24/04/2018

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trích lời kinh điển hiện nay của Lý Tiểu Bảo

Tối hôm qua tắt đèn chợt xuất hiện một mảnh hắc ám, ta hỏi nàng người đang ở đâu.

"Đầu của tớ đang ở trên gối, mông ở bên cậu." Là cái quỷ gì?

Trước lúc sắp ngủ, lo lắng ngón trỏ của nàng bị va chạm có khá hơn chút nào không.

"Năm nay ngón trỏ của tớ phạm Thái Tuế*."

Được rồi......

Ngón trỏ phạm Thái Tuế......

Ngày mai có khả năng là ngón giữa......

[10:07:28]

[*Sao Thái Tuế là sao xấu, mang đến điềm gở]

_______________________

@ bảo bảo là chỉ điêu 2018-04-24 09:36:08

Tối hôm qua có một con heo làm nũng với ta......... Ồ~~~~~ nửa người cũng đã tê rần!!!

-----------------------------

Ngươi tiểu tình nhân thích chọc ghẹo đến vậy sao?

[10:11:21]

_______________________  

Tối hôm qua ở nhà ăn bí đỏ, không cẩn thận để nước của nó rơi trên áo polo màu trắng có cổ nàng mới mua, nàng không có phát điên, rất bình tĩnh cởi áo thun ngay trước mặt ta. Sau đó rất bá đạo đưa cho ta rồi nói: "Giặt đi!"

Muốn giặt là liền giặt sao, có cần lạnh như vậy không!

[10:17:56]

_______________________  

Đại học thời gian Tư Khiết

Ký túc xá bắt đầu náo nhiệt lên, Hạ Mạt cùng các nàng biết sau, bắt đầu thu dọn đồ đạc.

Nàng cô nhu mỹ tri thức, nhìn ra được đối với nàng thương yêu, không bỏ được để cho nàng đi sửa sang lại, mình đem mùng lấy ra đi treo, nhưng nàng rất hiểu chuyện, lập tức tiến lên hỗ trợ.

"Chúng ta phải đi mua chậu nước rửa mặt cùng thùng nước những thứ này, giường còn không có lau." Nàng cô ôn nhu cùng nàng nói.

"Cái giường này làm sao một chút bụi bặm cũng không có?" Nàng dùng ngón tay lướt qua giường nhỏ giọng nghi ngờ.

"Oh, chúng ta ngày hôm qua tổng vệ sinh liễu, thuận tiện đem ngươi giường cũng lau." Thiên Hi cười hì hì nói.

"Thật xin lỗi còn để cho các ngươi làm thay, Hạ Mạt tới chậm không tố cùng các ngươi, ký túc xá bố trí vô cùng sạch sẻ đẹp mắt." Cô nói xin lỗi.

"Không có sao không có sao, sau này mọi người đều là người một nhà, không so đo ai làm sống nhiều." Trịnh Thiên Hi lời này thật là đem người ấm áp đến không được, cô mặt đầy cảm động, ta cùng Tiểu Đằng lẫn nhau nhìn cười một tiếng.

"Cám ơn các ngươi!" Hạ Mạt xấu hổ sờ đầu.

"Oa, ngươi là ta đã thấy nhanh chóng nhất người mặt đỏ." Tiểu Đằng kinh ngạc nhìn.

"Ngươi nhìn nàng lỗ tai cũng đỏ." Thiên Hi nói tiếp.

"Nàng từ nhỏ đến lớn đều như vậy, chậm nhiệt, dễ dàng xấu hổ, da mặt mỏng." Cô cười giải thích, chúng ta cười theo, nàng vén lên áo thun thẹn thùng không biết làm sao, lúc này phát hiện nàng cánh tay tuy gầy gò, nhưng bắp thịt đường cong thật đẹp mắt, nhìn rất khỏe mạnh.

[21:36:34]

_______________________    

Tiếp nàng cùng cô đi ra ngoài mua đồ dùng hàng ngày, chúng ta bắt đầu kích động bát quái nghị luận.

"Ta ngày, ta nói cho các ngươi, đây thật là quá thần kỳ, kia ngày thấy Yen ta cảm thấy là Lão Thiên an bài duyên phận, có thể hôm nay ngày thấy Hạ Mạt, ta thật là sợ ngây người, nàng lại cùng ta cùng ở!" Đến bây giờ ta hay là không ức chế được mình tâm tình, mừng như điên. Lần đầu tiên ở trước mặt các nàng lộ ra không bình tĩnh như vậy.

