảo đến ven đường.

Cô quên chỗ cô đứng là khu vực dành riêng cho người đi bộ, ngồi xổm ở ven đường cũng không bao giờ bắt nổi một chiếc taxi.

Bên cạnh có rất nhiều người qua lại những người nam tính một chút thì sẽ nhìn sơ qua cô một cái, thậm chí còn có những người đến trước mặt cô hỏi thăm: "Tiểu thư, cô có cần tôi giúp gì không?"

Hứa Ôn Noãn miễn cưỡng xua tay một cái, không nói gì, chôn mặt vào đầu gối, trong khí trời rét căm căm, lại ngồi một chút nữa, sau khi biết mình say đến rối tinh rối mù, mới run rẩy lấy điện thoại di động từ trong túi ra.

Cô không nhìn thấy rõ màn hình, chỉ bấm bậy một lúc lâu, lại bấm vào một dãy số.

Đợi đầu dây bên kia bắt máy xong, trong điện thoại lại có một giọng nói ấm áp quen thuộc: "Ôn Noãn?"

Hứa Ôn Noãn vắt óc suy nghĩ một lúc lâu cũng không nghĩ ra đây là giọng nói của ai, sau đó liền hỏi: "Có thể đến đón em không?"

"Ôn Noãn, em ở đâu?" 

"Em ở quán bar..." Cô cố gắng ngước lên nhìn biển hiệu quán bar xong, lại trả lời bốn chữ như vậy.

"Quán bar nào?"

"...Sau biển ..." Hứa Ôn Noãn nói đi nói lại hai chữ, cũng không nói tên quán bar mà cứ lẩm bẩm: "Ngô Hạo..."

Đầu dây bên kia trầm mặc.

Hứa Ôn Noãn say đến rối tinh rối mù, chìm trong suy nghĩ của bản thân, cứ liên tục gọi: "...Em lạnh quá... Ngô Hạo,... Ngô Hạo..."

Điện thoại bị cúp, âm thanh đô đô khó nghe vang bên tai không ngừng, có thể Hứa Ôn Noãn vẫn không biết không có ai đang nghe mình nói, cứ như vậy nói một mình.

. . . . . .

"Bán Thành, cậu trốn ở đây làm cái gì vậy?"

Lục Bán Thành hoàn hồn, quay đầu nhìn người đến một cái, lại cười yếu ớt với người đó, cầm điện thoại nhét vào túi.

"Đi thôi đi thôi." Người đó lại lên tiếng.

Lục Bán Thành nhìn chằm chằm đường lớn cách cửa kính, lại nói với người kia: "Xin lỗi, tôi có chuyện đột xuất, đi trước."

Sau đó liền quay lại phòng khách, ôm áo khoác rời khỏi đó.

Sau khi đến bãi xe gần bãi biển, đậu xe xong, Lục Bán Thành liền vội vã đi đến phố quán bar.

***

Chương 813: Tình cảm chân thành đơm hoa kết trái (7)

Con đường thật sự rất dài, Lục Bán Thành không biết Hứa Ôn Noãn đang ở đâu, sợ cô chờ lại sốt ruột, cảm lạnh, bước chân lúc nhanh lúc chậm nhìn kỹ cả hai bên đường.

Đến lúc cuối phố hắn càng đi nhanh hơn, lúc Lục Bán Thành nhìn chằm chằm ở phía trước năm mét liền nhìn thấy Hứa Ôn Noãn ngồi cuộn thành một bó trên đường thì mới từ từ dừng bước.

Hắn nhìn cô mười mấy giây, sau đó nhẹ nhàng đi đến trước mặt cô, kéo cô đứng lên.

Bỗng nhiên mùi rượu xộc vào mũi khiến Lục Bán Thành nhíu mày, lúc này mới liếc nhìn khuôn mặt của Hứa Ôn Noãn một cái, đôi mắt mông lung, hiển nhiên là uống say rồi.

Không biết có phải cô ngồi xổm trong khí lạnh quá lâu hay không, cả người cô đều lạnh toát.

Lục Bán Thành mau chóng cởi áo khoác của mình ra, vừa mới chuẩn bị khoác lên người Hứa Ôn Noãn thì cô lúc này mới biết có người đến, ngẩng đầu, mở to đôi mắt lờ đờ cố gắng nhìn hắn, nở nụ cười: "Ngô Hạo, anh đến rồi..."

