03/04/2019

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bảo Nhi giữa trưa làm......

Có tính là cháy đen không? Bánh mì thịt xào nước tương và khoai tây......

Ăn thật ngon......( ̀⌄ ́)

[13:47:04]

_________________

Chờ lát nữa gặp.

[21:08:26]

_________________

Càng văn 【 Anh quốc thiên 】 Yen

Tuy tới Luân Đôn nhiều lần, nhưng chưa đi qua nhà mới mua của Amber và Mila. Hai lần mời một lần là thời gian eo hẹp, một lần khác là bỏ đi ý niệm trong đầu, bởi vì sợ khi thấy nhà các nàng, cảm giác cô độc sẽ tăng thêm. Không nghĩ tới lần này tới là có thể đi cùng nàng, vui vẻ không ngờ.

Trong cuộc sống hai nàng là người nhiệt tình, cùng các nàng cùng nhau biểu diễn ngoại trừ vui vẻ, càng nhiều từ các nàng trên người học được rất nhiều. Amber cùng Mila lớn hơn chúng ta, hai nàng rất chú trọng thời gian, nhận thức các nàng lâu như vậy, mặc kệ biểu diễn hay là hẹn hò, không có một lần đến trễ. Hơn nữa các nàng nói rất đáng tin, không nói lời nói suông, chuyện đã đồng ý sẽ căn cứ thời gian các nàng có để hoàn thành, nếu không nắm chắc, hai nàng sẽ trực tiếp nói không. Lần trước đàn violon của bằng hữu ngoài ý muốn bị hư, còn có không đến một tháng nàng liền phải biểu diễn, dưới tình thế cấp bách nàng nhờ ta hỗ trợ tìm người làm hoặc mua một cây đàn violon cần dùng gấp. Ta tìm được Mila, nàng mới vừa làm đàn violon không lâu, sau khi hỏi nàng, nàng nghiêm túc suy nghĩ thật lâu mới đồng ý.

Muốn chế tác một cây đàn violon tốt phải tốn thời gian rất dài, nàng và thợ cả phân công hợp tác, cuối cùng buổi tối thức đêm tăng ca lúc bằng hữu sắp biểu diễn đúng hạn đem cầm giao cho ta. Một lần đi New Zealand biểu diễn, lúc trên xe bus đi rạp hát luyện tập, trò chuyện công việc ở Canada với hai nàng, hai nàng đều cảm thấy rất hứng thú, nói đến khi nghĩ đến tìm ta cùng đi làm chút chuyện cho những cụ già lẻ loi. Ta cho rằng chỉ là nhất thời hứng thú nói một chút mà thôi, không nghĩ tới ở ta về Vancouver không bao lâu, hai nàng xin thời gian của ta sau rồi lập tức mua vé máy bay.

[21:46:25]

_________________

Ở dàn nhạc, hai nàng thường xuyên giúp ta giải quyết rất nhiều vấn đề, bởi vì mới vừa đi đến dàn nhạc cái gì cũng không hiểu, cùng người nước ngoài giao tiếp phương thức không giống nhau, nếu như một lần nào đó hai nàng không có thời gian đến tập luyện ta sẽ cảm giác rất không quen.

Hai nàng ở chung phương thức rất dân chủ, cá tính tiên minh, một bên phạm vào sai một bên khác trực tiếp chỉ ra vấn đề của đối phương, ba đến năm câu liền ngừng lại, sẽ không lải nhải ( bởi vì các nàng, ta và Hạ Mạt cũng ở chung như vậy).

Nhận thức lâu, kiến thức một mặt điên nháo vui vẻ của hai nàng, cũng có thể kiến thức "Hiệu suất" tùy thời cãi nhau tùy thời hợp hòa hợp, vừa mới bắt đầu ta sẽ rất xấu hổ, không biết như thế nào cho phải, đến sau lại biến thành tập mãi thành thói quen, biết các nàng sẽ rất nhanh làm lành tốt.

