Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm hôm sau...

-Ưm ưm- Kris khẽ cựa quậy."Chật quá"- tâm can cậu gào thét.

Tình trạng của Kris bây giờ là đang bị gấu trúc ôm chặt.Thấy Kris cựa quậy Tao khẽ mở mắt:"Oppa cho em ngủ thêm"-tiếng nói của cậu nũng nịu,ngái ngủ và quan trọng là quá giống nữ nhi.

Kris tỉnh cả ngủ cậu quay ngoắt sang nhìn người bên cạnh mình.Hình ảnh cậu bé gấu trúc đập thẳng vào mắt cậu."Sao...sao lại không...mặc gì"-cậu giật mình,bóp trán và câu chuyện hôm qua quay lại trong đầu cậu.

" Kris !! Lần đầu...đau..au...e...m...a...a

....

Em yêu anh Kris ạ "

" Hả !!! Chả lẽ...mình đã.............Hoan hô em ý yêu mình hoan hô"-Trong lòng cậu reo hò,cười thật tươi.Thật sự bây giờ cậu vui lắm,tình cảm của cậu được đáp trả hoan hô.Quay sang nhìn con gấu đang ôm mình , cậu khẽ nở nụ cười thật tươi.Cúi xuống ôm chặt con gấu trúc cậu lại chìm vào giấc ngủ.

9h sáng...

Tao tỉnh dậy.Điều đầu tiên cậu nhìn thấy là anh và nụ cười của anh.Ngắm anh thật lâu cậu thấy anh đẹp thật tựa như thiên sứ ý.Hai cánh môi anh khẽ mín tạo thành một đường cong đẹp mắt.Mắt anh lim dim , cả gương mặt anh toát lên một sự hạnh phúc.Là do cậu cậu biết mà.

-Chụt-Cậu thơm anh-Bây giờ đi làm đồ măm nào-Tao kẽ cựa quậy"Ya sao đau vậy huuhuhu cố lên nào"-Tao cố gắng lắm mới bước được xuống giường.Nhưng cậu mới đi được một bước..."Oạch" Cả thân hình to lớn của cậu đổ sập xuống nền nhà.

-oaoaoaoahuhuuhuuu Đau quá - Tao khóc rống lên.

Kris giật mình!!"Tao đâu rồi"-cậu quay đi quay lại tìm Tao.Cậu nghe thấy tiếng khóc dưới giường,nhanh chóng phi ra khỏi chăn ,thấy Tao ngồi bệt dưới đất.Cậu vội vàng bế Tao lên đặt lên giường :

-Em làm sao vậy Tao sao lại để ngã như thế? em đau không ?có xước chỗ nào không ?

-Em đau-chỉ chỉ hông-Em không đi đượcT.Tem muốn nấu đồ ăn sáng cho anh-Tao mè nheo

Kris hiểu ra vấn đề ,mặt anh bớt căng thẳng :

-Đồ ngốc này- Anh cốc đầu cậu- Anh xin lỗi ! hôm qua anh làm mạnh quá nên mới đau đúng không

Tao đỏ mặt."Ya!.Anh tự dưng nhắc lại".Cậu lắc đầu.

  "Thật đáng yêu"-Kris hôn môi Tao dặn cậu nằm yên để anh đi nấu ăn.

  Tao nằm trong phòng nghĩ ngợi lung tung:"Hihi anh ý quan tâm mình Hihi đáng yêu đáng yêu " cậu tự cười một mình.Ôm con gấu trúc cậu tự nhủ bây giờ cậu đã thổ lộ rồi cậu nhẹ lòng rồi.

Anh thì vật lộn trong nhà bếp.Từ bé tới giờ anh có vào bếp bao giờ đâu.Đang loay hoay thì may sao D.O chạy ra.

-Kris hyun! Anh vô bếp làm gì vậy-D.O ngạc nhiên

  -À ờ - Kris đỏ mặt - Anh nấu cháo cho Tao em ý ốm !!!

-À !!-Mặt gian D.O vui vẻ nấu hộ Kris và bảo anh ngồi chờ.Cậu biết thừa rồi Kris chả bao giờ quan tâm ai thế đâu.Kris dán mắt vào D.O quan sát cách cậu vì anh cũng muốn tự tay nấu cho cậu bữa sáng.

   Cuối cùng tô cháo cũng xong Kris mang vào cho Tao.Thấy cậu đang ngồi nghịch con gấu bông anh khẽ đặt cháo lên bàn ra đỡ cậu dậy:"Gấu trúc nhỏ đến giờ măm rồi!".Tao đỏ mặt,cậu chưa quen với cách thân mật này.Cho Tao uống nước xong Kris nhất định bón cho Tao không để cậu động vào thìa.Anh cho cậu ăn như cho em bé ăn.Anh thổi cháo thật nguội rồi mới đút cho cậu.Tao xấu hổ chết được nhiều khi cứ phồng mồm lên giận.Kris chỉ khẽ cười.Nhìn họ hạnh phúc và đẹp đôi thật.Người ta nói đúng khi yêu thì cái gì cũng đẹp!!!

Khoảng thời gian này là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của họ.Hwang Zi Tao cậu bé mang biểu tượng của thời gian chỉ muốn cho thời gian ngừng trôi,vì khoảng thời gian này mang quá nhiều kỉ niệm ý nghĩa.Đối với EXO,1tuần này họ đã sát cánh bên nhau,đã làm được những điều họ mong muốn trưới khi làm người của công chúng.Còn với Kris,Tao hai người họ đã là của nhau trong chuyến đi này.Họ tìm được nhau,được yêu nhau và quan trọng là hai người họ hạnh phúc.Một chuyện tình đẹp sắp đến.

    1tuần trôi qua nhanh chóng.Kris Tao chính thức công bố mối quan hệ làm cho Beakhyun cáu vì lý do củ chuối:"Trong EXO chỉ có Beak vz Chan được yêu nhau" làm mọi người chết cười.

Họ lại sắp lao đầu vào công việc rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net