Chap13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au không chịu trắc nghiệm về tâm hồn của mn sau khi end chap này !! không đọc chap này thì chap sau cũng không ảnh hưởng đâu ạ :*

  ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kris ngấu nghiến đôi môi cánh đào mỏng manh của Tao.Anh cắn,nút nó đến độ sưng đỏ, xem ra anh đã quá thèm muốn nó!

Tao e thẹn,đôi má cậu ửng hồng, cậu chỉ biết đứng im để mặc anh hoành hành,thỉnh thoảng cậu khẽ rên,cậu khó thở sắp chết rồi.Thế mà anh vẫn cứ ôm chặt cậu,đánh lưỡi xung quanh khoang miệng cậu như tìm thứ gì đó , lưỡi anh vờn vờn đôi môi cậu,liếm đôi môi cong cong ấy,chốc chốc lại quấn lấy lưỡi cậu điều khiển nó trong vũ điệu hoang lạc!!

Bế cậu lên giường, giọng trầm ấm thì thào bên tai cậu :

-Tao , em muốn không !

Cậu được anh thả , cố gắng hít thật nhiều không khí để bù cho quãng thời gian nín thở đó.Thở dốc.Gật đầu.Cậu nhìn thấy nụ cười ấy,thật nguy hiểm !!

Anh như chỉ chờ cậu đồng ý ,lao vào người cậu như con dã thú.Nhưng dã thú cũng biết , làm sao có thể để con mồi nhận ra mình là con dã thú , kiểu gì nó cũng chạy.Phải từ từ đã nhỉ !!

  Gương mặt anh cúi sát cậu , hôn lên trán cậu rồi tới mũi ,đôi môi ấy lại để cho anh chiếm hữu một lần nữa.Đôi mắt cậu lim dim tận hưởng vị ngọt của anh.Anh chuyển dần xuống cổ,khẽ in lên đó một dấu đỏ ửng như nhắc nhở cậu là của anh đấy ! Rùng mình , cậu thấy người mình nóng ran , bàn tay vò tóc anh.

-ZiTao , em đã vậy rồi sao !

Đỏ mặt , anh trêu cậu , thật là ... !

Kris thấy Tao có vẻ dỗi,anh trườn lên cắn môi cậu , đôi tay anh bắt đầu bắt đầu sục sạo.

-Này anh bỏ tay ra- Cậu phụng phịu khi nhận ra bàn tay anh đang vén áo cậu.

- Em biết là như thế rất hư không - Anh mặc kệ cứ vén áo cậu lên.

-Em không cần con gấu ấy , không cho anh động vào em nữa - Hành động trái ngược với lời nói. Cậu nằm im mặc anh làm gì thì làm.

-Em sẽ phải hối hận đấy ! - Anh vân vê cái nhúm hồng hồng trên người cậu.

-Này anh bỏ ra đi chứ- đôi môi cậu chu lên

Kris mặc kệ,người cậu quyến rũ như này,làm sao mà anh chịu nổi.Anh bịt chặt môi cậu bằng môi anh.Tiếng ú ớ vô nghĩa vang lên trong họng cậu,cựa quậy  phản kháng như cậu chịu thua rồi.Anh đang nằm trên người cậu, tay cũng bị anh rồi."đành phải chịu trận thôi Tao,à mà không phải cho anh chịu trận chứ"-ý nghĩ xấu xa đó hiện lên trong đầu cậu.Đáp trả nụ hôn của anh- bước đầu trong kế hoạch đen tối của cậu.

Kris hí hửng khi Tao cũng bắt đầu hôn anh,lưỡi cậu nhóc hết đá chỗ nọ lại chọc chỗ kia."Em cũng ghê đó Tao"-Kris vui mừng nhưng anh đâu biết mình đã bị mắc bẫy.Tay anh vân vê nhũ hoa đỏ ửng của cậu,nụ hôn đã sang tới mang tai đánh một đường rồi chuyển ra sau gáy,xuống vai rồi xuống bên nhũ hoa còn lại.

