Part 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Độc giả: Ngâm suối nước nóng, đàm chuyện nhân sinh.

Editor: Lệ Cung Chủ

Sương khói tràn ngập trắng xóa lượn lờ trên nước suối, một cỗ mùi hương tràn ngập xộc vào mũi, đó là mùi lưu huỳnh. Đây là lần đầu tiên Đỗ Trạch tiếp xúc với suối nước nóng núi lửa, ở thế kỷ hai mươi mốt có một tên điếu ti suốt ngày cứ ru rú trong nhà chứ đừng nói đến suối nước nóng, ngay cả nhà tắm công cộng cũng chưa từng đi qua.

Đỗ Trạch quay đầu nhìn Tu, phát hiện đối phương đã phi thường tự nhiên bắt đầu cỡi quần áo. Trường y từ dưới vén lên, cởi qua khỏi đầu, tuyến thắt lưng nở nang cùng đường cong cơ thể phi thường mê người, đó là một loại sức hút của cái đẹp. Đỗ Trạch nhìn chằm chằm cơ bụng Tu chia nhiều ngại tráng chia ít ngại gầy (câu này tương tự câu chuẩn không cần chỉnh á ^^), tay đặt ở trên nút thắt sao lại không tiếp tục cởi ra.

Gà luộc cũng có tôn nghiêm a. QAQ

Tu sau khi cởi áo ra thì phát hiện Đỗ Trạch vẻ mặt đã muốn cứng đờ ngồi ở trong suối nước nóng, hắn ngẩn người, tựa hồ tốc độ thoát y làm cho tên xuẩn manh cảm thấy kinh ngạc đột phá phía chân trời. Sau đó tầm mắt Tu liền không tự chủ bị Đỗ Trạch trong suối nước nóng hấp dẫn: thanh niên tóc đen kia tháo xuống cặp mắt kính cùng tai phone luôn mang ở trên người, tựa hồ bởi vì nhìn không rõ lắm nên theo quán tính hơi híp híp đôi mắt, ở dưới hơi nước suối nước nóng, trong cặp mắt đen láy mơ hồ kia tựa như gợi lên một mảnh khí trời gợn sóng.

Một chút hơi nước ngưng tụ thành bọt nước từ trên cổ Đỗ Trạch trượt xuống, tầm mắt Tu theo bọt nước kia xẹt qua xương quai xanh Đỗ Trạch, làn da người nọ rất trắng, vừa thấy liền biết là loại trắng hiếm ra khỏi nhà ít tiếp xúc ánh mặt trời. Y biết làn da kia chạm vào ôn nhuận cỡ nào, ký ức mấy ngày trước hai người làn da kề sát ở trong đầu sống lại, Tu hơi hơi nheo mắt, ám mầu nơi đáy mắt càng sâu sắc.

Rất muốn...

Đỗ Trạch lau một phen hơi nước đọng ở trên mặt, cho dù hắn tái điều chỉnh mắt như thế nào, tầm mắt vẫn là một mảnh trắng xoá. Không chỉ có tầm mắt, lúc này hắn cơ hồ cũng không nghe được thanh âm gì. Đỗ Trạch chỉ cảm thấy chung quanh từng trận nước gợn chớp lên, hình như là Tu đi tới. Thanh niên tóc vàng mắt lam ngồi ở bên cạnh hắn, khoảng cách chỉ có nửa cánh tay làm cho Đỗ Trạch cận thị cao độ cũng có thể cơ bản thấy rõ mặt của y.

Tu tựa hồ thỏa mãn thở dài một tiếng, Đỗ Trạch phi thường có thể hiểu được tâm tình của y, cái loại cảm giác phi thường thoái mái như là ngay cả lỗ chân lông đều mở rộng để hô hấp. Gần đây luôn luôn bị tình tiết vùi dập, hiện tại là cơ hội nghỉ ngơi hiếm có giữa trận. Đối diện với vẻ mặt thả lỏng biểu tình thích ý của nhân vật chính, tên xuẩn manh cảm thấy đây là lúc thích hợp nhất để đàm chuyện nhân sinh , cho nên...

Mẹ đản, ngươi nghĩ ta là hàng không thấm nước à! @ tai phone

Mỗi lần muốn tăng độ hảo cảm đều nhìn thấy tai phone bãi công.

