29-30/08/2018

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: chichchoelua

[29/08/2018]


Sớm! Cùng Bảo Nhi đi lấy máu kiểm tra sức khỏe, hai người an tĩnh ngồi hai mươi phút......

[09:00:13]

==============-

Tịnh mẹ bồi chúng ta,  chuẩn bị nước cùng bữa sáng cho chúng ta, lúc này Tiểu bảo giống đứa bé ôm Tịnh mẹ, nàng sợ lấy máu......

[09:02:50]

=================-

Tối nay gặp ở Bộ lạc, phiền toái mọi người chạy hai bên ^_^. Yen

[20:23:08] 

===========-

Chờ. yen

[22:03:48]

Phiên ngoại + đại học thời gian Yen

"Ở nhịp 43 có thể lấy âm sắc Bazon lại đẩy ra một chút thì tốt rồi, hiệu quả sẽ hoàn toàn không giống nhau. Còn có tôi cảm thấy hỗn thanh vẫn như cũ không đủ, anh cảm thấy sao?" Ăn xong bữa sáng sau chạy về phòng làm việc, nàng trước tiên đi vào phòng âm nhạc, nhân viên công tác đều công việc lu bù lên, tác phẩm bộ hòa nhạc này nàng rất coi trọng, nhưng người ghi âm của chúng ta có tình huống đặc biệt không thể tham dự lần thu âm này, đến khi tìm được người ghi âm có thực lực, nàng đang nói chuyện với hắn. 

"Nhưng mà tôi cảm thấy không có gì vấn đề a! Chỉ cần sửa lại thêm lần nữa." Người ghi âm dường như có vẻ không được kiên nhẫn, nhíu mày, tay trái ôm tay phải, ngón trỏ đặt ở trên mũi, cả người xoay ghế qua trái phải.

"Làm âm nhạc bản thân chính là nghiêm cẩn rườm rà phức tạp, có vài chỗ tôi cảm thấy không thể thỏa hiệp hay vẫn là cố đạt tới hoàn mỹ , làm phiền anh." Nàng nhịn mấy ngày, hôm nay rốt cuộc nhịn không được, trực tiếp dứt khoát trả lời hắn. Đây là lần đầu tiên thấy nàng đối đãi người cùng nghề bất mãn như thế, nhưng vẫn như cũ đè nén tâm tình của mình, trong giọng nói mang theo khách khí và mỉm cười.

"Nhưng mà tôi sợ thời gian của tôi không đủ, tôi còn phải trở về chỉnh sửa một ca khúc của công ty." Người ghi âm bị nàng đột nhiên phản bác ngây ra một lúc, vẻ mặt đã không còn kiên nhẫn như vừa rồi nữa, nhìn đồng hồ, xấu hổ cười nói với nàng.

"Chúng ta không phải nói hợp tác tới ngày 30 sao?" Hai tay nàng ôm lại, dựa vào xoay tròn trên đài cười hỏi. Nhưng ta đã cảm nhận được không khí không ổn, hai tay hơi hơi nắm chặt, đi lên phía trước đi vào vài bước.

"Đúng vậy, nhưng lão bản bên tôi cũng vẫn luôn ở thúc giục tôi, tôi bảo đảm trước ngày 30 sẽ hoàn thành cho cô được không? Bảo đảm làm cô hài lòng." Hắn để cả hai đều có bậc thang bước xuống, chắp tay trước ngực cười cùng nàng hứa hẹn.

"Lúc trước cô cùng tôi miệng hiệp thương trước khi hoàn thành tác phẩm này sẽ không nhận của người khác." Vẫn như cũ mỉm cười, nhưng nàng không muốn lại thỏa hiệp.

"Cái này... Tôi thừa nhận lúc trước là tôi đáp ứng, nhưng tôi cũng không nghĩ tới lão bản bên kia lại thúc dục tới vậy, mong cô thông cảm nhiều hơn, dù sao trước ngày 30 tôi nhất định sẽ dựa theo yêu cầu của cô làm." Hắn ánh mắt đã không dám đối diện nàng.

"Giữa tháng anh cũng cho tôi hứa hẹn rất nhiều, nhưng dường như đều là nuốt lời, còn có hai lần ước hảo thời gian anh đã muộn nửa ngày, kết quả chúng ta đều phải bồi anh tăng ca đến khuya, tôi không phải là người không có nguyên tắc, tôi cũng phải có trách nhiệm với nhân viên của tôi, không phải thật sự quá phận tôi tuyệt đối sẽ không nói ra lời này, tôi nghĩ tôn trọng và nhau là cần thiết, nếu trên đầu anh nhiều chuyện như vậy tôi liền không nhọc phiền anh, còn dư lại tôi tự mình làm. Nhưng tôi muốn nói với anh, tuổi anh còn trẻ, rất có tài năng, cũng không nên bỏ qua đối chuyên nghiệp trách nhiệm, nghiêm túc phụ trách là thái độ công tác tối thiểu, thử hỏi anh ngồi ở đây tôi sao nghĩ tới cái khác, có thể nào làm tốt nhạc được? Anh thù lao tôi lát nữa sẽ bảo tài vụ chuyển qua cho anh, liền dựa theo phía trước nói tốt, một phân cũng không phải ít." Nàng thu hồi mỉm cười, nghiêm túc nhìn hắn nói xong này phiên lời nói sau cầm lấy máy tính bao nhanh chóng đi ra khỏi phòng nhạc, không khí đọng lại, người ở chỗ này như bị dừng hình ảnh giống như, mà hắn lúng túng ngồi trên ghế không biết làm sao.