Yêu sâu đậm một người, sẽ rất thích ăn dấm chua, hai nàng cùng hai ta đều sẽ như vậy. Nhưng hai nàng sẽ nói thẳng ra để cùng làm rõ, mà hai ta là buồn không hé răng sinh hờn dỗi, thẳng đến cuối cùng thật sự nhịn không được mới mở miệng phát tiết bất mãn.

Lần này tới Luân Đôn trước cùng hai nàng nói ta muốn cùng Hạ Mạt gặp mặt, hai nàng ở trong điện thoại cao giọng thét chói tai, nghe hai nàng kinh hỉ tiếng hoan hô, chính mình cũng sẽ đi theo hưng phấn. Ở mãnh liệt yêu cầu nhất định phải mang Hạ Mạt đi gặp các nàng bằng không sẽ rất tức giận uy hiếp, ta vui vẻ tiếp nhận lời mời của hai nàng.

Hạ Mạt ở nhìn thấy các nàng kia một khắc, còn không biết quan hệ của các nàng, đứng ở cửa ngốc manh không ngừng quay đầu qua lại chớp mắt nhìn hai cô gái xinh đẹp đang nói chuyện trước mặt đến tột cùng là quan hệ như thế nào. Ta nhấp miệng nhìn nàng ngốc ngốc biểu tình, cười trộm. Trước khi tới cố ý không nói với nàng là đi gặp tinh lữ giống như chúng ta, muốn biết nàng nàng sẽ phản ứng như thế nào.

Nữ nhân trời sinh mẫn cảm, rất nhanh nàng đã nhận ra, cũng ý thức được, nhìn về phía ta, xấu hổ, ánh mắt mang theo kinh hỉ và ngượng ngùng. Vỗ về eo nàng, nhẹ nhàng vuốt ve, ý bảo nàng bình tĩnh.

[21:53:25]

_________________

Amber và Mila là người rất nhiệt tình, Hạ Mạt tương đối chậm chạp, sau khi vào nhà ngồi trên sofa thì thân thể mất tự nhiên ngồi cứng ngắt, cũng không dám nói tiếng Anh, chỉ nói mấy từ từ nói mấy từ đơn. Cho đến khi các nàng mang chúng ta đi tham quan nhà ở, có rất nhiều bài trí và thiết kế mới lạ, lúc Mila hưng phấn giới thiệu cho nàng, nàng nói nhiều lên, không còn dùng tiếng Anh rời rạc giao lưu, cũng không thẹn thùng bỡ ngỡ như vậy.

Nàng rất thích thiết bị giữ nhà, nghiêm túc nghe các nàng nói mỗi một câu, mà ta luôn len lén nhìn nàng, sợ nhin không đủ, sợ thời gian quá trôi qua quá nhanh. Mỗi động tác của nàng, mỗi một biểu tình, ta đều cảm thấy rất đẹp, vẫn luôn nắm tay nàng không muốn buông ra, luôn theo bản năng lại gần nàng, nàng sẽ thẹn thùng né tránh, ta da mặt dày tiếp tục dính lại, nàng bắt đầu "Thỏa hiệp".

Nhìn ra được nàng rất thích nghe các nàng kể chuyện xưa của mình, ánh mắt mang theo ánh sáng, cũng cảm nhận được nàng hâm mộ các nàng, lúc đi xuống phòng khách, lúcnhìn đến phòng khách một đạo ánh mặt trời chiếu tiến vào, ta đột nhiên cảm thấy mất mát, nếu có thể mỗi ngày như vậy ôm nàng ngồi ở phòng khách có ánh mặt trời phát ngốc, thật là tốt biết bao?

"Trời ạ! Em ấy thật đáng yêu, hai mắt giống hệt búp bê, nhìn ảnh chụp lâu như vậy, nhìn thấy người thật cảm giác thật không giống nhau." Ngay lúc Hạ Mạt đi toilet, hai nàng gấp không chờ nổi đi đến trước mặt ta nén giọng kích động nói.

"Sao không giống nhau?" Ta tò mò cười hỏi.

