chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Về tới nhà Cảnh Hi liền lao đến giường một cách mệt mỏi ,giờ cô chỉ muốn ngủ một giấc . Vừa bước vào mộng đẹp thì bỗng có tiếng chuông điện thoại reo lên , Cảnh Hi thật sự muốn nhào đến mà cắn xé kẻ đã đánh thức cô .

Cô cầm lấy điện thoại lên xem , trên điện thoại nổi lên một dãy số , chủ nhân của số điện thoại kia là Tina người đại diện cho Cảnh Hi . Cảnh Hi là họa sĩ mỗi bức tranh của cô có giá mấy trăm vạn,  do cô không muốn gia đình bết mình là họa sĩ nên Tina giúp cô làm người đại diện .

Bên kia Tina lên tiếng :" Cảnh Hi à ! Em đang làm gì vậy ? Tranh cho cuộc đấu giá lần này em đã vẽ chưa ? " .

Cảnh Hi ngơ ngác hỏi : " tranh nào ? Đấu giá gì ? Em đang ngủ!".

Bên kia Tina nổ  " bùm " , nếu giết người không bị bắt cô sẽ lập tức giết Cảnh Hi ngay lúc này . Lấy lại bình tĩnh Tina cất giọng nói : " Con bé kia em quên thật hay giả vậy  ! Cuối tuần này là tới buổi đấu giá từ thiện rồi mà em bây giờ còn ngủ được ư  ! Chị không biết em sử dụng cách nào nhưng trước  khi buổi đấu giá bắt đầu em phải mang tranh tới cho chị . Nếu không thì chị sẽ không giúp em nữa ! " .

Cảnh Hi ảo não trả lời : " à! Em đã vẽ xong rồi.  Nhưng không nhớ là sẽ có buổi đấu giá gì đó ! " .

Tina thật sự cạn lời với cô bé này,  đành trả lời cho có lệ : " ukm ! Vẽ xong là được rồi . Ngày mai chị sẽ qua lấy tranh . " , " mà em định sẽ đễ chị làm đại diện xuốt đời hay sao ? Không định ra mặt à ? " .

Cảnh Hi nhún vai đáp : " chắc vậy ! " .

Tina : " .........." .

" không nói chuyện này nữa ! Em ngủ tiếp đi chị có công chuyện rồi !  Bye-bye !!! " Nói xong Tina lập tức cúp máy, không để cho Cảnh Hi lên tiếng .

Cảnh Hi đặt điện thoại xuống tiếp tục ngủ .

*****

Ở một nơi khác , vừa về đến công ty Nguyên Tử Phong liền đi thẳng đến phòng làm việc . Vừa ngồi xuống bàn làm việc , anh nghĩ ngợi một lúc liền lấy điện thoại gọi cho Đường Thiếu Vũ . Bên kia kia vừa nhất máy anh lập tức lên tiếng không cho Thiếu Vũ cơ hội lên tiếng trước : " Cậu giúp tớ điều tra lý lịch cô gái đi chung với cô Lý Hiểu Nhiên lúc nảy . Ngày mai gửi tài liệu qua cho tớ  ! " .

Bên kia Đường Thiếu Vũ nở một nụ cười gian , trêu chọc Tử Phong  : " ồ ! Tin tức này nếu lộ ra ngoài chắc chắc cậu sẽ lên trang bìa ngay lập tức ! Ha ha .... " , " Sao nào thích con gái nhà người ta rồi à ! Cậu cũng nhanh thật đấy  ! Cái này gọi là gì nhỉ . À . Là yêu từ cái nhìn đầu tiên ! Hahaha ...... ! " .

Tử Phong vờ như không nghe thấy  lạnh lùng nói : " Tớ đi họp rồi . Ngày mai tớ muốn thấy tài liệu trước bàn làm việc . Cậu nên làm việc của mình đi ! " Nói xong anh liền cúp máy,  rời khỏi phòng làm việc , rồi đi đến phòng họp .

****

Thấy Thiếu Vũ vừa nghe điện vừa cười cười Hiểu Nhiên tò mò hỏi : " Có chuyện gì mà anh cười nảy giờ thế ? " .

Thiếu Vũ nở nụ cười dịu dàng đáp : " Rồi em sẽ biết ! Giờ thì đi  thôi ! "  Nói rồi anh nắm tay Hiểu Nhiên rời đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net