12/08/2018

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sớm......

Không muốn dậy......

Hai người đang giãy giụa......

[11:00:06]

___________________

Phiên ngoại Hạ Mạt

Hôm nay người nào đó ăn mặc rất gợi cảm ( áo sơmi ), vai phải lỏa lồ, miếng vải trên bả vai kia thì buông thõng ở trên cánh tay......

Cuối cùng ta nhịn không được giúp nàng kéo miếng vải kia lên một chút, ánh mắt của mấy người trong phòng khách làm cho ta không thể bình tĩnh được......

"Văn Văn này thiết kế thật thiếu, lần sau đừng mặc cái này nữa, nàng đúng là tiết kiệm chỉ mà." Kéo nàng tới một góc nghỉ ngơi, ta mang giày cao gót lâu nên chân sẽ rất khó chịu, hơn nữa thấy nàng bị nhìn chằm chằm như vậy, hỏa khí không hiểu sao lại bùng cháy lên.

"Con mắt cổ đại của cậu này, cậu nhìn mấy cô gái xung quanh một cái đi, tớ không bằng một phần ba của mấy cô ấy nữa, lại nói Văn tử thiết kế tớ thích, ma tớ chỉ mặc có lần này, không mặc lại." Nàng giật mình nhíu mày, nàng bưng mặt ta lên, rồi xoay qua trái.

"Tớ không muốn cậu so sánh với mấy cô ấy, tớ chỉ muốn cậu đừng có để lộ bờ vai của cậu cho người khác nhìn, thua thiệt mất." Thật ra so sánh với người khác, nàng không có coi vào đâu, nhưng mà ta chính là không nói đạo lý.

"......" Nàng hít sâu một hơi nghẹn một hai giây sau thả lỏng, sau đó bất đắc dĩ đứng ở trước mặt ta, nghiêm túc cài hết nút áo sơ mi lại, còn kéo miếng vải kia lên che khuất bả vai.

"Lão lãnh đạo, ngài xem lão đồng chí tớ đây có mặc phù hợp với yêu cầu của cậu không?" Nàng cố ý đứng thẳng lưng, hai tay chống nạnh.

"Phốc......" Ta nhịn không được bật cười, nàng có thể để ý cảm thụ của ta ta rất vui vẻ.

"Trở về bảo Văn Văn lại cắt ở bên kia luôn, tớ cảm thấy như vậy sẽ càng hoàn mỹ." Nàng nói xong kéo ta đi tìm đồ ăn.

"What???" Mặt ta trong nháy mắt y như trái khổ qua, nàng sao lại có thể như vậy???

Tâm tư của nữ nhân ta đoán không ra, thiên mã hành không, nàng bị Văn Văn làm lệch, hơn nữa lão Văn trong khoảng thời gian này đang làm yêu quái, nàng thiết kế cho mình một cái quần lót có nguyên lỗ thủng ở đằng sau, có kiểu hồ lô, cũng có kiểu ngôi sao năm cánh với chuối, còn nói đây là phúc lợi để dễ đánh rắm trong mùa hè, thông khí, còn có thể chi một nửa kia mặc...... Được rồi, nói không được nữa......

[21:02:45]

___________________

Bộ lạc cập nhập phiên ngoại......

[21:02:59]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net