-43-

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chaemin nhăn nhăn mũi nhỏ đánh cái hắt xì, sau đó mới dùng giọng điệu ngái ngủ nũng nịu ôm cổ cô:

"Mama, ôm."

Nhìn đến dáng vẻ đáng yêu này của con trai,Chaeyoung hận không thể cắn cho một cái, đưa tay ra ôm lấy thằng bé rồi bế vào trong nhà vệ sinh bắt đầu đánh răng rửa mặt.

Sau khi thay cho cục cưng một cái yếm jean xong, Chaeyoung mới thu xếp thêm chút quần áo vào va li. Đứa nhỏ thấy cô làm việc cũng mon men đi lại gấp quần áo của mình, chẳng khác gì một ông cụ non cả, cánh tay ngắn ngủn khó khăn lắm mới cuộn được đồ lại, sau đó đem đưa cho cô. Chaeyoung  xoa đầu con trai, quăng qua một ánh mắt tán thưởng.

"Cục cưng giỏi lắm!"

"Mama, chúng ta sẽ đi du lịch sao?"

Khuôn mặt nhỏ nhắn háo hức nhìn cô, khiến Chaeyoung có chút khó xử:

"Không phải, bảo bối, chúng ta chuyển đến nơi khác ở."

Chaemin gật gù đầu nhỏ, không nhõng nhẽo đòi ở lại đây, mà ánh mắt còn phát sáng hơn bởi vì được đến nhà mới. Tính tình chính là ngoan ngoãn như vậy, thật giống cô khi còn bé. Chaeyoung tự khen bản thân một phen, sau đó ôm con trai ra ăn sáng, sẵn tiện kéo va li ra đến cửa.

Cô nhắn tin hẹn gặp Jiwon , nhưng anh lại có chút việc ở công ty nên không đến được, đành gọi điện thoại cho anh.

"Jiwon , tôi có chuyện quan trọng muốn nói, anh không đến được cũng không sao."

[Có chuyện gì? Sao em lại gấp như vậy? Đợi anh một lát được không?]

Đầu dây bên kia vang lên âm thanh dễ nghe của Jiwon, khiến khóe mắt Chaeyoung cũng hơi cay. Cô nên làm sao mới đúng? Cô không muốn Jiwon bị tổn thương, càng hi vọng anh ấy có thể hạnh phúc, nhưng cuối cùng con trai cô vẫn quan trọng hơn anh ấy.

"Thời gian qua, rất cảm ơn anh."

[...] Jiwon cảm giác được có gì đó không đúng lắm, nghe xong chỉ im lặng, chờ cô tiếp tục tiếp lời.

"Tôi nghĩ chúng ta nên dừng lại ở đây, có được không?"

Chaeyoung cắn môi, tựa đầu vào trên cửa nhìn ra khoảng sân nhỏ bên ngoài, ánh mắt không có tiêu cự.

[Ừ. Em có thể nói cho anh lí do không?]

Giọng của Jiwon nghe thật nhẹ, chỉ là cô có thể cảm nhận được tâm tình của anh hiện giờ, có lẽ rất khó chịu, rất tuyệt vọng. Chaeyoung không đành lòng khiến anh khổ sở, thành thật nói:

"Anh biết chuyện của tôi và Jimin, vậy ắt hẳn anh cũng biết cha của Chaemin là ai, phải không? Hôm qua anh ta có đến tìm tôi."

Chaeyoung nói đến đây lộ ra sự bất đắc dĩ và mệt mỏi, khiến tim Jiwon như thắt lại.

[Anh có thể giúp em.]

"Không giúp được,Jiwon, tôi biết Kim gia và Park gia không thua kém gì nhau, nhưng Jimin chưa từng ký giấy ly hôn, trên danh nghĩa, tôi vẫn là vợ của anh ta. Hơn nữa, Chaemin..."

Chuyện này đối với Jiwon là không công bằng, thậm chí cô còn làm anh chịu khổ bên cạnh cô nhiều năm như vậy, cô cảm thấy cực kì áy náy.

[Em đang ở đâu? Anh sẽ đến.]

Jiwon chỉ đơn giản hỏi như vậy, cũng khiến nước mắt cô sắp tràn mi. Anh ấy có phải tên ngốc không chứ?

"Vẫn còn ở nhà dì."

[Chờ anh.]

Nói đến đây liền tắt máy, Chaeyoung biết anh ấy đang trên đường đến, đứng ở trước cửa nhà thẫn thờ mất một lúc lâu.

