09/03/2019

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dùng nồi nhỏ nấu mì cho nàng, nàng có thể không cần chén trực tiếp ăn. Lần trước nàng vội vã, đã quên nồi nóng, miệng muốn ở cạnh nồi ăn thì bị phỏng môi. Lần này nàng học tinh, đầu tiên là dùng ngón trỏ thật cẩn thận nhẹ nhàng chọt vào nồi hai cái không bị phỏng rồi mới cẩn thận chớp mắt mắt ăn canh. Động tác này quá manh, làm ta cười duỗi tay nhéo mặt nàng.


Mặc kệ tuổi đã lớn thế nào, nàng vẫn đáng yêu như vậy, mỗi ngày đáng yêu không giống nhau như vậy. yen


[18:49:50]

_____________________

Chờ lát nữa gặp. yen


[21:14:09]

_____________________

Phiên ngoại Yen


Trước kia ở Canada mỗi lần đi biểu diễn trong lòng chuyên chở không nhiều lắm, rốt cuộc nàng không ở bên người, đi đâu cũng đều giống nhau.


Về nước cùng nàng cùng nhau sinh hoạt sau, mỗi lần xuất ngoại biểu diễn, sẽ có cảm giác lo lắng mãnh liệt. Máy bay mới vừa cất cánh, trong lòng liền rất nhớ nàng, nhắm mắt lại, đều là nàng.


Thông thường đi ra ngoài sẽ là hai tuần hoặc nửa tháng, đối với hiện tại tới nói xem như thời gian dài chia lìa, sẽ là dày vò. Ban đêm nằm ở xa lạ khách sạn, không quen không có nàng ở bên người làm bạn, duy nhất an ủi chính là giọng nói của nàng bên đầu bên kia điện thoại.


Nàng sẽ tận khả năng bồi ta đi ra ngoài, chỉ cần nghe được nàng có thể bồi ta đi, ta sẽ hưng phấn đến ngủ không yên, trong đầu nghĩ ta phải mang nàng đi nơi nào chơi, nên làm như thế nào tốt tiến công chiếm đóng.


Tháng trước đi nước Đức, đến lúc nhận diễn xuất, vốn không muốn đi, Tết âm lịch qua đi công tác bắt đầu rất bận, nhưng dẫn đầu lại lần nữa mời, không thể lại từ chối, đáp ứng đi đại khái thời gian mấy ngày, ba buổi biểu diễn.


Xử lý hảo đăng ký thủ tục chuẩn bị tới kiểm an, nàng bắt đầu mếu máo, ủy khuất không tha kéo áo khoác ta cúi đầu.


"Chỉ mấy ngày, ngoan!" Đau lòng ôm nàng.


"Ân!" Nàng hai tay vói vào ta áo khoác.


"Buổi tối nhớ khóa ga, khóa cửa kỹ."


"Ân!"


"Chính mình ngủ ngươi sợ nói liền khóa trái hảo cửa phòng."


"Ân!"


"Nhớ mặc đồ dày, đừng để bị lạnh."


"Ân!"


"Áo gối của tớ cậu giặt giúp tớ đi."


"Không giặt! Có mùi của cậu, tớ ngửi mới có thể ngủ."


"Đồ ngốc! Cậu lần sau vẫn là không cần đưa tớ, đón tớ là được rồi, cậu như vậy tớ sẽ không bỏ được." Chua xót, cắn chặt hàm răng, ôm nàng càng chặt hơn nữa, hôn lên tóc nàng, thành thói quen chung quanh tò mò ánh mắt.


Ba bước quay đầu một lần nhìn nàng, nàng đứng ở tại chỗ mỉm cười cùng ta nhẹ nhàng phất tay, bộ dáng của nàng làm ta thật lâu luyến tiếc di động bước chân, cho đến khi vào kiểm an.Ngồi máy bay là chuyện rất nhàm chán, ngủ thật là tốt phái thời gian dài phi hành phương thức, sau khi đáp xuống lại là bận rộn bắt đầu.


Cùng Amber, Mila các nàng hội hợp, không có thời gian đem hành lý để khách sạn trực tiếp đi rạp hát. Tìm được internet sau cho nàng đã gửi tin nhắn cùng hình ảnh, để nàng an tâm.


Ngoại trừ tập luyện và biểu diễn, còn thừa thời gian sẽ cùng các nàng đi ra ngoài đi một chút, hoặc tìm cà phê ngoài trời ngồi nói chuyện phiếm. Thời tiết Berlin không tồi, trong lòng luôn nhớ nàng, nhớ tới năm ấy nàng cùng ta cùng nhau tới Berlin, giống nhau cảnh sắc cùng vật kiến trúc, không nàng thiếu một phần sắc thái. Nhìn A cùng M nàng hai luôn có thể cùng nhau biểu diễn trên các nước, rất hâm mộ.


