116-120

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

116.

Đi dạo ở nước A cả một buổi chiều, tối lại về sơn trang ở thành phố H, đến giờ Trịnh Hòa vẫn có cảm giác rất không chân thật.

Xin tha thứ cho cái tính thích ru rú trong nhà của cậu.

Thím Triệu rất săn sóc, đã chuẩn bị nước trong bồn tắm cho họ. Trịnh Hòa vừa cởi xong quần áo, đang ghé vào bồn để bỏ muối bọt thì cửa mở, sau đó, cậu thấy mình dựa vào một bờ ngực ấm áp.

Trịnh Hòa ngửa đầu, tựa vào vai người đó, mỉm cười đón lấy nụ hôn của anh ấy: "Sao hôm nay đến một chút cũng không đợi được thế? Anh không mệt à."

"Không mệt." Bạch tiên sinh ôm lấy Trịnh Hòa, nhưng lại lỡ tay ôm mạnh quá khiến vai cậu run lên, cả nửa hộp muối bọt đổ ụp vào nước.

Trịnh Hòa oán giận nhìn Bạch tiên sinh, rời khỏi ngực hắn, đưa tay vào nước sờ sờ, rồi lầu bầu: "Đổ hết vào rồi, tại anh đấy."

"Đừng để ý mấy cái đó." Bạch tiên sinh cảm thấy không vui khi giờ này rồi mà Trịnh Hòa còn có thời gian để tâm đến muối bọt, hắn quấn lấy, hôn lên mặt Trịnh Hòa.

"Anh cầm tinh con gì thế?" Trịnh Hòa cười hỏi, cậu vặn vòi nước để pha loãng số muối đó.

"Cầm tinh con gì tùy em." Hiển nhiên là Bạch tiên sinh không rõ 12 con giáp trong văn hóa Trung Hoa, hắn thuận miệng đáp lại như thế rồi đẩy cậu vào bồn tắm.

"A..."

Đồng tử của Trịnh Hòa chợt giãn ra, cậu định hô lên thì nước không ngừng tuôn vào miệng khiến cậu ho sặc sụa, chảy cả nước mắt.

"Anh làm gì thế!" Trịnh Hòa vừa ho vừa nhắm mắt lại hô, cậu giận thật.

"Làm em." Bạch tiên sinh cũng chui vào bồn, cầm tóc Trịnh Hòa, xách cậu lên. Trịnh Hòa cảm thấy đầu mình đau nhói, sau đó liền mặt đối mặt với người đàn ông.

Ánh mắt của Bạch tiên sinh rất đáng sợ, vẻ mặt hắn có chút quái dị, rồi lại cười vặn vẹo, cứ như những thần kinh điều khiển cơ mặt của hắn đã không thuộc sự quan lý của đầu não. Hắn trở nên âm ngoan lạ thường.

"Em....rầm...khụ khụ khụ khụ!" Trịnh Hòa vừa thốt ra một tiếng liền bị ấn lại vào nước, hai tay cậu với lên, giãy dụa không ngừng, khi đụng tới cánh tay đang đè mình của Bạch tiên sinh, cậu gắng hết sức để nó buông ra, tậm chí còn cào ra từng vệt sâu trên mu bàn tay hắn.

Bạch tiên sinh không thèm để tâm đến mấy vết thương đó, trong mắt hắn chỉ có Trịnh Hòa.

Cả thế giới,

Ngay cả chính hắn,

Đều không tồn tại. Chỉ riêng em ấy.

"A..." Bạch tiên sinh không nhận ra nụ cười nơi khóe miệng mình thực chất đang run rẩy. Hắn kéo đầu Trịnh Hòa lên, đưa lưỡi liếm láp khuôn mặt cậu, thì thào: "Em là của tôi."

Trịnh Hòa không nghe rõ tiếng lầu bầu của Bạch tiên sinh, đầu cậu đang ong ong, một phần do cơn giận, phần còn lại có lẽ do nước chui vào tai. Nước mắt bất giác chảy xuống rào rào, cậu thậm chí còn cảm nhận được sự nóng ấm của chúng khi xẹt qua gò má. Cảm giác này thật tồi tệ!

