Chap12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Bụi cây xanh kia kìa "- mọi người chỉ chỉ-"Đẹp zai mà kì vậy !! Rình ai thế không biết !!"

Nơi bụi cây xanh xanh kiaa , có hai chàng trai cao cao mà cứ phải cúi để chăm chú soi soi 2cái người . Khổ cái chỗ đứng còn khá là chật nên họ cứ phải chen chúc nhau , cái anh trắng luôn bị anh nâu nâu đè đầu cưỡi cổ , hết dẫm lên chân rồi lại đè dính bẹp vào tường . Hai anh còn trang bị cả kính râm,khổ trang panda và hello kitty (của Tao đấy) nhìn họ đến nực cười trong bộ dạng vậy ! Cơ mà họ chả để ý đâu vì trước mắt họ kia kìa có cả một loạt hành động cực kì quan trọng đang diễn ra.

-Trời ơi Hun Hun đang tỏ tình kìa -Tao cấu cấu tay Kris . Anh Galaxy nhà ta đang phát cáu với mấy chú muỗi , anh cứ canh cho Tao cứ con nào ho he là anh cho chúng chầu trời ! Chính vì Tao mà anh dính phát rồi ngứa ngáy không chịu được ! đã thế tiểu Đào còn cấu anh nữa xén chút nữa anh hét toáng lên.May mà anh kịp bịt miệng nếu không vừa lỡ chuyện vui mà lại còn bị Đào Đào dỗi .

  Tình hình chiến sự bên theo dõi là một người chịu khổ còn một người đang hào hứng cao độ.Còn bên bị theo dõi đang mang không khí hể sức ngột ngạt !!

Sau khi uống xong cốc trà sữa Sehun có gọi ông chủ quán vào bảo ông mang cho hộp cupcake mà Sehun đã tự tay làm hôm qua !! (Lý do k mang về là k tỏ tình được mà sẽ bị ăn hết sau đó là cả quãng thời gian bị trêu chọc bởi EXO :)) ) Khỏi phải đoán 6cái cupcake vẻn vẹn 6chữ LÀM NGƯỜI YÊU EM NHÉ HAN và hình con nai chu choe đã khiến cho Luhan đỏ mặt như thế nào.Anh là chàng trai khoác lên mình một bộ mặt của thiếu nữ , đôi má anh đỏ hồng ,khuôn miệng từ từ phác lên một nụ cười.Anh đang sung sướng lắm a !! Ghét của nào trời trao của ấy cấm có sai mà ! Anh ghét Sehun vì cậu ta luôn bừa bội nên người đi dọn luôn là anh , ghét cậu ta luôn trêu anh làm anh phát khóc rồi lại trưng cái bộ mặt đểu ra dỗi anh ! Mặc dù anh muốn đánh nó lắm cơ mà ciu quá anh không nỡ! Anh không ngời anh lại thích cậu sau cái lần cậu tổ chức sinh nhật cho anh , 12h đêm cậu lôi anh ra khỏi giường , hát tặng anh , đánh đàn cho anh nghe còn tặng anh một chiếc bánh gato ngon tuyệt và một con nai bông to đùng.Thật sự anh có thích cậu cơ mà anh chả nói ra vì anh thích cái cảm giác được tỏ tình , không ngờ ngày đó lại đến nhanh vậy !!

- Han hyun mau trả lời emm - Sehun sốt ruột.  Anh cứ im im anh 19năm trên đời đây là lần đầu tiên cậu tỏ tình không thể không lo lắng được ! Cậu đã rất lo sợ nếu anh không đồng ý , cậu đành phải cược một lần thôi.Hiện tại cậu đang chìm trong trạng thái bối rối nhỡ anh không đồng ý cậu thì sao ??? anh đang nghĩ gì vậy??...hàng loạt câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu cậu, cậu sắp mất kiên nhẫn ,khuôn mặt cậu đang dần toát lên vẻ căng thẳng .

Luhan thì đang mải chìm đắm trong hạnh phúc còn Sehun thì đang phải chống chọi với sự lo lắng !!..