[22:05:15]

_________________

"Trong ảnh cảm thấy lạnh lùng giống như em, nhưng lúc tiếp túc với em ấy thì cực kỳ đáng yêu." Mila.

"Đúng vậy! Đáng yêu hơn em nhiều, hơn nữa còn đẹp hơn ảnh chụp, làn da thật tốt. "Amber.

"Chị thích ánh với mũi của nàng, còn có tóc em ấy thật đen bóng. "Mila.

"Được rồi! Đáng yêu hơn em. "Ta giả vờ bất đắc dĩ, trong lòng lại rất vui vẻ các nàng hưng phấn mà nói về nàng.

"Hồi nãy em ấy muốn sờ mô hình của hai chị, lúc chị xoay người thì dọa em ấy không dám sờ, hai tay để ở đằng sau, chị rất muốn cười, nhưng cố nhịn. "Amber che miệng cười, Mila cũng cười theo.

"Cậu ấy cũng cởi mở với hai chị, cậu ấy sợ đối mặt với người mới vừa quen, sẽ không biết làm sao, nói chuyện nói lắp, rất chậm chạp. "Ta cười nói, trong lòng nghĩ tới nàng.

"Giọng nói với con người em ấy làm chị kinh ngạc, hoàn toàn không giống trong tưởng tượng, sao lại có người lớn lên lại điềm mỹ, giọng nói lại rất từ tính. "Mila nói khi, Amber khoa trương gật đầu nhận đồng.

"Trời ạ, em biết không? Lúc em ấy vừa lên tiếng chị không biết tại sao tim lại đập nhanh hơn, giọng lúc hát cũng như vậy luôn sao? "Amber chắp tay trước ngực tò mò kích động hỏi.

"Đại đa số nói chuyện trung khí đều rất đủ, giọng nói của cậu ấy có lúc sẽ hơi khàn khàn, nhưng lúc hát sẽ bị kinh diễm. Có rất nhiều thứ em và tỷ muội đại học sẽ bị cậu ấy đột nhiên khoa trương thức ngáp dọa đến, thật sự quá vang dội, hơn nữa còn mang giai điệu. "Nói chuyện này, nhớ lại hồi đại học, thật hoài niệm. ( hai nàng cười ra tiếng. )

"Sao em ấy không đi theo em đi Vancouver phát triển? Lấy điều kiện của em ấy có thể sống tốt bên kia. "Amber hỏi.

"Rất nhiều chuyện không phải đơn giản như chúng ta nghĩ, ở Trung Quốc, điều kiện để xin du học xin nước ngoài hoặc công tác rất nghiêm khắc, hơn nữa cậu ấy sau khi tốt nghiệp đại học trong nước sẽ mời cậu ấy, người nhà cậu ấy không muốn cậu ấy đi ra ngoài, lại nói nhà của chúng ta sau khi biết quan biết của chúng ta càng không muốn chúng ta đi cùng một chỗ. "Các nàng không hỏi qua đề tài mẫn cảm, kỳ thật rất sớm các nàng muốn hỏi, nhưng sợ làm phiền.

[22:10:24]

_________________

"Giống như hai chị, người nhà vừa mới bắt đầu rất phản đối, có điều từ từ tới, tin tưởng người nhà hai em cuối cùng sẽ đồng ý." Mila tiến lên ôm nhẹ an ủi.

"Ân, bây giờ người nhà của em đã ngầm thừa nhận và nhượng bộ, rất vui vẻ, kế tiếp còn phải cố gắng, còn cửa ải của cha mẹ cậu ấy." Mỉm cười ôm nàng.

"Nghe ý của em, em sớm muộn phải về nước?" Amber có chút mất mát nhìn ta.

"Ân! Đáp ứng cậu ấy nhất định sẽ trở về, vẫn luôn vì hứa hẹn này mà nỗ lực." Dựa vào trên ghế sofa, cười cười, nghĩ tới những thứ này, có thể cho mình động lực rất lớn.

"Quá tuyệt vời! Chị thật hy vọng hai em có thể bên nhau cả đời, tuy rằng hai chị rất luyến tiếc em rời đi, nếu em về nước, hiệp ước ban nhạc khả năng liền phải ngưng hẳn." Các nàng tâm tình phức tạp nhìn ta.