"Bạch tiên sinh, anh buông tay ra!" Trịnh Hòa liều mình giật tay của Bạch tiên sinh khỏi tóc mình, thấy không hiệu quả, cậu cuộn tay thành nắm đấm, định đánh hắn!

Tầm mắt Bạch tiên sinh tối sầm lại, lòng hắn dâng lên một cảm giác vui sướng.

Đau đớn và máu chỉ khiến hắn càng trở nên hưng phấn, đầu óc hắn thực hỗn loạn, hắn không biết người trước mặt mình là ai, cũng không biết mình đang làm gì, chỉ nghĩ được rằng – hắn rất thích người này, hành vi của người này cũng rất hợp gu của hắn.

Tiếc rằng, Trịnh Hòa không hạ thủ được, cậu không đành lòng đánh Bạch tiên sinh.

Trịnh Hòa âm thầm rủa xả mình trong lòng, rõ ràng ban ngày đã thấy anh ấy không bình thường, sao có thể hi vọng rằng uống thuốc rồi sẽ không sao chứ, đáng lẽ cậu nên gọi cho bác thư ký để thông báo!

"Bảo bối, em thơm thật đấy...."

Trong lúc cậu đang tự hỏi, Bạch tiên sinh đã tiến lại gần, mút mát tai cậu, thì thầm bằng chất giọng mềm nhẹ và trầm ấm quyến rũ.

"Nói thừa, " Mắt Trịnh Hòa trợn trắng: "Mới lỡ tay đổ biết bao muối bọt vào, anh tưởng chỉ trưng cho vui à."

Bạch tiên sinh nở nụ cười, gương mặt ngập tràn sự sủng nịch và yêu thương. Trịnh Hòa ngẩn ra, hỏi: "Bạch tiên sinh, anh không sao chứ?"

"Hửm?" Bạch tiên sinh hơi nghiêng đầu, mái tóc nâu dài đã ngâm một nửa vào nước: "Tôi thì có sao chứ?"

Trịnh Hòa thở phào nhẹ nhõm, vừa định ra khỏi phòng tắm để lấy di động thì mắt cá chân đã bị tóm lấy, người Trịnh Hòa nghiêng đi, chưa kịp kêu thảm thiết thì đã đập đầu vào tường.

Sau khi tiếng rầm vang lên, Trịnh Hòa lại ngã vào bồn lắm.

Bạch tiên sinh thành kính đặt đầu Trịnh Hòa gác ra ngoài bồn tắm để cậu khỏi ngạt thở như đang tiến hành một nghi thức nào đó, sau rồi, hắn tàn bạo hôn lên môi cậu.

Bì bõm. Bì bõm.

Nước không ngừng tràn ra khỏi chiếc bồn tắm lớn hình tròn, rơi xuống sàn.

Cánh tay thon dài nắm chặt lấy thành bồn tắm, móng tay trở nên trắng bệch, hiển nhiên, người nào đó đang cố gắng dằn cái sở thích không thể nói ra của mình xuống.

"... Bảo bối, tôi yêu em."

Mãi lâu sau, phía trong cánh cửa đóng kín truyền ra lời nỉ non ấy.

117.

Trịnh Hòa và Bạch tiên sinh rơi vào thời kỳ chiến tranh lạnh đơn phương. Cuộc chiến bắt đầu ngay từ lúc Trịnh Hòa mở mắt ra.

Cạch...Rầm...

Trong phòng vang lên tiếng lục tung đồ. Trịnh Hòa thu dọn đồ đạc của mình, nhét vào vali. Bạch tiên sinh lẽo đẽo theo sau, Trịnh Hòa vừa bỏ quần áo vào vali, hắn sẽ lấy ra đặt lại vào tủ.

