Chúng tớ là ai? - Bạch Dương ngố

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Dương chúng tớ là những thiên thần áo trắng tốt bụng nhất trên thiên đàng được phái xuống trần gian để giúp đỡ người khác. Dễ bị động lòng và cảm thông với những số phận hẩm hiu hơn mình. Thích được hi sinh và làm cho người khác vui sau đó âm thầm chịu đựng nỗi buồn về mình. Ngố quá phải không nào?

Là những người bạn tốt, không bao giờ bỏ rơi bạn bè dù có bất kì chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Tuyệt đối không bao giờ nói xấu bạn bè sau lưng. Số phận hẩm hiu, Cừu có rất ít bạn thật sự, mà hầu hết họ đều là những người bạn thật sự, cùng nhau sánh bước vượt qua những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống.

Làm bạn của Bạch Dương đã khó, bạn thân thì càng khó hơn nhé. Được cái mấy tên này đáng yêu lắm nên ai cũng muốn chơi hết.

Là những người nhìn bề ngoài tưởng hiền nhưng không thực sự như vậy đâu, thử chọc điên nó đi, bạn sẽ biết được hậu quả ghê gớm đến nhường nào.

Là những người có đầu óc rất nhanh nhạy và thông minh. Đã hạ quyết tâm thì chuyện gì cũng sẽ làm được. Nhưng lại chẳng bao giờ chịu quyết tâm. Lúc nào cũng nhây, chuyện hôm nay thì để ngày mai, dễ bị cám dỗ đời thường như: ngủ, chơi, xem phim...

Rất thích học hỏi những điều mới lạ, khám phá ra những cái gì đó cho riêng mình. Là người có tính sáng tạo cao nên phù hợp với những ngành nghề như thiết kế, quảng cáo, truyền thông... Thời còn đi học, rất ghét những môn học thuộc bài, toàn ngủ gật trong giờ học thôi.

Là một cung với độ tự kỉ cũng khá cao, hay suy diễn lung tung làm cho sự việc rối rắm hết sức

Là những người lắng nghe rất giỏi. Bất kể là bạn có chuyện gì, Bạch Dương cũng có thể ngồi hàng giờ bên bạn để "chịu đựng" mà không có bất kì lời than vãn nào cả

Nhưng ngược lại khi bản thân có chuyện gì là chẳng bao giờ thấy tâm sự cùng ai khác, chỉ im im giữ một mình, kiểu như ai đau thì người ấy chịu, chia sẻ cũng chẳng giải quyết được gì.

Không muốn ai vì chuyện của mình mà lo lắng, ảnh hưởng đến người khác. Ai hỏi cũng làm ra vẻ mình không sao, không có việc gì xảy ra với nó cả.

Dễ dàng tha thứ nếu bạn nói xin lỗi. Nhưng Cừu sẽ quan sát xem bạn có thay đổi hay không, có phải xin lỗi rồi để đó hay không rồi mới quyết định thái độ sau này với bạn.

Trong tình yêu, các Bạch Dương luôn xác định gắn bó lâu dài, không bao giờ có ý định vui chơi qua đường. Thích phiêu lưu nhưng trong tình cảm thì không.

Bạch Dương là cung rất chung tình nhưng nếu phát hiện đối phương lăng nhăng thì "đi qua nhau như chưa hề quen biết"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net