24 -25/06/2018

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[24/06/2018]

Buổi sáng tốt lành......

[08:53:59]

____________________

@ ăn miệng hạnh phúc uống ly tự tại

Sinh nhật vui vẻ......^_^

[09:01:12]

____________________  

Tối hôm qua đoạn mở đầu cuối cùng thiếu một chữ, là "Thử"

[09:31:37]

=============

[Lầu sáu]

Đánh dấu, đã lâu không gặp. Khiết

[10:52:19]

____________________  

Chia sẻ Singer Toto 《Africa》http://music.163.com/song/2016009?userid=312374163 (@ Võng Dịch Vân âm nhạc)

Mới vừa đi thăm Đằng nhi về, sức khỏe cũng khôi phục rất nhanh, nhưng vẫn còn đang ở trong trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tĩnh dưỡng. 

Nàng bảo ta tới nói tiếng cảm ơn với mọi người, cảm ơn các ngươi quan tâm nàng, cảm ơn.

Cũng rất cảm ơn bài hát của 77 đã bầu bạn nàng vượt qua quá trình dày vò và thống khổ, âm nhạc có thể mang lại rất nhiều năng lượng, bài hát này đã cho nàng rất nhiều tâm trạng tích cực, vẫn luôn lặp lại.

Ở trên đường về mở danh sách nhạc của hai nàng ra, tìm ra bản nhạc đã được thả từ rất lâu, bị nghiện.

Cuối tuần vui vẻ, ta tới. Khiết

[11:11:28]

____________________ 

Tiểu Vũ đi theo ba đi ra ngoài chơi, ba mẹ thì về quê, bây giờ ngôi nhà đột nhiên yên tĩnh làm ta có hơi không quen. Nằm trên ghế sô pha ngẩn người, đã lâu không có ngẩn người như vậy, cả ngày vây quanh với gia đình, từ lâu đã luôn muốn dứt khoát đi du lịch với tỷ muội, nhưng cuối cùng kế hoạch vẫn không đuổi kịp biến hóa, hy vọng nửa năm sau có thể đi được.

[11:17:25]

____________________  

Bùng nổ ( 85 ) Khiết

Xem lại mấy phiên ngoại mấy ngày nay các nàng viết, xem đến phiên ngoại tối hôm qua, thật ra trong lòng rất khó chịu. Ta không chịu nổi khi xem văn mà nghe bài hát các nàng thả, vốn đang tốt, nhưng nghe nhạc thì rất nhiều hồi ức và cảm xúc sẽ "Ùa đến". Năm tháng vô tình, trải qua bao nhiêu gập ghềnh thì chỉ có các nàng biết, quý trọng gấp bội lần mới tạo nên mọi thứ trước kia.

Các nàng rất nhạy cảm. Nếu như nói giữa hai người không có tranh cãi thì không thể nào, nhưng các nàng lúc nào tranh cãi xong thì sẽ dùng phương thức nhanh nhất đi giải quyết. Ta đã thấy một lần các nàng tranh cãi nghiêm trọng nhất là ở trong xe, vì một vấn đề cơ bản mà hai người càng tranh cãi thì càng kịch liệt, Bảo nhi lái xe thì cố gắng kiềm chế, nhìn nàng nắm tay lái dùng rất nhiều sức, nhưng lời nói của Bì nhi đã hoàn toàn chọc giận nàng, nàng đột nhiên đánh tay lái dừng xe ở khu đỗ xe khẩn cấp.

Bầu không khí lúc đó căng thẳng đến đỉnh điểm, ta với Đằng nhi hoàn toàn không dám lên tiếng, các từng thấy các nàng như vậy. Trong xe vô cùng yên tĩnh, ước chừng mười phút không ai nói chuyện, Bảo Nhi thở hổn hển do tức giận cũng trở nên từ từ bình tĩnh lại, nhìn ra ngoài cửa sổ. Lúc này đột nhiên Bì nhi nghiêng người ôm nàng, cọ cọ vào đầu nàng, hành động này để cho Bảo nhi lập tức mềm nhũn ra, quay lại ôm nàng, cưng chìu vuốt đầu nàng.

"Quần chúng ăn dưa" ngồi ở phía sau liền đờ ra, đảo ngược lại làm cho chúng ta không kịp trở tay, trong lúc chúng ta hoàn toàn không biết phải làm sao thì hai nàng cũng đã hòa thuận lại. Sau đó Bảo nhi khởi động xe, giống như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra, mười ngón tay thân mật giao nhau, cũng không thèm để ý tới hai người đằng sau. Ta với Đằng nhi từ lúc xuống xe cũng không nói được một tiếng, lặng lẽ đi về nha, lặng lẽ đóng cửa lại, cho đến ngày hôm sau, chúng ta mới biết mình phải đi than phiền các nàng, có thể để ý tới cảm thụ của chúng ta một chút không???