Ban đầu Trịnh Hòa còn không để ý đến hắn, nhưng cuối cũng vẫn không chịu nổi nữa, cậu quay lại hô: "Anh tránh ra, anh là chuột túi hay sao mà cứ lấy đồ của em. Không được đụng đến nữa, không thì biết bao giờ em mới sắp đồ xong!"

"Vậy em đừng thu dọn đồ đạc nữa." Bạch tiên sinh nói rất thành khẩn.

"Không, anh đứng qua một bên, em cảm thấy chúng ta là hai loài sinh vật khác nhau. Bạch tiên sinh, anh tìm kỹ lại trong gia tộc mình xem, có khi lôi ra được người ngoài hành tinh đó. Nếu không thì sao có thể sinh ra cái loại người vô liêm sỉ, thần kinh, mặt dày khốn nạn như anh chứ!" Trịnh Hòa hô.

"Được rồi, bảo bối, em muốn xem gia phả nhà tôi cũng được, em còn có thể viết thêm tên mình cạnh tên tôi. Bảo bối, mai tôi sẽ làm việc đó cho em, được không ?" Bạch tiên sinh dỗ dành.

Trịnh Hòa vẫn rất kiên quyết: "Thôi đi, em không chịu nổi cái thể loại hở ra là ấn em vào nước rồi chơi đùa như thế. Lúc nào em mọc ra mang cá thì chúng ta mới yêu lại, nhé. Giờ em muốn về nhà, loại tép riu tôi đây không đỡ nổi ngũ hành sơn của ngài."

"Thế, bảo bối, em cứ coi tôi là Tôn Ngộ Không đi, " nhờ am hiểu Tây Du Ký, lần này Bạch tiên sinh đã bắt đúng nội dung.

Trịnh Hòa cười nhạo: "Cuối cùng Tôn Hầu Tử đi theo Đường Tăng, anh muốn cướp đồ dệ với Đường Tăng à?"

"Sao mà không thể chứ?" Bạch tiên sinh chỉ thiếu điều mọc lên tai và đuôi mèo, còn ngoe nguẩy đầy gian trá.

"Không cãi nhau với anh nữa." Trịnh Hòa nói, cậu nhận ra, mỗi lần mình và Bạch tiên sinh nghiêm túc cãi nhau thì cuối cùng thế nào cũng thành liếc mắt đưa tình, cảm giác này không cần sướng như thế chứ.

"Bảo bối, em đừng giận nữa được không?" Vốn Bạch tiên sinh muốn hôn cậu, nhưng nhìn cái mặt đen như đít nồi của Trịnh Hòa, hắn đành nhịn xuống.

"Không giận?" Trịnh Hòa hừ lạnh một tiếng, sau đó chỉ vào cục u trên đầu: "Anh để em đập đầu anh như thế này đi, nếu anh nhịn được, em sẽ không giận nữa."

Mắt Bạch tiên sinh sáng rực lên, hắn kéo tay Trịnh Hòa, nói: "Được chứ, em đập đi, đập bao nhiêu cũng được !"

"Anh ngốc à, sao em có thể ra tay thật chứ!" Trịnh Hòa giật mình.

"Không sao." Bạch tiên sinh nhắm mắt lại, quyết định chịu một kích của Trịnh Hòa.

"Em đánh thật đó!" Trịnh Hòa rằng.

"Đánh đi, tôi sẵn sàng rồi." Bạch tiên sinh nhắm hai mắt lại.

Trịnh Hòa tiện tay cầm lấy cái gạt tàn bên cạnh, trong lòng cậu không ngừng hò reo cổ vũ, nhưng mãi vẫn không ra tay được. Một lúc lâu sau, cậu đặt lại cái gạt tàn xuống bàn, quay đầu đi, hung hăng nói: "Em không đánh anh, anh để em đi đi."

"Không." Bạch tiên sinh túm chặt lấy tay Trịnh Hòa không chịu buông, còn tung cước đá thẳng cái vali xuống cầu thang.

