18/06/2018

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phiên ngoại thả ở trong bộ lạc. Yen

[13:27:30]

====================

[Bộ lạc]

Phiên ngoại Yen

Buổi sáng chuông báo vang lên, nhanh chóng đè xuống, sợ đánh thức nàng.

Tám giờ mười lăm phút, ngồi ở trên giường hai tay chống đầu để xoa dịu cơn buồn ngủ đi, hôm nay phải trở lại phòng làm việc tranh thủ thu âm, nhân viên nghỉ, chỉ có kỹ thuật viên thu âm ở lại, mà Mẫn tỷ đã về nước, có nàng ở đây cũng giúp đỡ không ít việc.

Quay đầu nhìn nàng, khóe miệng khẽ nhếch lên, nằm nghiêng xuống, nhẹ nhàng vén sợi tóc trên trán nàng lên, tóc mái mới cắt có lúc sẽ lõa xõa ở giữa, không giống như thường ngày, nhiều thêm một phần cảm giác mới mẻ, cũng rất xinh đẹp.

Tay bị nàng nắm lại, cả người đang nằm thẳng liền xoay người qua phía ta nỉ non, thích nghe âm thanh nỉ non của nàng, không muốn rời khỏi, chỉ muốn ôm nàng. Mỗi buổi sáng khi mở mắt ra ta có thói quen nhìn nàng thật lâu, cho dù như thế nào đi nữa thì nàng vẫn đáng yêu động lòng người như vậy, rất nhiều lúc ta kiềm không được đi vuốt ve mặt nàng, sau khi nàng tỉnh lại do bị ta trêu chọc thì sẽ hơi nhăn nhó, mà ta lại thích nhìn biểu cảm nhăn nhó này của nàng, nàng nói nội tâm của ta vô cùng đen tối.

Nhẹ nhàng kéo tay nàng ra, cầm cái gối nhỏ lại để nàng ôm, máy tính ở trên đầu giường nàng tối hôm qua mệt mỏi ngủ quên nên quên tắt, vẫn còn mở.

Nhớ lại khi đó ở nước ngoài, mỗi ngày video với nàng, nhìn nàng ngủ, nhìn nàng tỉnh dậy, nhìn nàng nhăn mày khi gặp ác mộng, muốn đưa tay vuốt lên, nhưng chỉ có thể bất lực, nghe nàng nói mớ, muốn ôm nàng vào lòng rồi bảo nàng đừng sợ, nhưng màn hình không có nhiệt độ, chúng ta nhìn nhau thì lại gần, nhưng khoảng cách của hai chúng ta lại quá xa.

Mở máy tính của nàng kết nối video với ta, sau khi chĩa ống kính vào nàng thì ta đi rửa mặt thay đồ.

Hai ngày này trong nhà cũng mang không ít bánh chưng cùng với túi thịt bánh chưng của biểu muội cho chúng ta, ăn ngon lại tiết kiệm không ít thời gian, hấp nó xong thì mang đi phòng làm việc, nghe chủ nhiệm nói trước tiên uống một ly nước ép trái cây trước rồi ăn nó thì sẽ không khó tiêu hóa.

"Chào, sao chị tới sớm quá vậy?" Đi vào phòng làm việc, cho là kỹ thuật viên thu âm tới, thì ra là Mẫn tỷ.

"Không phải em cũng tới sớm sao? Chị cũng mới tới có hai phút à." Nàng đi tới máy pha cà phê, tinh thần phấn chấn cười nói.

"Hôm qua ăn tết, chị ăn thử bánh chưng đi, có hai vị." Đi tới bên cạnh nàng, đưa túi giấy da màu trắng cho nàng.

"Cảm ơn, đúng là đã lâu rồi không có ăn bánh chưng. Đúng rồi, tiểu khả ái nhà em sao không đi cùng em?" Sau khi nàng cầm túi giấy thì liền lấy bánh chưng ra, ngồi xuống rồi cười hỏi ta, trong mắt nàng, Hạ Mạt vĩnh viễn là một đứa trẻ.

"Em muốn cậu ấy ngủ nhiều thêm một chút, tối hôm qua nàng thức với em vội vàng chỉnh sửa bài hát, mệt đến nỗi liền ngủ thiếp đi." Đặt nước trái cây ở trước mặt nàng.

"Hai em mấy giờ mới ngủ vậy?" Nàng cẩn thận xắn tay áo sơ mi lên, phải nói là nàng vô cùng tỉ mỉ, còn cẩn thận hơn cả ta, từ phụ kiện cho đến cả đường ủi.

"Chắc là gần 12 giờ, hai đứa em nằm ở trên giường làm việc cũng muốn mệt rã rời." Ngồi xuống bên cạnh nàng.

"Còn chưa kể, chị cũng vậy, đã nằm lên giường là nhất định phải ngủ, tối hôm nay mười một giờ chị cũng đã ngủ rồi, ngủ tám tiếng đồng hồ, vừa đủ. Bất quá vị kia nhà em là một con heo ham ngủ, chị đoán là lúc này em ấy vẫn còn đang nằm mơ đây." Nàng bỏ cốc cà phê xuống, uống nước trái cây ta đưa nàng trước, cười nhìn ta.