"Chưa chắc, có lẽ em còn có cơ hội thì sao?" Cầm lấy ly nước cười nói.

[22:11:32]

_________________

Hàn huyên trong chốc lát, phát giác nàng còn ở trong WC không đi ra, ta đi đến gõ cửa, nàng mở cửa nhô đầu ra, mặt ửng hồng.

"Làm sao vậy? Có phải không thoải mái không?" Lo lắng hỏi nàng.

"Nút bồn cầu ở nhà hai chị ấy ở trong vậy? Tớ tìm thật lâu." Nàng xấu hổ nhìn ta.

Ta nhấp miệng cười đẩy cửa đi vào, kiếm xung quanh, thật sự không thấy được cái nút, cẩn thận tìm cũng không phát hiện, cuối cùng hỏi các nàng, nguyên lai cùng chúng ta thường dùng không giống nhau, nó là một cái nút tròn nhỏ, giấu ở đằng sau bồn cầu.

"Đồ ngốc, không biết kêu tớ sao." Nghĩ nàng vừa rồi sốt ruột lại bất lực ngây ngốc tìm kiếm nửa ngày, vừa đau lòng vừa buồn cười. Nàng xấu hổ cúi đầu cười, kéo góc áo của ta, ta mang theo nàng đi ra ngoài.

[22:14:26]

_________________

Bốn người cùng nhau phối hợp làm BBQ chuẩn bị tài liệu, rất thú vị, các nàng cách làm đơn giản thô bạo nhưng lại thực hảo hào khí, xuyến thịt rất lớn, kiểu Tây phối liệu độc đáo, mà chúng ta mặt khác làm kiểu Trung Quốc BBQ xuyến pháp cùng phối liệu, các nàng cũng cảm thấy rất hứng thú.

"Chúng ta tại sao phải nói chậm như vậy?" Amber đột nhiên hỏi Mila, cười cau mày.

"Bởi vì vừa mới bắt đầu chúng ta cho rằng Mạt Mạt sẽ không tiếp thu được chúng ta nói nhanh như vậy, cho nên càng nói càng chậm, bây giờ phát hiện em ấy cùng chúng ta giao lưu hoàn toàn không thành vấn đề, em ấy lừa chúng ta." Mila nhấp giơ lên khóe miệng nhún nhún vai nhìn Hạ Mạt, chúng ta cười, Hạ Mạt ngượng ngùng cúi đầu nói xin lỗi.

Bắt đầu nướng BBQ, đại gia hứng thú mà pk tuyệt kỹ nướng BBQ của mình, ban công tràn đầy tiếng cười vui vẻ, nhìn nàng cùng các nàng quen thuộc nở nụ cười vui vẻ và kêu la, tâm tình theo nàng mà trở nên mỹ lệ.

Lúc hai nàng ăn cánh gà và hào nướng của chúng ta, thì biểu tình khoa trương mà thả không ngừng khen cùng kinh hô chọc đến Hạ Mạt thỏa mãn khanh khách mà cười. Lúc ở đại học, chúng ta thường xuyên tổ chức nướng BBQ, nhớ bọn tỷ muội, nhớ tới khi đó các nàng nướng đến cháy đen, còn nướng cà tím rất ngon, chuối, thịt dê nướng, kẹo bông gòn cùng với đủ loại thịt.

[22:19:12]

_________________

Đương nhiên các nàng làm cũng làm chúng ta kinh diễm, hương vị không giống nhau, kinh hỉ không giống nhau, Hạ Mạt ăn rất nhiều, tướng ăn quen thuộc làm lộ mười phần nàng là kẻ tham ăn, hai nàng nhìn chằm chằm nàng ăn, cảm giác nàng ăn cái gì cũng rất ngon.

"Mạt Mạt, em ăn con hào phomai cuối cùng này đi." Mila kẹp con hào rất lớn bỏ vào đĩa của nàng.