Đầu ngón tay cầm áo của Lục Bán Thành run run, biểu hiện chậm lại, từ từ khoác áo lên người Hứa Ôn Noãn.

Có thể là động tác của hắn quá mức thô lỗ khiến cô không thoải mái, nhíu mày, mang theo vài phần ngây thơ làm nũng: "Ngô Hạo, chờ anh lâu quá... Ngô Hạo..." nói xong, cô liền chui vào lòng Lục Bán Thành.

Lưng Lục Bán Thành căng thẳng, theo bản năng muốn đẩy Hứa Ôn Noãn ra nhưng tay hắn còn chưa đụng đến tay cô, cô bé trong lòng hắn đã rụt bả vai lại, hình như là đang khóc.

Lục Bán Thành giống như bị điểm huyệt vậy, đứng yên tại chỗ, để cô bé trong ngực hắn muốn làm gì thì làm, đứng yên bất động.

Trong chốc lát, tiếng khóc nức nở của Hứa Ôn Noãn liền vang lên.

Giống như có một con dao đâm thẳng vào trong lồng ngực của hắn, khiến hắn căng thẳng một hồi.

Một lát sau, cô vẫn còn đang rơi lệ.

Lục Bán Thành khẽ thở dài một hơi, ý nghĩ muốn kéo cô bé trong ngực mình ra lại trở thành vỗ nhẹ lên lưng cô dỗ dành.

Hắn không nói gì dỗ dành cô một lúc lâu, cứ để cô khóc như vậy cho đã.

Lục Bán Thành cụp mắt nhìn chằm chằm đỉnh đầu của Hứa Ôn Noãn, cúi đầu khom người bế cô lên, đi về phía bãi đậu xe.

Trước nhà của cô, dù có tìm bao lâu cũng không tìm thấy chìa khóa nhà trong túi cô.

Lục Bán Thành không thể làm gì khác hơn là đưa cô xuống lầu, nhét cô lên xe, về nhà mình.

Để cô nằm xuống ghế salon, hắn ngồi chồm hỗm trên nền đất giúp cô cởi giày, sau đó đi đến nhà vệ sinh mở một chậu nước nóng, để bàn chân nho nhỏ của cô vào, sau khi cô ấm người lại rồi mới lau khô chân cho cô, đưa cô vào phòng ngủ của mình.

Rượu làm chất xúc tác, lại được lao vào nệm chăn ấm áp, Hứa Ôn Noãn liền ngủ say.

Lục Bán Thành đứng bên giường, nhìn chằm chằm cả thiên hạ xinh đẹp đang ngủ say trên giường, sau đó mới nhìn khóe mắt cô, trên đó còn có một giọt lệ còn ngập ngừng chưa rơi xuống.

Lục Bán Thành nhìn một lúc lâu mới khom người, duỗi ngón tay lau khô giọt nước mắt kia, sau đó tắt đèn trong phòng ngủ, đi ra ngoài.

. . . . . .

Hứa Ôn Noãn tỉnh lại đã là 12 giờ trưa ngày hôm sau.

Trong mắt cô là một khung cảnh hoàn toàn xa lạ khiến tim cô nhảy lên một cái, đột nhiên ngồi dậy trên giường, vén chăn lên, nhìn quần áo của mình vẫn còn nguyên vẹn trên người, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Tối qua cô uống say, hình như trong mơ mơ màng màng có gọi điện thoại cho Ngô Hạo. . .

***

Chương 814: Tình cảm chân thành đơm hoa kết trái (8)

Chẳng lẽ Ngô Hạo lại đưa cô về nhà? Nhưng mà cô nhớ rõ ràng nhà Ngô Hạo đâu phải như vầy?

Hứa Ôn Noãn nhíu mày xuống giường, đi chân đất ra khỏi phòng ngủ.

Trong mắt cô là phòng khách xa hoa được trang hoàng gọn gàng sạch sẽ, không một hạt bụi.

Hứa Ôn Noãn cẩn thận từng li từng tý đi quan sát quanh phòng khách một vòng, sau đó liền có người trong phòng ăn cất bước ra ngoài phòng khách.

