Tập 3: Sự trở lại của Luffy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

**Trong chuyện sẻ có 1 vài tình tiết sẻ thay đổi để phù hợp với nhân vật của chúng ta nhé ! **
———
- Chạy gần tới tàu thì có một đóm dung nham từ trên rơi xuống, Flora ngước lên nhìn và thấy, người đó không ai khác chính là Akainu đang từ trên đấm thẳng xuống Flora

- Flora hoảng hốt và bật người té ra phía sau và hét to Shanks nghe thấy và chạy ngay lại dùng thanh saber để chặn đòn đánh của Akainu và nói " Cô đi đi tên này để tôi lo ",

- Flora liền đứng dậy và chạy tiếp về phía trước,  cô vừa chạy vừa nghĩ " Shanks thật là phong độ 😍, mà nảy trúng nhung nham của tên Akainu chắc chết quá..... Hư đồ Chó Đỏ độc ác"

- Flora chạy đến và lên thuyền cùng Luffy đến đảo phụ nữ, khi Luffy tỉnh vậy và bình tỉnh, Flora liền đưa nón cho Luffy. Luffy nói " Cảm Ơn " xong liền quay ngang nói chuyện về việc để nghị luyện tập cùng với Reighley và không để ý gì đến Flora nói xong mọi người bắt đầu ăn uống no say.... Khi ăn xong.

- Luffy nhìn Flora và hỏi " Cô là ai sao tôi chưa gặp cô bao giờ ", Flora nhìn Luffy nói " tôi Aretha Flora ". Jinbei lên tiếng " Cô ấy là người đã hứa với shanks giữ nón cho cậu và mới đưa cậu cái nón ấy "

- Flora nhìn Luffy cười, Luffy nhìn Flora và nói " Cảm ơn cô " và cười

- Sau đó Luffy, Jinbei và Reighley quyết định đi rung chuông Ox Bell, Luffy quay sang và hỏi " cô đi cùng nha ☺". Flora gật đầu và cùng nhau  đến Marineford.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net