Chap3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một tháng , Tao đã bắt kịp tiến độ học hành của Exo,các thành viên cũng đã thực tập lâu nên chủ tịch Soo Man quyết định đưa Exo ra thị trường âm nhạc.Ngày debut đã định Exo còn 2 tháng để ổn định.Trong thời gian này đã có chuyện xảy ra...

  -Mọi người đã chuẩn bị hành lý xong chưa ?? - XiuMin lên tiếng.12 chàng trai của Exo hẹn nhau ở trường.Hôm nay họ sẽ chuyển về kí túc xá!!!! Dưới ánh nắng mong manh của 6h sáng,vẻ đẹp của 12 chàng khiến mọi vật rung động.

- Xe đến rồi mọi người à ĐI THÔI !!!! - Mọi người hào hứng vui vẻ.Mặt ai cũng hớn hở,trên môi luôn hiện lên một nụ cười sáng chói.

Mọi người cùng nhau lên xe,họ vui vẻ

ngồi tám chuyện với nhau.Về đến kí túc xá...

-Aaaaa!!! nhà đẹp quá aa " tách , tách" - tiếng Beak Hyun oang oang khắp cả gian nhà.Cậu vui vẻ không để ý tới Chan Yeol đang khổ sở vác đống vali đằng sau"Ya Byun Beak Hyun tối nay em chết với anh!!><"

- Mổ. o.o - mọi người ngạc nhiên.ChanYeol biết mình lỡ lời ríu rít giải thích còn Beak Hyun cứ thế ôm bụng cười.

Tao không hiểu chuyện giật giật tay áo LuHan :-"anh Han à,sao Chan lại nói như vậy??"

- À nhóc gấu trúc này họ là người yêu của nhau mà -LuHan trả lời không quên nựng má Tao một cái.Vốn dĩ má Tao rất mềm mà.Thật không may hành động đó lọt vào tầm mắt đen tối của cậu.Khuôn mặt không biểu cảm chỉ thấy bàn tay cậu nắm chặt vào.Còn ZiTao cậu đang ngạc nhiên không thể nào lại như vậy được.

-Ya mọi người ổn định chưa bây giờ chúng ta chia phòng nào - Chen đề nghị

-Ok !- 11 người đồng thanh đáp.

- ChanChan yêu túy chúng ta cùng phòng ha - Beak Hyun lay lay Chan Yeol rồi mi lên má cậu chàng một cái đánh chụt

-Ya! Hai đứa vô phòng mau lên chúng bay đáng gét thật à "!! - Lay hyun to mồm lên tiếng

BeakBeak ngúng nguẩn,xị cái mặt thỏ đáng yêu kéo ChanChan một mạch về phòng. "ChanChan anh xã à đừng để ý ha " - tiếng Beak thì thầm bên tai Chan "Ừ.Anh biết rồi thỏ bé ajg""Chụt'.

Couple kia ổn định rồi.Mọi người chọn cặp với nhau.XiuChen-HunHan-SuLay-KaiD.o.Và KrisTao là cặp cuối.Ít ai ngờ tới rằng Kris là người yêu cầu Tao ở cùng phòng với hắn trong đầu hắn chỉ có một suy nghĩ :"Tao à,bé là của anh,không lâu nữa đâu" Kris cười khẩy.

-Mổ!-Tao hét lên đôi mày cậu nhíu lại "ZiTao không hề muốn tự kỉ ya giá như được cùng phòng với Lay,LuHan hyun có phải tốt k ông anh này chả bao giờ nói với mình một câu chả bù..."

"Biểu cảm đó là saoo..." - Mặt cậu tối lại "Hwang ZiTao cậu cãi tôi à cậu không xong đâu " -Kris tức giận trong đầu cậu nhưng ngay lập tức khuôn mặt giãn ra cậu đã nghĩ ra một trò vui mới

Kéo Tao vô phòng Kris bắt Tao dọn dẹo bày phòng.Tất nhiên Tao nghe lời chứ để ông anh này giận thì kiểu gì cũng bay qua Galaxy.

Tao hì hục dọn phòng mệt muốn chết mà Kris ung dung đi tắm nằm nghỉ.Cả căn phòng im lặng chỉ có tiếng TiVi và tiếng thở dốc của Tao.Kris lục tủ đồ của Tao ngán ngẩm lắc đầu.Anh bước ra ngoài :-Tao à em cứ dọn đi anh đi chơi.Đây mới là bước đầu thôi Tao ag