"Ngươi nói này vòng nói lớn cũng không lớn, nói nhỏ cũng không nhỏ, trong biển người mênh mông chỉ như vậy gặp nhau, quả thật thật ngoài ý muốn." Tiểu Đằng cũng cảm khái.

"Nàng nhìn thật đặc biệt đích, không thể nói cảm giác gì, chính là cùng cô gái khác không giống nhau." Thiên Hi nói Hạ Mạt.

"Đúng ! Ta lúc ấy thấy nàng đầu tiên nhìn cùng ngươi nghĩ là giống nhau." Kích động Thiên Hi cùng ta có ý tưởng giống nhau.

"Rất nhiều đẹp mắt cô gái quang đẹp mắt, nhưng không có một loại khí chất, nhìn hai cái cảm thấy nị, nàng cho ta cảm giác chính là cái loại đó không dầu mỡ cô gái, rất rõ thoải mái, thuần thuần đích tự mang khả ái, nhưng lại có một loại khác ánh mặt trời sức sống mỹ cảm, các ngươi không phát giác nàng kia cái mông nhỏ xuyên quần jean rất đẹp mắt sao? Rắn chắc nha!" Tiểu Đằng cười đễu nói nàng cái nhìn, một câu cuối cùng ta cùng Thiên Hi nghe phốc xuy mà cười.

"Không được, ta còn không có bị ngươi khen dài như vậy câu đâu, ngươi cũng phải dùng sức khen ta một cái." Thiên Hi giả bộ ghen cùng ủy khuất.

"Ngươi chính là thiên hạ cực kỳ khả ái nhất xinh đẹp Tiểu công chúa a!" Tiểu Đằng sờ nàng đầu.

"Vậy ta dầu mỡ sao?" Thiên Hi tiếp tục hỏi, Tiểu Đằng cuồng lắc đầu.

"Vậy ta nhẹ nhàng khoan khoái sao?" Nàng lao lên, Tiểu Đằng cuồng điểm đầu.

"Vậy ta ánh mặt trời sức sống sao?" Chỉ thấy Tiểu Đằng đỡ trán phiên trứ bạch nhãn, rất cho mặt mũi tiếp tục gật đầu, ta bật cười, đối mặt trước mắt nhỏ loli, sau này có thể là một cá lao thần.

"Nàng mang theo bao nhiêu đôi giày tới a?" Lúc này phát hiện trên đất có mấy đôi giày, đều là dùng giữ tươi túi túi đích.

"Oa, năm đôi. Mỗi đôi đều là mới mua." Thiên Hi đi tới đếm một chút.

"Các ngươi nhìn nàng hành lý, xếp loại đích rất chỉnh tề, nàng có phải hay không có sạch sẻ người a?" Tiểu Đằng vô cùng đùa giỡn, hai tay để ở sau lưng, vây quanh Hạ Mạt mở ra rương hành lý đi tới lui mấy vòng nghiêm túc quan sát phân tích.

"Ta cảm thấy rất có thể, các ngươi nhìn nàng rương hành lý sạch sẻ." Ta cười nói, nội tâm vui vẻ chúng ta phòng ngủ người đều là thích sạch sẻ, sau này quét dọn vệ sinh không cần lo.

"Ta vừa mới nhìn thấy nàng đỏ mặt thật là nhớ sờ một cái nàng, Trịnh Thiên Hi, ngươi phải có cảm giác nguy cơ nga, có thể Hạ Mạt sẽ đoạt đi ngươi ngai vàng." Tiểu Đằng chọc ghẹo trứ Thiên Hi.

"Thiết! Nàng cùng ta không giống nhau, nàng là an tĩnh mỹ nữ tử." Thiên Hi chua chát nói (nhưng nàng phán đoán sai rồi, cô gái này, ngày sau một chút cũng không an tĩnh, thì ra như vậy nàng cùng Văn Văn không biết làm bao nhiêu chuyện xấu)

[21:38:21]

_______________________    

 Rất nhanh Hạ Mạt cùng nàng cô mua đồ trở lại, còn mua một bọc lớn bột giặt cùng một chai lớn nước khử trùng để cho chúng ta cùng nhau dùng. Đừng xem nàng gầy teo, tự cầm không ít nặng đồ, chúng ta lập tức tiến lên hỗ trợ.

"Ngươi thật nhiều giày a? Cũng là vì khai giảng mới mua sao?" Thiên Hi giúp nàng cầm đồ hỏi.

