19/07/2018

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Phiên ngoại Hạ Mạt

Giữa trưa thật nóng, ở ăn Tân Cương hoàng đào làm cùng quả sung làm, ăn quá ngon, chính là hảo quý a, cùng lão tam đi mua chuyên bán cửa hàng mua, kia lão bản đối với đôi ta nói, tiểu cô nương, hảo hảo kiếm tiền, có tiền liền có thể mua tốt như vậy ăn đồ vật.

Tiểu cô nương......

Này ba chữ nghe tới là như vậy dễ nghe...

Ân, hảo hảo công tác, lấy tiền tiền mua có dinh dưỡng quả khô ăn...

Chính là, lão bản, thật sự thực quý, ngươi liền không thể tiện nghi điểm???

[11:55:54]

___________________

@ nhìn xa lam hi

Sinh nhật vui vẻ nga...

[11:56:37]

___________________

Trịnh thiên hi này bất lão yêu tinh, đến bây giờ còn lừa gạt nhân loại...

[11:58:05]

___________________

Cho các ngươi đợi lâu, chờ lát nữa bộ lạc gặp...

[12:04:07]

___________________

Chờ lát nữa gâp...

[12:04:32]

___________________

Giữa trưa hảo! Ăn cơm chưa? Chờ Doãn lão sư tiện lợi, nhưng nàng cùng tam nhi chẳng biết đi đâu. Yen

[12:06:23]

___________________

Nhị tỷ không cho ta cùng Hạ Mạt nhìn nàng uy sữa mẹ ~ Văn

[12:58:01]

___________________

Đại học thời gian Hạ Mạt

Trịnh thiên hi, trời sinh một phen hảo tài ăn nói, trời sinh nhận người thích.

Ưu điểm không cần nhiều, liền này hai dạng khác biệt, là có thể đem người hống đến xoay quanh.

Nàng đem nàng ưu thế phát huy đến mức tận cùng, đại một khai giảng không bao lâu liền bắt đầu bắt tù binh một đám liêu phấn, sau đó phát dương quang đại, kéo dài đến vô hình marketing cao thủ.

Cái gì kêu vô hình marketing cao thủ? Ta tưởng đây là marketing trung tối cao đẳng cấp. Nàng ở nói chuyện phiếm trung trong lúc vô ý nói ra nàng dùng mỗ dạng đồ vật không tồi, các bằng hữu liền sẽ hưng phấn mà la hét ở nơi nào mua được đến, muốn giúp mua. Vừa mới bắt đầu nàng làm sống Lôi Phong nơi nơi chạy chân đi mua, bất kể bất luận cái gì thù lao, còn đặc biệt nhiệt tình để bụng làm "Bán sau" phục vụ, làm các bằng hữu cảm động đến thường xuyên thỉnh nàng ăn cái gì ( chúng ta ký túc xá mỗi ngày đều sẽ có đồ ăn vặt ăn cùng hoa quả ăn, thác nàng phúc ), đến sau lại các bằng hữu chủ động cho nàng chạy chân phí, còn giới thiệu rất nhiều đồng học cho nàng.

Dần dần mà, nàng ở trường học bắt đầu làm tiểu sinh ý, so ở Học Sinh Hội lão đại còn vội, nhưng học tập cùng kiêm chức hai không lầm, học bổng chiếu lấy, còn làm được đặc biệt hăng say có bôn đầu, chỉ cần các bạn học có cái gì mua không được hoặc yêu cầu mua, trước tiên, tìm Trịnh leng keng.

[14:21:05]

___________________

"Các đồng bọn, chờ lát nữa có người muốn lại đây xem chúng ta xá giày, mau lên đây." Một đêm, mọi người ở ký túc xá ăn cái gì nói chuyện phiếm, nàng từ dưới lầu ký túc xá chạy vội trở về thở hổn hển cùng chúng ta nói.