Cô còn chưa đến cửa phòng ăn, người trong phòng đã đi ra đến nơi rồi.

Lục Bán Thành mặc quần áo ở nhà, nhìn thấy cô liền dừng bước: "Tỉnh rồi sao?"

Hứa Ôn Noãn sững sờ gật gật đầu, sao cô lại đi gọi điện thoại cho Lục Bán Thành chứ?

Lục Bán Thành nghiêng người nhường đường cho cô vào phòng ăn: "Đúng lúc bữa trưa đã được chuẩn bị xong, vào ăn một chút đi."

Hứa Ôn Noãn lại không xoay chuyển kịp, ngơ ngác "A" một tiếng, sau đó mới bước chân vào.

Lục Bán Thành lúc này mới để ý cô đang đi chân trần, liền đưa tay kéo cánh tay của cô, cởi dép của mình đưa cho cô mang, sau đó mới đi chân trần đến cửa, lấy một đôi dép khác mang vào.

Lúc ngồi trước bàn ăn, Lục Bán Thành múc cho Hứa Ôn Noãn thêm một chén cháo, sau đó đưa muỗng cho cô.

Hứa Ôn Noãn còn chưa kịp phản ứng, nhận muỗng xong, nói cảm ơn, lại hỏi: "Anh Bán Thành, tối qua em đã gọi nhầm điện thoại cho anh sao?"

Gọi nhầm điện thoại... lúc hắn nghe máy liền biết rồi, không phải sao?

Lục Bán Thành rũ mi mắt, trên mặt không có biểu hiện gì, yên lặng trong chốc lát, lại ngẩng đầu lên nói với Hứa Ôn Noãn: "Không sao, mau ăn cháo đi."

Hứa Ôn Noãn "Vâng" một tiếng, cúi đầu cầm muỗng húp cháo.

Say rượu khiến dạ dày của Hứa Ôn Noãn không thoải mái, cô ăn nửa chén cháo thì để muỗng xuống, sau đó vừa định chào tạm biệt Lục Bán Thành mà rời đi thì điện thoại di động của cô đặt trên bàn lại vang lên.

Lục Bán Thành nghe tiếng, theo bản năng nhìn qua, là chữ "Mẹ" hiện lên màn hình.

Hứa Ôn Noãn nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di động, như là đang do dự, một lúc lâu sau mới bắt máy: "Mẹ."

Mẹ Hứa nói chuyện khá lớn, thậm chí là Lục Bán Thành cũng có thể nghe được bà đang nói gì trong điện thoại:

"Ôn Noãn, con thật sự không muốn kết hôn với Ngô Hạo sao? Cho dù là Ngô Hạo thật sự có lỗi với con nhưng con không thể một gậy đánh gãy mối quan hệ này được, con nói xem lúc trước chúng ta đã gặp mặt ba mẹ của Ngô Hạo rồi, hôm qua mẹ của cậu ấy lại gọi điện thoại đến cho mẹ, muốn mẹ khuyên con... Ôn Noãn, con muốn kết hôn ba mẹ liền cho con kết hôn, lúc trước ba mẹ Ngô Hạo đến đã đưa sính lễ cả triệu đó... Ba con lấy tiền đó chơi cổ phiếu thua lỗ hết rồi, bây giờ con lại đòi từ hôn,... ba mẹ lấy đâu ra số tiền lớn như vậy để trả lại cho người ta đây chứ..."

Lúc trước cô và Ngô Hạo vui vẻ như vậy, cô còn có cảm giác như Ngô Hạo và mình là người một nhà, còn chuyện sính lễ gì đó, cô hoàn toàn không quá để ý.

Một triệu... Hứa Ôn Noãn bất giác cắn môi, trước mặt Lục Bán Thành, cô không muốn nói những chuyện này nhiều, chỉ trả lời vài câu: "Chờ sau khi con về nhà rồi tính đi." Sau đó liền cúp máy.

Lúc để điện thoại di động xuống, Hứa Ôn Noãn ngẩng đầu nhìn Lục Bán Thành: "Anh Bán Thành, tối qua cảm ơn anh đã giúp em, em sẽ không quấy rầy anh như vậy nữa, em đi trước."

"Ừ, được." Lục Bán Thành gật đầu, sau đó để đũa xuống: "Anh tiễn em về."

