27/02/2019

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Bảo Nhi ngày mai mới về, hôm nay giúp nàng phỏng vấn một người mới, làm cho người ta không nói được lời nào. Đằng


[15:17:44]

__________________

Phiên ngoại Đằng


Mới vừa tốt nghiệp muội tử, mới vừa công tác mở miệng muốn tám ngàn, còn vẻ mặt cuồng ngạo, thực sự kích động lòng ta.


Nhìn nàng lý lịch sơ lược xác thật rất lợi hại, cầm rất nhiều phần thưởng, nhìn những thứ này nhịn xuống không cự tuyệt, tìm Bảo Nhi nói rõ tình huống, muốn nghe đề nghị của nàng.


"Nàng vẫn còn ở đó không? Nếu còn ở đây cậu mở máy tính ở phòng cách vách, bảo nàng xử lý tự liệu nhạc scy với nội dung chưa hoàng thành bên trong, nếu nàng có thể làm được, nhận nàng vào, cũng mỗi tháng cho nàng thu nhập 10 ngàn." Nàng mới vừa tỉnh lại không bao lâu phải đi âm nhạc hội tiếp theo, nghe nàng vội vàng thu thập hành lý.


"Để tớ bảo nàng ngồi một chút, vậy nếu làm không được thì sao?" Từ cửa sổ trong suốt nhìn cô bé ngồi ở bên ngoài, đã ngồi đến có chút không kiên nhẫn.


"Nếu nàng làm không được, cậu trực tiếp hỏi nàng, nàng trị giá bao nhiêu tiền lương." Nàng không có thời gian trò chuyện nhiều, cúp điện thoại.


Ta hiểu ý của nàng, mở máy tính, để cô bé đó đi làm. Vừa mới bắt đầu nàng vẻ mặt nhẹ nhàng tự tin trạng thái, nhưng không bao lâu, nhíu mày, vẫn là nhíu mày, không ngừng nhíu mày.


"Xin lỗi! Cái này ta xử lý không được." Một giờ sau, nàng tới văn phòng tìm ta.


"Tốt, không sao! Vậy ngươi cho rằng ngươi giá trị bao nhiêu tiền lương?" Đột nhiên cảm thấy Lý ngữ yên quá soái, phỏng vấn trực tiếp lại có sức thuyết phục như vậy, cũng cho ta ngạo kiều một phen ưỡn ngực đối diện nàng.


"Không phải làm không được liền không nhận sao?" Nàng hoàn toàn đã không còn kiêu ngạo như vừa rồi, không tự tin cúi đầu để tay ở sau.


"Nguyên tắc là như vậy, nhưng chúng ta cũng không thể vì một vấn đề mà không nhận ngươi." Thực lực của nàng là có, nhưng mới ra xã hội, thực tiễn quá ít, Bảo Nhi vẫn là muốn cho nàng cơ hội, lúc phỏng vấn nàng là người tương đối phù hợp điều kiện.


"Ta không nghĩ tới các công ty các ngươi lợi hai như vậy nhận nhiều tác lớn và công tác như vậy, là ta xem trọng chính mình, xin lỗi! Tiền lương ta không dám lại xa tưởng, ta bây giờ đặc biệt muốn ở chỗ này học tập có thể không? Ta nhất định sẽ không để các ngươi thất vọng." Nàng buông xuống ngạo khí. Người có ngạo khí cũng có ưu điểm của nàng, thấy người khác ưu tú biết rõ còn nhiều thứ mình không biết, muốn học tốt.


"Tốt, trở về chờ thông báo của công ty đi!"


"Ta đây làm thực tập sinh cũng có thể."


"Đừng nóng vội, chờ thông báo là được."


"Ta thật sự muốn ở lại."


"Chờ thông báo được không? Trong hai ngày."


Nàng thất vọng mà rời đi, đâm đâm nhuệ khí của nàng cũng tốt, thực sự tuổi trẻ khinh cuồng a.


[15:54:22]

__________________

Mạt nhi sáng nay đi ra ngoài làm việc, phỏng chừng bây giờ nên về đến nhà rồi. Đằng


[15:58:18]

__________________

Biểu muội lấy ra ba lô đi công tác, mắt choáng váng...


Thật lớn...


Trên lưng đi có thể giống rùa đen không?


Ba lô cùng chân đối lập...