Không rảnh lo nơi này, bước nhanh đuổi theo, nàng ở thang máy chỗ, tức giận nhấn đi nhấn lại nút thang máy.

[22:35:13]

==============-

"Hey!" Tiến lên bắt lấy nàng cánh tay, làm nàng bình tĩnh lại.

"Đừng động tớ, để tớ bình tĩnh, thật sự chịu không nổi." Nàng ý đồ muốn tránh thoát ta, mặt đã nghẹn hồng, có thể thấy được huyết áp của nàng tăng vọt rất cao.

"Cậu vừa rồi làm tớ kinh ngạc, làm rất tuyệt." Ôm nàng, nhẹ vuốt lưng nàng.

"Trước lên thang máy lại nói, bằng không hắn ra tới liền gặp phải hắn." Thang máy tới, nàng đem ta kéo đi vào.

"Đi nơi nào?" Thử hỏi.

"Đi tìm DK với Thiên Qua a, thời khắc mấu chốt còn phải các nàng hỗ trợ, cậu xem hai ta còn phải vội về Canada, sợ là tới 30 không làm kịp." Nguyên lai nàng đã nghĩ kỹ rồi.

"Ân! Đừng nóng giận." Xoa lồng ngực nàng.

"Hắn mới ba mươi tuổi, con đường sau này còn rất dài, tớ thật lo lắng hắn bị tiền tài cùng dục vọng cắn nuốt, dù sao hắn là nhân tài." Nàng thay đối phương lo lắng, cũng không có oán giận hắn cái gì.

"Có lẽ áp lực cuộc sống của hắn quá lớn đi, nhưng thái độ làm việc thật sự không có làm tốt."

"Ân, hoặc là hắn sốt ruột muốn mua phòng? Hoặc là nguyên nhân khác? Tớ vừa rồi có phải hay không rất dữ?"Một câu của ta làm nàng mềm xuống, trái lại cảm thấy chính mình nói chuyện hay không quá nặng.

"Cậu đã đối hắn thực khách khí, thay đổi là Thiên Qua cùng Mẫn tỷ, tớ nghĩ hắn rất sớm đã bị phê bình." Cười nói.

"......." Nàng nghĩ nghĩ, không tiếng động nở nụ cười, bất quá nàng ta biết nàng sẽ vì việc này không vui một ngày, nàng là người rất để ý cảm xúc của người khác, cho dù đối phương làm không đúng, nàng nói người khác không bao lâu sau liền sẽ áy náy.

[22:39:04]

==============-

Đưa nàng đi tàu điện ngầm, ta một mình quay về phòng làm việc. Người ghi âm đã đi, các đồng nghiệp làm như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra. Ta rất yêu đoàn đội của ta, cùng hai ta đã trải qua rất nhiều, từ gây dựng sự nghiệp bắt đầu, bọn họ vẫn luôn không rời không bỏ, nhìn thành thục ăn ý bọn họ,  vừa rồi bất an trong lòng sớm đã tan đi.

Tập trung vào trong bận rộn, mỗi người tích cực làm việc. Nhìn đồng hồ trên tường, đã ba giờ chiều, bầu trời bắt đầu mây đen dày đặc, nói vậy sẽ là một hồi mưa rền gió dữ.

Hối hận không có kiên trì làm nàng lái xe đi, nàng cũng không mang dù, mới vừa cùng DK bọn họ thương lượng xong sau nàng chạy đến một cái khác địa phương làm việc.

Trong chốc lát, dông tố nảy ra, đã thấy không rõ cảnh vật ở ngoài cửa sổ . Nghĩ nghĩ, đem trong tay chuyện giao phó xong rồi đi đón nàng.

"A lô! Tớ đã làm tốt rồi,nhưng bây giờ trời đang mưa, đợi mưa tạnh rồi tớ sẽ trở lại." Xe lái ra đường lớn thì nàng gọi điện thoại tới.

"Tớ tới đón cậu rồi, chờ tớ."

"A? Sao cậu lại tới, để tớ chờ một lát là được rồi."

"Trận mưa này phỏng chừng phải thật lâu, tớ muốn nhanh nhìn thấy cậu." 

"Hì hì... Được rồi!"

Nghe nàng vui vẻ cười, tâm tình theo nàng sung sướng.

[22:42:03]

==============-

Nửa giờ sau,mưa vẫn như cũ rơi xuống, nhưng biến thành mưa nhỏ. Sau đó chuyển hướng đi đến khu phố cổ, xe cộ rất nhiều, từ từ di chuyển về phía trước.

