16-17/09/2018

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


[16/09/2018]

Đáp xuống đất, chào buổi sáng! yen

| Chia sẻ |Singer Belle & Sebastian 《Dress Up In You》http://music.163.com/song/16805427/?userid=312374163 (@ Võng Dịch Vân âm nhạc )

[09:50:55]

  _________________  

Đều mạnh khỏe ~ giày không ướt ~ hình ảnh xin đừng download rồi đăng lại ~ thật lâu không chia sẻ ~ ăn no ngủ một lát rồi tới~ Văn

[Để mail ở dưới bình luận, tui sẽ gửi hình qua, và tui xin nhắc lại là hình chỉ để một mình các bạn coi, không được đăng lên bất kỳ nơi nào hết]

[12:09:23]

  _________________  

Các nàng nói tối nay gặp ~ Văn

[12:10:15]

  _________________  

Người ta liền ở ban công rửa mặt ~

Khăn mặt còn chưa có treo~

Luồn gió ma quái này ~ liền ~ liền ~ làm Minions đáng yêu của ta ~ đến ~ đến ~

Thổi đi rồi ~ Văn

[16:28:51]

*Tạm hiểu là cái khăn có in hình Minions bị gió thổi bay :v 

  _________________  

Một hồi gặp ở bộ lạc. yen

[20:21:22]

  _________________  

Phiên ngoại Yen

Ngủ đã lâu, tỉnh lại cảm giác cả người sảng khoái không ít.

Nàng đã không ở bên người, tùy ý sửa sang lại một chút khăn trải giường sau ra khỏi phòng tìm nàng.

Phòng khách phòng bếp thư phòng cùng ban công đều không thấy nàng, cho rằng nàng qua nhà tỷ muội, mơ hồ nghe thấy phòng tắm có tiếng ngâm nga.

Nhẹ đẩy cửa ra, chỉ thấy nàng trần trụi ngồi ở trên ghê nhỏ khom người đang chơi vịt vàng nhỏ cho trẻ con trong bồn tắm.

"Cạp cạp cạp cạp... Cậu là một con vịt nhỏ phun nước... Không nghe lời... Không nghe lời..." Rất khó tưởng tượng nàng tính trẻ con, chơi vừa hát, vui vẻ vô cùng.

"Sao cậu lại tắm ở đây?" Đi tới, cột tóc đuôi ngựa cho nàng.

"Cậu dậy rồi? Hì hì! Tớ sợ ở chúng ta phòng phòng tắm tắm rửa đánh thức cậu, cho nên tới bên này giặt đồ, Nhị tỷ mua bồn cho trẻ con xài thật tốt, đựng đầy thủy nước thể một bên xả nước một bên dùng khăn lông tắm kỳ, như là về tới khi còn nhỏ mẹ cho tớ tắm rửa tớ chính mình chơi đồ chơi." Nàng nói cầm lấy vịt vàng nhỏ hướng ta phun nước, bồn tắm là Kong mua cho tiểu áo bông, mua loại lớn, sau đó nàng cầm về.

"Cậu xấu xa!" Tiến lên ngăn lại nàng, cầm chặt lấy tay nàng.

"Ha ha, theo tớ cùng nhau tắm, cùng tớ tắm với vịt." Nàng bắt đầu vui đùa.

"Tớ mới không cùng cậu ấu trĩ, tớ muốn đi tắm hơi." Sợ nàng lại dùng ám chiêu, ở trên móc treo quần áo cầm lấy một cái khăn tắm lớn tròng lên đầu của nàng, nhanh chóng đi đến phòng tắm.

"Lý Ngữ Yên cậu quay lại cho tớ! " Chỉ nghe thấy nàng ở bên trong lớn tiếng kêu, ta không tiếng động mà cười đi về phòng.

Khi trở về rất mệt, nhanh chóng tắm rồi liền ngủ, quần áo giặt ở trong phòng tắm còn chưa có xử lý. Bên ngoài thổi mạnh gió to, muốn mở cửa sổ cảm thụ một chút, giây tiếp theo vì hành động ngu xuẩn của mình mà dở khóc dở cười, gió nhào tới trước mặt, cao lầu tầng mãnh liệt sức gió khiến cho mặt nháy mắt bị ướt nhẹp.