Lúc này, Đỗ Trạch liếc nhìn Tu đang mở miệng tựa hồ nói gì đó, không muốn trơ mắt nhìn thời cơ tốt vụt mất nên Đỗ Trạch nhịn không được mở miệng —— Dù sao lúc trước ở Halpas thành, hắn đã từng vượt qua một lần. Đỗ Trạch phát hiện, không biết là có phải vì nguyên nhân này hay không, khi đối diện với nhân vật chính, chướng ngại xã giao của hắn tựa hồ không nghiêm trọng như vậy?

"Ngươi vừa mới nói cái gì?"

Tu phút chốc giật mình, tựa hồ nhớ tới lổ tai Đỗ Trạch có vấn đề. Y từ đáy nước bắt lấy tay Đỗ Trạch giơ lên, giống như Chu nho lúc trước vậy, ở trong lòng bàn tay Đỗ Trạch viết xuống chữ: [ Hát. ]

Nguyên lai là đang hát... Lại càng không cam nguyện té! Có thể làm cho nhân vật chính tâm tình tốt đến mức hát hò, hắn xem hết năm trăm chương《Hỗn Huyết 》cũng chỉ gặp qua một lần như vậy!

Đỗ Trạch mặt không chút thay đổi gật gật đầu, ý bảo đối phương tiếp tục không cần để ý đến hắn, bắt đầu quên đi cái loại lằng nhằng chán nản nảy sinh trong lòng. Bởi vì Đỗ Trạch tinh thần thoải mái, tên xuẩn manh không phát hiện Tu sau khi viết xong cũng không có buông tay hắn ra.

"Đỗ Trạch?"

Thanh âm mềm nhẹ quanh quẩn ở trong hơi nước, người được kêu không có phản ứng gì, dòng nước trắng xóa mơ hồ mờ ảo phản chiếu hình ảnh vặn vẹo của thanh niên tóc vàng.

Giữa sương khói tràn ngập, biểu tình của Tu rất khó phân biệt: "Ta nghĩ thật lâu."

Người này rất quan trọng —— người này vì sao quan trọng?

"Nếu để ý làthích."

Người này không giống thế.

"Nếu nắm trong tay là thích."

Người này phải vẫn ở bên cạnh y.

"Nếu độc chiếm là thích."

Người này, là của y.

"Như vậy, Đỗ Trạch." Tu mỉm cười, đối với người hoàn toàn không nghe được kia, người xem duy nhất nói: "Ta thích ngươi." (Aaaaaaaaa *tung hoa té tát zăng tứ tung*)

Thanh âm của y thực ôn nhu, lại mang theo một loại kiên quyết gần như tàn khốc, làm cho người ta căn bản không có đường sống để cự tuyệt cùng phản đối—— đây là một loạt quyết định cùng tuyên cáo, mà không phải trưng cầu ý kiến. Tựa như một gã quốc vương cường thế, dẫn quân đội đứng ở trước mặt địch nhân, quang minh chính đại tuyên bố ý đồ xâm lược của hắn.

Đỗ Trạch không rõ nên chỉ nhìn Tu mỉm cười, hắn cảm thấy bài hát kia nhất định phi thường hay, bởi vì vẻ mặt Tu ôn nhu như thế. Đỗ Trạch đối với bài hát kia cũng sinh ra hứng thú nồng hậu, thế nhưng tình trạng thiết bị thật sự không còn năng lượng, không nhận được tín hiệu gì.

Xúc động muốn nghe bài hát kia làm cho Đỗ Trạch rốt cục nhịn không được mở miệng nói: "Bài hát này, chờ khi nào ta nghe được, có thể hát lại cho ta nghe không?"

Tu theo dõi con mồi không hề tự giác kia, độ cong khóe miệng không thay đổi, ánh mắt càng trở nên sâu thẳm. Y ở trong lòng bàn tay Đỗ Trạch viết ra một chữ, như là miêu tả từng tầng gông xiềng vô hình.

[ Được. ]

Đợi đến thời điểm thu lưới, cho dù người kia không muốn nghe, y cũng sẽ gằn từng tiếng nói cho hắn nghe, làm cho người trước mắt này không còn đường đào thoát cùng giãy dụa nào nữa.