-Này chàng trai đồng ý đi chứ - ông chủ quán vỗ vai Luhan.

- Ơ Sehun ... à ...anh...hyun- mặt anh đỏ ửng -...đồng...ý à không ...a ... cũng..

thích...ơ ... em

-Hả -bây giờ Sehun suýt té .Đơ vài giây Sehun bỗng nhảy cẫng lên .Cậu chàng sung sướng tột độ luôn a.Một phần vì cậu không bị từ chối mà lại còn được anh thích , như thế ai mà k vui.Sehun cứ như đứa trẻ nhặt được kẹo , nhảy khắp nơi và luôn cười toe toét , còn Luhan anh cứ như thiếu nữ vậy , cứ ngồi đó , mặt đỏ bừng đôi lúc còn nhỏe miệng cười.

Không chỉ có Luhan và Sehun hạnh phúc mà trong bụi cây kia có 2 người cũng vui lây !!

-Úi da - Kris đột nhiên nhảy tưng tưng , anh bị kiến đốt T.T Tiếng hét của anh làm phá vỡ cái quang cảnh lãng mạn,  6 mắt nhìn nhau . Sehun đang vui vẻ đột nhiên đỏ mặt , Luhan đã đỏ mặt nay lại còn đỏ hơn nữa, rồi đột nhiên họ phá lên cười.Trước mặt họ bây giờ là chàng trai cao mét 9 tóc vàng,đeo kính râm , khổ trang hello kitty ,style hip hop,...

- A hahahaha cái anh kia kì kì quá a - Sehun nắc nở

- Ừ hahaha - Luhan cười không nói được.

Kris thấy mình quê độ , anh đỏ mặt :

-HWANG ZI TAOO EM QUAY LẠI - Kris hét lớn khi thấy Tao tranh thủ trốn.

-Thôi chết toi rồi - Nuốt khan Tao khổ sở chạy ra chỗ anh.

Hai con người ban nãy giờ cười như uống nhầm thuốc giờ đã im bặt . Thật không thể ngờ họ lại bị theo dõi.

- Hai...người...k...k ... phải là đã...-  Luhan lại đỏ mặt

- Thấy hết -Kris cười

-Hị chúc hai người hạnh phúc - Tao nói rồi cao chạy xa bay với Kris để lại hai con người nhìn nhau với đôi mắt chữ A và mồm chữ O.

...

-Hyun Hyun ... - Tao thở hồng hộc , Kris vỗ lưng cho Tao.

- Em chạy làm gì lên anh cõng - Kris lo lắng

Tao nằm vắt vẻo lên lưng Kris, đôi mắt cậu khẽ nhắm hờ , đôi môi ngân nga một điệu nhạc nào đó " So baby don't go...."Kris lắng nghe.Giờ đây cảm xúc của anh thật rối loạn nhưng anh biết rõ một điều là : Con gấu trúc xấu xa kia sẽ là cuối cùng và duy nhất anh yêu.Anh khẽ cười, xem ra anh đã thay đổi.

Zi Tao cậu đang là người hạnh phúc nhất thế gian , cậu nghĩ vậy , bây giờ cậu đanh có anh - tình yêu to lớn của cậu, cậu yêu anh , rất nhiều đấy

Đột nhiên cái cảm giác âm ấp xem dần vào trái tim cậu , cậu thực sự rất vui

Hôm nay như bù cho thời gian anh không đi với cậu, dẫu sao cậu mong ,thời gian sẽ dừng lại ngay khoảng khắc tuyệt đẹp này.

Cõng cậu tới ghế đá ven hồ , anh chạy đi mua kem rồi ngồi nói chuyện với cậu.Họ nói rất nhiều thứ , cậu dựa vào vai anh , cảm nhận tình yêu và sự ấm áp của anh ,còn anh ,anh đang cảm nhận cái tình cảm đang nảy nở trong.mình và tình cảm đáng yêu của cậu dành cho anh.