[17:02:05]

__________________

Tới! Ăn ~ Văn

[19:10:09]

__________________

Theo ta cùng trứng muối ăn ~ Văn


[19:12:44]

__________________

Trong nồi heo viên bằng hữu Sán Đầu tặng ~ còn có thịt ~ ăn đầu gần chạm vào nồi ~ ăn đến hai người nước mũi chảy ròng ~ lục nhi phụ trách làm ~ ta phụ trách rửa nồi ~ rửa đũa ~ bây giờ cả người đều là mồ hôi ~ Văn


[19:22:08]

__________________

Nhà vệ sinh của các nàng có một cái ngồi xổm ~ nói là vệ sinh sạch sẽ rửa rất sạch ~ nhưng mà mẹ ơi ~ nước tiểu làm ướt ống quần của ta ~ lược cái đi ~ tỷ lớn như vậy cũng chưa từng đi tiểu ướt quần ~ thua ở nhà các nàng ~ đáng giận ~ Văn


[19:30:51]

__________________

Ngũ a, nước tiểu của cậu phân nhánh thật như voi phun nước, nước tiểu ướt không tính gì. Ta dùng bồn cầu điện tử trong nhà vệ sinh của các nàng, mới vừa ngồi xuống không bao lâu, một dòng nước ấm hừng hực mạnh mẽ vào phun mông ta, ta sợ tới mức cả người bật dậy cứng ngắc, lúc ấy nếu mẹ ta ở đó, ta thật sẽ khóc lên. Hi


[19:59:42]-----------------------------Tam, tại sao phun cậu là nóng, phun tớ lại lạnh? Đằng


[20:06:09]-----------------------------Cậu đi ~ hôm nay tớ mặc quần ống rộng ~ Văn


[20:11:20]

__________________

@ quay lại Shangri-La 2019-02-27 20:12:05Cháo, tại sao mẹ ngươi ở đó, ngươi liền khóc lên vậy?


-----------------------------


Có mẹ ở đây chịu ủy khuất liền trực tiếp oa oa khóc a. Hi


[20:13:46]

__________________

Chờ lát nữa gặp...


[21:18:38]

__________________

Càng văn Hạ Mạt


Ở dưới lầu nhà các nàng là phòng bếp và phòng khách kiểu cởi mở, rất ngăn nắp sạch sẽ, ta đặc biệt thích đồ làm bếp của các nàng, đều là màu xanh trắng, rất có phong cách, có thể tưởng tượng hình ảnh các nàng bình thường cùng nhau nấu cơm ấm áp, thật sự rất hâm mộ. Mỗi ngày đều có thể ở bên nhau, thật tốt!


"Hôm nay thời tiết tốt, chúng ta ở ban công BBQ, Mila mua rất nhiều thịt và rau dưa, nàng có thể làm nàng sở trường hàu nướng phô mai nướng." Amber đem trong túi đồ vật đều lấy ra.


"Chúng ta đây có có lộc ăn, cần chúng tớ làm gì không?" Bảo Nhi đi đến bên cạnh nàng.


"Phân loại mấy cái này trước, sau đó tớ cắt. Đúng rồi, Mila, phiền cậu đi mua một chai rượu nho trắng." Amber cùng Yen sau khi nói xong, sau đó lễ phép phân phó người yêu của nàng."Nhưng mà tớ muốn uống đỏ." Mila hướng nàng làm nũng.


"Được rồi, loại nào cũng được." Amber sủng nịch nhìn nàng.


"Mạt Mạt, cậu biết không? Chúng tớ hai lần mời Yen tới trong nhà chơi, cậu ấy đều lấy lý do từ chối, lần này cậu tới cậu ấy rốt cuộc chịu tới." Amber bất đắc dĩ cười nói.


"Đúng vậy! Mỗi lần lý do đều rất gượng ép." Mila nói tiếp, Yen thật ngượng ngùng cười cúi đầu."Khả năng chính nàng tới sẽ rất xấu hổ." Ta cười nhìn Yen.


"Nào có? Mới không phải." Nàng cười trừng mắt ta.


"Đúng vậy! Chính là xấu hổ, cậu không biết mới vừa lúc quen cậu ấy cậu ấy rất an tĩnh, mỗi người trong đoàn đều đối tò mò cậu ấy nhiều lắm, gương mặt Đông Phương, ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, tóc đen nhánh tỏa sáng, mọi người muốn tới gần cậu ấy lại không dám tới gần." Amber cùng ta nói.