Hứa Ôn Noãn giật giật khóe môi, không nói gì.

Đợi đến khi cô đứng dậy, Lục Bán Thành cũng đi theo phía sau.

Đi tới cửa, Lục Bán Thành giúp Hứa Ôn Noãn mở cửa.

"Tạm biệt anh Bán Thành." Hứa Ôn Noãn thay giày xong, liền lắc tay với Lục Bán Thành.

"Tạm biệt."

Hứa Ôn Noãn cười cười với Lục Bán Thành, sau đó cất bước ra khỏi nhà.

Lục Bán Thành nắm tay cầm cửa, không nhúc nhích.

Cửa thang máy mở ra, Hứa Ôn Noãn định bước vào thang máy nhưng còn chưa kịp nhấc chân lên, hắn đã gọi tên của cô: "Ôn Noãn."

***

Chương 815: Tình cảm chân thành đơm hoa kết trái (9)

. . . . . . .

Từ Hàng Châu trở về, Cố Dư Sinh và Tần Chỉ Ái liền bắt tay vào việc chuẩn bị lễ cưới.

Vì muốn may mắn, Cố lão gia liền tìm một thầy phong thủy đến xem ngày.

Lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng một.

Ngày 16 tháng một có một sự kiện khiến người ta không thể nào ngờ đến được.

ChuTịnh chết rồi, không phải tin tức giả, là chết thật, chết lúc ba giờ bốn mươi bảy phút chiều ngày mười sáu tháng một.

Thi thể của bị được tìm thấy lúc 8 giồ tối tại nhà, lúc đưa vào bệnh viện đã không còn dấu hiệu của sự sống từ bốn tiếng đồng hồ trước.

Kết quả pháp y là do cô ta uống thạch tín.

ChuTịnh không phải dùng nhầm, cũng không phải tự sát mà là bị giết.

Cảnh sát không cần phá án, liền biết hung thủ là ai, mà cảnh sát biết hung thủ là ai từ miệng của chính hung thủ.

Hung thủ chính là Lương Đậu Khấu.

Sau khi những chuyện bê bối của Lương Đậu Khấu hạ màn, cũng không còn bất cứ tin tức gì trên internet, sau đó cô không còn con đường làm người nổi tiếng nữa nhưng lúc trước trong lòng cô ta tha thiết làm nữ thần, bây giờ lại biến thành hung thủ giết người, còn giết người quản lý của chính mình, tin tức này sau khi lọt ra ngoài liền làm dậy nên một cơn sóng lớn, khiến "Nữ thần quốc dân" mai danh ẩn tích một thời gian bị người đời suy đoán, thổn thức, nghi hoặc, trong thời gian ngắn, toàn bộ làng giải trí đều dậy sóng.

. . . . . .

Từ đầu đến cuối khi Lương Đậu Khấu đến cục cảnh sát chỉ nói được ba câu.

Câu thứ nhất: "Tôi đến tự thú."

"Chủ hộ của căn hộ... là Chu Tịnh chết rồi."

Câu thứ ba: "Là tôi giết cô ấy."

Ban đầu cảnh sát nhận ra cô ấy nên không tin, nhưng Lương Đậu Khấu đưa ra hung khí, sau đó cảnh sát phái người đến điều tra phát hiện mọi chuyện cô ta nói đều là thật, cả cục cảnh sát đều kinh ngạc.

Ai cũng biết, Lương Đậu Khấu một bước lên trời, trở thành nữ thần quốc dân đều nhờ một tay Chu Tịnh mà ra.

Ai cũng biết, những năm gần đây quan hệ của Lương Đậu Khấu và Chu Tịnh hầu như là thân như chị em. bạn nào muốn đọc trước full liên hệ : [email protected]

Nhưng hôm nay cuối cùng là có chuyện gì mà khiến Lương Đậu Khấu lại trở bạn thành thù, sau đó dùng thạch tín để cảm ơn những gì cô ta đã mang lại chứ?

Vụ án kết thúc nhưng cảnh sát vẫn muốn lấy khẩu cung của Lương Đậu Khấu.

Cảnh sát cho hai nữ cảnh sát trẻ vào thẩm vấn Lương Đậu Khấu.

