GIỚI THIỆU TRUYỆN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



❀ Văn án ❀ 


Cái gọi là "Không bạo lực không hợp tác", dựa theo dấu chấm so sánh bình thường, là như thế này "Không bạo lực | không hợp tác."


Chính thức giải thích: "Không dùng hình thức cự tuyệt phối hợp bạo lực sẽ không đạt tới mục đích phản kháng."


Trong quyển sách này, trừ chỗ thuật bên ngoài, ở trên, còn có thể nói như thế này, tức là: "Không phải | bạo lực không hợp tác." Như vậy dấu chấm giải thích về sau là—— trừ không trấn áp bạo lực, cưỡng ép, nếu không, tuyệt đối sẽ phản kháng đến cùng, sẽ không hợp tác!


Tổng hợp lại, đó là một công đối với một thụ, mạnh mẽ chiếm lấy, cưỡng ép thụ, đối với công là hận thấu xương, cường cường hành hạ văn.


Tôn chỉ của chúng ta là, không từ thủ đoạn đạt tới mục đích, nếu không thề không bỏ qua! Ừm, nhưng mà cứ yên tâm, đó là HE...


❀ Phần đệm ❀ 


Rất nhiều năm về sau, khi Lục Nghiễm nhớ lại, vẫn sẽ hối hận như cũ. Hối hận bản thân mình hồi còn niên thiếu hiếu thắng, chọc một người không nên dây vào, cũng không thể trêu vào. Cậu nghĩ, nếu như không phải khi đó xúc động, cậu sẽ giống với rất nhiều người con trai khác, cậu sẽ cưới bạn gái thanh mai trúc mã, sinh em bé, sống một cuộc sống an an ổn ổn. Mà không phải giống như bây giờ, bị một đại nam nhân quyền thế độc chiếm, giam cầm, biến cậu trở thành nam sủng, đến kêu đi hét, mất hết tôn nghiêm, khuất nhục sống qua ngày.


Mỗi lần nhớ tới Lục Nghiễm, tam thiếu mánh khoé Diệp Thiếu Đông cũng hối hận. Hối hận sau một đêm tiêu hồn thực cốt, nhất thời chủ quan để một nam nhân xinh đẹp bị mình XX đến sức cùng lực kiệt đánh bị thương thương rồi chạy thoát, hại anh không được hưởng thụ cực phẩm thân thể một thời gian dài, lãng phí ba năm một cách vô ích. Vì thù lúc đó bị "bình hoa cô nương" đập vào đầu, càng thêm muốn thỏa mãn thú tính của chính mình, Diệp thiếu gia ăn tủy trong xương mới biết liếm nó cũng thấy ngon, bỏ công tìm Lục Nghiễm suốt ba năm trời, hôm nay cuối cùng đã tìm được, đương nhiên muốn dùng hết mọi thủ đoạn đem người mạnh mẽ trói tại bên người, quyết không buông tay...


❀ Lời tác giả 


Văn này kỳ thực đã viết rất rất sớm, vốn muốn đợi quy định lại phạm vi hoạt động hoàn tất rồi mới phát hành ~ hiện tại Quân Thúc còn ba chương mới hoàn tất, nhưng là tui nhất thời không HOLD được... Đưa trước văn án ra trước, cho các cô nương không đợi được cùng xem.


(by Lota, Kaze Haru)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net