"Không ăn không ăn! Quá bổ." Nàng nhanh chóng xua tay, hai nàng bị nàng đáng yêu đậu cười, nhưng tựa hồ nghe không rõ ba chữ cuối, nhìn nhau.

"Ý cậu ấy nói là hào này ăn thừa quá nhiều dinh dưỡng." Ta cùng các nàng giải thích, nàng buột miệng dịch thẳng ra tiếng Anh phi thường khôi hài.

"Đặc biệt là......" Nàng kích động mà muốn nói cái gì, nhưng nhìn ta một cái, lại ngượng ngùng nói tiếp.

"Cái gì?" Các nàng chờ mong nhìn nàng.

"Không có gì, chính là hào vô cùng dinh dưỡng." Nàng mỉm cười không dám nói.

"Cậu ấy muốn nói là hào này đặc biệt có ích cho đàn ông." Ta trực tiếp nói với các nàng, các nàng nháy mắt đã hiểu.

"Mạt Mạt, sao em lại biết cái này? Không nghĩ tới." Amber trang giật mình cười nàng.

"Không phải, không phải, đây là mọi người Trung Quốc đều biết đến." Nàng mặt lập tức đỏ, sốt ruột giải thích, chúng ta cười.

"Tớ còn kiên trì giữ phán đoán của mình, tớ cảm thấy phương diện sinh hoạt của hai em ấy, Mạt Mạt sẽ có khả năng chiếm quyền chủ động một chút ." Amber miệng ăn đầy thịt bò, đột nhiên lại nói lên đề tài này, vẻ mặt nghiêm túc.

"What???" Ta khó có thể tin nhìn các nàng, nơi nào tới qua loa sức phán đoán? ( mặt đỏ tim đập )

"Đồng ý!" Mila cùng Amber vỗ tay. Hạ Mạt hai tay cầm xiên thịt cứng đờ quay đầu nhìn ta, mặt vô cùng đỏ, khóe miệng không biết làm sao run rẩy, cười như không cười.

"Mạt Mạt ăn nhiều hơn em, cho nên sức lực lớn, hơn nữa thể chất sẽ càng tốt, năng lượng tự nhiên rất tuyệt." Mila cùng Amber giống chuyên gia nghiêm túc nhìn ta phân tích.

"Nếu như em nói tỉ lệ lại kém xa, không cần bị vẻ ngoài lừa gạt, hai chị tin không?" Đề tài này tuy rất xấu hổ, nhưng không phục các nàng phán đoán.

"Không tin!" Các nàng phi thường khẳng định lắc đầu cười.

Ta nhấp miệng hít sâu một hơi, không nói cái gì nữa, cười bất đắc dĩ lắc đầu, mà Hạ Mạt giả vờ nghe không hiểu vô cùng vui vẻ ăn, vẻ mặt đắc ý, thật sự muốn nhéo nàng, để cho nàng vừa lòng một chút!

"Hai em lâu như vậy không gặp nhau, tối hôm qua có phải rất " vui vẻ " không?" Mila cùng Amber vẻ mặt cười xấu xa.

"......" Ta biết hai nàng muốn hỏi cái gì, thật sự chịu đựng không được bạn bè ngoại quốc nói thẳng thừng ra, nhấp miệng không nói.

"Đúng vậy! Tụi em rất vui vẻ!!!" Doãn Hạ Mạt cái này đại ngốc, chỉ biết ăn, ngẩng đầu vô cùng vui vẻ trả lời, hai người kia cười đến ôm nhau, cười đỏ mặt, chỉ có nàng không hiểu nhìn ta, ta im lặng cười, không lời nào để nói.

[22:25:59]

_________________

Tối nay càng xong. yen

| Chia sẻ | Singer Úc Khả Duy 《 đi ngang qua nhân gian》 http://music.163.com/song/1354477202/?userid=312374163  (@ Võng Dịch Vân âm nhạc )

[22:27:41]

_________________

Nhìn lại trước văn 6035-6036\6100\6109

[22:32:57]

[*Văn ngày 27/01 - 22/02 - 27/02]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net