Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một tuần ổn định chỗ ở EXO lại đâm đầu vào công việc.Chính vì sắp debut nên lượng công việc cao ngất trời.Sáng họ học chiều họ đi tập tối làm quen với sân khấu.Họ làm việc. không ngừng nghỉ.Mọi người ai cũng bận.Hiếm lắm mới có dịp mọi người ngồi ăn với nhau nhưng họ lại không nói chuyện,bữa ăn nhanh chóng kết thúc và giấc ngủ cũng kéo họ đi .Cả anh và cậu cũng thế.

-ZiTao à-bất giác Kris gọi Tao-Chúng ta nói chuyện được không??

-Hyun à E...m Em -Tao lảnh tránh

Không phải cậu không muốn nói chuyện với anh mà cậu sợ.Sợ không biết trả lời ra sao vì cậu rất bận không có thời gian để quan tâm xem trái tim mình muốn gì.

Nhận ra được sự bối rối đó Kris chỉ khẽ nhói tim cậu bảo Tao ngủ đi "Thực sự thì em ấy không có gì với mình sao"câu hỏi đó cứ vang mãi cho tới khi cậu chìm sâu vào giấc ngủ.

"Mình phải làm sao với tình cảm này đây.Chính mình còn không rõ nữa mơ hồ quá"-Tao mệt mỏi nghĩ ngợi

  Còn 2tuần nữa ai cũng bận rộn, thủ tục rời trường đã xong ,chương trình debut cũng ổn định,giờ chỉ còn quay video cho MaMa là xong.12 chàng trai mệt mỏi trở phòng tập,họ nghe nói hôm nay sẽ có điều gì được thông báo.

-Ya thật là 8h tối còn bắt tới đây nữa có mấy khi được nghỉ sớm đâu đói chết đi được-Chen than vãn.

-Em đừng nói thế mà Chen - Xiumin ngáp một hơi rồi tiếp lời Chen.

Họ đang nằm bệt dưới sàn tập,cho dù hơi cứng nhưng thôi cũng kệ có chỗ nằm giờ là tốt rồi.Trông họ ai cũng mệt mỏi,gương mặt khá hống hác xanh xao vì làm việc quá sức.12 Chàng trai đã vắt kiệt sức cho lần đầu tiên debut.Họ monh mọi thứ thật hoàn hảo.

-Chào mn-Anh quản lý bước vào- chủ tịch Soo Man quyết định cho chúng ta đi nghỉ.

-Hả thật không a trêu chúng em à sắp debut rồi mà-Sehun bật dậy

-Các cậu không nghỉ ngơi thì thành cò hết à-A quản lý trêu họ- chúng ta có 1 tuần đó mau lên thôi nào mai.khởi hành ha

-Một tuần !!!- tất cả đồng thanh hét."tuyệt quá rồi "trong lòng họ vui sướng.Cách đây ít phút họ còn nằm bệt ra không buồn mở miệng mà bây giờ họ như một lũ trẻ con hét toáng lên nhảy lung tung.Anh quản lý chỉ biết cười rồi cũng nhanh chóng ra về.

Qua nửa tiếng rồi họ vẫn không biết đi đâu cả.Cả gian phòng rộn rã tiếng cười của họ.Ai cũng vui mà quá vui luôn ý.

-Ya. đi biển ha -Luhan lên tiếng.Cả 12 người nhất trí.Biển Mùa Đông sẽ là nơi họ đến.Chào đón họ nhé !!

Họ nhanh chóng về KTX ăn qua qua rồi dọn hành lý rồi cũng sớm đi ngủ.Mn không ai muốn bỏ lỡ chuyến đi này cả.

Sáng sớm hôm sau trước cửa tòa nhà SM 12chàng trai đã tới đủ.Họ háo hứng ríu rít gọi nhau làm 5h sáng mà đã ồn ào như cái chợ.

5h30 xuất phát mọi thứ xong rồi họ đánh một giấc để lấy sức chơi với biển.Ya Biển Mùa Đông chờ họ đi.

Tới biển mọi người vui đùa quên cả trời đất.12 người họ chạy tung tăng giỡn với sóng hình ảnh nào ai mà bắt gặp được chắc đêm khó mà ngủ được.Nụ cười của họ tỏa sáng dưới ánh mặt trời,đẹp như tạc tượng.Những chàng trai vui đùa dưới cái nắng của biển,giữa cát và nước.Họ hít căng lông ngực cái không khí trong lành của biển.Cảm nhận được cái mùi mằn mặc mới tuyệt làm sao.Biển Mùa Đông đã đẹp thêm họ càng đẹp hơn.12 chàng trai khôi ngô như khiến bức tranh biển trở nên lộng lẫy,sinh động.Hôm nay là ngày tuyệt nhất của họ.Cả bãi biển vang lên tiếng hò hét,cười đùa của EXO.

Chơi quên cả thời gian,cho tới khi cái bụng réo ầm ĩ họ mới để ý họ chơi quá muộn về tới nhà cũng đã là 2h chiều.Vớ tạm mấy món măm măm trên bàn họ lăn ra ngủ.

6h chiều-Biệt thự Sunshine đối diện biển mùa đông

Oaoa - Sehun ngáp ngủ lay lay Chanyeol đang ôm Beakhyun- Hyun à dậy đi hyun.Đáp trả sự mè nheo của Sehun,Chanyeol mặc kệ rồi 2người lại chìm vào giấc ngủ cùng mọi người.