[11:45:19]

[*Mạt tỷ từng nói, viết văn thì lúc nào cũng sẽ viết một mặt tốt đẹp nhất, rất nhiều người sẽ cảm thấy không chân thật, nhưng mà không ai hiểu được ở trong cái tốt đẹp đó có bao nhiêu gian khổ]

____________________  

Kinh doanh, tình yêu, và gia đình là một khóa học dài hạn phải học tập, luôn có người khác nói giữa vợ chồng sẽ cũng sẽ phai nhạt đi, điều này phụ thuộc vào phương thức hai bên sống chung đi. 

Ta với hắn sau khi kết hôn sẽ có một đoạn thời gian rất bận, rất ít quan tâm lẫn nhau, trong lòng thì có đối phương, nhưng phương thức này sẽ từ từ biến thành một loại thói quen. Có một ngày Bảo Nhi hỏi ta hắn bây giờ đang làm gì thì ta liền ngây ngẩn cả người, không biết phải trả lời thế nào. Lời nói của nàng gõ tỉnh ta, nàng nói mặc kệ đối phương có bận tới cỡ nào, một lời hỏi thăm sức khỏe cũng rất quan trọng, cho dù có thường xuyên ở cùng một chỗ hay không, cũng phải hào phóng không keo kiệt nói với hắn là ta yêu hắn tới bao nhiêu, lúc hắn bỏ ra vì ngôi nhà này thì phải khích lệ hắn nhiều chứ không phải là bất mãn và chỉ trích, lãng mạn không phân biệt nam nữ, chỉ cần muốn là liền đi làm, khi trạng thái lạnh nhạt này cứ tiếp tục kéo dài, nó sẽ biến thành một loại thói quen. Cuộc sống không chỉ vì củi gạo dầu muối, còn phải tìm lạc thú cho cả hai, dĩ nhiên cũng phải chừa lại không gian cho nhau, thông cảm và hiểu nhau là vô cùng quan trọng. Khiết

[12:00:38]

____________________  

Ba mẹ của hai nàng cũng là người như vậy, cho nên ảnh hưởng tới hai nàng, cũng trực tiếp ảnh hưởng tới chúng ta.

Rất ít thấy vợ chồng lớn tuổi còn thân mật với nhau, Bảo ba thường xuyên ở trước mặt chúng ta cưng chiều Trịnh mẹ, lúc đi bộ thì luôn nắm tay nàng, lúc băng qua đường thì bảo hộ nàng, chưa bao để cho nàng xách đồ. Có một lần chúng ta đi ra ngoài chơi, thấy phía trước xuất hiện tai nạn giao thông lớn, Tịnh mẹ sợ hãi khẩn trương nhìn, Bảo ba ôm nàng, còn nhéo cằm nàng bảo nàng đừng sợ, hành động nho nhỏ này làm cho chúng ta cảm thấy rất ấm áp.

Chủ nhiệm có lúc rất uy nghiêm với Bì ba, sử dụng lời của Bì nhi để ăn ba nàng gắt gao, nhưng có nhiều lúc chủ nhiệm sẽ làm nũng, nàng thường xuyên nói câu đầu tiên làm cho Bì ba vui vẻ là: "Wow, ba ba, anh quá tuyệt vời, sao anh có thể lợi hại tới như vậy?" Thử hỏi có người đàn ông nào không thích được khen như vậy? Đặc biệt có mặt mũi. Có một lần chúng ta làm sủi cảo, Bì ba gọi điện thoại cho chủ nhiệm, thái độ của chủ nhiệm rất bá đạo hỏi: "Làm gì vậy?", Bì ba ôn nhu trả lời một câu: "Nhớ em!", vẻ mặt của chủ nhiệm lúc ấy như thiếu nữ hoài xuân bị chúng ta thấy rõ ràng, vẻ mặt của mọi người lúc ấy là hâm mộ và đố kỵ, sau đó nàng nói chuyện với Bì ba lập tức ôn nhu.

Kịch bản này Văn tử đại nương dùng ở trên người tiểu Dương cũng ổn thỏa, nàng xem chủ nhiệm như thần tượng, hai nữ nhân vừa gọi điện là điên cuồng trò chuyện, trứng muối lúc nào cũng nhắc nhở nàng không được ở trước mặt mẹ nàng nói xấu nàng.

Ta với lão tam cũng là kiểu người bắt nạt lão công, học phương thức sống chung của gia trưởng, rất hưởng thụ. Lão tam tuy lúc nào cũng sai bảo tiểu B, nhưng nàng biết lãng mạn, cô gái này vào lễ tình nhân tặng hoa cho hắn, ta không thể làm được, ta nhiều nhất chỉ tặng cho nhà ta một bộ âu phục, sau đó bỏ một tờ giấy ở trong túi, viết ba chữ kia.