Bất chợt anh cúi xuống trao cho cậu một nụ hôn,nụ hôn mang theo sự hạnh phúc của anh trao cho cậu.Môi anh phủ đầy môi cậu , vị ngọt dịu ập vào khoang miệng anh, cậu đang đáp trả một cách nhẹ nhàng ,anh mãn nguyện.Tao ,cậu đang chìm đắm trong sự hạnh phúc của riêng mình,cậu đáp trả a ,mong anh sẽ hiểu được tình cảm của cậu đang lớn dần từng giây , từng phút ở bên anh !

  Giá như thời gian có thể lắng lại, ban cho họ những giây phút lãng mạn này,cho họ khoảng lặng để họ có thể hiểu được con tim của nhau,trân trọng thời gian quý báu này mà trao cho nhau yêu thương , trân trọng một nửa của mình và hơn cả là chìm đắm trong tình yêu mà chỉ duy nhất có hai người họ, chỉ có họ mới hiểu, duy nhất chỉ có họ.

Xem ra không gian cũng không nỡ phá hỏng cái khoảng khắc hạnh phúc này.Ông trời dần lặn đi,để lại cho họ những tia nắng hoàng hôn cuối cùng , gió tặng họ sự nhẹ dịu của hương hoa,mặt nước trôi nhẹ để cho họ những phút giây thật bình yên !!!

Trời cũng tối dần,Kris đưa Tao về ktx,anh dặn cậu ăn rồi chờ anh,anh đi rồi sẽ về liền.Trước khi đi Tao còn lo lắng dặn anh về sớm,điều càng thôi thúc anh làm việc ấy.

Khu vui chơi ShiHi - Quầy ném cốc...

- Bác trai cho mấy vé nữa,cháu muốn lấy con gấu kia - Kris thở hổn hển,cậu đã cố gắng lắm rồi mà vẫn trượt.

-Hay để bác tặng cháu luôn.

- Không , bác hãy để cháu tự làm.

Một lần trượt, 10lần trượt,...anh vẫn cố gắng.Ông trời có vẻ không phụ công sức của anh,cuối cùng con gấu đó cũng vào tay anh.

Hí hửng ôm con gấu bông, " nó thật giống Tao" -anh thầm nghĩ.Anh lại cười ,hôm nay anh cười nhiều hơn rồi ,anh thấy mình thật lạ.Trong đầu anh bây giờ tràn ngập hình ảnh của cậu khuôn mặt cậu khi thấy con gấu bông này và một âm mưu đen tối.

Về đến ktx, Tao vẫn ngồi đấy chờ anh.Đó là thói quen của cậu,cậu luôn lo lắng cho anh.Thật sự để anh rời khỏi cậu,cậu không yên tâm chút nào.

Hơi ấm quen thuộc đó lại trùm quanh cậu."Anh đã về "-Cậu tỉnh lại sau những suy nghĩ về anh ,về ngày hôm nay

-Zi Tao-anh hôn má cậu- Anh có quà cho em.

- Ai nói anh đi về muộn hả

- Taoo Tặng em này - Anh chìa con gấu bông trước mặt Tao.

- Hơ Kris...- Tao ngạc nhiên.

-Em muốn không ,em thích nó chứ - Kris lắc lắc con gấu bông.

- Em Em cảm ơn anh - Tao ôm chầm lấy Kris

- Tao à ,không phải cứ muốn là được đâu.Em phải trả ơn anh gì chứ- Kris cười đểu,anh ôm con gấu vào phòng.

- Ơ cho em anh muốn gì cũng được á - Tao lẽo đẽo chạy theo sau.Cậu thích gấu này.

-Em nói đấy nhé - Kris ôm Tao vào lòng.

-Vâng ưm ưm- Tao chưa kịp trả lời thì anh đã hôn cậu.

Đôi môi tinh nghịch của anh nút chặt môi cậu,khẽ cắn nhẹ lên nó.Chiếc lưỡi luồn lách khắp khoang miệng,rồi cuốn lấy lưỡi cậu.Tay anh ghì chặt cậu hơn,tiếng thở hổn hển cũng đã bắt đầu.

Nụ hôn này...có mang chút sự chiếm hữu !!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net