"Hảo! Chạy nhanh dọn dẹp một chút." Lão đại lập tức hạ mệnh lệnh, đoàn người tích cực phối hợp, bởi vì nàng có thể làm thành một bút giao dịch chúng ta sẽ đi theo vui vẻ cùng có thành tựu cảm, lại còn có sẽ mời chúng ta ăn ngon.

Xá giày chính là dép lê, Yen cho chúng ta mua, rất đẹp, lâm xá một ít đồng học thấy cũng thực thích, cũng tưởng mua thống nhất, nhưng các nàng đều ngượng ngùng tới, bởi vì cùng chúng ta còn không phải rất quen thuộc, không biết Trịnh thiên hi như thế nào lại thông đồng.

Không trong chốc lát, vài vị ăn mặc gợi cảm váy ngủ mỹ nữ đi đến, các nàng ký túc xá người nhan giá trị cũng hảo cao a, ta thẹn thùng trốn đến một bên trộm nhìn.

"Mạt mạt, xếp thành hàng!" Lão đại kêu ta, Yen cùng các nàng đều ăn ý xếp thành một loạt, ta chạy nhanh tiếp đi lên.

"Nhấc chân!" Lão đại lại lần nữa ra lệnh một tiếng, chúng ta giống quân huấn, quân tư một chút cũng không hàm hồ, lại lần nữa ăn ý mà nhất trí nâng lên đùi phải, chọc đến những cái đó cô nương cười hỏng rồi.

[14:23:13]

___________________

"Ha ha, chúng ta ký túc xá người hảo chơi đi? Nghênh đón tân bằng hữu đều là rất cao quy cách, các ngươi trọng điểm nhìn xem giày ha, có phải hay không các ngươi muốn này khoản?" Trịnh thiên hi bị chúng ta kinh hách nhảy dựng, tiếp theo nén cười giới thiệu chúng ta giày.

"Ngô!!! Ta rốt cuộc tiếp xúc gần gũi đến chân nhân." Một vị trường tóc quăn nữ hài đột nhiên kích động mà nói, đôi tay thẹn thùng lại khẩn trương mà bưng kín mặt.

Đoàn người kinh lăng, từ nàng ánh mắt, nàng ở nhìn chăm chú vào Yen, chúng ta phản xạ có điều kiện cùng xem qua đi.

"Ha ha, ngượng ngùng, tha thứ nàng như vậy hoa si, nàng ngưỡng mộ ngươi thật lâu." Xuyên màu tím tơ lụa váy ngủ nữ hài cùng Yen cười nói.

"Ta cũng là!"

"Ta cũng là!!!" Các nữ hài ánh mắt kích động lập loè.

"Ta đã biết, hợp lại các ngươi là xem Yen tới, ha ha, mua dép lê là lấy cớ." Văn văn cười nhìn thiên hi, thiên hi cũng vẻ mặt ngốc.

"Hai người đều có, lần trước nhìn các ngươi ăn mặc cái này đi nhà ăn ăn cơm, cảm thấy rất khốc, chúng ta ký túc xá cũng hảo tưởng cùng nhau xuyên giống nhau, còn có các nàng nhìn ngữ yên diễn xuất, đối nàng hảo sùng bái, cả ngày bát quái nàng tin tức, liền nàng mặc quần áo trang điểm đều phải thảo luận một phen." Váy tím nữ hài tính cách rộng rãi, nói chuyện phương thức có điểm giống văn văn.

"Ngươi không cũng giống nhau bát quái?"

"Ngươi còn trộm xem nàng ở cầm phòng luyện cầm đâu." Các bạn cùng phòng không cho mặt mũi nói nàng.

"Đừng nói chuyện!" Nàng thẹn thùng tiến lên dùng sức bưng kín một khác nữ hài miệng, đại gia bị đậu đến vui vẻ cười.

[14:26:03]

___________________

Yen xấu hổ cười, tay phải nắm tay trái cánh tay, ngón cái ở vuốt ve, đây là nàng mất tự nhiên hành động. Yên lặng thích nàng người rất nhiều, các nữ hài cũng giống nhau, lòng ta vì nàng vui vẻ, nhưng cũng sẽ mạc danh có ê ẩm cảm giác, lúc này ta còn phân không rõ ta đối nàng cảm tình, vẫn luôn nỗ lực mà ở cùng chính mình nói, thuần túy chỉ là thích nàng mà thôi.