Vali – kun: _(:3∠)_

Nghe tiếng rầm rầm đó, khóe miệng Trịnh Hòa giật giật: "Anh đừng thế được không?"

"Vậy em đừng đi, em không đi tôi sẽ không thế." Tuy Bạch tiên sinh không biểu lộ gì, nhưng trên trán hắn đã lấm tấm mồ hôi.

Trịnh Hòa nghe cái giọng điệu vừa làm nũng vừa gây sự này, liền quyết định nói thẳng với hắn, dù sao thì tính cách của cậu vốn không thích giấu diếm, cậu nhìn vào mắt hắn, nói: "Anh biết vì sao em giận không?"

"Vì tôi làm em bị thương." Bạch tiên sinh đặt tay lên đầu Trịnh Hòa, nhẹ nhàng xoa bóp. Chỉ hắn mới biết tim mình đập dồn dập thế nào khi tỉnh táo lại, thấy Trịnh Hòa ngất xỉu trong bồn tắm.

Bạch tiên sinh ôm Trịnh Hòa vào lòng, gác cằm mình lên đỉnh đầu cậu, nói: "Bảo bối, tôi sai rồi, từ nay về sau tôi sẽ không như thế nữa. Thực xin lỗi." Hắn cúi xuống, hôn môi trán Trịnh Hòa.

"Lý do đó cũng quan trọng, nhưng còn một lý do khác quan trọng hơn, anh biết không?" Trịnh Hòa gật đầu, nhưng thái độ của cậu vẫn không bình tĩnh hơn dù Bạch tiên sinh đã tỏ ra yếu thế. Cậu chọt chọt trán hắn: "Anh biết mình có bệnh! Thế mà còn dám ngừng uống thuốc à? Không biết làm thế là nguy hiểm lắm sao?! Có phải anh chưa từng tự sát đâu chứ! May mà lần này chỉ là em bị thương, nhỡ đâu anh bỗng nhiên nghĩ quẩn, làm chuyện điên rồ thì sao?! Anh muốn em sau này sống như thế nào đây?! Anh từng nghĩ đến điều đó chưa? Anh có biết là khi anh dìm em xuống nước, em sợ lắm không!" Trịnh Hòa tuôn hết những lời mình vẫn dấu kín. Lúc ngất đi, cậu sợ, nhưng khi tỉnh lại, chỉ thấy bác sĩ mà không thấy Bạch tiên sinh, ý nghĩ đầu tiên lóe lên trong óc cậu là: Thôi chết rồi, chẳng nhẽ Bạch tiên sinh tự sát.

Sau đó, thấy Bạch tiên sinh vẫn còn lành lặn, cậu mới yên tâm.

Do quá kích động, mắt Trịnh Hòa đã hoe hoe, Bạch tiên sinh tiến sát lại, nhìn thẳng vào gương mặt cậu, trái tim hắn như đột nhiên trống rỗng, rồi ngay lập tức lại được lấp đầy. Hắn không thốt nên lời.

Bảo bối của hắn lúc nào cũng thế, lúc nào cũng khiến hắn không đành lòng thương tổn.

118.

Bởi vì Bạch tiên sinh bị bỏng, còn Trịnh Hòa bị chấn động não cường độ nhẹ nên đám cưới đáng lẽ ra có thể lập tức cử hành, giờ lại bị hoãn vô thời hạn.

Gã bác sĩ trung niên rất giỏi chuyên môn, tiếc rằng lại có bệnh rụng tóc. Hồi chưa bằng tuổi Bạch tiên sinh mà mái đầu Địa Trung Hải đã được thành hình. Gã lấy hộp thuốc của mình ra rồi nhìn hai bệnh nhân đang ngồi trên sa lông, nói: "Một người què (bị thương ở chân), một thằng ngốc (bị thương ở đầu), đúng là đôi lứa xứng đôi."