"Không phải a, những thứ này đều mang một hai năm." Nàng đem chiếu trúc đặt lên giường nói.

"A? ? ?" Chúng ta kinh ngạc.

"Có thể những thứ này giày nhìn đều giống như mới vậy." Tiểu Đằng lần nữa đi xem nàng kia mấy đôi giày.

"Ta thích xử lý, cho nên nhìn không cũ." Nàng chủ động đem giữ tươi túi mở ra cho chúng ta nhìn.

"Oa, tốt mới! Hơn nữa giày của ngươi thật là đẹp mắt." Thiên Hi la hét.

[21:40:11]

_______________________    

"Vậy ngươi trên chân mangcái này đôi. . . Cũng không phải mới mua?" Ta nhìn nàng trong túi đích "Giày mới", không người nào, thật rất mới, dây giày một chút cũng không mang bẩn, đặc biệt sạch sẽ. Sau đó sẽ nhìn kỹ nhìn nàng chân mặc này đôi, giày mặt là vải xanh ngọc màu xanh da trời phối hợp màu bạc ASICS, rất hợp thời trang, sửa chân đẹp mắt, muốn nói là nhìn là mới, màu trắng giày bên một chút vết bẩn cũng không có.

"ừ! Nghệ trước khi thi mua." Nàng khẽ mỉm cười, chúng ta lẫn nhau nhìn, mặt đầy không tưởng tượng nổi.

"Đông đông thương, đông đông đông thương, đông thương đông thương, thương thương thương tiếng chuông. . . . . Tiểu nữ trở lại cũng. . . . ." Người còn không có thấy, liền nghe thấy ngoài cửa một cái tao bác gái đích thanh âm, nhìn tiếp thấy nàng hai tay nhổng lên Lan Hoa Chỉ, đinh khởi nhỏ bể bước giống như chỉ quỷ bay vào tới. Vốn là quỷ tinh linh đùa giỡn vẻ mặt, nhưng nhìn thấy Hạ Mạt cùng nàng cô, nàng cả người lúng túng ngây tại chỗ, ánh mắt nháy mấy cái, Lan Hoa Chỉ vẫn cứng ngắc kiều, đệm khởi đích mủi chân chậm lụt đích đạp trên mặt đất, chúng ta bị nàng cười ngạo, có thể nàng chợt lóe hướng ra ngoài cửa, ngay sau đó lần nữa rất nghiêm chỉnh đi về tới, sau đó lãnh đạo kiểu vẫy tay, cương thi vậy nụ cười.

"Dô ta! Mới vừa rồi người nọ không phải ta." Văn Văn nghiêm trang nói bậy nói bạ.

"Ha ha ha! ! !" Chưa thấy qua như vậy "Làm " người, cô cùng chúng ta cười mở, Hạ Mạt sờ một cái lỗ mũi kềm chế không dám cười ra tiếng.

"Ha, ta giường dưới chị em gái rốt cuộc hiện chân thân." Văn Văn hai tay cắm ở quần phía sau, vì che giấu nàng lúng túng, rất tự nhiên đem đề tài chuyển đến Hạ Mạt trên người.

"Ngươi khỏe! Ta kêu Doãn Hạ Mạt." Nàng nhìn thấy Văn Văn bị nàng thân cao hấp dẫn.

"Ta kêu Lý Mạn Văn, quản huyền hệ." Văn Văn nâng tay phải lên, tỏ ý nàng.

"Mới vừa rồi nghe các nàng nói tới ngươi." Hạ Mạt mặt lại đỏ, nhưng ăn ý đi cùng nàng đập cầm.

"Cô nương dáng dấp thật cao a, vóc người đẹp tốt." Cô thưởng thức Văn Văn.

"Hắc hắc, sau này giơ thật cao chuyện để cho ta tới liền tốt." Văn Văn còn thẹn thùng sờ một cái đầu, chúng ta bị nàng chọc cười.i liền hảo." Văn văn còn thẹn thùng sờ sờ đầu, chúng ta bị nàng chọc cười.

[21:42:08]

_______________________    

Hạ Mạt cô sau khi đi, Thiên Hi cùng Văn Văn lập tức ngồi vào nàng bên người, đối với nàng cảm thấy hứng thú vô cùng, hận không được đem nàng gốc gác cũng tám đi ra, còn kém không có hỏi nàng tóc tổng cộng có bao nhiêu cọng. Mà Hạ Mạt thật biết điều cũng ngây ngốc nghiêm túc thành thật trả lời, kia tư thế ngồi, thật tức cười, một mực sống lưng thẳng tắp, hai tay đặt ở trên đầu gối, thân thể cũng không nhúc nhích. Còn có ngón trỏ không ngừng móc trên đầu gối quần jean quần động, cười ngạo ta, nàng là có bao nhiêu khẩn trương.