"Cậu còn nói, lúc ấy là cậu cùng đoàn hữu đẩy tớ đi bắt chuyện với Yen, đoàn người đều tránh ở một góc nhìn tớ. Tớ nhớ rõ là lúc chào hỏi cậu ấy, cậu ấy đáp lại, nhưng liền không có ý muốn nói chuyện với tớ, tớ nói thật nhiều lời cậu ấy mới trả về tớ một câu, tớ trước nay chưa cảm thấy mất mặt như vậy." Mila đem rượu đem ra nói, Amber nhịn không được cười.


[22:14:58]

__________________


"Tớ không có chỉ trả lời một câu a, tớ có nói chuyện với cậu, chỉ là tớ thích nghe." Yen ủy khuất bất đắc dĩ cười.


"Không! Cậu thật sự chỉ trả lời tớ một câu, hơn nữa rất ngắn gọn, nhưng mà lại vẫn luôn cười nhìn tớ." Lúc Mila kích động nói, ta cười ra tiếng.


"Được rồi, xin lỗi! Tớ là người rất chậm chạp, nhưng trong lòng rất vui cậu có thể đến nói chuyện với tớ." Mặt của nàng đã ửng đỏ.


"Cậu biết mấy người ngồi ở sau cậu đều thích thảo luận tóc của cậu không? Bọn họ rất nghịch ngợm muốn duỗi tay đi sờ, nhưng không dám, những người khác thấy cứ mãi cười trộm." Mila bắt đầu bát quái.


"Trách không được rất nhiều lúc tớ không biết mấy cậu đang cười cái gì." Yen biết sau vẻ mặt kinh ngạc.


"Có một ngày cậu nhuộm tóc màu hạt dẻ làm bọn họ rất đau lòng, bọn họ thích tóc dài đen nhánh của cậu, ở ánh đèn có vẻ tóc có vòng sáng, lóe sáng nhìn rất đẹp." Amber ép nước trái cây nói.


Hỗ trợ đem đồ nướng BBQ lau khô, ta thích nghe các nàng nói chuyện của nàng, những điều này đều là ta không biết, ta ta khát vọng có thể nghe được nàng càng nhiều ở nước ngoài sinh hoạt từng tí.


"Sau đó mấy cậu từ từ quen thân sao?" Ta tò mò.


[22:16:00]

__________________

"Đúng vậy, nửa năm sau. Cậu ấy cùng tụi tớ tham gia hoạt động công ích, phát giác nàng đối tiểu hài tử cùng lão nhân đều đặc biệt có tình yêu, có thể nói rất nhiều lời. Tớ vừa vặn cùng nàng phân cùng một tổ, trợ giúp những người có yêu cầu, cũng từ khi đó bắt đầu nói với tớ nhiều hơn, khi đó cậu ấy chỉ biết tớ và Milla là bạn rất thân, không biết quan hệ của tụi tớ, ba người chúng tớ từ từ chơi thân." Amber nói.


"Là tính cách hợp nhau, quen được mấy cậu rất thú vị, đáng yêu giống mấy tỷ muội của nước tớ. Lúc mấy cậu cùng tớ mới vừa quen thuộc liền trực tiếp cùng tớ nói hai cậu yêu nhau, trong lòng tớ đặc biệt kích động, loại cảm giác này mấy cậu có lẽ khó hiểu được, bởi vì hai cậu cũng không biết tớ và hai cậu giống nhau, tớ giống như cô độc phiêu bạc ở trên biển thật lâu đột nhiên thấy được một chiếc thuyền nhỏ, làm tớ kinh hỉ." Yen cúi đầu cắt rau dưa, ngượng ngùng.


"Lúc ấy hai mắt cậu ướt, tớ nhớ rõ một màn đó, tớ cho rằng cậu là cảm thấy thương tâm cho hai tớ, bởi vì lúc ấy chúng tớ cùng người trong nhà xuất quỹ, bọn họ cũng sắp khóc." Amber mang theo nhẹ nhàng ngữ khí, nhưng ánh mắt của nàng hơi hơi nổi lên ánh sáng.


"Nhưng không nghĩ tới Yen ôm chúng tớ chúc phúc chúng tớ, tớ biết cái này không phải là nước mắt thương tâm." Mila đi đến bên cạnh Amber nhẹ ôm nàng, cằm dựa vào trên vai nàng, hai người thân mật mỉm cười mặt dán mặt.