"Này giày rất không tồi, keo đế thực mềm, mặc vào tới thoải mái, cũng dễ dàng rửa sạch." Yen ửng đỏ mặt chủ động cùng các nàng giới thiệu.

"Hảo hảo hảo, chúng ta cũng tưởng mua." Một nữ hài kích động nói.

"Kiểu dáng rất nhiều, nếu các ngươi muốn, đến lúc đó làm thiên hi cho các ngươi mang." Yen tiếp tục nói.

"Liền mua này khoản, ta thích này khoản... Ngươi ngón chân thật là đẹp mắt!" Một khác nữ hài đến gần rồi nàng.

"Phốc..." Văn văn cùng đằng nhi nhịn không được phụt mà cười, mà lòng ta bắt đầu có điểm khó chịu, các nàng liền nàng ngón chân cũng chưa buông tha, nhìn chằm chằm đến gắt gao, lại nhìn chằm chằm đi xuống chính là nhân thể X quang cơ.

Ba nữ nhân một đài diễn, huống chi một đống nữ nhân. Ký túc xá náo nhiệt lên, đại gia thực mau thục lạc, cái gì đều liêu.

"Ai? Các ngươi dùng cái gì thẻ bài dì khăn?" Một nữ hài tò mò hỏi.

"Chúng ta đều dùng thiên hi giới thiệu XX, toàn miên, thoải mái, không thích dùng võng văn." Đằng nhi nói.

"Võng văn tặc quát, "Muội muội" bị tội nột." Văn văn lời này vừa nói ra, cười đảo một mảnh, nàng vĩnh viễn làm không tới Nhu muội tử, giám định hoàn tất.

"Là nào một khoản? Ta muốn nhìn một chút." Các nàng đều thực cảm thấy hứng thú.

"Ta vừa tới đâu...... Hôm nay ngày thứ ba......" Thiên hi kích động mà nói, thủ hạ ý thức kéo một chút dây quần, bộ dáng đặc biệt đậu, ta cùng bọn tỷ muội đều cho rằng nàng vì đẩy mạnh tiêu thụ dì khăn mà không màng hình tượng cởi quần.

"Đừng!!!" Ta cùng văn văn phản xạ có điều kiện nhào lên trước ôm lấy nàng.

"Tam nhi, ngươi làm người đến có điểm điểm mấu chốt nột?" Văn văn dì hò hét.

"Ngươi bộ dáng này là không đúng." Ta nghẹn đỏ mặt.

"Các ngươi!!!! A!!!! Không phải bộ dáng này lạp!!!!! Các ngươi!!!! Sao lại có thể như vậy???" Trịnh thiên hi xấu hổ đến nói lắp, khí đến không biết như thế nào giải thích.

Hảo, không cần giải thích, này muội tử từ đây lại nhiều hai con đường, dép lê cùng dì khăn......

[14:28:25]

___________________

Còn có, viết vài đoạn, phóng vài đoạn...

[14:30:36]

___________________

Đại học thời gian có khi không ấn thời gian đoạn viết, nghĩ đến cái gì viết cái gì, hôm nay kiến thức thiên hi cùng lão bản nói chuyện phiếm kỹ năng, nghĩ tới đại học những việc này, cũng nhớ lại rất nhiều cùng Yen chi tiết nhỏ...

[14:32:53]

___________________

Đại học thời gian Hạ Mạt

Đáp ứng rồi người khác mua dép lê, thiên hi hẹn Yen thứ Bảy đi giày bán sỉ thị trường nhìn xem.