Lúc Đỗ Trạch cùng Tu trở lại trại, Valni đã gói ghém xong xuôi tất cả, bất kì lúc nào cũng có thể xuất phát. Nhưng hiện tại bọn họ gặp một vấn đề: Ngựa cưỡi.

Sau khi trải qua thương lượng, bọn họ quyết định chia làm hai đường, đến Agares thành sẽ gặp lại sau. Valni mang theo ngọn lửa tinh phách về Montbeliard thành cứu người trước, còn Đỗ Trạch cùng Tu thì đi bộ về phía nam. Hiện tại Tu tuy rằng không dùng được vong linh ma pháp cao thâm, nhưng đối các hệ ma pháp lại hiểu biết phi thường rộng, cộng thêm am hiểu phong hỏa khí hậu tứ đại nguyên tố ma pháp, học tập của nhân tộc được phát triễn vô cùng nhuần nhuyễn. Tu thêm gia tốc thuật phong hệ ma pháp cho hai người, việc lên đường cũng trở nên dễ dàng, trải qua thời gian ba ngày thì bọn họ gặp một tòa phế thành.

Đại lục phản diện có bảy mươi hai ma thần lập ra bảy mươi hai tòa chúa thành, phế thành trước mắt kỳ thật cũng là một trong những chúa thành, tên của nó là Dantalian thành, xếp thứ hai từ dưới lên. Nhưng mà không biết vì nguyên nhân gì, chúa thành xây dựng được một nửa thời gian thì gặp trở ngại. Thành thị không có năng lực phòng hộ nguyên tố gió lốc nên dĩ nhiên không có sinh linh nào nguyện ý ở lại, vì thế trở thành tòa thành bị bỏ hoang.

Valni nói sau khi đến Dantalian thành, đi thêm hai ngày nữa là bọn họ có thể đến Agares thành.

Đợi đã. Đỗ Trạch hiện tại mới ý thức tới một chuyện. Là Agares thành?

Nhân vật chính siêu cấp đào hoa ẩn hiện thỉnh chú ý.

Tên độc giả xuẩn manh trong lòng nhộn nhạo nở hoa. Nếu như nói muốn xếp hạng thập đại YY tình tiết trong《Hỗn Huyết 》, tình tiết Agares thành tuyệt đối có thể đứng đầu danh sách, để lại trong lòng các độc giả dấu ấn không thể xóa mờ.

Agares thành là chúa thành xếp thứ hai trong bảy mươi hai thành, nhưng trình độ của nó ở đại lục phản diện nổi danh thậm chí còn mơ hồ vượt qua cả Baltic thành, nó là chúa thành nổi danh nhất ở đại lục phản diện——ở trong bảy mươi hai ma thần, đại diện ma thần Agares chính là dâm dục cùng phóng túng. Nếu như nói Baltic thành giống như đế đô thiên triều, như vậy Agares thành hoàn toàn xứng đáng là của ma đô của đại lục phản diện.

Một tòa thành như vậy, nó có một thành chúa phi thường xinh đẹp—— Heidi, nàng là mị ma xinh đẹp nhất, người theo đuổi quỳ gối ở dưới váy nàng nhiều không đếm xuể. Lúc nhân vật chính tấn công Agares thành, mị ma xinh đẹp này vừa xuất hiện, liền hấp dẫn toàn bộ ánh mắt. Lấy văn vẻ miêu tả của Nhất Hiệt Tri Khâu xem xét, công suất ở trên giường của mị ma muội tử có thể so với nữ chúa điện ảnh ở hoàng cung múa thoát y.

Sau đó, ở dưới ánh mắt nhìn chăm chú của mọi người, Heidi mở ra cửa thành, đem Agares thành thực lực xếp thứ hai trong đại lục phản diện chắp tay giao cho nhân vật chính.

Bởi vì nàng đối nhân vật chính nhất kiến chung tình. (vừa nhìn đã yêu)

Đám độc giả: ...

Một ngày nọ, đám độc giả sau khoảnh khắc trầm mặc ngắn ngủi, tập thể dậy sóng.

Loại tình tiết muội tử dùng mị lực chinh phục thế giới, nhân vật chính dùng mị lực chinh phục muội tử nhân tiện đạt được của hồi môn thế giới là cái quái gì a!

