14/04/2018

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chân của lâu chủ các ngươi không được thoải mái, bất đắc dĩ phải đi mua một đôi giày xăng -đan, kết quả ta cũng đi mua chung, làm hư ta với bóp tiền của ta, bây giờ thì ta đang đau lòng ~ Văn



[17:26:19]

_______________________

Hì hì......

Cao tỷ mời ta ăn Sô cô la nhiều tầng......

[17:31:10]

_______________________  

Mọi người buổi tối tốt lành. Khiết

[21:04:25]

_______________________  

Ba mẹ tới, hài tử không cần ta trông nom nhiều nữa, cảm thấy thật thoải mái. Mỗi lần bọn họ về nhà là trong lòng ta trăm lần không tình nguyện, đúng là cuộc sống có ba mẹ mới dễ chịu hơn a. 

Vừa tắm xong thì tới thăm lão Lục, bây giờ nhà nàng có khách, gia trưởng của học sinh. Nghe nói đứa trẻ thi đậu vào một trường nghệ thuật rất tốt, hơn nữa được nằm trong top 3, tới tạ ơn nàng.

Vừa đi vào thì thấy máy tính của nàng mở, vậy thừa dịp tối nay ta rảnh, lên viết mấy chuyện thú vị của các nàng.Khiết

[21:08:51]

_______________________  

Phiên ngoại Khiết

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tối hôm qua lão Lục hơn 10 giờ mới về, sáng sớm mẹ bảo ta chuẩn bị một bình giữ nhiệt vì nàng chuẩn bị canh sâm Hoa Kỳ cầm tới cho nàng.

Lúc nàng mở cửa ra cho ta thì đang quấn khăn tắm, chân trần. Tức cười nhất chính là miếng dán tóc trên đầu của nàng, ở trên miếng dán bắt mắt nhất chính là hai chữ: Ta tiện*.

[*Đê tiện]

Ngay tức khắc ta liền cười rộ lên, nàng đúng là tự mình biết mình mà.

"Cậu cười gì vậy?" Nàng hoàn toàn không ý thức được chuyện gì, ngốc manh ra nhìn ta.

"Cậu đúng là quá thú vị mà, cậu cũng biết mình tiện tiện, nhưng mà cũng không cần cường điệu dán thẳng lên tóc của mình đi?" Đưa canh cho nàng.

"Người thú vị chính là Lý Ngữ Yên đấy, ở đoạn thời gian trước nàng mua nó, trong hộp còn có vài cái, nàng nói tâm tình như thế nào thì liền dán miếng đó lên, ta đều bị nàng chỉnh muốn khóc." Nàng lúc này mới ý thức được là ta đang nói cái gì, lập tức đem miếng dán tóc gỡ xuống.

"Phải không? Vậy tâm tình tối nay của cậu là đang muốn biểu đạt cậu giờ phút này rất tiện?" Sau khi nàng cười xấu xa thì đi tới quầy rượu, nàng cầm một cái hộp nhỏ để trong một góc ra.

"Cậu đáng ghét, tớ đây là muốn tắm rửa nên tùy tiện lấy một miếng để dán, tớ cũng biết nếu để các cậu phát hiện thì sẽ bị cười nhạo." Nàng ảo não gãi gãi đầu.

"Ha ha, thật mắc cười mà, Tiểu Bảo thật sự có dán cái này a?" Cầm cái hộp lên, trong đó có mấy miếng dán, đều là một vài chữ để hình dung tâm tình.

"Nàng gần đây đều dùng nó rất nhiều lần, ví dụ như lúc nàng không vui thì liền trực tiếp dán hai chữ [ Sinh khí ], không cần phải nói, tớ liền biết nàng muốn biểu đạt cái gì. Còn có miếng[ Ghét bỏ ]này nữa, nàng cũng thường xuyên dán lên đầu tớ. Hì hì, còn có cái này nữa, nếu chúng tớ muốn làm cái kia, thì sẽ dán lên." Cuối cùng nàng cười gian cầm lên một miếng dán thú vị khác cho ta xem, viết: Ta muốn.

"Đủ rồi! Thật chịu không nổi các cậu. Nhanh nhanh uống canh cho tớ, bồi bổ cơ thể chờ Bảo nhi về." Giả vờ trưng ra bộ dáng không nhìn nổi nữa, nhưng trong nội tâm cảm thấy hai nàng thật sự quá chọc cười mà. Trong cuộc sống, sinh hoạt tình thú của Bảo nhi còn mạnh hơn lão Lục nhiều, lại một lần nữa được mở mang kiến thức.

"Cám ơn Âu mẹ. Đúng rồi, tỷ, muốn lấy một hộp không? Chơi cũng vui lắm, có thể làm tăng tình thú của cậu với anh rễ." Sau khi nàng mở bình giữ nhiệt ra thì nhìn ta cười xấu xa.

"Cám ơn, lão nhân gia ta đây chịu không nổi. Cậu vẫn là đi tắm xong rồi hẳn uống, để như vậy có thể bị cảm lạnh hay không?" Nhìn bả vai của nàng, khăn tắm kia lay động như muốn rớt xuống.

"Sẽ không, ngồi nói chuyện với tớ một chút đi." Nàng giống như một đứa trẻ không đứng đắn ngồi đó.

Ngồi nói chuyện gần một tiếng đồng hồ, trước khi đi thì ta cảm thấy cái hộp kia của các nàng không tồi, vì vậy ta nhờ nàng mua giúp ta, nàng trực tiếp cầm một miếng dán lên tóc, viết:  Làm tinh*.

[*Yêu tinh]

Cậu mới làm tinh!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[21:47:13]

[*Đây, miếng dán có chữ đây :v ]

_______________________  

Lão Lục gia hỏa này ngón chân rất gầy, cho nên nàng mang giày lộ ra móng chân rất đẹp, chân của ta với Thiên Hi là thuộc về ngón chân béo của trẻ con. Bây giờ lão Lục mua giày nhiều lúc sẽ cùng đi theo phong trào, nhưng không phải đôi nào cũng thích hợp với chúng ta, phong cách mang giày của nàng thành tinh luôn rồi. Khiết

[21:54:49]

_______________________

Quên nhắc nhở, sau này hình ảnh xin đừng đăng lại nga. Khiết

[22:01:54]

_______________________  

Nếu như còn muốn xem nữa, tối mai lại tới viết tiếp, mọi người ngủ ngon. Khiết

[22:04:04]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net