Văn văn cùng thiên hi nhất cùng chung chí hướng chính là đi dạo phố, dạo cả ngày không kêu mệt. Từ thiên hiếm có tiểu sinh ý, văn văn tổng ái bồi nàng nơi nơi dạo, chúng ta ngẫu nhiên bồi bồi, thật sự là sợ nàng hai kia càng dạo càng có lực sức mạnh.

Nhưng văn văn hôm nay muốn đi dàn nhạc tập luyện, bồi không được thiên hi, ở nàng hỏi có ai nguyện ý bồi nàng đi thời điểm, ta phá lệ chủ động nhấc tay.

"Ngươi không sao chứ? Chịu cái gì kích thích?" Đằng nhi kinh ngạc sau cười ta.

"Bình thường chín con trâu cũng kéo không nhúc nhích ngươi đi dạo phố." Lão đại cũng buồn bực.

"Không phải... Ta là cảm thấy ta lại không chủ động bồi bồi tam nhi, sợ nàng sẽ nói ta không có suy nghĩ." Ta chạy nhanh nghĩ lấy cớ.

"Wow, mạt nhi, ngươi quá làm ta cảm động, ái ngươi ái ngươi." Thiên hi nghe xong hưng phấn mà triều ta đánh tới, mặt lập tức bị bẹp một ngụm.

"Ta đây liền không đi, khúc còn không có luyện ra." Đằng nhi cười nói.

"Ta cũng không đi, hôm nay rất nhiều sự đâu." Lão đại sửa sang lại quần áo.

"Ân ân ân, có mạt nhi bồi ta là được, hì hì, chúng ta cùng Bảo Nhi tìm ăn ngon đi." Thiên hi cao hứng hỏng rồi.

"Đóng gói!!!" Lão đại cùng đằng nhi thần ăn ý mà kêu, đôi ta trừng mắt kinh ngạc đối diện.

[19:56:01]

___________________

Thay quần áo thời điểm, rối rắm xuyên cái gì hảo. Từ nhỏ đến lớn đối quần áo phối hợp còn rất để ý, nhưng trong khoảng thời gian này sẽ càng thêm chú trọng, não đột nhiên dần hiện ra nàng bộ dáng, dùng sức lắc lắc đầu, không dám nghĩ tiếp.

Trong lòng rõ ràng là muốn gặp nàng mới đáp ứng bồi thiên hi đi dạo phố, nhưng vẫn như cũ tự mình thôi miên không phải như thế. Vì cái gì ta sẽ như vậy muốn gặp nàng? Hơn nữa nàng vẫn là nữ sinh. Nàng cuối tuần một hồi gia lòng ta liền trống rỗng, tổng nghĩ nàng.

"Yen nói ở nơi nào chờ? Ngươi có cùng nàng nói ta cũng đi sao?" Cùng thiên hi nắm tay đi đến giao thông công cộng trạm, tiểu tâm hỏi.

"Nàng nói làm ta trước ngồi vào S lộ, sau đó lại đổi xe, đổi xe sau hai cái trạm liền có thể xuống xe." Nàng loạng choạng tay của ta vui vẻ trả lời, chính là căn bản quên mất trả lời ta cuối cùng hỏi trọng điểm, thật là vô tâm không phổi, ta ngượng ngùng hỏi lại.

Gia hỏa này hảo có thể liêu, từ ra cổng trường đến ngồi trên xe, miệng nàng liền không đình quá, nhìn nàng tổng dùng không xong tinh lực, cùng nàng kia đáng yêu bộ dáng, ta cũng sẽ bị nàng mang theo thực vui vẻ, ngồi xe một chút cũng không nhàm chán.

"Tới chỉ cẩu! Chúng ta xuống xe đổi xe." Nàng lôi kéo ta từ dòng người trung xuyên ra xe cửa sau.

"Như thế nào nhanh như vậy?" Ta bắt đầu có chút khẩn trương.

"Chúng ta ngồi xong nhiều đứng nột, nha, Bảo Nhi cho ta gửi tin tức, vừa rồi không nghe thấy." Xuống xe sau nàng lấy ra di động nói.

"Nàng nói cái gì?" Ta tò mò hỏi.