Chỉ thấy từ ngoài cổng, một nam nhân tuấn tú vận áo sơ mi đen bước vội về phía cô, tóc mai trước trán hơi rối loạn. Cô đợi anh đến gần, đưa tay giúp anh chỉnh lại những sợi tóc vào nếp.

Jiwon hiếm khi thấy được vẻ mặt dịu dàng này của cô, sững người lại trong chốc lát, chợt cười khổ bắt lấy tay cô, ánh mắt vô cùng chân thành:

"Chaeyoung, nếu anh cầu hôn em, em sẽ đồng ý sao?"

Chaeyoung thở dài một hơi, cảm nhận được bàn tay có chút vết chai của anh mang theo hơi ấm, trong lòng cũng mềm xuống.

"Có lẽ, sẽ đồng ý."

Jiwon vuốt ve lòng bàn tay trắng mềm của cô, môi mỏng hơi mím:

"Anh thật muốn biết, em có từng nảy sinh chút tình cảm nào với anh hay không?"

Chaeyoung rũ mi mắt, thật lâu sau mới trả lời một chữ: "Có."

Jiwon nhìn cô, đột nhiên đưa tay kéo cô vào trong lòng mình. Nam nhân cao khoảng 1m8 có hơn, cho dù lúc này Chaeyoung đi giày cao gót cũng còn kém đến mười mấy phân, vì vậy đầu liền tựa vào trên cổ anh.

Ngửi được mùi hương quen thuộc trên tóc cô, Jiwon khẽ nói:

"Như vậy là đủ rồi. Nếu Jimin lại một lần nữa làm tổn thương em, anh nhất định sẽ không tha cho hắn."

Khi nói ra lời này, ánh mắt Jiwon cực kì ngoan độc và quyết tuyệt. Anh biết Chaeyoung yêu thương Chaemin như thế nào, cũng hiểu cô còn nhiều tình cảm với Jimin. Anh không muốn dễ dàng buông tay, lại không đành lòng để cô khó xử. Nếu Jimin đã dùng cách này giữ cô lại bên mình, thì tốt nhất đừng để anh phải thất vọng.


Anh cúi đầu, hơi thở nóng rực phả lên gò má xinh đẹp của Chaeyoung:

"Đây xem như lợi tức vì những năm qua."

Dứt lời, Jiwon cúi đầu hôn xuống, hai cánh môi nhẹ nhàng chạm vào nhau. Lần đầu tiên sau chừng ấy năm, Chaeyoung tiếp xúc thân mật với nam nhân như vậy. Cái hôn của anh không bá đạo lại ngang ngược như Jimin, mà có thêm mấy phần ôn nhu, đầu lưỡi trượt vào trong miệng cô, Chaeyoung cũng không phản kháng chút nào, để mặc anh hôn.

Jiwon quyến luyến ở cánh môi của cô hôn nhẹ một cái, sau đó mới buông cô ra. Khuôn mặt Chaeyoung ửng hồng vì thở gấp, hơi thở thơm ngát quanh quẩn bên chóp mũi anh. Anh thật hi vọng có thể ôm cô như thế này mãi, vĩnh viễn cũng không rời.

Chaeyoung nhìn khuôn mặt tuấn tú gần trong gang tấc, tim cũng nhảy lên liên hồi, cô khó xử nói:

"Xin lỗi anh."

"Không cần phải xin lỗi, là anh tự nguyện."

Jiwon khẽ cong khóe môi, trên nụ cười còn có mấy phần nhu tình ngọt ngào, khiến cho người đối diện hơi thất thần một chút.

"Em phải chuyển đến chỗ ở của anh ta?" Anh nhìn va li sau lưng cô, trong lòng hiểu rõ một chút.

"Không còn cách nào..."

Chaeyoung hít sâu một hơi, lặng lẽ rút khỏi cái ôm của Jiwon.

"Anh đưa em đi."

Jiwon không yên tâm khi để cô trở lại bên cạnh người kia, nhưng là nếu Chaeyoung đã quyết định thì anh sẽ tôn trọng cô. Chỉ cần Jimin dám làm ra chuyện có lỗi với Chaeyoung, anh nhất định không tiếc hi sinh nhiều thứ để cho hắn trả giá đắt.

Những người Jimin phái ra theo dõi Chaeyoung vẫn luôn túc trực ở gần đó, dùng máy ảnh chụp trộm, sau đó trực tiếp cắm vào máy tính gửi cho anh.

Jimin nheo mắt lại, nghe thủ hạ báo cáo lại tình huống của cô xong, cả người liền tựa vào trên ghế mềm.

