Xác chết bên bờ ruộng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tâm linh em viết chán rồi nên em viết cái part tai nạn để cho mấy thím hóng chuyện em kể đỡ vã truyện em viết theo dạng "chuyện kể" nên không theo 1 trình tự nhất định nào hay part này liên quan part trước nhé.

Lời nói đầu tiên là em cảnh tỉnh những ai, những gia đình nào có làm nông, đã và đang dùng bẫy điện để bẫy chuột là nên chú ý về giờ mở, phải kiểm tra liên tục nếu sử dụng, trên đầu mỗi người đều có treo 1 cái còng số 8, nó không chừa một ai cả, chỉ là không biết nó rơi xuống lúc nào thôi.

Ngày hôm đó em nhận 1 cuộc gọi kêu đi tỉnh giám định 1 vụ tai nạn chết người liên quan tới bẫy điện.

Xuống nơi thì thấy úp mặt xuống bùn, xung quanh còn cây đèn pin và cái thùng đựng ếch.

Vụ này đơn giản chỉ cần khám thời gian tử vong và tìm chấn thương thôi vì không loại trừ khả năng bị giết - dựng.

Dấu chân thì thấy từ trên bờ bước xuống, phần mũi sâu hơn phần gót vì có xu hướng đi tới. Chân đè lên dây kẽm mắc điện nên nó cháy đen. Dấu để lại cũng phù hợp với tư thế ngã nên tạm cho là tai nạn.

Gia đình không đồng ý cho mổ khám nghiệm nên chỉ khám sơ bộ bên ngoài để tìm chấn thương rồi đánh giá.

Về phần chủ nhà thì nghe đâu giải thích là hôm đó nhậu say, tầm 10h tối thì về đóng bẫy điện giết chuột cắn lúa, định mở 1 2 tiếng rồi tắt nhưng nằm ngoài sân gió mát quá ngủ quên luôn, nạn nhân thì đi soi bắt ếch. Bước xuống chân chạm vào dây kẽm nên giật, chạm ở ngoài nên ngã vào trong và chân vẫn dính ở dây, ngã ra sau thì may ra 50/50 giữ được mạng.

Cái giá phải trả là tù tội cho sự sơ ý.

Liên tục chương trình là 2 lần hiểu lầm cười ra nước mắt trong quá trình em làm việc :)))

Lần 1 : vừa gặp cách đây 4 ngày, thằng loèn nào có tâm nó quăng nguyên con heo xuống sông, lục bình nó che tay chân lại nên thấy mỗi phần bụng nổi lềnh phềnh và dòi đang ăn, cố tình đi ngược gió để ngửi thử xem phải người không thì đéo nghe được gì vì gió thổi quá mạnh, dân quân nó căng dây cách ly chiếu đèn sáng trưng cả 1 khúc sông, cấp cứu 1 xe, công an kéo xuống 10 mấy người, lúc xuống vớt lên gạt lục bình ra thì thấy là lão trư, lên xe về đéo biết nên cười hay khóc -_-

Lần 2 : mùi phát ra từ nhà bỏ hoang thuộc diện giải tỏa mặt bằng đang chờ phá bỏ, dân nghe mùi hôi ko ai dám lại gần xem, gió nó cuốn hương đêm bay xa bán kính gần 1km :)))) dân xung quanh cứ nghĩ ai quăng con gì chết hôi 1 2 tuần sẽ hết vì đó là đường bộ, cũng nhiều người quăng lén xác động vậy, nhưng tận 2 tháng vẫn còn thì đồn nhau chặt xác rồi giấu vào hồ nước, xuống thì ngửi thấy giống 70%, công an xã cc gì không thằng nào dám vào xem, đứng chờ công an tỉnh, kéo xuống phá cửa lục nát căn nhà không thấy gì, đi lại gần bụi rậm cách đó vài chục met thì thấy toàn là trứng, đm thập cẩm trứng do lò ấp nó đổ nên bốc mùi nồng nặc, kéo nhau về hết và xem như đi tham quan buổi chiều thằng trưởng công an xã được dịp đội quần vì khẳng định 100% là người :)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net