"Nàng nói nàng tới rồi, đã đang đợi ta, nha! Chúng ta đến nhanh lên." Nàng nắm tay của ta chạy tới sân ga xem đường bộ.

"Gọi là gì trạm?" Ta hỗ trợ xem.

"H trạm."

___________________

"Nói thẳng mấy hào đường bộ sẽ tìm đến nhanh lên."

"Ha ha, ta thật bổn, tìm được rồi, liền ở ta trước mắt cũng chưa phát hiện, chúng ta liền chờ này lộ xe."

[19:58:21]

___________________

Một lát sau, xe tới, chúng ta lên xe.

"Ngươi như thế nào không hé răng? Mệt nhọc?" Nàng vươn ngón trỏ ở ta trước mắt đong đưa.

"A? Không... Không phải a! Ta tinh thần đâu." Phục hồi tinh thần lại, vẫn luôn nghĩ chờ một chút nhìn thấy nàng sẽ là như thế nào?

"Vậy ngươi tưởng cái gì a?"

"Ách... Nghĩ ăn." Mặt nóng lên.

"Ha ha, chờ lát nữa chúng ta liền có thể tìm ăn."

"Ân ân!"

Xuống xe sau, thấy được Yen chống một phen phòng phơi dù ở nhà ga một bên chờ, thiên hi xông lên trước vui vẻ mà đem nàng ôm lấy, ta khẩn trương đến tim đập tới rồi cổ họng, mỗi lần trong thời gian ngắn không thấy mặt, vừa thấy đến nàng liền sẽ như vậy hoảng loạn.

Nàng ôn nhu mà ôm thiên hi, sờ sờ nàng đầu, cười đến đặc biệt đẹp, ta từ từ triều các nàng đi qua đi, tay không biết hướng nào phóng hảo, thuận thế bắt được ba lô móc treo.

"Mạt mạt..." Nàng thấy ta có điểm giật mình, ánh mắt lập loè.

[20:00:48]

___________________

"Ha ha, ngạc nhiên đi! Nàng hôm nay thế nhưng bồi chúng ta tới đi dạo phố." Thiên hi la hét.

"Đúng vậy! Ta cho rằng chỉ có ngươi tới." Nàng dịu dàng mà cười.

"Hì hì, ta không nghĩ một người hồi trường học, đương nhiên đến lôi kéo trong đó một cái ra tới." Thái dương thực mãnh liệt, thiên hi tránh ở Yen dù hạ.

"Mau tới đây, thực phơi!" Yen cùng ta nói.

"Úc! Ta có mang dù." Thẹn thùng không dám nhìn nàng, lập tức phiên ba lô.

"Ai nha, liền vài bước lộ, ba người tễ tễ liền đến, đừng phiền toái." Thiên hi ngăn trở ta.

Vì thế, Yen cầm dù, ta cùng thiên hi dựa vào nàng tả hữu, nàng tự nhiên ôm lấy ta bả vai, làm ta tới gần chút nữa đừng phơi tới rồi.

Này một bình thường hành động, lại làm ta có loại bị lâm hạnh cảm giác. Tâm, ức chế không được mau nhảy, tay không tự giác nắm chặt nắm tay, tưởng dựa nàng lại gần điểm, tựa hồ thân thể lại ở tránh né, nàng mùi thơm của cơ thể giống độc dược, ta bắt đầu hốt hoảng, loại cảm giác này chưa từng có, làm ta giống trứ mê.

"Chúng ta đi trước ăn cái gì vẫn là đi trước xem giày?" Nàng ôn nhu hỏi.

"Ha ha, hạ mạt gia hỏa này ở trên xe liền nghĩ ăn." Thiên hi nói ta.

"Ta, ta không có quan hệ, trước, trước xem giày đi, không đói bụng." Khẩn trương đến nói lắp.