"Hạ Mạt! Tớ sắp bị thổi đi rồi." Lập tức đóng kỹ cửa sổ nhịn không được muốn thu hút sự chú ý của nàng, dùng từ khoa trương la hét.

Nhưng nàng hoàn toàn nghe không thấy, nói vậy ở tự chơi tự vui. Nhìn quạnh quẽ bồn tắm, không nàng bồi, không có phao tắm dục vọng, nghĩ nghĩ vẫn là cầm lấy áo ngủ cùng khăn lông đi đến tìm nàng.

Nàng thấy ta tiến vào thì sửng sốt một chút, nhưng không lên tiếng, yên lặng mà nhìn ta đem quần áo cất kỹ, tiếp theo thì cởi quần áo ra, sau đó qua một góc cầm một cái ghế nhỏ ngồi ở bên cạnh nàng.

"Đây là nơi tớ ấu trĩ, xin hỏi cậu tới địa bàn của tớ để làm gì?" Nàng nghiêm trang hỏi.

"Địa bàn của tớ xuất hiện gió yêu ma, mượn chỗ này dùng một chút, cậu tắm của cậu, không cần quản tớ." Ngạo kiều mà trả lời nàng, cũng không nhìn nàng, học nàng ấu trĩ mà đem khăn lông chơi.

"Vậy tới nơi của tớ thì phải hiểu quy củ, cậu còn không mau chào hỏi quản lý vịt nhà tớ." Nàng cầm lấy vịt vàng nhỏ ở trước mặt ta đong đưa.

"Hi! Vịt tổng." Tuy ấu trĩ đến đến cực điểm, nhưng vẫn cho nàng mặt mũi lạnh lùng mà khinh thường mà cùng vịt tổng của nàng chào hỏi một tiếng.

Nàng cười ha ha, vì yêu cầu của nàng mà đắc ý, tiếng cười vang vọng phòng tắm, ta chịu không nổi cầm lấy khăn lông bồn tắm phong ấn mặt nàng lại, một khắc dính lên mặt, thế giới trở nên rất an tĩnh.

[20:44:34]

  _________________  

Điên cuồng một đêm, mưa rền gió dữ, hai ta đi ra ngoài.

Để có thể ăn được một chén canh trứng ba làm, ta không biết tại sao tối nay đặc biệt muốn ăn, nàng không nói hai lời cầm lấy chìa khóa xe.

Có khi, chúng ta rất điên cuồng.

Yên tâm! Chúng ta rất tốt! yen

| Chia sẻ | Singer Trương Kính Hiên 《 Chuyến bay đêm》http://music. 163. com/song/25727421/? userid=312374163 (@ võng Dịch Vân âm nhạc)

[21:06:00]

  _________________  

Nhìn cậu ngủ, thật yêu cậu! Tớ muốn trải qua tất cả mọi chuyện cùng cậu, ngủ ngon, bảo bối!

Mọi người ngủ ngon. yen

| Chia sẻ | Singer A.R. Rahman 《Son of Mumbai (Instrumental)》http://music.163.com/song/551340843/?userid=312374163 (@ Võng Dịch Vân âm nhạc )

[22:54:16]

_________________

[17/09/2018]

Lý tiểu bảo, làm cho tớ lên 100% tinh thần......

|Chia sẻ| Singer Pentatonix 《Hey Momma / Hit the Road Jack》http://music.163.com/song/27942094/?userid=312374163 (@ Võng Dịch Vân âm nhạc )

[06:46:18]

  _________________  

Chào buổi sáng! Tỉnh dậy đi kiếm ăn......

Cơn bão này, đi thật nhanh......

[06:47:20]

  _________________  

Tối nay toàn thể đi ra ngoài ăn cháo......

Cháo đầu cá......

[20:14:52]

  _________________  

Vừa về tới nhà, ngày mai gặp, ngủ ngon ^_^......

[22:22:21]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net