Yoooo~

Tuy rằng thực YY thực bug hơn nữa tràn ngập tào điểm không đếm được—— nhưng mà! Cái đồ mèo hắn thật quá sung sướng! ! !

Yoooo~

Tác giả đáng khen! Nhân vật chính quá giỏi!

Yoooo~

Về phần ăn khớp, có thể ăn sao _(:3″ ∠)_?

Thỉnh đốt một nén nhang cho tiết tháo của tác giả cùng độc giả.

Nếu như nói trong các hậu cung của nhân vật chính, Vivian là thuần khiết hệ, Ellie là ôn nhu hệ, Kelly là ngạo kiều hệ, Ulrika là ngự tỷ hệ, Lilia là trinh liệt hệ, Valni cùng Alice là hoa tỷ muội, như vậy Heidi còn lại là thành thục xinh đẹp thục nữ hệ. Nàng phi thường chủ động, hơn nữa còn cởi mở, đoạn thời gian nhân vật chính ngủ lại ở Agares thành làm cho toàn bộ độc giả gào khóc thẳng kêu. Đỗ Trạch hiện tại chỉ cần một muội tử chủ động cởi mở như vậy, hắn bây giờ rất là tàn niệm, tiến công chiếm đóng Ma tộc hoa tỷ muội không biết từ khi nào lầm đường lạc lối, hiện tại thấy thế nào nhân vật chính đều chỉ có thể là kết cục chủ tớ, căn bản không phải kết cục yêu đương như mong đợi.

Đỗ Trạch ánh mắt u oán liếc nhìn hướng Tu, Tu lúc này đứng ở dưới thần tượng. Bởi vì Dantalian thành vẫn chưa hoàn thành, cho nên thần tượng cũng chỉ xây một phần, có thể miễn cưỡng nhìn ra là một nhân hình cầm vật thể hình vuông. Đây là thần tượng của Dantalian, Đỗ Trạch đối với tòa thành này cũng không quen thuộc lắm, bởi vì trong nguyên văn《Hỗn Huyết 》nói vô cùng qua loa, hoàn toàn không giải thích vì sao lại có một tòa chúa thành hoang phế.

Đỗ Trạch đột nhiên nhớ tới bài hát hắn nhớ mãi không quên, mấy ngày nay đều không có cơ hội bảo Tu hát lại cho hắn nghe, hiện tại rốt cục rãnh rỗi. Nghe được Đỗ Trạch thỉnh cầu, Tu đầu tiên là nhìn lướt qua thần tượng vẫn chưa hoàn chỉnh, sau đó đưa ra một vấn đề không hề liên quan: "Thần là gì của thế giới này?"

Thần? Là chỉ Quang Minh thần sao? Đỗ Trạch nghĩ nghĩ, theo tình tiết đã biết, tất cả các thần hình như không ở cùng không gian với đại lục hỗn độn, bọn họ bình thường thông qua thần dụ (dụ: căn dặn) cùng hình chiếu để hạ chỉ thị cho các tín đồ ở đại lục hỗn độn, mà bản thể cũng rất hiếm khi xuất hiện ở đại lục hỗn độn —— thần có cấp bậc càng cao càng sẽ bị hạn chế nơi ở, nếu không Quang Minh thần đã sớm tự mình chạy tới bóp chết nhân vật chính mà không phải một lần lại một lần tặng vật hi sinh cùng kinh nghiệm cho nhân vật chính.

"Đem thế giới này trở thành đối tượng quan sát từ trên cao nhìn xuống, ngẫu nhiên nói ra một vài lời, mà chính thể lại đặt mình ngoài suy xét." Tu mỉm cười nói, khắc thật sâu vào đáy mắt Đỗ Trạch: "Ta muốn nói chuyện cùng với hắn, nếu không đem tầm mắt của hắn cùng ta ngang hàng, hắn vẫn như cũ chính là cao cao tại thượng nhìn ta đang làm động tác 'Nói chuyện', mà không phải tự thân tham gia nói chuyện, ngươi cảm thấy được chứ?"

Nhìn thấy Đỗ Trạch gật đầu, Tu rũ mắt xuống, giấu đi tình cảm nơi đáy mắt.

"Cho nên bây giờ vẫn chưa phải lúc."