Bạch tiên sinh lột vỏ nho cho Trịnh Hòa, nghe thế liền hừ lạnh một tiếng, hỏi: "Anh muốn mãi mãi không có ngày nghỉ phải không? Được, tôi sẽ tôn trọng mong muốn của anh."

Gã bác sĩ trung niên trợn to mắt nhìn Bạch tiên sinh, có thể thấy rõ hắn thực hoảng sợ: "Tôi nói thế bao giờ? Bạch tiên sinh, tôi cho ngài biết nhá, đừng có ngậm máu phun người!"

Bạch tiên sinh bỏ nho vào miệng Trịnh Hòa, phần nước không cẩn thận dính vào môi Trịnh Hòa, hắn đưa đầu lưỡi qua liếm rất tự nhiên, không thèm để ý đến gương mặt đỏ bừng của Trịnh Hòa, hắn nhìn bác sĩ, nói: "Vậy nhớ chú ý cái miệng của anh."

Mặt gã méo xệch, tuy vẫn rất tức giận nhưng gã không dám nói linh tinh nữa. Gã ngồi xuống cạnh hai người, đầu Trịnh Hòa không sao, cứ uống thuốc theo chỉ định, hai tuần sau là khỏi; sau đó, gã nhanh chóng gỡ gạc, đổi thuốc cho Bạch tiên sinh: "Vết thương này không cần bôi thuốc nữa, ngài xem, da đã bắt đầu lành lại rồi."

"Vậy lúc nào có thể khỏi hẳn?" Trịnh Hòa thề với trời là, lúc hỏi cậu này, cậu thật sự chỉ là lo lắng cho anh ấy mà thôi.

Thế nhưng sau khi vào tai Bạch tiên sinh, nó lại trở thành một nghĩa khác. Hắn nắm tay Trịnh Hòa, thâm tình nói: "Bảo bối, nếu em đồng ý, ngay giờ đây tôi có thể cùng em bước vào thánh điện hôn nhân."

Đây chính là di chứng sau khi hai người làm lành. Bạch tiên sinh tận dụng tất cả mọi cơ hội để bày tỏ tình yêu với Trịnh Hòa, tần suất nhiều đến nỗi mà Trịnh Hòa chẳng biết nói gì nữa, ví dụ như hiện tại ————

Trịnh Hòa: "..."

Dù bị Trịnh Hòa phản ứng như vậy, nhưng Bạch tiên sinh vẫn giữ vững được nụ cười thản nhiên, lại dùng ánh mắt: "chỉ liếc qua thôi nhưng vẫn đủ để người khác nhận thấy người kia có ý với mình" nhìn cậu.

Trịnh Hòa vẫn không nói lời nào.

Gã bác sĩ phụt cười thành tiếng, không thèm kiêng nể gì, sau đó, gã cười mãi không dừng lại được.

Đuổi xong gã bác sĩ ra khỏi nhà, Bạch tiên sinh ngồi lại bên Trịnh Hòa, đặt tay lên đầu gối cậu, hỏi: "Bảo bối, đừng nói với tôi là em không định kết hôn với tôi."

Trịnh Hòa không đáp lại, mà nhắc tới một vấn đề dường như không có chút liên hệ: "Anh quên mất bước cầu hôn, việc kết hôn cũng quyết định quá vội vàng. Bạch tiên sinh, em không rõ rốt cuộc anh muốn gì nữa."

"Em." Bạch tiên sinh trả lời rất trịnh trọng.

Trịnh Hòa không thèm để ý đến hắn, Bạch tiên sinh xoa đầu Trịnh Hòa, nói: "Nếu giận, em có thể nói với tôi, nhưng đừng chiến tranh lạnh, tôi không chịu nổi."

Nhịn mãi, cuối cùng Trịnh Hòa vươn tay ôm lấy thắt lưng Bạch tiên sinh, dán mặt mình vào lồng ngực hắn, nói: "Chỉ cần anh không tự làm hại mình, em sẽ không giận.....Hành vi đó quá ích kỷ, em không chịu nổi."