7h tối

-Ya chết rồi - Suho vò đầu bứt tai-EXO DẬY MAUUUUU-lấy hết sức bình sinh ra hét.

Lay lay Xiumin,Luhan,D.o , Suho chỉ nhận lại vẻ mặt xịu xịu đáng yêu đang thèm ngủ

Gọi Tao,Kris,Lay,Sehun,Kai Suho hoàn toàn bất lực mấy đứa ngủ không biết trời đất là gì.

May sao có Chen đã tỉnh anh giúp Suho gọi mn dậy nhưng cũng bất lực.

  Hôm nay mn chơi ghê nên mệt.Suho với Chen cũng chỉ biết lủi thủi đi nấu cơm chờ mn dậy.

Vừa mới rán xong đĩa thịt rán đã thấy. 6con mèo ngái ngủ lọ mọ dậy.Xiumin,Luhan,D.O,Sehun,Kai,Lay lần lượt ghé thăm món thịt rán của Chen. Còn cặp vợ chồng ChanBeak vẫn ôm chặt nhau ngáy khò khò quên trời quên đất.Tao nhà ta là con gấu trúc lai mèo lười ngủ say như kiểu cháy nhà cũng không biết,nằm vật vờ trên salon nước dãi chảy dài.Tư thế nằm như đế vương và ngủ cũng là công việc hằng ngày của ông hoàng đấy- Kris.

Công việc nấu nướng xong xuôi rồi mới thấy hai cặp kia mò dậy.Mn ngồi quanh bàn ăn nói chuyện rôm rả.Lâu lắm rồi họ mới quay lại sự ấm cúng như này.

-Ya hôm nay vui quá các hyun à !!! mọi người cũng vui phải không

-Vui lắm đó Sehun à- Kris xoa đầu cậu em mồn móm.

-Em không phải trẻ con a ! Vẩu hyun đừng xoa đầu em nữa- nói xong Sehun mau chóng chạy nhanh

- Ya đồ quỷ đứng lại-Kris chạy đuổi theo cậu em út

  Cả căn phòng rộn rã vì màn hài kịch của hai anh em có vấn đề tiền sử về răng.

Bỗng nhiên Tao đứng dậy , đóng sập cửa lại.

Bầu không khí ngột ngạt quay lại,Kris cũng không đuổi theo Sehun nữa.Căn phòng im bặt trong giây lát.Kris cắn môi ngậm ngùi ngồi một góc"Biết thế cậu không làm như vậy.Tao đã tránh mặt cậu nhỡ may Tao hiểu lầm cậu thì sao".

- Hôm nay Tao cứ làm sao ý nhỉ- Xiumin hỏi.

-Em ý cứ lủi thủi một mình ý -Luhan lo lắng kể chuyện-Cả ngày không thấy nói một câu.

-Ừ.Ở bãi biển em ý cũng chỉ ngồi vẽ vời linh tinh-Lay hyun đáp

"Rốt.cục thì Tao làm sao vậy "- Mọi người nghĩ và không hẹn 20con mắt cùng nhau hướng về Kris.Người đang ngồi trên góc salon hai chân mày díu vào nhau ,lắc đầu liên tục.

Bên trong phòng tắm kia có một chàng trai đang thả mình theo dòng nước ấm.Làn da đồng của cậu bóng loáng dưới các giọt nước le lói giữa các bắp tay,trườn xuống các múi bụng của cậu.Đôi môi cậu cong cong,khẽ khép hờ để từng giọt nước len qua,sượt nhanh qua đôi môi căng mọng ấy.Khẽ rung rinh hai cánh đào giật giật,mín chặt lại ,khẽ chịu đựng sự ma xát của răng.Cậu đang cắn môi mình:"Sao lại có cảm giác như vậy.Chết tiệt.Như vậy là sao chứ sao khó chịu như vậy.Rõ ràng là yêu anh mất rồi.Anh đáng ghét.Hôm nay cậu khổ sở tìm cách nói cho anh về tình cảm của cậu mà không sao làm được.Anh lại còn chạy với cậu nhóc Sehun đó.Bực mình anh là của cậu chứ"!!" Bước ra ngoài gương mặt sắc cạnh với đôi mắt thâm cuồng le lấp dưới mái tóc đen ẩm ướt còn đọng li ti vài giọt nước.Khăn tăm cuối quanh khuôn bụng săn chắc.Trông cậu quyến rũ làm sao.Anh nhìn cậu chằm chằm.

Về phần anh đã vớ được chai rượu XO uống một hơi rồi.Anh sợ dối diện với sự lảng tránh của cậu lắm rồi.Lần này anh sẽ đối mặt với cậu nhưng không đủ can đảm thôi thì đành nhờ rượu vậy.

Quay trở lại bây giờ người anh đang nóng hừng hực.Giữa cái khung cảnh như này ai mà chịu được chứ.Đèn phòng ngủ lập lờ màu tím.Rèm trắng le lấp che không hết ánh trăng đang phả vào trong phòng,trên giường,trên thân thể cậu.Vối dĩ nó đang rất gợi cảm.Anh đã có chất kích thích trong người rồi.Đôi mắt anh mờ lại.Đâu đó trên cơ thể anh nóng dần lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net