"Cho chị xem nè, sáng nay em còn mở video trên máy tính lên." Nàng nhắc ta mới nhớ là điện thoại vẫn luôn mở.

"Wow! Bây giờ hai đứa em còn xài video nữa à? Đủ rồi." Nàng kinh ngạc trợn tròn mắt nhìn ta.

"Lâu rồi em không có làm." Xấu hổ cười cười, đưa video cho nàng xem.

"Ha! Em nói xem sao em ấy lại không có già đi vậy? Sao bộ dáng mười năm trước với bây giờ lại y như nhau vậy, có phải em ấy uống không ít collagen không vậy? Nhìn tư thế ngủ này chị thật muốn nhéo má em ấy mà." Trong ánh mắt nàng mang theo cưng chiều.

"Trứng gà có được tính không? Cậu ấy rất thích ăn trứng gà?" Suy nghĩ một chút rồi cười hỏi.

"Em đừng có trêu chị, chị nói chính là mấy sản phẩm dưỡng sinh ấy." Nàng cười nói.

"Không có, cậu ấy chưa bao giờ ăn uống mấy cái đó, có ngày nàng còn soi gương la hét bảo da không sáng bóng nữa, em bảo cậu ấy đắp mặt nạ, cậu ấy trả lời em là chỉ cần ăn là có thể giải quyết tất cả."

"Haha! Bị em ấy chọc cười chết mất."

Trong lúc chúng ta đang trò chuyện, nàng giật giật người.

"Hạ Mạt, mau rời giường... Em ấy có nghe được không?" Sau khi Mẫn tỷ hướng về phía video kêu nàng thì liền hỏi ta.

"Ah, nghe được." Ta xít lại gần nhìn.

"Bé heo Doãn, bé heo Doãn, gọi bé heo Doãn......" Nàng la vào điện thoại.

Hạ Mạt ở trong video mới vừa tỉnh lại còn mơ mơ màng màng xoa xoa trán, lúc Mẫn tỷ nhiều lần kêu nàng, nàng đột nhiên hoảng sợ nhìn trái nhìn phải, phát hiện ta không có ở đây, nhưng lại nghe được có người kêu nàng, nàng sợ tới mức ngồi dậy lớn tiếng kêu ta.

"Đừng la nữa, ta là thiên sứ, ta tới đây để cứu vớt con." Mẫn tỷ nhìn Hạ Mạt đang  ở trạng thái 囧, cười xấu xa.

"Ai? Mấy người là ai?" Hạ Mạt còn chưa phát hiện máy tính của nàng, nắm chặt chăn khẩn trương nhìn xung quanh phòng, ta bị bộ dáng ngốc nghếch của nàng chọc cười.

"Là tớ đây, nhìn máy tính." Không hù dọa nàng nữa, nhắc nhở.

"Hai người, làm tớ sợ muốn chết." Nàng tới gần máy tính, sau khi thấy chúng ta, thì liền thở phào nhẹ nhõm ngã xuống giường, bộ dáng nàng lúc tỉnh ngủ rất hấp dẫn.

"Ha ha, bé heo thơm ngon kia, lại đây để tỷ tỷ xoa bóp cái." Mẫn tỷ bắt đầu đùa giỡn nàng.

Nàng xấu hổ kéo chăn lên đầu......

"Sao lại ở trên video vậy?" Đột nhiên nàng xích lại gần ống kính, nhíu mày.

"Chờ em tỉnh ngủ là biết tại sao à. Nè! Áo hai dây này thật lỏng nha." Mẫn tỷ mỉm cười.

"Chị, chị có thể đứng đắn một chút được không?" Nàng quấn mền kín mít.

"Không được! Chị nhớ em, mau lại đây để chị ôm một cái." Mẫn tỷ hướng nàng chu mỏ.

"Sao cậu dậy mà không gọi tớ luôn?" Nàng nhìn ta.

"Để cậu ngủ nhiều thêm một chút, chờ lát nữa cậu tắm với ăn sáng rồi tới đây đi." Thích ánh mắt ôn nhu của nàng.

"Ừ, được! Tỷ tỷ, chị lại xinh hơn rồi." Nàng nhìn qua Mẫn tỷ, thành thật khen nàng.

"Sao lại nói 'lại' chứ? Lúc trước chị không đẹp sao?"

"Không có đâu, chính là bách biến a, em cũng không hiểu kiểu tóc trước đây lắm, mà bây giờ thị lại rất đẹp." Nàng ngồi dậy, bọc trong chăn.

"Em không hiểu gì chứ?" Mẫn tỷ bất đắc dĩ cười hỏi.

"Hơi hơi đơn giản...... Không nói với chị nữa, em đi tắm!" Nàng xít lại gần màn hình dùng ngón tay chọt vào chóp mũi bướng bỉnh làm động tác mũi heo, sau đó nàng gấp máy tính lại.

Phối nhạc: Maybe I Love You-Lenka

Đoan Ngọ an khang!

[13:25:01]

____________________

Chia sẻ đơn khúc của Lenka 《Maybe I Love You》http://music.163.com/song/2922555/?userid=312374163 (@ Võng Dịch Vân âm nhạc )

[13:27:38]

 ____________________  

Vừa mới về, ngày mai gặp^_^......

[22:17:26]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net