Đã thấy thân ảnh của nàng, đứng trước Starbucks. Xe ngừng ở ven đường, muốn duỗi tay đi lấy ô che, nhưng phát hiện dù ở phía sau xe chẳng biết ở đâu, ảo não tìm kiếm, đây là ta lần thứ n ta không tìm thấy dù, phỏng chừng chờ lát nữa lại sẽ bị nàng nói đại khái.

Đem trên người âu phục ngắn cởi ra, mở cửa xe, đem quần áo làm dù bước nhanh đi đến Starbucks tiếp nàng.

Nàng thấy ta khi không màng trời mưa vui vẻ chạy tới, ta lập tức che nàng.

"Dù đâu?" Nàng tò mò hỏi.

"Cậu không cảm thấy như vậy rất lãng mạn sao?" Thật ra ta không dám nói dù lại không thấy.

"Ân, đột nhiên nhớ tới tình cảnhkhi đó học đại học khi ở khu dạy học cùng tớ về ký túc xá." Nàng ôm chặt eo ta cười nói.

"Cậu còn nhớ rõ sao?" Mỉm cười nhìn về phía nàng.

"Đương nhiên, khi đó đã thật sâu trúng độc của cậu, cậu quá biết trêu chọc rồi." Bị nàng lời nói chọc cười.

Thanh xuân là tốt đẹp, khi đó, hô hấp không khí đều mùi hương của nàng

Không biết bao nhiêu lần trộm theo dõi nàng, không biết bao nhiêu lần yên lặng quan sát nàng, cũng không biết bao nhiêu lần tìm cơ hội vì nàng xum xoe. Ta nghĩ, từ nhận thức nàng sau, chính là ta các loại tiểu tâm cơ bắt đầu đi!

[22:45:16]

==============-

Năm thứ nhất đại học học kỳ hai mới vừa khai giảng không lâu, bắt đầu rơi xuống một trận mưa to, tan học sau thấy nàng cùng đồng học đứng ở khu dạy học đại sảnh đang đợi mưa tạnh.

Một bạn học nữ thân mật ôm nàng cánh tay nói chuyện phiếm, do dự mà muốn hay không tiến lên chào hỏi, sợ quấy rầy nàng.

Nàng đột nhiên quay đầu nhìn về phía ta, không biết là thần giao cách cảm hay là trùng hợp, vào một khắc nàng nhìn qua kia, tim đập gia tốc, nàng ngoái đầu nhìn lại làm tâm ta rung động.

"Yen, cậu có mang dù không?" Nàng buông ra đồng học đi hướng ta.

"Thực xin lỗi... Không có." Khẩn trương không dám nhìn nàng đôi mắt.

"Đồ ngốc, vì cái gì cùng tớ nói xin lỗi a? Chúng ta đây cùng nhau đợi mưa tạnh đi?" Nàng ngượng ngùng đem hai tay đặt ở phía sau, ta xấu hổ không biết làm sao, gật đầu đi theo nàng đi phía trước đi.

Có ta ở đây nàng bên cạnh, nàng không có cùng đồng học nhiều hàn huyên, nhưng cũng không biết cùng ta nói cái gì, hai người luôn là ngượng ngùng nhìn nhau cười cười.

Mưa thực mau nhỏ lại, rất nhiều người chạy về ký túc xá hoặc nhà ăn.

"Chúng ta cũng đi thôi!" Ngón trỏ khẽ chạm mu bàn tay của nàng.

"Nhưng mà còn có mưa bụi, tóc vẫn là sẽ ướt a." Nàng nhìn nhìn bầu trời lại nhìn ta.

Ta bỏ đi áo sơmi, bên trong còn ăn mặc một cái áo ba lỗ màu trắng.

"Tớ nghĩ có nó liền sẽ không bị ướt." Đem áo che trên đầu chúng ta hướng nàng nói.

Nàng cười không nói chuyện, tự nhiên nhẹ ôm ta eo, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái sau, ăn ý chạy về phía trước.

Chúng ta phát ra từ vui sướng tiếng cười chạy vội, tay nàng càng ngày càng gấp, bị nàng ôm chặt khi đó, là hạnh phúc. Rất để ý quần áo bị làm dơ ta, đối mặt nàng, này đó đều không tồn tại, giờ khắc này, chỉ muốn nàng vẫn luôn ôm chặt ta, không cần buông tay......

Đêm nay xong!

Phối nhạc: Sơ. Ái

https://music.163.com/#/song?id=26075548

[22:47:55]

==============-

Vị ghi âm kia chân thành mà xin lỗi, cho chúng ta một phần âm nhạc cuối cùng hắn làm được. yen

[22:55:00]

==============-

Ở Bộ lạc thả văn và phiên ngoại, ngủ ngon. yen

[22:57:24]

_____________________

[30/08/2018]

Ngủ thôi, ngày mai liền phải bay......

Ngủ ngon mọi người......

[22:14:48]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net