Một trong hai nữ cảnh sát đó là fan của Lương Đậu Khấu, khi cô cảnh sát đó đi vào phòng thẩm vấn, nhìn thấy thần tượng mà mình đã từng tôn sùng một thời giờ phút này đầu tóc toán loạn, sắc mặt vàng như nghệ, cả người cô ấy cũng kinh ngạc một hồi, say đó lại nhìn chằm chằm Lương Đậu Khấu một lúc lâu, cũng không thể nào hiểu người này giống thần tượng của mình lúc trước mình tôn thờ một thời ở chỗ nào.

Hai cảnh sát thẩm vấn Lương Đậu Khấu hơn một giờ, Lương Đậu Khấu chỉ thản nhiên khẳng định mình đã giết chết Chu Tịnh, ngoài ra cũng không nói gì thêm.

Tại sao phải giết Chu Tịnh? Không phải cô và nạn nhân có mối quan hệ rất tốt sao? Động cơ giết người là gì? Đã xảy ra xung đột gì? Quá trình gây án như thế nào?

Đều không có câu trả lời.

Hai nữ cảnh sát thẩm vấn đến cuối cùng cũng không hỏi thêm được gì, liền buông tha cho cô.

Trước khi rời đi người cảnh sát từng thần tượng Lương Đậu Khấu lại hỏi câu: "Nếu như không có Chu Tịnh, cô cũng không có ngày hôm nay, cô làm như vậy có cảm thấy có lỗi với cô ấy không? Có cảm thấy hối hận không?"


***

Chương 816: Tình cảm chân thành đơm hoa kết trái (10)

Lương Đậu Khấu vẫn mím môi không nói gì như trước khi hai người cảnh sát kia vào, ngồi ngay ngắn trên ghế, vẫn không có chút phản ứng nào.

Người cảnh sát nữ còn lại kéo kéo ống tay áo người cảnh sát kia, ra hiệu cho cô ấy đừng hỏi nữa, nhanh đi ra ngoài.

Câu hỏi kia khiến Lương Đậu Khấu thay đổi tiêu cự, lúc ra khỏi phòng thẩm vấn, cô lại bỗng nhiên cất giọng: "Không hối hận."

Tiếng nói rất nhẹ, chỉ có người cảnh sát lúc nãy nghe thấy, cô ấy dừng bước lại, quay đầu nhìn Lương Đậu Khấu một chút.

Lương Đậu Khấu cụp mắt, không ai có thể nghe thấy những gì trong miệng cô ta, nhưng cô ấy vẫn đang nói: "Giết chết cô ta, là chuyện không đáng hối hận nhất mà tôi từng làm trong cuộc đời mình."

Mặc kệ cô ấy có làm gì có lỗi với cô đến nỗi cô có thể giết người cũng là sai rồi, nhưng đến bây giờ, dù có phải đền tội, cô cũng không có chút hối hận nào . . . nữ cảnh sát lắc đầu, đưa cô rời khỏi phòng thẩm vấn.

. . . . . . . .

Trong phòng thẩm vấn thậm chí một cái cửa sổ cũng không có, ngoài trừ một cây quạt trên đỉnh đầu, một cái đèn mờ nhạt, cũng không còn ánh sáng nào khác có thể lọt vào.

Lương Đậu Khấu ngồi yên trên ghế, rũ đầu nhìn chằm chằm hai tay bị còng lại, bình tĩnh nhìn một lúc lâu, lại rơi một giọt nước mắt, rơi xuống mu bàn tay cô.

Đúng vậy, có thể thiên hạ lúc này bên ngoài đang rất náo loạn, đều thắc mắc tại sao cô lại giết Chu Tịnh.

Chỉ tiếc là sẽ không có ai có thể hiểu được nguyên nhân chính đâu.

Nếu như có thể, cô hoàn toàn không muốn nhớ lại lý do vì sao cô lại giết Chu Tịnh.

Lúc đó là sau đại thọ tám mươi tuổi của Cố lão gia.

Từ sau ngày hôm đó, Lương lão gia lại ra lệnh không cho cô bước vào nhà họ Lương nữa, người đã từng cưng chiều cô, yêu cô bây giờ lại khư khư cố chấp vì cô đắc tội với Cố lão gia, đều khiến cô tức giận. bạn nào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net