"Ngươi cao bao nhiêu?" ( kế tiếp tiếp tục không dứt tiếp tục hỏi )

"165."

"Con gái một sao?"

"Đúng vậy."

"Chuyên nghiệp bao nhiêu điểm thi được tới?"

"92.8."

"Emma, vậy ngươi ba mẹ là làm gì công tác?"

"Mẹ bác sĩ, ba là nhân viên kế toán."

"Ngươi nhất định rất nhiều đeo đuổi đi."

"Không có."

"Vậy ngươi thích gì kiểu a?"

"Ta cũng không biết, hẳn là có tài hoa đi."

"Vậy nếu như người kia rất có tài hoa nhưng gian xảo chứ ?"

"Kia. . . Là có nhiều gian xảo?" (những lời này hỏi ngược lại đích vượt qua khôi hài, hơn nữa tốt ngốc manh, ta cùng đằng cười ngạo)

"Ai yêu, ngươi thật buồn cười, chính là cái đó rất xấu dáng vẻ rồi." (văn làm tinh lập tức đổi giọng Đài Loan)

"Vẫn là phải đẹp mắt mới được, hơn nữa người phải rất sạch sẽ." Tiếp tục móc quần.

"Làm bác sĩ đứa trẻ có phải hay không đều có sạch sẽ a?"

"Không phải a, ta biểu muội cũng rất lôi thôi, mẹ nàng cũng là bác sĩ."

"Phốc, ngươi nói như vậy ngươi biểu muội được chứ?"

"Ách, không phải cái loại đó lôi thôi, chính là tùy ý, tùy ý." Sốt ruột xuất mồ hôi.

"Ngươi dùng cái gì nhãn hiệu nước hoa rồi? Thật là thơm."

"Ta không có dùng nước hoa."

"Có thật không? Ngươi mùi thơm cơ thể thật tốt ngửi." Hai người giống như một quỷ hút máu đồng thời đem lỗ mũi đến gần dùng sức hút hít Hạ Mạt cổ.

"Các ngươi đủ rồi, nhìn đem người ta bị sợ." Tiểu Đằng cười tiến lên ngăn cản hai nàng đích thô bỉ hành động.

"Ha ha, ta làm sao cứ như vậy thích chọc nàng, nếu là đổi Yen ta chọc không được." Văn Văn rất thẳng thừng, tay còn không an phận đất đi đụng vào Hạ Mạt mặt.

"Ký túc xá chúng ta có phải hay không còn có một người chưa có tới?" Hạ Mạt đột nhiên hỏi.

[21:44:34]

_______________________    

"Đúng vậy, liền mới vừa rồi Văn Văn nói Yen, tiêu chuẩn đại mỹ nữ, nàng là sớm nhất tới, người địa phương, sửa sang lại giường đi trở về, qua hai ngày trở lại. Ngươi không biết nàng cùng mẹ nàng tốt bao nhiêu nhìn, tốt có khí chất, nói chuyện ôn nhu yêu" Thiên Hi kích động nói.

Nói đến Yen, chúng ta lại bắt đầu mồm năm miệng mười, kia cổ hưng phấn sức mạnh giống như khen ngợi nhà mình đích thân nhân vậy tự hào.

"Ta không cảm thấy nàng cao lãnh a, cảm giác còn thật thân thiết, chỉ bất quá người ta cũng là chậm nhiệt." Tiểu Đằng nói.

"Nhưng ta hay là ngượng ngùng chủ động bắt chuyện, kia ngày cơ hồ đều là mẹ nàng ở nói với chúng ta." Văn Văn nói lúc, tay đã rất tự nhiên khoác lên Hạ Mạt trên bả vai, nàng cũng không có trước cứng ngắc, tùy Văn Văn.

"Nàng ánh mắt nhìn người rất ôn nhu, ánh mắt rất đẹp, biết nói chuyện vậy." Nhớ tới kia ngày khoảng cách gần tiếp xúc, trong lòng vẫn sợ hãi.

