03-04/08/2018

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[03/08/2018]

Hôm nay cũng không tính là bận rộn, buổi chiều về nhà với Bảo Nhi, hai người dựa vào giường rất nhanh đã ngủ, một lần ngủ là ngủ tới mấy tiếng đồng hồ, cùng làm đồ ăn, sau đó cùng nhau xem phim (^_^)v.

Một ngày tốt lành, mọi người ngủ ngon......

Đáng yêu như các ngươi... (^_^)v

[22:04:57]

==============

[04/08/2018]

Phiên ngoại yen

Có người rõ như ban ngày thế nhưng không dám đi WC, không dám ra khỏi phòng.

Nếu như nàng đang ngồi ở trên ghế hoặc đang nằm ở trên giường mà cái đầu cứ lộn xộn, thì liền biết nàng đi muốn đi WC, có khi nàng lười, hoặc là không nhịn được nữa mới đi.

"Tớ thấy cậu cũng khó chịu rồi, mau đi WC đi!" Hôm nay mông của nàng đặt ở trên ghế không được bao lâu, nhịn không được nói nàng.

"Cậu đi với tớ nha." Nàng giả vờ đáng thương trưng ra ánh mắt cầu xin.

"Phục cậu rồi!" Ta cho rằng nàng làm nũng, thuận theo kéo nàng đi.

"A! Cậu đừng đi, không thể đi." Nàng ngồi trên bồn cầu sau đặc biệt sốt ruột lôi kéo quần áo ta.

"Làm sao vậy? Cậu đi thúi thúi như vậy tớ không thể đứng ở chỗ này chờ được a!" Ta dở khóc dở cười, đi về phía trước một bước, tay nàng vẫn như cũ không buông tha quần áo ta, dùng sức giữ chặt.

"Tớ không có thúi thúi, tớ đang xi xi, cậu chờ tớ một chút đi!" Nàng sốt ruột cũng sắp khóc.

"Cậu làm sao vậy? Hôm nay là lạ." Đi đến nàng trước mặt ôm đầu nàng.

"Tớ vừa rồi không cẩn thận xem một video siêu cấp khủng bố, làm tớ sợ muốn chết, tớ bây giờ còn đang nghĩ tới cái hình ảnh kia." Nàng rốt cuộc thành thật khai báo.

"Tớ đã nói cậu bao nhiêu lần rồi? Cậu nhát gan như vậy không thể xem mấy cái này được, tại sao không lập tức tắt đi chứ?" Thật sâu thở dài một hơi.

"Tớ không nhịn được, lúc phát hiện thì tớ cũng đã xem xong rồi, cái nhà của người ngoại quốc quá khủng bố, hơn nửa đêm bàn, phòng cửa, còn có đèn đều rung động, còn có ghế cũng động đậy, bức màn cũng có một bóng người trong suốt......" Nàng càng nói càng kích động.

"Có lẽ này không phải chân thật, chỉ là do người khác làm ra thôi, cậu đừng nghĩ nhiều." Chặn lời nàng lại, an ủi bảo nàng đừng loạn tưởng, thật ra ta nghe xong cũng sợ hãi.

"Không đúng không đúng, người nhà hắn mới bắt đầu cũng không tin, sau đó hắn trang bị thêm một cái cameras, người nhà của các nàng thấy thì không nói ra lời."

"Vậy cậu thấy sợ hãi thì có thể xem video thức ăn cũng được, như vậy liền sẽ phân tán lực chú ý, tin tưởng tớ, rất nhanh sẽ quên."

"Cảm ơn nhắc nhở, chút nữa tớ liền đi xem."

"Vậy ngươi có thể xi xi được chưa?"

"Được rồi...... Từ từ, tớ đang ủ nỗi buồn!"

"......"

Người này ủ rất lâu, ta ôm đầu nàng, chờ nàng, hai người vô cùng an tĩnh, bầu không khí quỷ dị như vậy cũng mang theo thói quen.

[13:40:54]

__________________

Buổi trưa tốt lành, cập nhập phiên ngoại ở bộ lạc. yen

[13:44:42]

__________________

Vừa mới về, ngủ ngon......

[22:21:26]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net