"Hảo đi, chúng ta đây đi trước tìm giày. Không biết bây giờ còn có không có bán, tiểu hi, kỳ thật ngươi có thể mua nhiều mấy song đáng yêu phim hoạt hoạ giày, lấy về đi khẳng định thực đoạt tay, nữ hài tử đặc biệt thích mễ kỳ cùng Hellokitty linh tinh." Nàng cấp kiến nghị.

"Đối ai, ta nhìn đến cách vách ký túc xá những cái đó nữ hài liền ái xuyên này đó, chúng ta chọn trường học phụ cận rất khó mua được cái loại này, kiểu dáng phải đẹp, hì hì." Thiên hi thực tán đồng.

"Như vậy cũng hảo, chúng ta xá giày không cần bị quá nhiều người phục chế." Ta tiểu tư tâm nhẹ giọng nói.

"Ta cũng là như vậy tưởng." Nàng triều ta hiểu ý mà cười, ta ngượng ngùng cười cúi đầu.

[20:02:56]

___________________

Giày thành rất lớn, phân khu có bất đồng chủng loại, chúng ta chuyên môn chạy tới bán sỉ dép lê khu vực. Không nghĩ tới có rất nhiều rất đẹp, thiên hi hưng phấn mà tưởng đem vài khoản đều mua, nhưng Yen làm nàng đừng có gấp, chậm rãi xem, chém nữa giới.

Nhìn nàng cùng thiên hi nói chuyện với nhau cùng với nghiêm túc xem giày biểu tình, ta tầm mắt chưa từng rời đi quá nàng, nàng sườn mặt làm ta mê luyến nhìn lại xem, một đôi có thần đôi mắt giống có thể nói linh động.

"Cẩn thận!" Một chiếc tay đẩy xe đẩy tay mau đẩy đụng tới nàng, ta sốt ruột tiến lên lôi kéo nàng cánh tay.

"Cảm ơn!" Nàng có điểm tiểu kinh hách, nhưng thực mau hoãn lại đây.

"Không có việc gì, nơi này rất nhiều kéo hóa, phải chú ý." Ta trước sau không dám con mắt xem nàng.

"Ân! Ngươi xem này hai song nào song đáng yêu?" Nàng cầm hai song phim hoạt hoạ giày hỏi ta.

"Ta thích lam tinh linh." Không chút suy nghĩ quyết đoán trả lời.

"Ta cũng là, cùng ta tưởng giống nhau." Nàng vui vẻ nhìn ta cười nói.

"Chính là ta còn là thích nhất ngươi mua cho chúng ta này khoản." Ta chỉ vào cái này đương khẩu phía trên treo cặp kia chúng ta xá giày.

"Chờ chúng ta xuyên cũ, còn mua nó." Nàng nói, hai chúng ta người nhìn nhau cười.

[20:05:14]

___________________

Thực mau hoàn thành nhiệm vụ, thiên hi còn chọn không ít, chúng ta thế nàng cầm hai đại túi.

"Nếu không đi ăn MacDonald đi, này phụ cận không có gì ăn ngon." Yen đề nghị.

"Hảo a! Ta muốn ăn khoai điều." Thiên hi la hét.

"Ta cũng muốn ăn khoai điều cùng ngọt ống." MacDonald yêu nhất ăn hai dạng khác biệt, ta thật lâu không ăn.

Đi vào MacDonald, chúng ta ba người cướp mời khách, nàng thực bá đạo nói câu: "Không được cùng ta đoạt!", Ta cùng Trịnh thiên hi ngoan ngoãn không dám hé răng, đi tìm vị trí. Phóng thứ tốt sau, ta chạy tới giúp nàng.

"Gà khối đang đợi." Nàng thấy ta, cười nói.

"Nga, hảo!" Ta đứng ở nàng bên cạnh bồi cùng nhau chờ.

Không biết cùng nàng nói cái gì, khẩn trương mà bắt tay cắm ở quần jean sau túi tiền, cảm giác hô hấp đều biến đoản.

"Ta rất hiếu kì..." Nàng đột nhiên xoay người mị cười nhìn ta.

"Ân?" Ta vẻ mặt ngốc.