"Đúng rồi, ta mới vừa đi bạn học phòng ngủ, có người hỏi ta Yen có phải hay không ở chúng ta phòng ngủ, ta nói là. Nàng nói nàng có thể lợi hại, phụ trung ngay cả đọc, rất nhiều người đều biết nàng, cao phân thi tiến vào, mọi người cũng cho là nàng sẽ đi tốt hơn trường học, không nghĩ tới ngay ở bổn địa liền đọc." Văn Văn vừa nói, trừ Hạ Mạt mặt đầy mộng bên ngoài, chúng ta cũng rất để ý trò chuyện.

"Vậy ta hiểu ký túc xá chúng ta là sao cửa phân phối, hai người là dương cầm hệ, hai người là thanh nhạc hệ, còn có hai người á chính là quản huyền hệ, nhiều hệ phòng ngủ." Đây là Doãn Hạ Mạt cho đến bây giờ một hơi nói dài nhất một đoạn văn. (ở nàng viết văn mở đầu nàng nói cho chúng ta rất nhanh đánh thành một mảnh, cũng không phải. )

"Ừ sao, đều là hai hai thành đôi nga, bất quá ngươi là ta người." Văn Văn lại bắt đầu trêu đùa nàng.

"Trên dưới lót cũng coi là sao?" Hạ Mạt bị nàng chọc cười.

"Phải a! Giường của ta lót có giường thoải mái đệm nga, tối nay ngươi có thể leo lên cùng ta ngủ một đêm đẹp." Văn Văn hai tay ôm Hạ Mạt cổ, thật là bỉ ổi, kia bĩ bĩ đích dạng thật là nhớ rút ra nàng.

"Ta vậy cũng có giường đệm." Chúng ta không phục, cùng nhau trêu đùa.

"Các ngươi chờ một hồi nhi có thể bồi ta đi mua một tấm sao?" Hạ Mạt mau ngã xuống giường, đôi cùi chỏ từ nay về sau chống đở, nhìn nàng bị tức cười đỏ mặt, quả thực khả ái.

[21:46:21]

_______________________    

Hàn huyên thật lâu chúng ta mới cùng đi nhà ăn ăn cơm, nàng không như vậy câu nệ, ở trên đường bắt đầu cùng chúng ta chủ động nói chuyện phiếm.

Mau một chút chung, còn có rất nhiều người ở ăn cơm, chúng ta đứng xếp hàng, đến phiên nàng lúc, nàng không do dự chọn, chỉ chọn khác biệt thức ăn.

"Sao lấy không điểm nhiều mấy loại?" Ta đứng ở sau lưng nàng tò mò hỏi.

"Chỉ có hai loại ta thích ăn." Nàng cúi đầu cười nói.

Chúng ta đến chậm, rất nhiều thức ăn không có, hơn nữa nàng còn thật kén ăn, trong thịt mặt có phối hợp rau cần hoặc đậu nành các loại nàng không ăn. (sau đó biết Yen, đem nàng kén ăn thói quen hoàn toàn sửa lại. )

Đánh tốt sau khi ăn xong đi tới tìm vị trí lúc, có người vô tình đụng phải nàng giày sau cùng, giày dơ bẩn một khối. Nàng ngồi xuống sau lặng lẽ cúi người dùng khăn giấy đi lau giày. Ta cười trộm, nàng như vậy giày không mới mới là lạ.

Cùng lần đầu tiên gặp mặt vậy, nàng đem trong khay thức ăn ăn tương đối sạch sẽ, lau xong miệng sau lau qua bàn.

"Mạt nhi, ngươi có phải hay không không đủ ăn sao? Ta cái này còn có." Văn Văn nhìn nàng ăn sạch bóng, cho là nàng ăn không đủ no.

"Đây là người ta thói quen tốt, không dư thừa gạo, thật ra thì nàng ăn no." Ta thay nàng vừa nói, nàng cười nhìn ta.

 "Ta lúc còn rất nhỏ lão cơm thừa, mẹ nói ta cũng không nghe, sau đó nàng liền cho ta thật rất ít cơm, để cho ta ăn không đủ no, sau đó ta hỏi nàng phải nhiều điểm, mỗi lần nàng là hơn thêm một chút cho ta, để cho ta dưỡng thành không dư thừa cơm thói xấu, ta bây giờ cơ hồ đều có thể theo như nàng yêu cầu, nhưng thỉnh thoảng không ăn hết vẫn sẽ còn dư lại." Nàng nói.

"Trời ơi, ngươi mâm cũng không cần rửa, quá sạch sẽ." Thiên Hi khoa trương, chúng ta cười ngạo.

