Tập 2: Gặp Luffy và lời hứa với Shanks

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

**Trong chuyện sẻ có 1 vài tình tiết sẻ thay đổi để phù hợp với nhân vật của chúng ta nhé ! *"
————

Tập Trước...

- Flora bị xe hôn 👄 và du hành vào One Piece và sau một hồi suy nghĩ vắt óc 🤔 thì mới nhớ ra được chổ mình đang đứng !.

Lặp lại 1 tí của tập trước....

- Flora lùi lại và nhìn thấy trên thuyền có 1 người cao to đang cầm 1 thanh đao. Sau 10s đứng hình 😐, Flora nhìn kỹ lại và chợt nhận ra người này và giờ Flora mới lật đật nhìn xung quanh!

- Bổng Flora hét to lên
   "Không! Không thể nào! "

-  Sau 5p bất ngờ và hoảng hốt Flora nghĩ "không lẽ đây là thế giới One Piece! Và mình đang ở Trận Đại Chiến Marineford, và người cao to kia là Edward Newgate ( Râu Trắng )"

- Flora liền lật đật chạy tìm chổ trốn.


- Nhưng không mai cho cô là từ trên trời rơi xuống 1 con thuyền hải quân to làm Flora giật mình tưởng mình bị đánh 😱 ( hết hồn à )

- Và Luffy xuất hiện. Ấy lao tới để cứu Ace nhưng đụng phải Flora, Luffy liền đứng dậy và xin lỗi xong chạy tiếp. Đang chạy lại bị gió thôi bay nón ngay lại Flora. Thấy Luffy không chú ý đến cái nón nên Flora giữ giúp ( không biết là chôm hay giữ giùm nữa ).

- Khi trận đấu chuẩn bị kết thúc, law xuất hiện và đưa Luffy cùng Jinbei đi.
C

ùng lúc tứ hoàng Shanks xuất hiện và thấy Flora đang giữ nón Luffy, Shanks nói " Cô bé hãy hứa giúp tôi giữ chiếc nón ấy và đưa cho Luffy !". Flora nói " Tôi hứa !" nói xong cô liền chạy khỏi đó.

- Chạy gần tới tàu thì có một đóm dung nham từ trên rơi xuống, Flora ngước lên nhìn và thấy, người đó không ai khác chính là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net