Mặc dù biết lúc này cô đang trên đường tới chỗ của anh, nhưng trong lòng không thấy vui sướng chút nào, ngược lại khó chịu và tức giận vô cùng. Cô đồng ý trở lại bên cạnh anh, lại vẫn cùng người đàn ông khác thân mật như vậy, bảo anh bình tĩnh cũng thật làm khó anh! Anh ném áo khoác xuống ghế, tự mình đi ra cửa đón cô.

Chaeyoung nhìn khuôn mặt tuấn mỹ của Jimin phủ kín băng sương, không khỏi nhíu mày một cái. Trước kia khi ở chung với anh, anh cũng không giống như bây giờ ngang ngược lại đáng ghét như thế!

Cô dắt tay Chaemin, chỉ thấy thằng bé vẫy vẫy tay với Jiwon:

"Papa đi làm, ngày mai nhớ đến đón con cùng mama đi ăn."

Đứa nhỏ này vẫn chưa ý thức được lời mình nói ra có bao nhiêu lực đả kích đối với người đàn ông đang đứng trước biệt thự đón bọn họ, hồn nhiên hôn gió với Jiwon. Mà Jiwon nhận thấy ánh mắt âm lãnh của Jimin bắn qua chỗ mình, cười càng thêm sâu:

"A, papa đã biết, con nhớ chăm sóc tốt cho mama."

Có thể chọc tức Jimin nhưng lại khiến hắn ta không thể nói ra lời nào, Jiwon cảm thấy bản thân quá sung sướng. Lúc ở trên xe anh đã âm thầm ra hiệu cho Chaemin, khi xuống xe nhất định phải gọi anh là papa, không nghĩ đến đứa nhỏ này lại còn bồi thêm một câu ngày mai nhớ đến đón con. Như vậy là gián tiếp tạo cơ hội cho anh tiếp cận Chaeyoung, không phải sao?

Jiwon lái xe rời đi, lúc này Chaemin mới ngẩng đầu nhìn người đàn ông xa lạ kia, thấy ánh mắt đáng sợ của người ta, liền sợ đến mức rụt cổ ôm đùi mama. Chaeyoung không nói gì, một tay kéo va li, một tay dẫn Chaemin đi vào, thậm chí là chủ nhà như Jimin cũng phải đi sau cô. Mấy lần anh muốn giúp cô kéo đồ, lại bị cô từ chối khéo.

Căn phòng trước kia cô ở vẫn không có chút thay đổi, cách bài trí, vật dụng trong phòng đều còn. Cô đưa tay chạm vào, thế nhưng không thấy chút bụi bặm nào, giống như có người thường xuyên lau dọn. Giường và tủ đều được đổi qua, nhưng vẫn kiểu dáng cũ. Cô hơi nghiêng đầu nhìn Jimin, chợt nói:

"Tôi muốn thay toàn bộ bài trí của căn phòng này, không biết có phiền Park tổng hay không?"

Jimin đứng ở nơi đó, phất tay phân phó cho người làm. Những người kia đầu tiên là kinh ngạc, sau đó như kiểu ra mà lui xuống. Trước kia ông chủ vẫn luôn không cho người khác xê dịch những thứ trong phòng, cho dù lúc thay cái mới cũng phải đặt đúng vị trí cũ, mỗi ngày còn cho người dọn dẹp kĩ lưỡng. Bọn họ luôn suy đoán ông chủ hẳn là rất yêu bà chủ, sau này bà chủ trở về sẽ cảm động biết bao. Nhưng để cho bọn họ thất vọng là bà chủ có vẻ đã thay đổi, còn dắt theo một đứa trẻ không biết là con ai.

Chu quản gia thở dài một hơi, dù sao cũng là chuyện của bọn trẻ, ông thật sự không tin Chaeyoung lại nhẫn tâm như vậy. Cứ để bọn họ tự giải quyết chuyện của mình đi thôi.

Jimin nhìn đứa trẻ vẫn luôn ôm bắp đùi Chaeyoung, chợt ngồi xuống rồi vươn tay ra:

"Đến đây."

Chaemin giống như chú thỏ nhỏ bị kinh sợ, liều mạng bám vào trên người Chaeyoung, mắt mũi nhắm tịt lại, so với dáng vẻ tươi cười với Jiwon thì hoàn toàn đối lập.

Con ngươi của Jimin co rụt, âm giọng đột nhiên trở nên dịu dàng, khí tức quanh thân cũng nhanh chóng biến mất không thấy:

"Chaemin mau đến đây, cho chú ôm một cái."