"Thực xin lỗi, bảo bối." Bạch tiên sinh biết, nguy cơ tan vỡ này đã chính thức qua đi.

119.

Đúng như những gì hắn nghĩ, hôm sau, Trịnh Hòa lại cư xử bình thường.

Bạch tiên sinh ngồi bên bàn, ăn bữa sáng nóng hổi đã lâu mới được thưởng thức, cảm thấy vết thương của mình đã khá lên nhiều, tuy lúc đi còn khập khiễng, nhưng kệ, tìm cách kéo được Trịnh Hòa vào sổ hộ khẩu của mình đã rồi tính sau.

Không có quan hệ hôn nhân thật tệ. Hắn chịu hết nổi cái cảnh mỗi lần chiến tranh lạnh, Trịnh Hòa lại đòi đi khỏi nhà rồi. Nếu chuyện này còn tiếp tục xảy ra mấy lần nữa, hắn có lẽ sẽ không kiềm chế được mà tiêm mấy loại thuốc làm tay chân bủn rủn hoặc khiến người ta đần độn cho Trịnh Hòa.

Thế cũng không được.

Hắn cầm thìa, chìm trong nỗi trầm tư. Hắn nghĩ thầm, hay mình lấy chút thuốc từ chỗ Edward để dự phòng có chuyện bất ngờ xảy ra. Nhưng mấy loại thuốc gây nghiện mãn tính không được dùng, giảm thọ, lại còn có tác hại xấu đến đầu óc. Không thể để Trịnh Hòa chết trước hắn, chết sau cũng không được. Nhỡ sau khi mình chết, bảo bối đi theo người khác thì sao?

Cứ thế, Bạch tiên sinh càng ngày càng nghĩ lan man, tâm hồn treo ngược cành cây.

Trịnh Hòa ngậm đũa, ngắm Bạch tiên sinh ngẩn người nhìn bát cháo, trong lòng cậu lại nghĩ những chuyện trái ngược hẳn với hắn.

Bạch tiên sinh tỏ tình trước, Bạch tiên sinh ngắt lấy đóa cúc của cậu, Bạch tiên sinh còn đập đầu cậu đến mức chấn thương nữa, vì sao đến việc kết hôn Bạch tiên sinh cũng cầm trịch?

Đôi khi cậu cũng sẽ nghi ngờ sự dịu dàng quái lạ của Bạch tiên sinh, tuy vẫn cảm thấy rất giả, nhưng người ta hở ra là hôn hít sờ soạng, lại còn suốt ngày bảo bối, ngọt ngào đến mức sâu cả răng.

Trịnh Hòa tự nhận mình là một thanh niên gần mét tám trẻ tuổi lại khá đẹp trai, sẵn sàng đánh nhau khi thấy khó chịu với ai đó, thế nhưng sao ở cạnh Bạch tiên sinh, hai người lại èo uột thế không biết, cứ như hai thiếu nữ. Giận nhau thì một dỗ dành, một vùng vằng. Thực ra mấy hôm trước, Trịnh Hòa ngó lơ Bạch tiên sinh không phải do cậu lạnh lùng cao ngạo, mà vì cậu chẳng biết nói sao trước cái hành vi lấy lòng của anh ấy, có gì nói thẳng ra là được, dỗ dỗ cái mọe gì.

Trịnh Hòa chỉ biết câm nín khi bị Bạch tiên sinh vô tình đối xử như một cô gái.

Quét dọn, nấu cơm, làm việc nhà là sở thích của cậu, nhưng không có nghĩa là cậu gái tính!

Cả hai đều chìm trong dòng suy nghĩ của mình, giữa bầu không khí bình tĩnh của bữa sáng an lành, mỗi người đều có những toan tính riêng.

120.

Sau khi dọn dẹp phòng bếp xong, Trịnh Hòa hỏi một câu rất quái lạ: "Hôm nay anh có đi làm không?"