"Ngươi nhìn nhìn ngươi bản thân, ăn so với con gà con còn làm nhục, vội vàng đem bên bên cũng thêm sạch sẻ." Văn Văn nói Thiên Hi.

Ngươi nhìn ngươi gặm xương, thật là nhiều thịt lãng phí, so với chó nhỏ còn kém kính." Thiên Hi không cam lòng yếu thế, chúng ta cười.

"Quầy bán đồ lặt vặt có sữa đậu bán không?" Hạ Mạt đột nhiên hỏi.

"Chắc có." Ta chỉ xó xỉnh cái hướng kia.

Vì vậy chính nàng đi tới mua năm bình sữa đậu trở lại mời chúng ta uống, cũng là bởi vì nàng, chúng ta yêu uống cái này, bốn năm thời gian trong, sữa đậu là bồi bạn chúng ta tràn đầy hồi ức.

[21:47:52]

_______________________    

Sạch sẻ người là có cưỡng bách chứng đích, chúng ta tự nhận là chúng ta cũng là rất thích sạch sẻ người, đã đem phòng ngủ rửa ráy phải vô cùng sạch sẻ, nhưng Hạ Mạt tới một cái, chúng ta làm chẳng qua là "Da" mà thôi.

Chúng ta bốn người đứng ở cửa phòng tắm, nhìn nàng một người đứng ở nhà cầu trước cẩn thận nghiêm túc cọ, từ phiến lên khe hở cũng không bỏ qua, từng điểm từng điểm lau, vòi nước cùng hoa vẩy đầu dùng răng cao nữa rửa ráy một lần.

"Nàng đây là đang "Trổ hoa" sao? Trường học có cho ký túc xá bình cấp đích không? Nếu như có, khẳng định phải năm sao." Văn Văn nhỏ giọng rì rầm.

"Không, sáu sao." Tiểu Đằng nói.

" Ừ, sau này chúng ta liền theo như Hạ Mạt tiêu chuẩn tới làm vệ sinh." Ta đề nghị.

"A? ? ?"

"Không được! ! !"

"Bỏ qua cho ta đi! ! !"

Các nàng hoảng sợ kêu la. (bất quá sau đó bị buộc buộc, ép thành thói quen. )

Buổi trưa chúng ta không có nghỉ ngơi, ngồi quây quần một chỗ trò chuyện ngày, Hạ Mạt ngẩn người nhìn cái gì.

"Ngươi suy nghĩ gì?" Ở các nàng trò chuyện hứng thú lúc ta lặng lẽ nhỏ giọng hỏi.

"Ta thích nàng tra trải giường, nàng có phải hay không rất ngầu đích người a?" Nàng nhìn Yen đích giường, nhếch mép lên.

"Đến lúc đó ngươi nhìn thấy nàng thì biết." Ta cười đáp.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[21:52:21]

_______________________    

Về sau kết thúc văn liền không cần gạch dưới, như vậy bằng hữu mới sẽ không thấy được. Khiết

[22:07:01]

_______________________    

Chia sẻ ca khúc của Trương Bác 《 Tiễn biệt 》https://www.xiami.com/song/1802179423?_uxid=F5849D0B183A014D78D90AB3237ED3AD ( chia sẻ tự @ Hà Mễ âm nhạc )

Tuần hoàn nghe nó nhớ lại thanh xuân, cám ơn nó đã bồi ta viết văn, tất cả hồi ức lại được phơi bày ra. Khiết

[*https://goo.gl/bTHcve , tui không tìm được link youtube, nên mấy thím vào theo link này nha, đề cử nghe]

[22:09:15]

_______________________    

Mới vừa về đến nhà, xem văn của Khiết, thật tốt! Hiện ra được cảnh tượng khi đó ta không tham dự vào.

Nhưng ta không có tốt như các nàng nói.

Nghe bài hát nàng thả, làm cho ta nhớ lại thời gian lúc đó, rơi nước mắt.

Đảo mắt, đã nhiều năm trôi qua.

Chúng ta vẫn là chúng ta của lúc đầu. Yen

[22:34:44]

==============

[Blog sáu năm]

Chào buổi sáng......

[09:56:39]

 _______________________    

Mọi người ngủ ngon ^_^......

[22:29:23]

_______________________    

Hôm nay cùng nàng cùng nhau bận rộn, trở về thăm các ngươi, mọi người ngủ ngon. yen

[22:30:15]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net