Tao đứng hình theo lý thì Tao phải tức chứ.Cả ngày dọn dẹp mệt như vậy hắn đi chơi nó ở nhà ,nhưng không bây giờ tâm trí Tao k còn để ý tới chuyện đó.Cậu nhìn chằm chằm vào cánh cửa nơi Kris vừa bước ra." Có phải anh vừa nói chuyện với cậu không" -nhéo má mình một cái để kiểm tra xem đây không phải là mơ" Kris oppa nói hay quá yaa giọng oppa yaa." - trong lòng Tao reo hò.Cuối cùng hyun cũng nói chuyện với cậu,giọng hyun cứ vang vảng bên tai cậu.Tim cậu loạn nhịp khi nhớ lại.Mặt cậu ngơ ngác ai nhìn cũng tưởng cậu quên thuốc.Không cậu không quên chỉ là cậu vui ,thiên thần tình yêu đang len lói chui váo trái tim cậu

Chợt cậu nhận ra cậu không thể như thế vì anh là con trai còn cậu thẳng,thẳng rất thẳng."Ya.HwangZiTao,mày sao vậy"-tự cốc đầu mình cậu mong mình sẽ tỉnh táo lại nhưng cậu đang dối lòng mình.Giọng nói ấy vẫn in trong tâm trí cậu.

Kris đi cả ngày không về Tao cứ đứng ngồi không yên.Giờ ăn cậu cũng chỉ chọc ngoáy bát cơm của mình.D.O thấy Tao không khỏe cậu hỏi thăm:

- Tao à,em có sao ko??

-à...e...em không sao không sao ạ!

- Chắc nó nhớ Kris đấy-Beak Hyun trêu chọc

-Ya! Anh Kris quá đáng quá đi đâu mà không về nữa - Sehun càu nhàu - Hyun à anh Kris đi đâu vậy

-A...Anh không biết - Tao lúng túng.Mặt cậu đỏ ửng lên,cậu cúi gằm mặt lắc đầu.Nhìn cậu,10 chàng trai chỉ biết lắc đầu cười "Tao biết yêu rồi".

12h đêm...Cửa kí túc xá bật mở,có một chàng trai khệ nệ vách một đống đồ.Cậu bật đèn và toàn bộ đồ rơi xuống :"Em ấy chờ mình!"

Chàng trai to cao ngồi bó gối,đôi mắt lim dim,ngủ gật trên chiếc salon.Kris giật mình trời đang lạnh sao em ý không vào phòng, vội vàng bế Tao vào phòng không quên thơm trán cậu một cái.Cậu lại quay ra ngoài mang quần áo cho Tao mà cậu mua cả ngày hôm nay vào trong tủ.Nấu một bát mì,mang vào phòng cậu thiếp đi lúc nào không biết.

2h sáng,Tao chợt tỉnh giấc

-Ya! ai đưa mình vào đây -Tao nói thầm- À Kris đâu Kris về chưa!!Kris hyun à- cậu hét toáng lên vội vàng chạy đi tìm.

-Huhu Kris à!-Tao rơm rớm khóc.Cậu khựng lại,nước mắt trào ra,ôm chặt Kris cậu khóc:

-Oppa à!! Em hức hức... em sợ oaoa

Kris giật mình cậu định đá bay người đằng sau nhưng khi nhận ra đó là Tao cậu lại vờ như đang ngủ."Thật ấm áp,thật đáng yêu"- Kris hí hửng khi Tao khóc nhè và ôm cậu,cậu chỉ mong khoảng thời gian này lâu hơn nữa.

-Tao à Em về giường đi hyun đây rồi - Kris hun nhẹ lên má Tao.Cũng một tháng rưỡi rồi tình cảm của cậu ra sao hẳn cậu biết rõ,giờ cậu chỉ muốn Tao vì cậu yêu con gấu trúc đấy.Cậu muốn người cậu thích biết điều này.Đơn phương quả là gánh nặng của cậu.

Bế xốc Tao rồi thả cậu xuống giường Kris ngồi trước mặt cậu ngắm khuôn mặt ngơ ngác của cậu.Từng chữ một bay nhẹ nhàng ra khỏi khuôn miệng quyến rũ của cậu :" tao à anh yêu em" cậu chờ

Về phần Tao cậu đã shock nay càng sshock.Cậu hoàn toàn chưa yêu anh chỉ là thích,thích một tí thôi.Mà có thể chưa đủ.Cậu không muốn lừa dối anh cậu chọn cách để thời gian chứng minh cho cậu thấy cậu cũng yêu anh.

-cho em thời gian được không.em muốn nghĩ kĩ

- Ừ Tùy em

Thất vọng là cảm xúc bao trùm quanh cậu.Đơn giản hy vọng cậu có cậu sợ nó quá ít."Ngủ thôi,Kris".Chỉ có cách này cậu mới có thể thoát khỏi cảm xúc,khung cảnh này.

Bối rối lắm !!-Tao giật mình nhìn anh.Cậu sợ anh bơ cậu.Cậu khóc thầm

Cậu không ngủ được...

Anh không ngủ được...

Trong căn phòng đó...2người đều mang một tâm trạng giống nhau...BUỒN

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net