Cậu chưa từng quan tâm đến chuyện công việc của ông, vậy nên Bạch tiên sinh nhìn Trịnh Hòa đầy nghi ngờ, nói: "Chiều nay tôi có một cuộc họp."

Trịnh Hòa vừa gật đầu, Bạch tiên sinh đã nói: "Nhưng là cuộc họp video."

Mặt Trịnh Hòa nhăn nhó như quả mướp đắng.

Bạch tiên sinh càng nghi ngờ: "Chẳng nhẽ em...." Nói được một nửa, không biết hắn nghĩ tới điều gì liền sửa miệng: "Có chuyện gì thế? Chút tôi tới BEACHER, có thể cho em đi nhờ một đoạn."

"A, không cần." Trịnh Hòa thở phào nhẹ nhõm, cậu đưa khăn cho Bạch tiên sinh lau nước trên mặt, đáp trôi chảy: "Hôm nay anh nhớ về sớm nhé."

Bạch tiên sinh nói ngay tắp lự: "Hôm nay tôi không đi làm."

"Anh đừng thất thường thế..." gương mặt Trịnh Hòa lộ rõ vẻ xấu hổ, cậu có chút trù trừ

Bạch tiên sinh cười cười, không trêu chọc cậu nữa: "Tôi sẽ về sớm, em yên tâm."

Lúc A Bối lái xe tới đón, Bạch tiên sinh cầm di động, không biết đang làm gì. Hắn chưa chính thức thành lập 'Kho tin' nên đống thông tin lộn xộn đều được sắp xếp lại bằng những nhân viên ở BEACHER cùng với một chút thế lực của anh bạn Edward.

"Đến rồi sao?" Bạch tiên sinh ngẩng đầu, thản nhiên liếc A Bối một cái rồi ngồi lên xe.

A Bối đặt tay lên vô lăng, hỏi: "Bạch tiên sinh, chẳng phải hôm nay ngài nghỉ sao? Sao lại ra ngoài?"

"Đương nhiên là có việc quan trọng." Bạch tiên sinh day day huyệt Thái Dương, nói: "Tôi không rõ cách sử dụng mấy cái máy này, cậu liên hệ với người của BEACHER, mấy cái họ gửi tới tôi không biết cách xem."

A Bối không nhận ra rằng Bạch tiên sinh đang lái sang chuyện khác, cười nói: "Bạch tiên sinh, hay ngài đổi di động đi, chỉ cần có chức năng gọi điện là được, không cần nhắn tin. Dù sao thì ngài có biết ghép vần đâu."

"Người phụ trách giám thị bên này là ai?" Bạch tiên sinh hỏi.

"Chắc là Candy." A Bối nói: "Giờ ngài muốn đi đâu?"

"Ừm, tiện phái mấy người qua bên này, tôi cảm thấy bảo bối có chút không bình thường." Bạch tiên sinh tiếp tục gảy di động, bàn phím sắp bị hắn làm hỏng.

A Bối ngạc nhiên nói: "Ngài nghi ngờ cậu Trịnh cơ à, ngài có phải Bạch lão đại mà tôi biết không? Chuyện đáng sợ quá, tôi không tin nổi."

Bạch tiên sinh nhướng mày hỏi: "Ý cậu là sao?"

A Bối trả lời thành thực: "Chúng tôi đều tận mắt chứng kiến ngài đối xử với cậu Trịnh tốt như thế nào, dù có một phần là ngài diễn trò. Nhưng mong ngài ngẫm lại, cậu ấy mới vừa thành niên, có nhiều chuyện là chính ngài dạy cậu ấy. Tuy rằng, theo tôi được biết, ngài chẳng có ảnh hưởng gì tốt cả."

Bạch tiên sinh nhướng mày: "Trách tôi sao?"

"Hừ." A Bối quay đầu sang chỗ khác, hắn nghi ngờ, không biết có phải khi nãy mình động kinh không mà lại nói những lời thực lòng như vậy.

Cái loại như Bạch tiên sinh, đáng ra phải độc thân cả đời!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net