Ta an tĩnh mà nhìn các nàng, dừng động tác xiên thịt lại, trong đầu còn nhớ lại lời các nàng vừa nói. Yen cùng ta nghĩ giống nhau, có thể ở giữa biển người mênh mông quen biết được người giống nhau, trong lòng rất vui vẻ.


"Mạt, Yen là người được yêu thích trong đoàn của chúng ta, trừ bỏ kết hôn cùng có bạn gái, mặt khác rất nhiều người muốn theo đuổi cậu ấy, nhưng mà cậu ấy không có hứng thú với bất kỳ nam sinh nào, vừa mới bắt đầu cậu ấy chỉ là cùng chúng tớ nói cậu ấy có người yêu, sau này cậu ấy cùng chúng tớ thẳng thắn người cậu ấy yêu là con gái, cậu không biết chúng tớ kinh ngạc tới cỡ nào đâu?!" Mila kích động nói với chúng ta.


"Tớ quả thực điên rồi!" Amber khoa trương biểu tình.


"Lúc ấy hai chúng tớ hình người người điên kêu sợ hãi, ở trên phố ôm điên nhảy." Mila cười nói."Chúng tớ vài ngày đối mặt nàng thì luôn nhịn không được nói:" Oh My God! "" Amber hai tay ôm mặt tiếp tục kinh hô, bị nàng chọc cười, hai nàng đều rất đáng yêu.


[22:17:02]

__________________

"Ở trong mắt chúng ta, nàng là công chúa ở cùng bạch mã hoàng tử, sau khi biết bọn tớ thời gian rất lâu cũng không dám tin tưởng, bởi vì thật nhìn không ra cậu ấy thích con gái." Mila xoa ly rượu nói với ta, tốc độ nói rất nhanh, ta cố gắng nghe, nghe rõ sau mặt đỏ tim đập, xấu hổ cúi đầu.


"Mắc cười nhất chính là chúng ta bức thiết yêu cầu cậu ấy muốn xem ảnh của cậu, mà khi cậu ấy mở điện thoại ra thì chúng ta lại không dám nhìn, đè lại màn hình, sợ cô gái cậu ấy yêu có đẹp không, lo lắng nghĩ lung tung đủ thứ, khẩn trương muốn điên lên." Lúc Amber kích động nói thì cười lớn nói: "Đúng vậy, chúng ta tại sao sẽ khẩn trương?" Amber cười nhún nhún vai, ta cùng Yen cười, nhưng ta tim đập càng thêm nhanh, thật muốn biết phản ứng sau khi các nàng nhìn ảnh chụp của ta.


"Tớ nhớ rõ hai cậu nhìn ảnh chụp thật lâu." Yen vén tay áo lên cười nói.


"Trời! Tuyệt phối." Khi ta nghe được các nàng nói Perfect match, trái tim nhỏ khống chế không được nhảy nhảy loạn nhảy, ta nhiều sợ hãi các nàng sẽ nói SO-SO, may mắn chưa cho Lý Ngữ Yên mất mặt.


"Cảm ơn!" Mặt ngoài rụt rè mà cười, nội tâm điên cuồng nhếch miệng cười.


"Ân, so với ảnh chụp thì ở bên ngoài công khí hơn." Mila đột nhiên nói.


"What???" Yen bị nàng lời nói kinh động đến.


"Hai cậu, lúc ở trên giường ai chủ đông hơn?" Amber dùng ánh mắt hư hỏng hỏi, Mila bu lại.


Trời! Các nàng hỏi chuyện thật trực tiếp, ta không hề chuẩn bị luống cuống, nhìn Yen, nắm chặt cái nồi ở trong tay, ta có thể nói đều chủ động sao?


"Mạt nhi, giúp tớ làm cái này." Nàng giả vờ như không nghe thấy.


"Dược được, muốn lặt rau dưa sao?" Ta phối hợp.


Hai nàng mở to mắt, lẫn nhau thảo luận chuyện hai ta, để các nàng đoán đi...


[22:22:12]

__________________

Vãn càng xong...


[22:22:32]

__________________

Vì quan tâm nhân văn, bồn cầu ngồi xổm nhà ta cố ý mua loại ngồi cỡ lớn, người nào đó muốn mở rộng chi nhánh, trách ta...


Vì nhân tính hóa cao, bồn cầu nhà ta sau khi đã trải qua n lần thí nghiệm không có vấn đề gì mới đưa vào sử dụng, người nào đó không biết dùng, cũng trách ta...


[22:33:55]

__________________

Ngày mai tiếp tục...


[22:34:05]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net