"Thân thân, cậu sắp xếp xong chưa? Ngày mai là có thể nhìn thấy cậu, thật vui vẻ." Diễn xuất xong cuối cùng một ngày, cùng nàng thông điện thoại.


"Ân! Sắp xếp xong, rất nhớ cậu! Nếu máy bay có thể bay nhanh chút thì tốt rồi, thời gian lâu như vậy hảo dày vò, còn phải đổi máy bay." Nghe nàng sung sướng thanh âm, tâm tình rất tốt."Cậu lên máy bay ngủ một giấc thì thời gian sẽ trôi qua rất nhanh, tớ tính hảo thời gian trước rồi đi đón cậu."


"Ân! Văn Văn lái xe sao?"


"Khả năng là nhị tỷ sẽ đi với tớ, đến lúc đó xem tình hình."


"Hảo! Hai ngày này buổi tối ngủ một mình sao?"


"Đúng vậy! Không thể để Văn tử vứt bỏ lão công của cậu ấy được, bằng không Dương tiên sinh phòng không gối chiếc trong lòng sẽ oán giận tớ."


Bị nàng chọc cười, đau lòng chính nàng một người có thể hay không ngủ không ngon.


Đặt máy bay sớm nhất trở về, đường về tâm tình không giống nhau, có chờ mong. Trước một đêm ngủ không ngon, ngồi trên máy bay nằm trên đó sau nặng nề ngủ, trước khi ngủ dặn tiếp viên không cần đưa đồ ăn, không muốn trên đường bị đánh thức.


Chuyển cơ sau thời gian đúng giờ đáp xuống XX sân bay, mới vừa khởi động máy nàng điện thoại ngay sau đó đánh tới, đã ở cửa ra chờ ta, ta bước nhanh đi đến chờ hành lý.


Lấy xong hành lý đi ra ngoài, trong lòng bắt đầu khẩn trương. Tuy mấy ngày không gặp mặt, nhưng giống qua thật lâu, tưởng tượng đến chờ lát nữa có thể nhìn thấy nàng, tim đập nhanh hơn.


Còn có mấy mét, chỗ rẽ chính là cửa ra, thả chậm bước chân, sửa sang lại tóc, sợ rối loạn khó coi.Lúc đẩy hành lý đi ra ngoài, rất nhiều người ở cửa ra chờ. Nhìn quét một lần, rất nhanh thấy được nàng, nàng cũng thấy ta, nhưng cười ngượng ngùng mà trốn ở đám người, ta cười, bước nhanh tới tìm nàng.


Vòng qua đám người, nàng thấy ta tiếp tục trốn, ta tiếp tục đi theo nàng, cho đến khi nàng rời khỏi đám người.


"Doãn lão sư, cậu còn muốn trốn tớ tới khi nào?" Ta ở nàng phía sau kêu nàng.


Nàng xoay người, hai tay cắm vào trong túi áo khoác, ngốc nghếch nhìn ta cười. Đáng yêu mỹ lệ lại soái khí tiểu gia hỏa, thấy nàng, mệt mỏi biến mất.


Nàng chậm rãi hướng ta tới gần, miệng rút vào cổ áo khoác, híp mắt cười.


"Sao lại trốn tớ?" Tay phải duỗi tay ôm lấy nàng eo dùng sức đem nàng kéo đến ta trong lòng ngực.


"Đã lâu không gặp, thấy ngượng ngùng......" Nàng trắng ra lại ngượng ngùng đem đầu dựa vào bả vai ta nói.


"Tớ cũng vậy, nhanh đến xuất khẩu tim đập rất nhanh." Đến bây giờ, tim vẫn là đập rất nhanh, rất nhớ nàng.
Nàng mặt cùng ta tới gần, mau đụng tới, đầu của ta ngửa ra sau một chút, nàng lại lần nữa tới gần, ta lại lui về phía sau. Không phải cố ý trốn nàng, mà là, khẩn trương phản ứng, động tâm cảm giác.


Hai người hiểu ý cười, nàng giúp ta cầm hành lý, nắm tay đi đến chỗ đỗ xe, Văn Văn cùng Đằng nhi đang đợi.


Lên xe sau chúng ta vui vẻ trò chuyện, đang nghe Đằng nhi nói chuyện mấy ngày nay, nhịn không được nắm cằm của nàng, hôn nàng.


[21:47:39]

_____________________

| Chia sẻ | Singer Ed Sheeran 《Perfect》http://music.163.com/song/460043703/?userid=312374163 (@ Võng Dịch Vân âm nhạc )


Ta tìm được một người vợ tốt như vậy, nàng kiên cường hơn tất cả mọi người. yen


[21:51:34]

_____________________

Hai cậu đừng ép tớ lại yêu đương một lần ~ Văn


[22:17:53]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net