Khoái cảm trong Tao lớn dần,nhưng chưa đủ để đánh quật cái mưu đồ xấu xa của cậu.Tay cậu vò tóc anh,vuốt ve tấm lưng trắng đó,thân hình cậu khẽ ưỡn lên theo từng cái nút của anh.

Kris thực sự chịu hết nổi rồi,tiểu Tao bé bỏng cứ cọ cọ , chơi đùa với tiểu Kris.Anh nhanh chóng cởi áo cậu,tuột luôn cái quần ngủ của Tao.Tiểu Tao có vẻ đã chờ anh lâu rồi!Anh cúi xuống ,Tao rùng mình. Cái lưỡi đáng chết,Tao quên nhiệm vụ rồi,giờ cậu chỉ biết rên,chỉ biết ấn đầu anh xuống.Tiếng rên của cậu có ma lực,  nó kích thích anh không ngừng.Đầu anh cứ nhấp nhô đều,tiếng rên của Tao cũng vậy,thỉnh thoảng anh còn cắn nhẹ khiến cậu phải hét lên. Chả mấy chốc cậu đã ra,cái thứ nước trắng đục ấy được anh nuốt sạch,anh trườn lên hôn cậu.Tao chưa thoát khỏi cái sự sung sướng ấy,cậu vẫn còn mê mị cho tới khi vị tanh nồng xuất hiện trong mồm cậu."Anh đáng chết,mà còn kế hoạch"-Tao lấy lại ngay được sự tỉnh táo.Cậu ngồi lên người anh xé toạc cái áo sơ mi đen,tuột luôn cái thắt lưng,tay cậu vân vê cái thứ đang phồng lên dưới lớp quần nhỏ.

-Tao,em làm gì thế-Kris ngạc nhiên,anh có bao giờ thấy Tao chủ động đâu.

-Để cho anh biết ai mới là người phải chịu trận -Tao chắc nịch,cậu lột phăng cái quần nhỏ ra,Kris cười,với tay bẹo má Tao. "Tao à,em nghĩ anh sẽ thua em sao!"

Tao ngậm cái thứ to đùng ấy,cậu vội vàng nhả ra khi thấy vị tanh ở đó.Rồi cậu lại ngậm lại nhả,chả thể nào quen với nó.Kris thích thú nhìn Tao:

- Chịu đi Tao.Em thua rồi.

-Không - Tao tức giận,toan cúi xuống như lại bị Kris đè ngửa ra.

- Chấp nhận đi Tao- Anh hôn cậu đắm đuối.

" Không phục em sẽ trả thù anh !!"-Tao tức giận cấu tay Kris.Chà Tao đã tiếp thêm sức mạnh cho Kris rồi đấy.

Kris đặt cậu bé trước cửa mình của Tao.

-Em không đau- Tao hét toáng lên khi anh cứ vờn vờn làm cậu khó chịu.

Kris trêu Tao:

- Chắc không !!

- Chắc chứ mauuuuuu

Tao không chịu được nữa rồi.Anh thấy vậy nhấp thật mạnh vào sâu hơn nữa. Tao hét lên rồi cũng thay vào đó là tiếng rên quen thuộc.Kris cứ nhấp đều , đôi lúc còn dừng lại như trêu đùa Tao khiến cậu phải thốt lên đừng dừng lại.Anh và cậu cùng nhau tận hưởng sự hoang lạc đó,mỗi cú nhấp là một tiếng rên,tiếng thở gấp.Cho tới khi gần tới đỉnh điểm,mọi thứ đều dồn dập hơn hẳn.Anh trao cậu cái tinh túy của mình,còn cậu lại để nó dính lên người anh.

Anh ôm cậu rồi chìm dần vào giấc ngủ.Đôi môi của hai người đều cười- nụ cười hạnh phúc!

Kết thúc một ngày dài là của nhau,tạm thời quẳng cái lo âu,nghi ngời đi.Hôm nay họ là của nhau,cùng nhau chìm đắm trong tình yêu của mình.Từ hạnh phúc chắc khó lẽ không đủ để bộc lộ tâm trạng của họ !!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net