"Ngươi không yêu đi dạo phố, như thế nào hôm nay bồi thiên hi ra tới?"

"Ách... Ha! Ngươi cùng các nàng là giống nhau phản ứng, kỳ thật... Ta hôm nay cũng không biết làm sao vậy, muốn tới thì tới..." Tâm lại bắt đầu kinh hoàng, cường trang trấn định.

"Úc! Bất quá... Ngươi đã đến rồi ta thật cao hứng." Nàng triều ta cười nói sau quay lại thân, đồ ăn đều đến đông đủ, nàng cầm, ta chạy nhanh hỗ trợ, muốn hỏi vì cái gì, nhưng cảm thấy như vậy hỏi lại rất kỳ quái, nhịn xuống.

Tâm bị chạm được, nàng nói những lời này làm ta dư vị vài thiên......

[20:07:45]

___________________

"Mạt mạt, ngươi là ăn khoai điều vẫn là ăn sốt cà chua a?" Khai ăn khi, thiên hi nói ta.

"Hì hì, ta mỗi lần ăn khoai điều đều thích ăn nhiều hơn sốt cà chua, thực phối hợp." Thẹn thùng hi cười.

"Các ngươi biết khoai điều quát kem cũng ăn rất ngon sao?" Lúc này Yen cầm lấy một cái khoai điều quát một chút ngọt ống thượng kem, sau đó đưa tới thiên hi bên miệng.

"Wow, thật sự ai, hảo hảo ăn!" Thiên hi thực kinh ngạc, ăn một ngụm sau cũng học Yen ăn pháp.

Yen không có ghét bỏ thiên hi ăn qua, đem dư lại một nửa tiểu khoai điều lại thổi mạnh kem ăn, ta phát ngốc nhìn, cảm thấy nàng hảo đáng yêu, cao lãnh nhưng không cao ngạo, tổng cảm giác trên người nàng tự mang quang mang, nhưng này một tiểu hành động làm ta cảm thấy thực bình dân.

"Ngươi phải thử một chút sao?" Nàng lại cầm lấy một cái khoai điều quát một chút, đưa tới ta trước mặt.

"...Cảm ơn!" Ta tưởng trực tiếp thượng miệng cắn, chính là làm không ra thiên hi tự nhiên, thẹn thùng dùng tay tiếp qua đi.

Từ nay về sau, ta yêu khoai điều quát ngọt ống, không hề là chỉ một sốt cà chua......

[20:09:52]

___________________

"Bảo Nhi, buổi chiều ngươi có việc cũng đừng quản chúng ta, ta cùng mạt mạt lại dạo một lát liền đi trở về." Mau ăn no khi, thiên hi nói, ta ngẩng đầu nhìn nàng một chút, nguyên lai nàng buổi chiều không thể bồi chúng ta.

"Ân! Muốn bồi mụ mụ đi xem bà ngoại, nàng lão nhân gia thân thể không phải thực hảo." Nàng nhìn ta.

"Bà ngoại làm sao vậy?" Ta lo lắng hỏi.

"Bên hông bàn có chút vấn đề, trong khoảng thời gian này đau đến ngủ không tốt, mụ mụ buổi chiều thỉnh bác sĩ đi xem." Nàng nhẹ nhàng chà lau miệng.

"Ân, kia ăn xong mau trở về đi thôi, mụ mụ ngươi chờ." Tuy thực không tha chỉ cùng ở chung một buổi sáng, nhưng tâm đã thực thỏa mãn.

"Không có việc gì, lại ngồi trong chốc lát đi!" Nàng luôn là mang theo mỉm cười, như vậy ôn nhu.

Kế tiếp nàng cùng thiên hi rất nhiều đề tài liêu, ta yên lặng mà nghe, ngẫu nhiên cắm hai câu, thích xem nàng nói chuyện bộ dáng, ta tâm tựa hồ lặng lẽ bị nàng chiếm cứ.

Nhìn nàng cùng chúng ta phất tay tái kiến, rời đi ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net