Chaeyoung chỉ thấy cay khóe mắt, mặc dù là hận người này, nhưng dù sao đứa nhỏ cô mang thai chín tháng mười ngày sinh ra cũng là con của anh ta. Cô cúi đầu vuốt ve đỉnh đầu Minie, thằng bé lúc này mới rụt rè đi về phía Jimin , khuôn mặt trắng trẻo, đôi mắt mười phần giống Chaeyoung khiến trong lòng anh mềm mại.

Jimin vươn tay đem Chaemin ôm vào trong lòng, không hiểu sao sinh ra một loại cảm giác yêu thích khó hiểu. Mà bảo bối vẫn như cũ còn sợ anh, khi đầu ngón tay Jimin chạm đến trên gò má của thằng bé, cơ thể nhỏ lập tức hơi run lên.

"Đừng sợ, chú chỉ muốn ôm con một chút."

Lúc này Jimin trông chẳng khác gì một người đàn ông bình thường được ôm con nít, động tác vụng về bế thằng bé lên.

Chaeyoung ngăn nước mắt lại không để mình tiếp tục xúc động, chỉ là đứng ở nơi đó nhìn chăm chú vào bọn họ.

Chaemin lúc đầu không thích ông chú này lắm, tại vì lần trước ông chú này làm mama buồn! Nhưng mà huyết mạch tương liên, thằng bé rất nhanh đã thích ứng với hơi thở của Jimin , bàn tay nhỏ nghịch ngợm bẹp một tiếng vỗ vào trên mặt anh.

Người làm đứng ở một bên thấy vậy vội cúi đầu, hoảng sợ nhìn mũi giày của mình.

Không khí trong phòng nháy mắt giống như hạ xuống mấy độ liền, Chaeyoung cũng sợ anh ta sẽ ra tay với đứa nhỏ, vội tiến lên mấy bước muốn ôm con trai về. Nhưng là lúc này Jimin chợt bật cười khiến cô khựng lại.

Chu quản gia đứng gần cửa đang ghi lại danh sách đồ cần thay cũng giật mình. Đã bao lâu rồi, cậu chủ không có cười qua? Là cười thật sự, không phải nhếch môi khinh thường hay tự giễu!

"Sau này muốn ăn cái gì, chú liền đưa con đi ăn, không cần phải phiền chú Jiwon của con."

"Chú thật tốt!"

Chaemin nghe đến đồ ăn lập tức rạng rỡ, ôm khuôn mặt tuấn mỹ của Jimin hôn một cái chụt.

Tâm trạng đang căng thẳng của Chaeyoung cuối cùng cũng hạ xuống. Nếu bọn họ có thể ở chung vui vẻ như vậy thì cũng tốt, đỡ cho anh ta mỗi ngày đều dọa thằng bé sợ, lâu ngày sẽ sinh ra tâm lý bất ổn.

"Buổi chiều tôi sẽ đưa Chaemin qua chỗ dì, sau đó đi làm."

Nghe cô nói lời này, Jimin cũng không có phản ứng gì nhiều.

"Được, em có thể làm gì tùy thích, miễn là tránh xa Kim Jiwon ra một chút. Buổi chiều tôi không có việc, sẽ tự đưa Chaemin đi chơi."

"Không cần, thằng bé không thích người lạ!"

Chaeyoung vừa dứt lời, Chaemin lại nói:

"Mẹ, con muốn đi chơi với chú!"

Chaeyoung : "..."

Người mẹ này có phải rất vô dụng không? Chaeyoung trừng con trai một cái, thầm nghĩ rốt cuộc ai mới là phụ huynh của thằng bé!

Hiện tại cô phải đi xử lý đám người kia, thật sự không có thời gian chăm Chaemin, đưa đến nhà dì là yên tâm nhất. Nhưng khổ nỗi ở nơi đó cũng chẳng có gì để thằng bé chơi!

Cô đau đầu nói:

"Tôi không yên tâm, nếu anh muốn ra ngoài, vậy để Jiwon hoặc em gái tôi đi cùng đi."

So với Jimin thì cô càng tin tưởng Jiwon và em gái mình hơn, ít ra anh ta và Yeri cũng yêu thương Chaemin thật lòng.

Đối với lời nói thiên vị của cô, Jimin có chút không vui, nhưng thấy cô kiên quyết cũng không tiếp tục dây dưa. Cô đồng ý để con trai ở cùng Jiwon, lại không cho phép anh mang thằng bé đi ra ngoài cũng có lí do. Dẫu sao,Jiwon cũng là bố của đứa trẻ này, không phải sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net