Đằng nhi với Kong thì từ lúc bắt đầu giống như là bạn đã quen rất lâu, hai người nói chuyện đặc biệt có lễ phép nhưng lại không mất tình thú, Kong với Bảo ba rất giống nhau, là người rất lịch sự, chiếu cố nàng rất chu đáo, chưa từng nghe Đằng nhi nói vị kia nhà nàng có bao nhiêu khuyết điểm, điều không tốt duy nhất của hắn chính là lúc tức giận là không hề lên tiếng, ta nói lão Nhị, cậu cũng đừng có bới lông tìm vết nữa.

DK với Diệp Tử hai người đều là người đặc biệt lý trí, dùng lý lẽ để thuyết phục người, cũng không có dong dài, cũng không giống Bì nhi làm sai con đi nhõng nhẻo để Bảo Nhi dỗ dành nàng. Lúc hai nàng cãi nhau không vui thì từng người sẽ bĩnh tĩnh lại, có thể mấy ngày không nói lời nào, nhưng lại lặng lẽ quan tâm tới chuyện của đối phương, dần dần tự nhiên lại hòa thuận.

[12:37:56]

____________________  

Toái toái niệm hai bên đều thả, các ngươi thích xem ở đau cũng được, trừ phiên ngoại với mấy thứ khác ở ngoài. Khiết

[12:39:02]

____________________  

Một lần nữa nói rõ một chút, xin vào bộ lạc hãy ghi chú ở phần nội dung...... Cảm ơn mọi người.....

[18:42:58]

____________________  

Cùng người nào đó tắm chung, ở dưới vòi hoa sen lãng mạn ôm hôn.......

Kết quả do quá tập trung tinh thần, nước vào lỗ mũi......

Không đem ta sặc chết......

[21:19:25]

____________________  

Tắm xong, nàng lau người tốt, lấy một miếng băng vệ sinh ở trong tủ nhà tắm ra.....

Sau khi xé ra thì nàng mới nhớ là quên mặc tiểu Đế*, vì vậy liền dán băng vệ sinh lên cánh tay ta......

[*Quần nhỏ]

Sau khi mặc xong thì liền lưu loát lấy băng vệ sinh ở trên tay ta ra......

Nhưng mà một xé này của nàng, lông tay của ta.... Bị "tê" rất đau......

[21:29:54]

____________________  

Có người nào đáng thương như ta không? Đừng cười trên sự đau khổ của người khác......

[21:35:44]

____________________  

@ tô tiểu bắc thế giới 2018-06-24 21:45:42

Mạt nhi, tại sao luôn là ngươi! Bảo nhi đại nhân của chúng ta sẽ không như vậy chứ

-----------------------------

Nàng rất tinh, xê dịch ta tới giữa vòi hoa sen, ta bị xối lách cách lách cách, ngươi nói nàng có chuyện sao ( ̄^ ̄)ゞ......

[21:52:37]

____________________  

@HUAQRBVUA 2018-06-24 21:45:57

Ở trong phim điện ảnh hình ảnh các mỹ nữ đứng ở dưới vòi hoa sen ngửa đầu lên tắm duy mỹ tới như vậy, vì sao vừa đến trứng muối thì lại thê lương quá đây, ha ha ha

-----------------------------

Cho nên đừng có xem nhiều phim điện ảnh như vậy, đều là gạt người (˶‾᷄ ⁻̫ ‾᷅˵)......

[21:56:46]

____________________  

@ một người một thế giới 80 2018-06-24 22:03:26

Trứng muối trứng, tại sao "thụ" thương luôn là ngươi...

-----------------------------

Xóa từ trong dấu ngoặc kép, cảm ơn ( ̄^ ̄)ゞ...

[22:13:54]

____________________    

@ công tử đã lâu không gặp 2018-06-24 22:20:44

Đại khái là Bảo Nhi tỷ tỷ vóc dáng cao một chút, Mạt nhi tỷ tỷ phải ngẩng đầu, sau đó liền sặc, ha ha ha ~

-----------------------------

Không có chuyện này ( ̄^ ̄)ゞ...

[22:21:21]

____________________  

Được rồi......

Ta muốn lui xuống......

Lý tiểu bảo......

Rất không an phận......

Ngủ ngon......

[22:26:15]

=============

[25/06/2018] - [Lầu sáu]


Chào buổi sáng. yen

[08:38:31]

____________________  

Hôm nay có rất nhiều giờ học, vừa trở về, ngủ ngon ^_^......

[21:58:48]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net