Đỗ Trạch một đầu dấu chấm hỏi, Tu không nói gì, chỉ đi tới nhẹ nhàng xoa sau gáy Đỗ Trạch.

"Xuất phát thôi."

***

Halpas thành hôm nay nghênh đón khách quý.

Người mới nhậm chức Halpas thành chúa có chút kính sợ nhìn Ma tộc ngồi ở phía trên, Ma tộc kia mang kính một bên (kính giống Kaito Kid trong Conan ấy), tướng mạo nhã nhặn, nhưng ở đây không người nào dám xem thường hắn —— vị kia chính là kẻ cầm quyền Thunder quân đoàn, nắm giữ lực lượng khủng bố nhất của đại lục phản diện.

Truyền thuyết ma thần Baltic thành lập Thunder quân đoàn, trong lúc chiến tranh cùng Thiên tộc, Thunder quân đoàn trở thành ác mộng lớn nhất của Thiên tộc. Toàn bộ chiến sĩ trong quân đoàn đều là cấp bậc Kiếm Thánh, ở dưới sự lãnh đạo của Baltic, Thunder quân đoàn tung hoành thiên hạ, đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi, khó mà có thể đếm hết chiến công hiển hách. Sau khi Baltic thành thần, quân đoàn này liền lưu tại trong Baltic thành. Bọn họ là tử sĩ trung thành nhất của ma thần Baltic, ngoài Baltic cùng kẻ cầm quyền, cho dù là Baltic thành chúa cũng không cách nào chỉ huy bọn họ.

Ma tộc mang kính một bên trước mắt chính là kẻ cầm quyền trong truyền thuyết, Rachel.

"... Ngươi nói là một Chu nho đột nhiên biến thành Ma tộc?" Rachel buông xuống tách hồng trà trong tay: "Tiếp tục nói đi."

Halpas thành chúa lập tức liền hướng Rachel miêu tả cảnh Tu chém giết tiền nhiệm thành chúa, khi nói đến Tu sử dụng sức mạnh lôi điện, thiên tính của Ma tộc làm cho hắn nhịn không được lặp lại miêu tả một đoạn kia, còn mang theo sùng kính đối với sức mạnh cường đại. Rachel ở phía trên nghe được, trong mắt hiện lên một tia sáng kỳ dị.

"Nói cho ta biết bọn họ cuối cùng đi về hướng nào?."

" Rachel đại nhân tôn kính, tên Ma tộc kia mang theo Nhân tộc đi về phía Tây."

Phía Tây? Biển tử linh sao?.

Rachel đứng lên, hắn nhìn Halpas thành chúa phía dưới.

"Ngươi rất thông minh, ta nghĩ không cần dạy ngươi về sau nên nói cái gì, không nên nói cái gì, đúng không?"

"Đương nhiên, đương nhiên! Ta sẽ lập tức xử lý tốt chuyện này, tuyệt không có bất kì lời đồn đãi kỳ quái nào!"

Nhận được câu trả lời vừa lòng, Rachel đi ra ngoài, một gã Ma tộc mặc hắc y trầm mặc theo sát phía sau, ở trên góc áo bọn họ, là hoa văn chung của Thunder.

"Kế tiếp... Đi đến biển tử linh."

******

******

Mị ma kia tựa như thái dương hấp dẫn tầm mắt mọi người, đây là một loại tươi đẹp rực rỡ khiến cho nam nhân muốn đem nàng đẩy ngã, ở trên giường âu yếm thân thể tuyết trắng của nàng, liếm hôn đôi môi đỏ mọng của nàng —— nàng có thể khơi mào dục vọng tối nguyên thủy của phái nam .

Heidi dừng ở trước Tu, vuốt mái tóc xoăn buông xõa, ý cười dạt dào.

"Ta thực thích mái tóc vàng của ngươi, hôm nay buổi tối... Ngươi có thể tới chỗ ta được không?"

——《Hỗn Huyết 》trích đoạn

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Độc giả: Ngâmsuối nước nóng, đàm chuyện nhân sinh.

Nhân vật chính: Ngâm độc giả, nói thương yêu.

Tác giả: Vì trinh tiết của độc giả. Đốt một nén nhang.

***

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammi
Ẩn QC